Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

changnoi

04/09/2012 08:12:46
ผมได้เป็นลูกค้าร้านนี้มา ประมาณ 2ปี

เคยได้โทรคุยกับ คุณเบียส ( ซื้อของ ) คุณมั่นคง ( ปรึกษา เปิดร้าน )

ของที่เคยซื้อไป 3 ชิ้นไม่เคยมีปัญหา อาทิตย์ก่อน Nuforec ผม เสียงไม่ออก 1 ข้าง ด้านไมค์

ผมเดินทางจากระยอง ไปที่ เกตเวย์ เพื่อ ส่งซ่อม

ไปถึงร้าน

- ขอโทษครับ ผมเอา นู มาซ่อมครับ

-- มีกล่องและใบเสร็จทางร้านไหมครับ อยู่ในประกันหรือเปล่าครับ

- เอ่อ กล่องและใบเสร็จหาไม่เจอ ไม่แน่ใจว่าอยู่ในประกันหรือเปล่า น่าจะหมดประกันแล้วครับ

-- จะทิ้งของไว้ไหมครับ

- ทิ้งไว้ครับ

-- มันนานนะครับ พนักงานคนแรกบอก อาจจะ 1 เดือน

- ได้ครับ

-- อาจจะ 2 เดือนนัครับ พนีกงานคนที่ที่ สองบอก

- ไม่เป็นไรครับ เพราะยังดีกว่าไม่ได้ซ่อม

-- อาจจะ 3 เดื่อน หรือไม่มีกำหนดนะครับ

- อ่าว

-- พอดีช่างที่ร้านออกไป กว่าจะหาช่างได้ ต้องทดสอบฝีมือกันก่อนว่า จะดีแค่ไหนครับ หายาก

- แล้วจะช่วยเหลือผมได้อย่างไงบ้างครับ

-- ผมแนะนำร้านให้ได้ครับ

- เอ่อผมไม่สะดวกครับ มาจากระยอง ช่วยส่งให้ผมหน่อยได้ไหมครับ

-- สั่นหน้า ไม่ได้ครับ

- ช่วยอะไรผมไม่ได้เลยเหรอครับ

-- ไม่ได้ครับ

- ผมกลับบ้านมือเปล่า

ผมรู้สึกติดลบ กับการบริการอย่างนี้ ผมอาจไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่ แต่น่าจะให้ความช่วยเหลือมากกว่านี้
ดูแลกันหน่อยหลังการขาย ไม่ใช่ไม่สนใจใยดีเลย ทีแรกกะว่า ส่งซ่อม ก็จะซื้อ คู่ใหม่มาใช้ทดแทน
หมดเลยครับ อารมณ์นั้น ผมคงไม่มีเหมาะสม จะเป็นลูกค้าร้านคุณต่อไปแล้ว

ใครทำแบบไหนก็ขอให้ได้รับแบบนั้นแล้วกันนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

yoyuk

04/09/2012 08:29:37
0
เฮียมั่น เฮียเบียส น่าจะมาชี้แจงหน่อยนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Valentine

04/09/2012 08:36:55
6
วันนั้นเพื่อนผมก็เจอลักษณะแบบนี้เหมือนกันครับที่ DGW ใบเสร็จไม่อยู่แต่ว่ากล่องยังอยู่ก็เหมือนไม่มีใครให้คำแนะนำได้ว่าจะสามารถส่งเคลมได้หรือเปล่า เห็นว่าวันนั้นคุณแพะไม่ได้เข้าครับ เพื่อนผมก็เลยต้องกลับและไม่ได้ส่งเคลม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

stvalkyrie

04/09/2012 08:48:48
0
ผมไม่ค่อยไปดิจิตัลเกทเวย์ครับ

ไปสองสาขา

ประตูน้ำ งามวงวาน

บริการดีมวากๆๆ อะครับ ...

