ผมได้เป็นลูกค้าร้านนี้มา ประมาณ 2ปี
เคยได้โทรคุยกับ คุณเบียส ( ซื้อของ ) คุณมั่นคง ( ปรึกษา เปิดร้าน )
ของที่เคยซื้อไป 3 ชิ้นไม่เคยมีปัญหา อาทิตย์ก่อน Nuforec ผม เสียงไม่ออก 1 ข้าง ด้านไมค์
ผมเดินทางจากระยอง ไปที่ เกตเวย์ เพื่อ ส่งซ่อม
ไปถึงร้าน
- ขอโทษครับ ผมเอา นู มาซ่อมครับ
-- มีกล่องและใบเสร็จทางร้านไหมครับ อยู่ในประกันหรือเปล่าครับ
- เอ่อ กล่องและใบเสร็จหาไม่เจอ ไม่แน่ใจว่าอยู่ในประกันหรือเปล่า น่าจะหมดประกันแล้วครับ
-- จะทิ้งของไว้ไหมครับ
- ทิ้งไว้ครับ
-- มันนานนะครับ พนักงานคนแรกบอก อาจจะ 1 เดือน
- ได้ครับ
-- อาจจะ 2 เดือนนัครับ พนีกงานคนที่ที่ สองบอก
- ไม่เป็นไรครับ เพราะยังดีกว่าไม่ได้ซ่อม
-- อาจจะ 3 เดื่อน หรือไม่มีกำหนดนะครับ
- อ่าว
-- พอดีช่างที่ร้านออกไป กว่าจะหาช่างได้ ต้องทดสอบฝีมือกันก่อนว่า จะดีแค่ไหนครับ หายาก
- แล้วจะช่วยเหลือผมได้อย่างไงบ้างครับ
-- ผมแนะนำร้านให้ได้ครับ
- เอ่อผมไม่สะดวกครับ มาจากระยอง ช่วยส่งให้ผมหน่อยได้ไหมครับ
-- สั่นหน้า ไม่ได้ครับ
- ช่วยอะไรผมไม่ได้เลยเหรอครับ
-- ไม่ได้ครับ
- ผมกลับบ้านมือเปล่า
ผมรู้สึกติดลบ กับการบริการอย่างนี้ ผมอาจไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่ แต่น่าจะให้ความช่วยเหลือมากกว่านี้
ดูแลกันหน่อยหลังการขาย ไม่ใช่ไม่สนใจใยดีเลย ทีแรกกะว่า ส่งซ่อม ก็จะซื้อ คู่ใหม่มาใช้ทดแทน
หมดเลยครับ อารมณ์นั้น ผมคงไม่มีเหมาะสม จะเป็นลูกค้าร้านคุณต่อไปแล้ว
ใครทำแบบไหนก็ขอให้ได้รับแบบนั้นแล้วกันนะครับ