Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

REVIEW: หูฟัง Wireless หรู Harman/Kardon BT

โลตัส

19/11/2012 11:45:00
2



Harman / Kardon BT

ถึงคราวที่ยักษ์ใหญ่เจ้าหนึ่งในวงการวิศวกรรมเครื่องเสียงหรูสัญชาติอเมริกัน Harman / Kardon ออกมาเขย่าวงการหูฟังละ ในปีก่อนๆ Harman / Kardon ได้ประกาศศักดาจับมือกับค่ายยนตกรรมหรูทั้ง BMW, Mercedes Benz และ Land Rover โดยทำการยัดลำโพงชั้นเลิศของตนลงไปในรถสุดหรูเหล่านี้นั้นเอง

ปีนี้ทาง Harman / Kardon ได้เขย่าวงการหูฟังโดยการคลอดชุดหูฟังเป็นครั้งแรกออกสู่ท้องตลาด ด้วย Concept “SOUND WITH STYLE” ไม่ใช่แค่ชื่อชั้นจะดีนะครับ ดีไซนด์ก็เจ๋งด้วย ออกแนวเรียบ หรู คุมโทนสีเงินเป็นหลัก ประกอบกับสีดำ ทางการตลาดนิยามได้ว่า หรู ผู้ดี สกุลดังละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

โลตัส

19/11/2012 11:47:13
2



โดย Colllection แรกนี้ Harman / Kardon คลอดออกมา 5 รุ่นด้วยกัน

1)รุ่น BT เป็น Wireless Around Ear แบบฟูลไซส์ครอบทั้งใบหู พร้อมไฮไลท์เทคโนโลยีทางเสียง 2 อย่างที่ยัดไว้ในหูฟังคู่นี้ครับคือเทคโนโลยี aptX Coding ที่เป็นเทคโนโลยีถอดรหัสแบบไร้สายขั้นสูงสามารถ Stream ไฟล์ความละเอียดสูงพวกไฟล์ FLAC และ ALAC ได้โดยไม่บีบอัดเลยครับ และแทคโนโลยี AAC (Advance Audio Coding) การถอดรหัสจาก Source File ขึ้นสูงให้รายละเอียดเสียงที่ดีเยี่ยม คุ้นไหมครับ มันคือเทคโนโลยีจากค่าย Apple เนี่ยแหละ แถมใช้งานเป็น Hand free คุยโทรศัพท์ก็ได้ ถือเป็นรุ่นพี่ใหญ่ในซีรีย์นี้ และเป็นสินค้าเรือธง (Flag Ship) ของ Harman / Kardon ด้วยครับราคาในไทยก็ประมาณ 9,900 บาทครับ

2)รุ่น CL เป็น On Ear แบบแปะบนใบหู ราคาในไทยก็ประมาณ 7490 บาทครับ

3)รุ่น AE เป็น In-Ear ราคา 149.99 USD ราคาในไทยก็ประมาณ 5990 บาทครับ

4)รุ่น NI เป็น In-Ear NC ราคาในไทยก็ประมาณ 3990 บาทครับ

5)รุ่น NC ไม่นำเข้ามาขายในไทยนะครับ

ผมไม่ขอกล่าวรายละเอียดถึงหูรุ่นอื่นก็แล้วกันนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

โลตัส

19/11/2012 11:51:15
2



มาดู Specification หลักๆ กันก่อนเลยครับ

• Driver ขนาด 40 มม. (1-5/8") ไม่ได้ระบุว่าชนิดไหน
• Sound Pressure 94 dB
• Impedance ไม่ระบุ
• AAC and aptX® wireless coding ใช้เทคโนโลยี aptX
• Frequency Response: 16Hz - 20kHz
• สาย 3.5 มม. มีให้ขนาดยาว 1.4 ม.
• Bluetooth 2.1
• Hands Free
• Headband สามารถถอดเปลี่ยนได้
• Weight ไม่ระบุ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