พึ่งเคลม Turbine Gold มา

กรณีแบบนี้คงต้องคุยกับทางเจ้าของร้านละครับ

เพราะบางทีพนักงานก็ตัดสินใจอะไรไม่ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

AscoGenetic5

04/09/2012 09:05:19
175
สาขา paradise ก็ดีครับ

งานนี้สงสัยเฮียต้องเทรนหนักหน่อย ช่วงนี้ร้านหูฟังแข่งขันกันเยอะ จะกินกันก็ตรงที่การบริการนีแหละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

pEnNiZA

04/09/2012 09:16:54
3
ไม่น่าเวลาผมซื้อเสร็จผมจะได้ยินว่าน้องต้องเก็บกล่องกับใบเสร็จประมาณสองรอบได้ ขนาดบ้านผมอยู่แถวดาวคนองเวลาผมจะไปซื้อหรือจะติดต่ออะไรของร้านเฮียผมจะต้องโทรไปเช็คก่อนเลยว่าของยังมีอยู่หรือป่าว เพราะค่าโทรศัพท์มันถูกมากและมันก็ประหยัดเวลามากกว่าการเดินทางโดยไร้จุดหมาย และนี่พี่เดินทางมาจากระยองโดยไม่ได้โทรเช็ค ก็น่าเห็นใจทั้งพี่และก็ทางร้านเฮียเหมือนกันนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Mr.Burst

04/09/2012 10:08:41
3
อะไรที่เกี่ยวข้องกับการบริการ หรือการจัดการของร้านมั่นคง
อันนี้ร้องเรียนไว้แบบนี้ดีมากเลยครับ
เดี๋ยวเฮียคงออกมาชี้แจง

ส่วนในฐานะของลูกค้าหรือผู้บริโภค
ก็พึงมีข้อปฏิบัติเพื่อรักษาสิทธิ์ของตนด้วยก็ดีครับ

- เก็บหลักฐานการซื้อขายไว้ให้ครบ
- สอบถามข้อมูลด้านต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการเคลมสินค้า
- สอบถามความพร้อมของผู้ให้บริการว่าครอบคลุมแค่ไหน

แล้วทุกฝ่ายก็จะได้ประโยชน์ ผลที่ได้ก็จะชัดเจนและไม่เสียความรู้สึกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Valentine

04/09/2012 10:12:09
6
เพียงแต่ผมไม่อยากให้เจ้าของกระทู้เลิกอุดหนุนและเป็นลูกค้าเฮียเลยนะครับ ผมว่าเราคงต้องมาช่วยกันติงและแนะนำในสิ่งที่เราไปพบเจอมา เพื่อให้เฮียรู้จุดที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข เพราะเฮียก็ยังเป็นเฮียที่น่าเคารพนับถือทางด้านบริการอย่างยิ่ง แต่ต้องเข้าใจว่าช่วงหลังเฮียขาดคนช่วยที่มีประสบการณ์ อาจจะต้องให้เวลาเฮียในการสร้างคน สร้างระบบให้แข็งแกร่งครับ

ผมชอบไปที่งามวงศ์วานมากที่สุดเลยครับ สบายๆมีโต๊ะให้ลองนั่งฟัง แถมน้องๆที่นี่ก็น่ารักเป็นกันเองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

04/09/2012 10:20:13
4,290
เดี๋ยวผมจะสอบถามว่าทำไมถึงทีมงานถึงดูแลแบบนี้ให้นะครับ ช่วงเย็นๆ ผมจะเข้ามาแจ้งให้ทราบครับ

แต่ตอนนี้ช่างซ่อมขาดจริงๆ คือผมหาคนมาทำงานตรงนี้ยังไม่ได้เลยในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา แต่วิธีการต่างๆ ในการอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจ หรือวิธีการแก้ไขปัญหาของลูกค้าในเบื้องต้น น่าจะต้องดีกว่านี้อย่างแน่นอนครับ

