Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

***เรื่องการโพสแจกลิงค์ให้โหลดเพลง***

นายมั่นคง

27/08/2009 16:51:28
0
สามารถคลิกโหลดอ่านฉบับเต็มได้จากตรงนี้ครับ

http://www.mediafire.com/?sharekey=1d151a74dd994512ed24a2875c7fa58e982dede9ab590e87ce018c8114394287









สวัสดีครับ เพื่อนๆๆ สมาชิกเว็บมั่นคงที่รักทุกท่าน ผมได้รับจดหมายขอความร่วมมือจากทาง "สมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงไทย" ซึ่งได้แนะนำความถูกต้องต่างๆ ในเรื่องของการแจกลิงค์ให้โหลดเพลง ซึ่งถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์เพลงโดยตรง




อ่านจากที่ผมคัดลอกมาดังนี้ครับ.........


วันที่ 27 เดือนสิงหาคม พ.ศ.2552

เรื่อง การมีไฟล์เพลงไว้แจกจ่าย (เผยแพร่) โดยมิได้รับอนุญาต
เรียน ท่านเว็บมาสเตอร์ และท่านผู้เกี่ยวข้อง (www.munkonggadget.com)

ด้วยสมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงไทย (TECA) ซึ่งเป็นสมาชิกของสมาพันธ์ผู้ผลิต สิ่งบันทึกเสียงระหว่างประเทศ (International Federation of Phonographic Industry - IFPI) ซึ่งมีสมาชิกค่ายเพลงกว่า 1,400 บริษัท จากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก ประกอบไปด้วย 9 ค่ายเพลงสากลหลัก ได้แก่ บริษัท โซนี่ มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนต์, บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนต์ โอเปอร์เรติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ดับเบิ้ลยูอีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล อิ้งค์, บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ยูเอ็มจี เรคคอร์ดดิ้ง เซอร์วิสเซส อิงค์, บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อีเอ็มไอ มิวสิค อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์วิสเซส จำกัด, บริษัท เอส.สแตค จำกัด และบริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด โดยทำหน้าที่หลักในการดูแลคุ้มครองสิทธิ์ทางทรัพย์สินทางปัญญาให้กับสมาชิก และงานอีกส่วนหนึ่งของสมาคมฯ คือ การสำรวจการใช้งานระบบอินเตอร์เนท เพื่อค้นหาและดำเนินคดีต่อผู้ที่ใช้เพลงในลักษณะที่ละเมิดสิทธิของงานสิ่งบันทึกเสียงในที่นี้ สมาคมฯ พบว่ามีการทำสำเนาเสียงเพลงซึ่งมีไว้เพื่อแจกจ่ายรวมถึงเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตในเว็บไซต์รายละเอียดดังต่อไปนี้

www.munkonggadget.com
IP address: 203.150.228.6

Found@Web page

http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=16580

Artist: Limp Bizkit
Album: Greatest Hits
Track: 01. Counterfeit
02. Faith
03. Nookie
04. Break Stuff
05. Re-Arranged
06. N 2 Gether Now
07. Take A Look Around
08. My Generation
09. Rollin' (Air Raid Vehicle)
10. My Way
11. Boiler
12. Eat You Alive
13. Behind Blue Eyes
14. Build A Bridge
15. Why
16. Lean On Me
17. Home Sweet Home/Bittersweet Symphony
Label: Universal Music
Link: http://www.filefactory.com/file/3c4019/n/Limp_Bizkit_-_Greatest_Hits_rar


*ซึ่งมีกิจกรรมให้สมาชิกเข้ามาทำการโพสท์ข้อความเชิญชวนให้มีการดาวน์โหลด (download) ไฟล์เสียงเพลง

เสียงเพลงภายในเว็บไซต์ดังกล่าวนั้นเกิดมาจากการสร้างสรรค์และอยู่ในความดูแลของบริษัทสมาชิกสมาคมฯ สมาคมฯ จึงใคร่ขอเรียนให้ท่านทราบว่าการอัพโหลด (Upload) หรือการอนุญาตให้มีการดาวน์โหลด (Download) ไฟล์เพลงของศิลปินต่างๆ นั้น จำเป็นต้องได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้องจากค่ายเพลงต้นสังกัด หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดูแลด้านลิขสิทธิ์เสียก่อน ภายใต้ความคุ้มครองตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

