Guest
หมวดหมู่ > ขายของมือสอง

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

แจ้งเรื่องการขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ และผิดกฏหมายจ้า

นายมั่นคง

23/10/2010 23:58:52
4,282
IP : 58.9.178.140
มาเล่าให้ทราบจ้า คือในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมกับเจ้าเบียสได้รับการเชิญให้ไปประชุมและร่วมรับฟังและรวมถึงขอความร่วมมือเกี่ยวกับเรื่องสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์ภายในเว็บครับ (แต่ผมไม่ได้โพสเล่าให้่ฟังในเว็บมาก่อน) คือสินค้าปลอมแปลงยี่ห้อนี่ก็ใช่ สินค้าหิ้วที่มีตัวแทนจำหน่ายถูกต้องตามกฏหมายนี่ก็ใช่อีก

อารมณ์เดียวกับการปล่อยให้มีการแจกเพลงในเว็บมั่นคง ในช่วงปีที่ผ่านมาเลยล่ะครับ คือขืนผมทำเป็นไม่สนใจ หรือไม่รู้ไม่ชี้ ผมจะมีปัญหาและพลอยซวยไปด้วยจริงๆ ครับ สินค้าปลอมแปลงนี่แทบไม่ต้องคุยเลย ผิดชัดเจนตรงเรื่องปลอมตราสัญลักษณ์ ส่วนสินค้าหิ้วที่มีศูนย์ได้รับการแต่งตั้งชัดเจนจากต่างประเทศ ตอนนี้ทุกๆ ศูนย์เริ่มหันมาดูแลและตรวจสอบร้านค้าปลีกกันแล้ว

โดยพุ่งเป้ามาที่้ร้านจำหน่ายปลีกอย่างผมก่อนใครเพื่อนเลยล่ะครับ เรียกว่ามีอะไรก็จะจับผมเชือดก่อนว่างั้น คือสถานเบาผมจะโดนตัดสิทธิ์ในการจำหน่าย ซึ่งผมโดนไปแล้ว 1 ราย เรียกว่าชี้แจงขี้แทบแตกเลยล่ะครับ เรียกว่างวดต่อไป ผมน่าจะมีความผิดร่วมด้วยโทษฐานเพิกเฉยและรู้เห็นเป็นใจล่ะครับ

ยังไงผมขออนุญาตทุกท่านนะครับ อย่าไปคิดว่าผมผลักไสอะไรเลยนะครับ ผมจำเป็นต้องปฏิบัติตามคำร้องขอจริงๆ ซึ่งหากท่านใดต้องการคำชี้แจงให้ติดต่อผมทางเมล์ได้เลยครับ mass_screen@hotmail.com ผมคงต้องขออนุญาตเพื่อนๆ ที่ขายสินค้ามือหนึ่งจำนวนมากๆ ไว้ ณ ที่นี้จริงๆ เลยจ้า เว็บใหญ่ๆทั่วไป เค้าอาจจะไม่กลัว แต่เว็บเล็กๆ อย่างผมกลัวจ้า 55

ส่วนท่านที่ขายสินค้ามือสองนั้น อันนั้นเป็นสิทธิอันชอบธรรม ขายได้ตามปกติเลยครับ เพราะไม่ได้ไปกระทบปัญหาทางกฏหมายแต่อย่างใด ขออย่างเดียวอย่าได้จำหน่ายสินค้าผิดกฏหมายก็เป็นอันใช้ได้ล่ะครับ 555 นะ นะ นะ ยังไงเห็นใจผมด้วยเน้อ



ปล. ดูจากลิงค์นี่ก่อนครับ http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=19480
ผมเคยมีปัญหาทำนองนี้และได้รับการตักเตือนมาแล้ว และเที่ยวนี้ผมก็โดนมาอีกแล้วเช่นกัน ไว้ผมจะขออนุญาตผู้เกี่ยวข้องนำเอกสารมาให้อ่านกันเน้อ
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

24/10/2010 21:54:28
4,282
IP : 58.11.31.31
เพิ่มเติมรายละเอียดอีกนิดจ้า

พวกสินค้าปลอมแปลง ทำเทียมเลียนแบบ เลียนตราสินค้า อันนี้ผิดกฏหมายเต็มเปา เพราะทางฝ่ายกฏหมายเค้าสามารถสืบค้นนำจับได้ทันที เหมือนพวกของแบรนด์เนม พวกกระเป๋า รองเท้า นาฬิกาล่ะครับ คิดว่าเพื่อนๆ หลายท่านก็คงเคยเห็นสินค้าปลอมแบบเหมือนโคตรๆ มาก่อน ซึ่งผมก็คงต้องวิงวอนให้งดประกาศขายด้วยจ้า

ยังมีอีกกรณีหนึ่งล่ะครับ ที่ทางศูนย์กำลังเร่งตรวจสอบคือ บรรดาสินค้าที่หลุดจากโรงงาน หรือถูกลักลอบนำออกจากโรงงานโดยไม่มีแพ็คเกจ ไม่มีบห่อบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ต้องถือว่าผิดกฏหมายด้วยเช่นกันครับ ซึ่งอันนี้เป็นหน้าที่ของศูนย์เค้าจะเริ่มตรวจสอบต้นสายปลายเหตุกันเอาเองล่ะครับ

ผมทำได้แค่ให้ความร่วมมือตรงนี้ก่อน คือขอความร่วมมืองดประกาศขายสินค้าทำนองนี้ล่ะจ้า ยังไงผมต้องร้องขอความเห็นใจกันจริงๆๆ เน้อ

ขอบพระคุณมากๆๆ จ้า 555
"แจ้งเรื่องการขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ และผิดกฏหมายจ้า"