อีกประการหนึ่งทางสาขา DGW จะเป็นน้องๆทีมงานที่มาอยู่ใหม่ 1-2 เดือน แทบทั้งหมดครับ การให้ข้อมูลและการดูแล รวมถึงการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นยังคงไม่เข้าใจดีพอ ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้จริงๆๆครับ

งานเหล่านี้ผมกวดขันและพยายามจัดประชุมตลอด แต่บางทีทีมงานเข้ามาทำงานใหม่ ยังไม่เข้าใจวัฒนธรรมขององค์กรดีพอ ว่าเรายึดถือและดูแลเรื่องเหล่านี้ให้กับเพื่อนๆหรือลูกค้าอย่างไร

แต่เดี๋ยวผมเช็คความผิดพลาดให้เองครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

changnoi

04/09/2012 10:20:15
ผมก็ไม่อยากนะครับ
แต่ผมมาไกล น่าจะเห็นใจกันหน่อย ผมก็ย้ำนะครับ ว่า มาจากระยอง

แต่ผมยอมที่จะจ่ายเพื่อให้ได้ซ่อม
แค่บอกว่าทางร้าน จะเป็นธุระส่งซ่อมให้ แต่มีค่าใช้จ่าย แค่นี้ก็พอใจแล้วครับ
ที่ไม่โทรมาบอกก่อน เพราะ กะว่าจะมาซื้อคู่ใหม่กลับไป เพื่อ ทดแทน ตัวที่ส่งซ่อม
แต่เจอแบบนี้ ก็หมดครับ

ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะยังไงดีกับหูคู่นี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

tim38416

04/09/2012 10:36:01
2
ปัญหานี้ผมก็เจอครับแต่ก็ปล่อยๆมันไป ตอนนั้น procopperตัวที่เคยเคลมไปรอบนึงแล้วเกิดเสียอีกรอบซึ่งประกันมันหมดแล้วที่ร้านเค้าก็แนะนำร้านซ่อมให้แต่พอเอาไปซ่อมมันก็ซ่อมไม่ได้ก็คงต้องทิ้งไปเลยซึ่งผมก็ไม่ได้ซึ่งก็ถือว่าเป็นคราวซวยของตัวเองครับที่ของหมดประกันแล้วมันพัง อีกซึ่งผมก็ไม่ได้ตำหนิร้านมั่นคงนะเสร็จจากนั้นผมก็มาถอยตัวใหม่ที่ร้านนี้นี่แหละแต่ที่ผมเคืองคงเป็นศูนย์ที่รับประกันอ่ะครับของหมดประกันอย่างน้อยก็น่าจะมีอะไหล่ที่พอจะขายแล้วซ่อมให้ได้แต่นี่ไม่มี และอีกอย่างของที่เคลมเปลี่ยนมาได้อาทิตย์เดียวแล้วพังอีกนี่... แล้วก็ไม่คิดหาทางออกให้เลย จนตอนนี้ไม่คิดจะซื้อของศูนย์นี้อีกเลยครับ ที่ว่ามานี่ไม่ได้ว่าร้านมั่นคงเลยนะผมก็เข้าใจครับร้านเขาเป็นแค่ตัวแทนจำหนาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

FolkTrance

04/09/2012 10:57:28
3
ผมอ่านแล้วประหลาดก็ตรง พนักงานค่อยเลื่อนเวลาการซ่อมออกไปเรื้อยๆจนน่าหงุดหงิดเหมือนกัน แต่ก็น่าเห็นใจทั้ง2ฝ่ายเพราะที่ DGW ผมไปก็หนักงานใหม่ๆ2คน เรื่องการนำไปส่งซ่อมด้วยภาระทางร้านเลยอาจให้คำตอบไม่ได้ แต่ก็อยากให้แก้ไขโดยการติดต่อกับผู้ใหญ่ทางโทรศัพท์โดยตรงก่อนครับ เพราะเห็นหลายครั้งใช้โทรศัพท์ติดต่อตามสาขาน่าจะช่วยได้

ผมก็เคยเอาสินค้าไปเคลมเหมือนกัน แต่เจอคำว่า 3เดือนผมก็เบรคเลย(เพราะอาจจะนานกว่านั้น) ผมจึงนำมันไปซ่อมที่ร้านซ่อมเองเพราะต้องการใช้งานทันที ซึ้งร้านซ่อมนั้นผมบอกตรงๆ ผมเจอเจ้าของร้านหูฟังอีกเจ้าที่ไม่ใช่ร้านมั่นคงนำหูฟังจากลูกค้ามาส่งซ่อมด้วยตัวเองครับ (ขอละชื่อทั้ง2ร้านละกัน) ซึ่งหากทางร้านไม่มีช่างก็อยากแนะนำเรื่องการนำไปซ่อมให้โดยคิดค่าซ่อม+เดินเรื่องให้ก็ว่ากันไปครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

04/09/2012 11:05:47
4,290
ผมต้องขออภัยคุณ changnoi จริงๆ ครับ เรื่องทีมงานให้คำแนะนำแบบนี้ผมก็ไม่แฮปปี้ครับ แต่ส่วนหนึ่งของความผิดก็มาจากผมด้วยครับ ที่ยังไม่ได้เทรนนิ่งน้องๆเหล่านี้ถึงเรื่องเหล่านี้

แต่เดี๋ยวผมจะขอเช็คข้อมูลเรื่องการซ่อมและสินค้าซ่อมและจะให้คุณแพะติดต่อกลับไปด่วนสุดครับ เมล์หาผมที่ [email protected] หรือโทรแพะ 080-0677049

ผมจะมาตอบอีกนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

AscoGenetic5

04/09/2012 11:13:04
175
ผมชอบเฮียก็ตรงนี้แหละครับ มี service mind ดีมาก

หากถ่ายทอดให้ทีมงานได้หมด จะเยี่ยมมากครับ แต่ก็พอเข้าใจเรื่องพนักงานใหม่ บริษัทก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน เด็กสมัยใหม่ วิธีการสอนก็ต้องอีกแบบนึงครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

oname2

04/09/2012 11:16:42
3
ขอให้จบปัญหาด้วยดีนะครับ ......

เข้าใจดีเลยครับ ว่าพนักงานใหม่บางที่ทำงานแบบขอให้ผ่านไปวันๆเดี๋ยวนี้เยอะครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

oname2

04/09/2012 11:17:39
3
ลืมบอกผมไม่ได้หมายถึงร้านเฮียย์ นะครับ ผมหมายถึงตามร้านทั่วๆไปที่พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้าอะครับ.....เจอบ่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

dutchmew

04/09/2012 12:41:39
4
ปัญหานี้ผมว่า การโทรสอบถามล่วงหน้า น่าจะช่วยได้เยอะเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

-o-[B]on[D]-o-

04/09/2012 13:10:59
3
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า ถ้าซ่อมกับร้านเฮียมั่นต้องทำใจเรื่องระยะเวลามากๆเลยครับ คือ 2 เดือนเป็นอย่างน้อยนะครับ เพราะว่าหูฟังผมเสียก็ให้ร้านเฮียซ่อมนี่แระครับ

ซ่อมฟรีบ้าง เสียตังบ้างครับกับร้านเฮียมั่นคง แต่ส่วนใหญ่แทบจะไม่เสียเงินเลยครับ อาจเป็นเพราะว่าอาการที่เสียของผม เค้าไม่รู้จะประเมินราคายังไง ฮ่าๆๆๆ