โลตัส

19/11/2012 11:53:02
2



แกะกล่อง

ที่ตัวกล่องเจ้า Harman / Kardon BT ท่านจะพบกับคำโปรยข้างกล่องว่า “BEAUTIFUL SOUND” ซึ่งสื่อถึงความงดงามของเสียงดนตรีนั่นเอง เปิดกล่องภายในท่านจะพบกับเจ้า Harman / Kardon BT ถูกจัดเก็บอย่างดี ว่างตั้งตามแนวการสวมใส่โดดเด่นอยู่ภายในกล่อง ตัว earcaup ถูกออกแบบเป็นทรง 4 เปลี่ยม เพราะทาง Harman / Kardon ตั้งใจให้เจ้า BT มีกลิ่นอายของความเป็น Retro ครับ แต่เป็นแนว Retro Stylist ครับ

งานประกอบถือว่าละเอียด วัสดุคุณภาพสูงครับ บริเวณearcup สี่เหลี่ยมเป็นพลาติกสีดำด้าน (Matt Black) ล้อมรอบด้วยกรอบเหล็กสีเงินปัดทรายแบบด้าน ดีไซน์สอดรับกับโครงHeadband ที่เป็นสีเงินปัดทรายแบบด้านสีเดียวกัน สวยงาม ให้อารมณ์หรูหรา เป็นหูฟังราคาแพงครับ ตัว Headband ที่สัมผสกับศีรษะเป็นหนังผสมคุณภาพสูง งานเย็บค่อนข้างดี บริเวณหนังจะพิมพ์รหัส ID No. ต่างๆ ของหูฟัง พร้อมคำว่า Design in Austria, Manufacturing in China พอเห็นคำว่า Design in Austria นักเล่นหูฟังอาจคุ้นๆ แง้มนิดนึงครับว่าเจ้า Harman / Kardon BT นั้นมีทีมงาน Designer จาก AKG มา Featuring ด้วยครับ แถมโรงงานผลิตก็เป็นโรงงานเดียวกันกับ AKG เสียด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

โลตัส

19/11/2012 11:54:37
2
ส่วน Accessories อื่นๆ ภายในกล่องถูกบรรจุอยู่ในช่องโฟมกันกระแทกอย่างดี ประกอบด้วย

• คู่มือ 1 เล่ม ใบรับประกัน 1 เล่ม คู่มือการเปลี่ยนก้านคาดศีรษะ 1 เล่ม ข้อควรระวังการใช้งาน 1 เล่ม แผ่นการใช้งานปุ่มคอนโทรลบนหูฟัง 1 แผ่น (มาซะเยอะเชียว เป็นคู่มือ 16 ภาษา และแน่นอนครับ ไม่มีภาษาไทย)
• ก้านเหล็กคาดศีรษะ (Headband) ขนาดใหญ่ 1 ชิ้น (อันที่ใส่มากับตัวหูฟังเป็นขนาดมาตรฐานครับ)
• สาย 3.5 มม. สำหรับต่อตรงกับ Player1 เส้น เป็นเหล็กสีเงินปัดทรายแบบด้าน ให้สัมผัสที่ดี หรู สวยงามมากครับ
• สายชาร์จ USB 1 เส้น: บริเวณ USB และหัวแจ๊คเป็นสายลักษณะคล้ายกันเป็นเหล็กสีเงินปัดทรายแบบด้าน
• กระเป๋าหนังสวยครับ ถูกออกแบบและคำนึงถึงการใช้งานเป็นอย่างดี สมกับรูปลักษณ์ของแบรนด์และตัวหูฟังครับ คุณภาพหนังปานกลาง คิดเป็นของแถมถือว่าดีเลยครับ ภายในประเป๋ามีช่องขนาดใหญ่ 1 ช่อง สำหรับใส่สาย accessories รวมไปถึง Player ได้อย่างสบาย ทาง Harman / Kardon เรียกเจ้ากระเป๋านี้ว่ากระเป๋า 2D ครับ เพราะเวลาเราเอาหูฟังออกมาใช้ กระเป๋าสามารถพับครึ่งเพื่อเก็บได้อย่างสะดวกโยธิน และสวยงามครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

