Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
ของเคลมครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
ppdcomeback
18/09/2012 22:26:28
0
อยากทราบว่า ของที่ส่งเคลมไปนั้น พี่ๆบอกว่าประมาณเดือน หมายถึงเดือนนึงค่อยเช็คอีกที หรือเราเช็คได้เรื่อยๆอ่ะคับ พอดีใจร้อน แหะๆ เพิ่งเอา MX270 ได้ไม่กี่วัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
นายมั่นคง
18/09/2012 22:31:50
4,294
หมายถึงระยะเวลาราวๆไม่เกิน 1 เดือนหลังจากมาส่งเคลมครับ เพราะมาส่งเคลมปุ๊บ ทางศูนย์จะมีพนักงานเข้ามารับของเคลมที่ออฟฟิตผม และเค้าจะเอากลับไปพิจารณา และหลังจากศูนย์พิจารณาเคลมตัวใหม่แล้วก็จะส่งมาที่ร้าน และผมจะเป็นผู้โทรแจ้งเมล์แจ้งหรือ SMSแจ้งอีกที
ปกติราวๆ 2-3 สัปดาห์ ถ้าสินค้าขาดก็จะทอดเวลายาวออกไปอีกนิดล่ะครับ
หมายถึงระยะเวลาราวๆไม่เกิน 1 เดือนหลังจากมาส่งเคลมครับ เพราะมาส่งเคลมปุ๊บ ทางศูนย์จะมีพนักงานเข้ามารับของเคลมที่ออฟฟิตผม และเค้าจะเอากลับไปพิจารณา และหลังจากศูนย์พิจารณาเคลมตัวใหม่แล้วก็จะส่งมาที่ร้าน และผมจะเป็นผู้โทรแจ้งเมล์แจ้งหรือ SMSแจ้งอีกที
ปกติราวๆ 2-3 สัปดาห์ ถ้าสินค้าขาดก็จะทอดเวลายาวออกไปอีกนิดล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
ppdcomeback
18/09/2012 22:56:11
0
แสดงว่าจะติดต่อกลับมาเองใช่มั้ยครับ นึกว่าต้องตามเอง แหะๆ =v=
แสดงว่าจะติดต่อกลับมาเองใช่มั้ยครับ นึกว่าต้องตามเอง แหะๆ =v=
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
The แพะ
18/09/2012 22:57:20
39
จะมีพนักงานติดต่อไปล่ะจ้า ไม่ต้องกังวลล่ะเน้อ แบ๊ะๆๆๆ
จะมีพนักงานติดต่อไปล่ะจ้า ไม่ต้องกังวลล่ะเน้อ แบ๊ะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
ppdcomeback
18/09/2012 23:02:03
0
ค้าบ ขอบคุณสำหรับข้อมูลค้าบ^^
ค้าบ ขอบคุณสำหรับข้อมูลค้าบ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
Mu8enze
18/09/2012 23:21:09
1
หรือถ้ากังวลใจก็สามารถใช้รหัสในใบรับซ่อมโทรไปให้ทีมงานเช็คให้ว่า
ของที่เรานำไปเคลมไว้ถึงไหนแล้วก็ได้เช่นกันครับ
หรือถ้ากังวลใจก็สามารถใช้รหัสในใบรับซ่อมโทรไปให้ทีมงานเช็คให้ว่า
ของที่เรานำไปเคลมไว้ถึงไหนแล้วก็ได้เช่นกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"ของเคลมครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