ลองอ่านแล้ว คิดยังไงกันครับ
ไปเจอมาจาก FB Gloria jean
------------------------------------------------------------------------
เมื่อวันที่ 29 ธค 2012 @ K-Village
ผมได้เข้าไปที่ร้านเพื่อทำการอ่านหนังสือตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆ
พอผมอ่านไปถึงเย็นก็จะไปทานข้าวผมก็ได้วางเอกสารการเรียน ป โท
ไว้เพื่อที่จะเข้ามาอุดหนุนใหม่ แต่พอกลับมา ประมาณ 30นาที-1ชมโต๊ะผมกลับมีคนมานั่ง
เอกสารผมหายไป ถามพนักงาน ก้ไม่มีใครช่วยผมหาซักคน
แต่ละคนก็ทำแต่งานของตัวเองไป ผมต้องไปคุ้ยขยะเองเพื่อ
เอาเอกสารเรียน ป โท ของผมออกมาจากขยะ และ
เอกสารการเรียนทั้งหมดของผมเลอะ ช็อคโกแลต วิปครีม
โดยที่พนักงานที่เอาไปทิ้งไม่ช่วยแม้แต่น้อย มัวยุ่งต่อการทำการแฟ
แถมยังโทษว่าคุณไม่ยอมบอกเอง ท้าทายผม คำขอโทษซักคำไม่มีเลย
ผมขอยกตัวอย่างบทสนทนานะครับ
ผม: ทำไมเอาเอกสารผมไปทิ้ง ที่อื่นอย่าง Star xx ผมวางไว้ทั้งวันยังไม่เอาของผมไปทิ้ง
พนักงาน : เราไม่ใช่ร้าน Star xx เราเป็นร้าน Gloria Jean's ไม่เหมือนกัน คุณไม่ยอม
บอกทางเราว่าคุณจะกลับมา หรือไปทำธุระที่อื่น
เท่านี้ผมก็ซาบซึ้งในการบริการที่ดีเยี่ยมของพนักงานจากนั้นผมของเบอร์ Manager ร้าน
ผม: ผมขอเบอร์ Manager หน่อยครับ
พนักงาน : ติดลูกค้าอื่นอยู่ค่ะ
10 นาทีผ่านไป ผมยืนถือเอกสารเลอะๆรอ
ผม: ผมยืนคอยมา 10 นาทีแล้ว ผมขอเวลาคุณซัก 5 วิ ขอเบอร์ Manager หน่อยได้ไหมครับ
พนักงาน : เงียบพร้อมกับให้เบอร์ Manager ร้าน
จากนั้นผมต้องเอาเอกสารไปล้างที่ห้องน้ำ โดยที่ไม่ได้รับคำขอโทษซักคำ
ดูกล้องวงจรได้ครับ ...
วันที่ 30 ธค
manager ร้านโทรมาขอโทษและบอกว่าได้กล่าวตักเตือนและให้บทลงโทษกับทาง พนักงานแล้ว
=====================================
ผมจะไม่มาเหยียบร้านนี้อีก เพื่อบอกถึงการบริการที่สุดประทับใจอันไม่รุ้ลืมเลยครับ ส่งท้ายปีเก่า
ขอแชร์เรื่องนี้นะครับ เพื่อไว้ไม่อยากให้เกิดกับท่านอื่นครับ
--------------------------------------------------------------------------------
คิดว่าใครสมควรโดนด่าที่สุดในเรื่องครับ
1.ลูกค้า ?
2.พนักงานที่เอาหนังสือไปทิ้ง
3.ผู้จัดการ
Creditที่ผมเอามา Tirkx เมมเบอร์Kookpoon: