คือ ขอบคุณทางมั่นคงมากครับที่ดำเนินการให้อย่างรวดเร็ว และที่จะเล่าเป็นดังนี้ครับ
สายโทรเข้ามาเมื่อกี้สดๆ บอกว่าโทรจากศูนย์ไทยไดนามิค คำแรกที่พูดมาคือ หูฟังที่เคลมให้มามันมีปัญหาอย่างไรครับ ?
ผมก้ถามไปว่า ปกตินี่เคลมนี่ให้กล่องใหม่เลยหรือเปล่า เค้าก้ตอบว่า ตัวนี้มันเป็นรุ่นค่อนค่างเก่าแล้ว .. (ไม่ได้ตอบว่าของใหม่หรือไม่)
แล้วเค้าก้ถามอีกที ว่ามันมีปัญหาอะไร ผมก้บอกไปว่า กล่องก้ฉีกขาด อุปกรณ์ที่ให้มาก้มีไม่ครบ บางตัวก้หายไปเลย บางตัวก้ใช้แล้ว แถมหูฟังด้านซ้าย ที่ให้มาก้หมุนไม่แน่น กดเข้าไปได้ มีเสียงดังแก้กๆและยุบลงไปเลยตอนกด
เค้าก้ตอบกลับมาว่า งั้นรอให้มันมีอาการที่ชัดเจนกว่านี้หน่อยนะครับ เพราะ ถ้าอาการแบบนี้ถ้าเราส่งไปต่างประเทศเค้าจะไม่ให้เคลม
ผมก้ตอบไปว่า ประกันมันเคลมครั้งเดียวไม่ใช่หรือ? เค้าบอกว่าใช่ครับ
ผมเงียบไป5 วิ แล้วก้บอกโอเคครับขอบคุณครับ สรุปคือ ผมคงไม่ได้อันใหม่ซิงๆ และคงไม่ได้เปลี่ยน แต่อันนี้ทำใจไว้แล้ว แต่ประเด็นคือที่พนักงานเค้าบอกว่า รอมันมีอาการชัดเจนกว่านี้แล้วค่อยส่งไปใหม่ แล้วที่ผมถามว่าเคลมได้ครั้งเดียวไม่ใช่หรือ เค้ากลับตอบว่าใช้ ผมงงว่ามันอะไร?
ไม่รู้จะโทดใคร โทด ไดนามิค หรือ มอนสเตอร์ดี แต่เอาเถอะครับ ตอนนี้ไม่หวังอะไรละซื้อมาใช้ได้ 8เดือน ของที่เคลมมาแพ็คใส่กล่องไม่กล้าเอาออกมาฟัง ลองเทสแค่ที่ร้าน " นับตั้งแต่วันนี้ต่อไป ผมจะเลิกอุดหนุนสินค้าภายใต้แบรนด์เนม Monster และ อุปกรณ์ที่อยู่ภายใต้ประกันของDynamic" จนกว่าจะมีอะไรมาสร้างความมั่นใจให้ดีขึ้น ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบคำถาม และมาแชร์ความรู้ กระทู้นี้เป็นเพียงกระทู้ที่แชร์ประสบการณ์จริง ที่เจอกับตัวเท่านั้น ไม่ได้มีเป้าหมายโจมตีบริษัท หรืออย่างใด ขอบคุณครับ