ใจจริงผมชอบชุดพนักงานที่ร้านมั่นคงงามวงศ์วานที่สุดแล้วครับ ตอนสมัยที่พี่แพะและเฮียเบียสและพนักงานชุดนั้นนั่งอยู่ร้านน่ะครับ
แต่พอกิจการเฮียมั่นและเฮียเบียสใหญ่โต การหาคนมาทำงานก็มีความยากขึ้นครับ
แต่ผมเชื่อว่าพนักงานที่มาทำงานร้านมั่นคงก็คงเป็นคนที่เล่นเวปนี้หรือไม่ก็เป็นคนที่ชอบเสียงเพลงและฟังเพลงอยู่แล้วเป็นทุนติดตัวครับ
ในส่วนเรื่องเทคนิคบริการ ผมว่าด้วยความที่ "เริ่ม" บวกกับ "ความเด็ก" ในสายงานที่ทำนั้น
ผลจึงออกมาเลยไม่เป็นไปตามที่ทุกคนหวังไว้ครับ แต่ของแบบนี้ต้องช่วยกันติกัน สอนกันครับ คิดซะว่าช่วยเหลือคนไม่เป็นงานให้เป็นงานน่ะครับ

เรื่องการบริการลูกค้า เพื่อนผมก็เคยโดนอะไรแย่ๆไปครับ แล้วผมก็มาโพสบอกเฮียมั่นคงไป เฮียมั่นคงก็คงไปเตะตูดสั่งสอนพนักงานน้องคนนั้นไปหลายดอกเลยล่ะครับ ฮ่าๆๆๆ

แต่นะครับแต่แต่เรื่องก็จบด้วยดีครับ :) พนักงานคนนั้นก็ปรับปรุงตัวแล้วเพื่อนผมก็ยังคงเป็นลูกค้าของร้านมั่นคงต่อไป
ยังไงก็อยากให้คุณ Changnoi มาเป็นส่วนนึงของครอบครัวพี่น้องในเวปมั่นคงต่อไปนะครับ ผมว่ามีไม่กี่เวปหรอกครับที่จะอบอุ่นแบบเวปมั่นคงนะครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

intawee66

04/09/2012 13:30:08
0
ตอนนี้ผมก็ส่งdzeroไปเคลมครับ คุณแพะรับเรื่องไว้บอกว่าประมาณ1เดือนครับ ตอนนี้ถึงไหนแล้วก็ไม่ทราบครับ จะบอกว่าตอนนี้ผมรอจนลืมไปแล้วครับว่าเคยมีDzero 555+ อันนี้ไม่ได้ตำหนิ นะครับ ผมเข้าใจ เพราะผมก็ทำการค้าเหมือนกัน ผมได้ถามข้อมูลกับคุณแพะตลอดและก็ได้รับคำตอบทุกครั้ง อันนี้ขอชมเชยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

yoyuk

04/09/2012 14:13:01
0
เฮียมั่น น่ารักมากๆ เรียกว่ารับผิดชอบเต็มระบบ บนความรับผิดชอบเท่าที่จะรับผิดชอบได้ และมีความเสียสละอย่างแท้จริง อย่างจริงใจที่ซู๊ดดดดดดด 55

คุณ changnoi หายน้อยใจเถอะครับ เปรียบเหมือนเฮีนมั่นมีลูกหลายคน คนที่มีลูกหลายคน แม้ดูแลอย่างเต็มความสามารถแล้ว แต่ก็ต้องมีความผิดพลาดเก็ดขึ้นได้บ้างอยู่ดี 555

การให้ อภัย อภัย และ อภัย ชื่อว่าชนะการให้ทั้งปวง นะครับผม!!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

The แพะ

04/09/2012 15:52:04
39
เข้ามาแล้วครับ เมื่อสักครู่ผมพยายามติดต่อคุณช้างไปเรียบร้อยล่ะครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ แต่โทรหาผมได้ตลอดครับ หรือ จะเมลเข้ามาที่ [email protected] ก็ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้ครับ

ส่วน D zero ของคุณอินทวีร์ ตอนนี้ส่งไปทาง Ibasso แล้วครับ รอส่งกลับอย่างเดียวจ้า..อันนี้ดูให้อยู่คร้าบบบ ถ้าได้เรื่องยังไง ผมให้พนักงานแจ้งให้ทราบเลยครับ