โลตัส

19/11/2012 11:56:41
2



ปุ่มกด และช่องต่างๆ ที่ตัวหูฟัง

Earcup ซ้าย: บริเวณด้านล่าง จะมีปุ่มเปิด/ปิด Bluetooth และช่องเสียบแจ๊ค 3.5 มม สำหรับต่อเข้า Player

ด้านข้างมี 3 ปุ่ม 1) ปุ่ม +เพิ่มเสียง
2) ปุ่ม – ลดเสียง
3) ปุ่มกลาง เป็นปุ่มควบคุม กด 1 ครั้ง: รับสาย วางสาย; Play-Pause
กด 2 ครั้ง เป็น Forward กด 3 ครั้ง เป็น Backward
ปุ่มทั้งหมดจะอยู่บริเวณด้านข้าง earcup (หลังหู) ส่วนด้านหน้า earcup จะเป็นไมโครโฟนครับ


Earcup ขวา: ไม่มีปุ่มใดๆ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Ksubi

19/11/2012 11:58:25
0
สวยดีครับ

ถ้าลำโพง แบรนด์เค้าอยู่ระดับต้นๆอยู่แล้ว แต่หูฟังนี้ไม่ชัวร์ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

โลตัส

19/11/2012 11:58:57
2



การเชื่อมต่อ
เรื่องการเชื่อมต่อเจ้า Harman / Kardon BT ทำได้ง่ายครับ

1. กดปุ่มแช่ 5-6 วินาที จนไฟสีน้ำเงินติดกระพริบ

2. เปิด Player เชื่อมต่อ Bluetooth 'harman BT' จบครับ พร้อมใช้งานได้ทันที

สำรับผมนั้นการเปิดใช้งานที่ต้องกดแช่ลักษณะนี้และตาต้องมาสังเกตุไฟกระพริบ อาจรู้สึกไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ครับ

ส่วนปิดการใช้งานกดแช่ประมาณ 2-3 วินาทีเท่านั้นครับ ใครที่ไม่มีปัญหาก็ตัดได้เลยครับข้อนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

โลตัส

19/11/2012 12:03:16
2



SOUND TEST: HARMAN / KARDON BT

คุณภาพเป็นไปตามคาดครับ ท่านจะประทับใจทันทีที่ได้ทดลองฟัง เจ้าHARMAN / KARDON BT ให้สุ้มเสียงที่มีความชัดใส ให้ดีเทลรายละเอียดที่ดี โฟกัสแม่นยำ สุ้มเสียงไม่ผิดเพี้ยน แม้จะเปิด Volume ระดับเสียงต่ำ แต่เจ้า BT ก็ยังสามารถขับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้อย่างชัดเจน อันนี้ต้องไปลองฟังกันดูนะครับที่ร้านเฮียมั่น พกไฟล์เพลงดีๆ ไปกันด้วยละ (คงเป็นเพราะมีฟีเจอร์ Noise Cancellation ด้วยครับ แม้จะไม่ได้ดีเลิศเลอแต่มีไว้ก็ช่วยได้ระดับนึงครับ)

เบสมีปริมาณปานกลาง แม้ไม่ใหญ่โตตามที่คาดหวัง แต่เป็นเบสที่มีคุณภาพ ทั้งหัวโน๊ต บอดี้ และปลายเบสมีความชัดเจนที่ดี มีมวลเป็นลูกขนาดอิมเมจไซส์ปานกลาง กระแทกกระทั้นพอประมาณ สำหรับผมแล้วมันให้เบสเพียงพอกับผมแหละครับ เน้นรับประทานคุณภาพ มากกว่าปริมาณครับ

Upper Bass มีความกระฉับกระเฉง เก็บตัวไว หากเปรียบกับมวยคือนักมวยที่ต่อยหนักปานกลาง การต่อยให้ความรู้สึกเป็นผ้านุ่มๆหนาๆ พันไว้ที่หมัดครับ (หากเทียบกับ Bose คือ นักมวยที่ใส่นวมหนาๆ นุ่มๆ) Mid Bass พอใช้ครับ มีให้ได้รู้สึกพอประมาณ ส่วน Deep Bass ผมลองฟังเพลงที่มี Background สงัดๆ และจดจ่อกับเบส ถือว่า Harman / Kardon BT ทำได้ดีพอใช้ครับ โอเคแหละสำหรับ Wireless Headphone

เสียงกลางมีมวลหนาปานกลาง มีความคม ชัดใส และไม่แห้งกระด้าง เสียงนักร้องจะฟอร์เวิร์ดอยู่ด้านหน้าออกมากำลังสวย เสียงแหลมพริ้วไหว ไม่บาด ปลายแหลมทอดยาวดีใช้ได้เลยครับ ฟังเพลินครับ เสียงร้อง เครื่องดนตรี ทุกชิ้น ทุกประเภท กีตาร์ไฟฟ้า กีต้าร์อคูสติก กลอง แฉ สแนร์ เบส เครื่องสาย และเครื่องเป่าต่างๆ เช่น แซกโซโฟน ทรัมเป็ด จะเครื่องดีด สี ตี เป่า เขย่า เจ้า Harman / Kardon BT เอาอยู่หมดครับ สามารถแยกชิ้นดนตรีได้ขาดจากกันอย่างมีมิติ เสียงคอร์รัสที่แผ่วเบาและเสียงกรุ๊งกริ้ง เล็กๆ น้อยๆ ก็ขับออกมาได้ดี ส่วน Soundstage กว้างขวางเปรียบประมาณ 2 สนามฟุตบอล รวมๆ แล้วค่อนข้างประทับใจครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

โลตัส

19/11/2012 12:05:17
2



สรุป: Harman / Kardon BT


วัสดุ:

Earpad ใช้วัสดุแบบ Slow Retention ช่วยให้เสียงที่ออกมาจากตัวหูฟังส่งกระทบถึงใบหูได้มีคุณภาพ ช่วยลดเสียงรบกวนได้แบบ Passive Noice Reduction ครับ (ไม่ใช่แบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นแบบ Active) อันนี้ดีครับ earpad นุ่มและละเอียดดีครับ แต่มีข้อสังเกตุคือผมรู้สึกว่ามันบอบบางกลังว่าจะฉีกหรือแตกง่ายครับ
จุดที่ผมไม่ชอบมากที่สุดคือ เจ้าปุ่มเปิด/ปิด Bluetooth ครับ รู้สึกว่ามันกระป๋องไปนิดนึงครับ แถมให้ความรู้สึกเหมือนใช้เทคโนโลยีบลูทูธราคาตามท้องตลาดที่ต้องกดแช่เหมือนกัน

บริเวณ earcup ใช้พลาสติกเกรดกลาง ส่วน Headband เป็น Metal เหล็กสีเงินปัดทรายแบบด้านแข็งแรงดีมาก สัมผัสดี ทนทาน สกรีนโลโก้ Harman / Kardon ชัดเจน แต่มีข้อสังเกต 2 ประการครับคือเวลาท่านฟังเพลง หากมีอะไรไปชนหรือเคาะที่บริเวณ Metal Headband เสียงมันจะวิ่งตรงเข้ารูหูท่านทันทีครับ ซึ่งผมพบปัญหานั้หลายครั้ง และตัวสีที่พ่นเป็นเงินด้าน หากมันถลอกจะเห็นได้ง่ายครับ บริเวณ Headband ที่สัมผัสศีรษะเป็นหนังผสมคุณภาพดี อันนี้โอเคครับ

จากการใช้งานจริงพบว่าต้องดูแลรักษาพอสมควรเลยครับ เวลาวางหูฟัง กรอบ Metal รอบ earcup จะสัมผัสกับพื้นผิวเสี่ยงต่อการถลอกครับ รู้สึกไม่กล้าสมบุกสมบันเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรครับโดยส่วนตัวผมเป็นคนรักษาหูฟังเป็นอย่างดี

คะแนน 8/10



การออกแบบ:

เจ้า Harman / Kardon BT สวยครับ สะดุดตามากด้วยรูปทรง ผมลองถามแต่ละท่านให้ความเห็นไม่เหมือนกัน บ้างว่าสวย บ้างว่าประหลาด บ้างว่าเหมือนเอา iPhone 2 อันมาประกบหู โดยส่วนตัวผมชอบมากครับ รู้สึกถึงความเป็น Modern Stylist เรียบรู ดูดี แต่มีกลิ่นอายของความเป็น Retro มีอารยธรรมความเป็นผู้ดี มีชาติตระกูลครับ

คะแนน 9.5/10



การควบคุม:

การออกแบบ Functionality ในการควบคุมปุ่มกด ตามที่แจ้งไว้ด้านบน ปุ่มกลางที่ earcup ด้านซ้ายมีให้กดควบคุมตั้งแต่ 1 ครั้ง ไปจนถึง 3 ครั้ง ไม่ได้สะดวกอะไรมากมาย แต่ผมก็ถือว่ามาตรฐานนะ ฟังก์ชั่นสำคัญครบถ้วนไม่ว่าจะรับสายวางสาย Play-Pause, Forward-Backward

คะแนน 8/10



การเชื่อมต่อ:

ดีมาตรฐานครับ การเชื่อมต่อรวดเร็วดี ไม่ช้าครับ เมื่อท่านเปิดสวิตช์ที่ตัวหูฟัง และทำการเชื่อมต่อกับ Player เท่านี้ก็พร้อมใช้งานแล้วครับ

คะแนน 9/10



คุณภาพเสียง:

• เป็นหูที่ให้ดีเทลรายละเอียด มีความชัดใส โฟกัสดี
• คุณภาพเสียงกลาง-เสียงสูง ดี
• Sounstage และมิติดี
• เบสมีปริมาณปานกลาง แต่มีคุณภาพครับ
• ฟังนานๆ สบายไม่ล้าหูครับ

คะแนน 9/10



หากคิดคะแนนในแง่เป็น Wireless Headphone เอาไปเลย 9.5/10 ครับ

แต่หากคิดเป็น Headphone ในราคาหลักหมื่นผมให้คะแนน 8.5/10 ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

โลตัส

19/11/2012 12:08:00
2
จบสำหรับการ รีวิว Harman/Kardon BT ละครับ ขออภัยที่ช้าไปหน่อยครับพอดีช่วงนี้งานชุกมากเลยครับ

ส่วนผลการ Battle Zik by Parrot vs Harman/Kardon BT ตามไปดูที่ลิงค์เดิมเลยครับ http://www.forum.munkonggadget.com/detail.php?id=90077
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

โลตัส

20/11/2012 22:01:10
2
ลืมแจ้งไปครับว่าเจ้า Harman/Kardon BT ฟังนานๆ ไม่ล้าหูด้วยครับผม ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

โลตัส

20/11/2012 22:01:27
2
ลืมแจ้งไปครับว่าเจ้า Harman/Kardon BT ฟังนานๆ ไม่ล้าหูด้วยครับผม ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

earth_13th

20/11/2012 23:35:31
0
ขอบคุณครับ สำหรับ รีวิว แอบไปส่องมาเหมือนกันครับ BT ตัวนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

tine_lnw

21/11/2012 20:25:36
0
pad มันจะลอกไหมครับนี่ เสียวจะเหมือน bose ae ลอกจนฟองน้ำเปลือยเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

jetli

22/11/2012 13:50:08
2
ขอบคุณครับ design ดูหรูดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

อาหลาน

27/11/2012 10:04:17
รุ่น NC มาไทยแล้วนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

purechelsea

14/02/2014 13:51:44
0
สบประมาทแบรนด์นี้มานาน

พอมาลองฟังรุ่นนี้ยอมรับเลยครับว่าดีจริงๆ ดีกว่า Sony MDR1-BT MK2 ซะอีก ไม่น่าเชื่อ -*-

ตอนนี้ใช้อยู่ 2 ตัวผมชอบตัวนี้มากกว่าครับ และในกลุ่มหูฟัง BT ผมยังชอบตัวนี้มากกว่า UE9000 ที่เคยใช้ด้วย

แต่ด้วยวัสดุของมันผมว่าดูแลรักษายากไปนิด น่าจะเป็นรอยง่าย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

Wickynuai

24/03/2014 21:50:35
มีขายที่ไหนบาง (ในเชียงใหม่)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

โลตัส

02/04/2014 03:07:56
2
ลองสอบถาม คุณป่าน ทางร้าน Ear-tips ดูครับ 053-280530,083-2936454 อยู่ตรง ริมปิง super market ครับ หรือจะให้เฮียจัดส่งก็ได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

sanpasilp

02/04/2014 11:19:15
5
ผมใช้ cl ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

นัท

09/01/2015 21:17:19
ผมใช้กับ iphone 5s เสียงมันจะดีเลย์มากๆ เปิดเพลงหรือวิดีโอ เสียงช่วงเเรงจะหายไป เปิดดูหนัง เนี่ยปากไม่ตรงกับเสียงเลย มีวิธีเเก้บ้างมั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

crabfather

15/01/2015 11:55:14
166
ออกแบบได้สวยจริงๆ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

jumlong

15/01/2016 13:37:28
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

Sjcg123

17/11/2016 13:13:51
nfl storefitflops sale ukugg factory outletpandora beadsnew jordan releasessac a main michael korsmichael kors bags outletAnelli PandoraUgg Outlet Online Storepandora bracelet charmsaustralia uggs outlettoms salenike aircheap christian louboutinMoncler Jacket WomensJordan StorePandora Beads And CharmsOriginal Ugg BootsNike StoreCanada Goose Official Siteretro jordans for cheapcanada goose online storeNegozi PandoraNike Zapatostoms shoes outletadidas storehogan scontateJordan SchoenenAir Jordan Newsmichael kors handbags on saleCheap Michael KorsLebron 13Ray ban sale onlinechaussures de foot pas chermoncler outletair jordanToms Outlet Onlineabercrombie and fitch storehyperdunk 2014canada goose kensingtonadidas kläderhuarache sneakerscanada goose coatsTimberland skornike chaussuresprada outletpandora jewelry storenike sneakerscanada goose jackets for womenadidas outletUggs Outlet Storecheap uggsChaussure Nike Pas Cherchaussure basket hommeToms Shoes For Womennew pandora charmsbotas de futbolscarpe hogan outletzapatos de futbol nikeugg clearancenew yeezy shoesSoccer Boots Outlet nikecanada goose jackets on saleJordan Futureconverse storeOrecchini Pandoraugg outlet onlineuggs for womenzapatillas runningugg storeUomo Hogannike damenschuheAir Jordan Release Datezapatillas nike baratasugg boots outlet onlinenike joggeskoair force one pas chernike sb stefan janoskichaussure Nike hommenike sportschuheMoncler Outlet OnlineCanada Goose Outletugg boots classicreebok running shoesnewest lebron shoesadidas outlet stores onlineCoach Bags On Salesac coach soldespandora ringscanada goose vestzapatilla adidasCanada Goose Salenike schuhe günstigcoach factory outlet onlinepandora onlinelongchamp bags on saleWomens Ugg Bootschaussures nike pas cherMoncler SalePandora Official Websitecheap air max outletugg boots cheapnike jordan shoeshogan rebel donnanike air max running shoesMoncler Storecheap uggs for womennike tn pas cheraustralia uggs outletpandora outlet storereligion storeUgg boots Salecanada goose jacket outletCanada Goose Online23 is backofficial NHL jerseysuggs for cheaplongchamp tote bagtru religion jeansmoncler jacket salegoedkope nike air maxpandora charm bracelet salenike sportschuhe damenray ban wayfarer eyeglassesadidas schoenenwomens nike air maxChestnut Ugg BootsNike Air Jordan 11christian louboutin outletSheepskin Ugg Bootsnike air jordan pas cherUgg Boots On ClearanceCanada Goose Sale Outletmoncler girlsugg boots for womencheap nike air maxnike air schuhe herrenmoncler coats for womencanada goose sale onlinenike freescarpe nikenike shoesportafoglio michael korsUgg Classic Talluggs outletbillige nike skoNike Online Storeoakley sunglasses clearancevans shoe storeAir Max 90louboutin heelsnike mercurial soccer cleatsJordan Sneakers For Salecheap real uggs1117Sjcg
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"REVIEW: หูฟัง Wireless หรู Harman/Kardon BT "