Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ปัญหาเรื่องการเคลมของ งงมากครับ

jamesgrand

01/12/2012 17:39:03
0
คือประเด็นผมเอาTurbine progoldอุปกรณ์ครบกล่องไปเคลม เนื่องนากมีปญหาหูข้างซ้ายดับๆติดๆ พี่เค้าก้บอกว่าประมาน1เดือน+ ก้โอเคไม่มีปัญหา พอจากนั้นประมาณอาทิตย์กว่าๆ2อาทิตย์พี่เค้าก้โทรมาบอกโอเคได้ของแล้วมรับ พอไปรับสภาพแรกที่เห็ยคือยังยุในพลาสติก แต่พอพี่เค้าถือเข้ามาใกล้อีกนิดพลาสติกมันก้ขาดๆยุแล้ว พอเราได้จับกล่องก้พอว่า กระดาษที่เปนกล่องชั้นนอกนั้นยุ่ย และขาดพอสมควร เปิดดูข้างใน เช็คอุปกรณ์ บางส่วนถูกใช้ไปแล้ว และบางส่วนไม่มีให้มา เช่น หัวต่อที่เป็นแจ็ค ที่ให้มาในกล่อง คราวทีแล้วจะมีกระดาษคล้ายโฟมหุ้มมาอย่าวงดี แล้วขาเสียบหูก้ไม่มี เลยบอกพี่เค้าแต่พี่เค้าก้เอาของรุ่นอื่นมาให้ จุกหูฟังมีมาให้2 ซอง จากเดินน่าจะมีมากกว่านี้ (อันนี้ไม่แน่ใจ) มีบางส่วนมาอยู่ในยางเก็บอุปกรณ์แล้วมาจากไหนไม่รุ้ สำรวจเบื่องต้น ก้ถามพี่เค้าว่านี่ของใหม่หรือเปล่า พี่เค้าตอบว่า น่าจะ ใหม่ เราก้เช็คไ่ม่ค่อยเป็น ก้คิดว่าเออ เคลมที่นี่คงไม่ีปัญหา พอกลับบ้านมาเช็คละเอียดอีกที หูด้านซ้ายทมันเหมือนหมุนไม่สนิท บาร์โค้ดกล่องก้ไม่มี สภาพกล่องในก้ค่อนค่างเยิน บาร์โค้ดหัวกล่อง อันนี้ก้ไม่มี ไม่รุ้เป็นปกติของการส่งเคลมหรือเปล่า จากที่เล่ามานี้ มันเป็นปกติของการเคลมไม้ครับ? ท่าไม่ผมต้องทำยังไง รบกวนช่วยทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

tim38416

01/12/2012 18:05:38
2
เรื่องบาร์โค้ดไม่มีน่าจะเรื่องปกติของรุ่นนี้มั้งครับ ก่อนหน้านี้ผมเคยเคลม turbine procopper ตัวเคลมก็ไม่มีบาร์โค้ดเหมือนกันคงเพราะมันเคลมได้ครั้งเดียว แต่นอกนั้นก็ใหม่ปกติทุกอย่าง แต่ก็มีบางอย่างแปลกตาไปบ้างน่าจะเพราะเป็นของล็อตใหม่ครับ
แต่กล่องขาด+อุปกรณ์บางอย่างถูกใช้ไปนี่ ผมไม่มีนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

NSign

01/12/2012 18:13:07
14
เพิ่งได้ Copper กลับมาเมื่อวันพฤหัสเหมือนกันก็เคสเดียวกับคุณ tim38416 นะ ตัวหูที่ได้กลับมาเป็น lot ใหม่แล้วกล่องด้านข้างสีออกขมพูม่วง ที่ตัวหูเปลี่ยนไปบ้างตรงขั้วสายที่เชื่อมกับ body ส่วนกล่องและอุปกรณ์ยังสมบูรณ์ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

The แพะ

01/12/2012 18:23:04
39
มาแล้วจ้าๆๆ เดี๋ยวขออนุญาตชี้แจงดังนี้ก่อนครับ

ตัวที่ทางคุณjamesgrand ได้ไปผมสอบถามพนักงานเมื่อสักครู่ล่ะครับ ตัวนี้เป็นสินค้าที่ใส่ไว้ในกล่องเดิมที่เคยเอามาเคลมครับ แต่ทางศุนย์ได้เปลี่ยนเฉพาะตัวหูฟังให้ล่ะครับ แต่เดี๋ยวผมจะส่งเรื่องนี้ไปสอบถามทางศูนย์ให้ครับ

เบื้องต้นเดี๋ยวเอาแบบนี้ก่อนครับ รบกวนถ่ายรูปตัวหูฟัง สภาพภายในนิดนึงครับส่งเมลที่ [email protected] ครับ แล้วผมจะประสานงานเรื่องนี้ให้ครับ เดี๋ยวจัดให้แบบด่วนๆให้เลยจ้า

ขั้นแรกรบกวนเมลรายละเอียดนิดนึงจ้า .....แบ๊ะๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

jamesgrand

01/12/2012 18:56:12
0
ส่งเมลไปแล้วนะครับ ขอขอบคุณที่ให้บริการดีเยี่ยม เสมอต้นเสมอปลายครับ : )
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

The แพะ

01/12/2012 19:18:44
39
ได้รับเมลแล้วจ้า เดี๋ยวผมประสานงานให้เน้อ......แบ๊ะๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

เบียส

01/12/2012 19:49:46
11
แพะจัดการด้วยเน้อ .........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Andromeda

01/12/2012 20:22:23
1
ศูนย์ไทยของ monster นี่เเย่มากเลยนะครับเนี่ย
ทำเเบบนี้เหมือนเอาของรีฟูบริชมาให้เลยนะเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

jamesgrand

01/12/2012 20:25:27
0
ผมก้ว่างั้นอะครับ เพราะไม่เหมือนสภาพตอนแกะกล่องที่ซื้อมาตอนแรกเลยจิงๆ บางที่มีรอยด้วยครับ ไม่เนียน -*-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

เหน่งบา

02/12/2012 00:15:24
0
เห็นกระทู้แต่ละอันเกี่ยวกับยี่ห้อนี้ คงต้องคิดให้หนักถ้าจะืซื้อ
คุณภาพของศูนย์บริการ ไม่ได้ยิ่งหย่อนกว่าคุณภาพของเลย...พ่อคุณเอ๊ย

งั้นถามนิดเถอะครับ Sol Republic ที่เป็นบริษัทลูก เป็นศูนย์เดียวกันกับ Monster หรือเปล่า
และท่านที่เคยใช้ เจอปัญหาบ่อยเหมือนMonster หรือไม่
ที่แรกว่าจะเข้าไปดูเป็นตัวเสริมอีกตัวสักหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

jamesgrand

02/12/2012 12:11:43
0
อันนี้ต้องรอผู้รูมาตอบนะคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

007

04/12/2012 09:56:58
ซื้อของหิ้วดิ ถูกกว่า คุณภาพดีกว่า(ของเกรดดีกว่าที่ขายเมืองไทย) คุ้มกว่า ฉิบหายไปก้อไม่ต้องเคลม ไม่โดนเอาเปรียบ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ปัญหาเรื่องการเคลมของ งงมากครับ"