ต้องขออภัยทุกๆๆท่านจริงๆครับที่กังวลใจกันไปหมดจริงๆ

แพะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

นายมั่นคง

04/09/2012 16:31:14
4,290
ผมติดตามและให้เจ้าแพะเร่งติดต่อไปหาแล้วครับ ส่วนเรื่องพนักงานที่ให้รายละเอียดหรือข้อมูลที่ไม่ดีพอ หรือการรับเรื่องและการสื่อสารกับลูกค้าที่ยังไม่นุ่มนวลหรือไม่ชัดเจน ข้อนี้ผมขอนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อครับ

ผมยินดีดูแลให้ในทุกๆๆเรื่อง ให้ทุกๆๆคนแฮปปี้จนได้ครับ อันนี้คือคำมั่นสัญญาจริงๆๆ และมิใช่ว่าใครต้องมาโพสกระทู้ในเว็บบอร์ด ผมถึงตามเรื่องให้ อันนี้ไม่ใช่จริงๆล่ะครับ เพราะเคสแต่ละเคสนั้น ทีมงานจะรับไปดูแลกันอยู่ ซึ่งบางอันผมก็จะไม่ทราบหรือเพิ่งทราบจากการอ่านนี่ล่ะครับ

ใครติดขัดไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องงานบริการ เมล์หาผมได้ตลอดเวลานะครับ ผมจะดูแลแก้ไขให้เองครับ ปัญญาทุกอย่างลุล่วงแน่นอนครับ ผมยึดถือความพึงพอใจของเพื่อนๆเป็นสิ่งที่สูงสุดเหนือข้ออื่นๆทั้งหมดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

changnoi

04/09/2012 17:37:09
จบแล้วครับ
คุยกับคุณแพะเรียบร้อย
ผมจะส่งกลับไปซ่อมครับ นานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่ดีกว่าใช้ไม่ได้
และรับ Sennheiser mm30i มาใช้กับไอโฟนแทน
คุณแพะ พูดจาดีมากครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

Destello

04/09/2012 17:56:58
0
ตามไปปิดที่นี่ด้วยก็ดีนะครับ
http://www.pantip.com/tech/gadget/topic/TE3081729/TE3081729.html
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

นายมั่นคง

04/09/2012 19:57:36
4,290
ขอบคุณครับคุณ changnoi มีอะไรติดขัดประการใด แจ้งมาได้อีกเลยครับ เรื่องงานบริการเป็นงานที่ผมกับทีมงานต้องคอยสอดส่องดูแลกันตลอด บางครั้งราบรื่น แต่บางครั้งก็มีเล็ดลอดหลงหูหลงตา หรือเป็นอย่างเคสนี้ ที่พนักงานใหม่ๆ อาจจะไม่รู้จะจัดการปัญหาอย่างไร หรือการตอบคำถามรวมถึงให้คำแนะนำวิธีการได้ไม่มีพอ

ผมในฐานะหัวหน้าชุด(อีกแล้ว) ยินดีดูแลและปรับปรุงให้ตลอดแน่นอนเลยคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

เฮียหมี

04/09/2012 20:40:43
2
เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

changnoi

04/09/2012 20:45:14
ขอขอบคุณ เฮียมั่น ที่ทำให้ความมั่นใจผมกลับมาครับ
ถึงแม้ว่า ผมจะเป็นลูกค้ารายเล็ก ๆก็ตาม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

นายมั่นคง

04/09/2012 21:26:19
4,290
ยินดีครับ ไม่มีเล็กหรือใหญ่สำหรับผมล่ะครับ ทุกๆท่านคือคนที่สำคัญที่ทำให้ร้านมั่นคงเดินมาถึงวันนี้ได้ล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

AscoGenetic5

04/09/2012 21:46:02
175
"เยี่ยม"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เสียความรู้สึก"