จุดประสงค์ของสมาคมฯและสมาชิกนั้น คือ ความร่วมมือกับชุมชนออนไลน์และอินเตอร์เนทเพื่อตอกย้ำว่ามีความเข้าใจในกฎหมายและมีการนำไปใช้อย่างถูกต้องเหมาะสมสมาคมฯ หวังว่าการสนับสนุนซึ่งกันและกันในการบังคับใช้กฎหมายระหว่างอุตสาหกรรมเพลงและอุตสาหกรรมออนไลน์ จะเสริมสร้างสภาพแวดล้อมของธุรกรรมทางอินเตอร์เนท (E-commerce) ให้เจริญงอกงามยิ่งขึ้นด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่าน สมาคมฯจึงได้ออกจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษรฉบับนี้เพื่อแจ้งให้ท่านทราบว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์เกิดขึ้น

โดยจดหมายฉบับนี้สมาคมฯ ตระหนักดีว่ากิจกรรมภายในเว็บไซต์ดังกล่าวอาจเกิดจากการสร้างสรรค์ (โพสท์ข้อความและเชิญชวนให้มีการดาวน์โหลด) ขึ้นโดยบุคคลที่สามและมีจุดประสงค์ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงกันระหว่างสมาชิก หากแต่กิจกรรมดังกล่าวได้ก่อให้เกิดความเสียหายแก่สมาชิกของสมาคมฯ ดังนั้นสมาคมฯ จึงขอรบกวนท่านโปรดดำเนินการแก้ไขให้ไม่สามารถทำการเข้าถึงเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลดังกล่าวเหล่านั้นได้ โดยอาศัยหรือใช้เว็บไซท์ของท่าน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์แก่สมาชิกว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น

หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะเพิ่มเติมโปรดติดต่อกลับมายังสมาคมฯ โดยทันทีครับ

สมาคมฯขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงในความร่วมมือของท่าน
นายทรงยศ เมืองฤกษ์
สมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงไทย
(Thai Entertainment Content Trade Association-TECA)
ฝ่ายลิขสิทธ์ทางอินเตอร์เนท
23/17-18 ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม 9
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 10310
โทรศัพท์ 02-2031002-3 ต่อ 111,222
โทรสาร 02-2031010
อีเมล์แอดเดรส songyot@teca.co.th หรือ notices2@teca.co.th
ข้อมูลพิ่มเติมที่ www.teca.co.th



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

27/08/2009 16:53:35
0
ซึ่งต้องถือว่าทางสมาคมมีความกรุณากับทางเว็บเรา และเป็นการขอความร่วมมือเสียมากกว่า และผมก็เชื่อว่าทางสมาคมก็เป็นพี่ๆๆ น้องๆๆ ที่ติดตามอ่านเว็บและสนุกกับการฟังเพลงเช่นเดียวกันกับเพื่อนๆๆ ทุกคนในเว็บ

เพื่อเป็นการเคารพสิทธิ์และกติกาที่ดีของพวกเรา ผมใคร่ขอให้พวกเรางดการโพสลิงค์แจกแบบคลิกโหลดโดยตรง และงดการบอกใบ้หรือเลี่ยงด้วยการเว้นวรรค หรือผสมตัวอักษรเพื่อมิให้ลิงค์สมบูรณ์ เช่น คำว่า ดอทคอม หรือ ใช้คำทับศัพท์ ฯลฯ


ส่วนใครชอบและอยากจะแนะนำศิลปินที่ชื่นชอบท่านใด ผลงานเพลงชุดใด เรายังคงทำได้ตามปกติครับ โพสรูปศิลปิน หรือแนะนำเพลงหรือผลงาน หรือวิจารณ์ผลงานศิลปินนั้นๆ ได้ตามธรรมดาเหมือนเดิมครับ ใครรักใคร ชอบศิลปินคนไหน ไม่ชอบคนไหน เรายังคุยได้เป็นปกติล่ะ....55


แต่ทางหน้าเว็บบอร์ดตั้งแต่บัดนี้นั้น ผมต้องขอความร่วมมือจากทุกท่านด้วยจ้า หากพบเห็นลิงค์ที่มีบางท่านเผลอเรออยู่ (ยังไม่ได้อ่านกระทู้นี้) และพลั้งเผลอนำมาโพสแจกอีก ผมคงต้องขออนุญาตลบออกเน้อ.....


เอ้า เราไม่ดื้อกันล่ะเน้อ 555 ที่ผ่านมาเราก็อาจจะนึกไม่ถึงกัน แต่ต่อไป....เราช่วยๆๆ กันดูแลนะคร้าบบบ


เฮียมั่นคง
(ยังอยากอยู่นอกคุกจ้า 55)

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"***เรื่องการโพสแจกลิงค์ให้โหลดเพลง***"