คือเรื่องมีอยู่ว่า
ผมซื้อ BOSE MIE2i จากร้านเฮียมา เมื่อเดือน 3 ปีก่อน (หมดประกันไปประมาณ 5 เดือนนิดๆ)
พอดีช่วงที่ซื้อมา สายมันก็เปื่อยๆ เน่าๆไปเรื่อยๆตามการใช้งาน (ไม่รู้ของใครเป็นอย่างไร ของผมขาดแต่ภายนอก)
ทุกอย่างปกติดี เสียงดี พูดได้ ปรับลดเสียงได้ปกติ ฯลฯ
แต่มันเน่าๆหนะครับ (ขอใช้คำว่าสายมันเน่ามาก ><)
ผมเลยตัดสินใจจะไปซ่อมที่ศูนย์อัศวโสภณ เลยติดต่อผ่านอีเมลไปก่อน (ประมาณสักเดือนกว่าละครับ)
เค้าแนะนำว่าซ่อมได้ เอาไปให้เลย ค่าใช้จ่ายซ่อมสายไม่น่าเกินพันนึง
ผมก็ชั่งใจอยู่นาน ซ่อมสายพันนึงสำหรับผมแพงจริงๆ แต่ถ้าเหมือนใหม่ก็โอเค เลยเอาวะ ไปก็ไป
สรุปเมื่อกี้เลย ไปเคลมมา
แต่ช้าก่อน !!!
พอไปถึง ก็อธิบายเค้า พร้อมให้ทุกอย่าง (อุปกรณ์ครบถ้วน ใบเสร็จ ใบรับเงิน ใบประกัน แม้แต่ลวดมัดสายตอนแรกก็อยู่)
แต่จนท.ที่ศูนย์แจ้งผมว่า BOSE เพิ่งมีนโยบายไม่รับซ่อมตัวสาย เพราะไม่มีอะไหล่
หากอยู่ในประกัน จะสามารถเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้ทันที
แต่ถ้าหลุดประกันไปแล้ว ก็สามารถรับสิทธ์ซื้อตัวใหม่ ได้ในราคา 50%
ผมยืนครุ่นคิดอยู่นาน วนไปวนมา
"ไม่พัง ใช้ได้ทุกอย่างปกติ เสียงปกติ บลาๆๆๆ เน่ามาก ที่สาย"....
จากที่ผมเคยถามในบอร์ดว่า BOSE MIE2i เอาไปโมสายยากมาก เพราะมีไมค์ด้วย และ อื่นๆ ฯลฯ ไม่ควรทำอะไรกับมัน
ผมเลยตัดสินใจ เอาวะ เอาสิทธ์นี้
ดังนั้นผมเลยส่งเข้าศูนย์ไป ศูนย์ต้องทำเรื่องแล้วเค้าจะติดต่อเข้ามาให้ไปรับ พร้อมชำระเงินตัวใหม่ 50% (2,800 บาท)
ผมก็เลยถามเรื่องประกัน เค้าบอกว่า ประกันรันให้ใหม่
สรุปคือซื้อใหม่ 2,800 แลกด้วยตัวเดิม...
ผมอยากถามความเห็นทุกท่านว่า คุ้มไหมครับ >คือผมส่งไปแล้วแหละ ด้วยเหตุผลต่างๆของผม (ไม่ค่อยสะดวกเข้ามาที่ศูนย์ ไม่ค่อยนั่นๆนี่ๆ ฯลฯ)
แต่อยากรู้ว่าทุกท่านคิดอย่างไรกับสิทธ์นี้บ้างครับ
ขอบคุณครับ แชร์กัน (ยืมพื้นทีหน่อยครับเฮีย :D)