Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
รบกวนเฮียสอบถามเรื่องการเคลมหน่อยครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
art972
19/08/2012 16:44:42
0
พอดีผมเอา ไวแสง R04 ไปส่งเคลมที่สาขา งามวงศ์วาน ตั้งแต่ 13/05/12 เนื่องจากสายขาดใน ณ ปัจจุบันนี้ยังไม่มีข่าวคราวเลยครับ
ฝากรบกวนเฮียช่วยตามเรื่องเคลมให้หน่อยครับ
ขอบพระคุณมากครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
เอ
19/08/2012 17:05:04
ของส่งเคลมถ้าไม่โพลส ไม่มีการติดตามให้
บริการหลังการขาย ลูกค้าต้องคอยตาม โทรตาม
ของส่งเคลมถ้าไม่โพลส ไม่มีการติดตามให้
บริการหลังการขาย ลูกค้าต้องคอยตาม โทรตาม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
art972
19/08/2012 17:14:13
0
ผมไปตามที่ร้านเป็นช่วงๆครับทุกเดือน แต่พี่เขาบอกแค่ว่าถ้าพนักงานยังไม่ติดต่อไปก็ต้องรอครับ แต่บางทีก็นานไปนิดนึง
ผมไปตามที่ร้านเป็นช่วงๆครับทุกเดือน แต่พี่เขาบอกแค่ว่าถ้าพนักงานยังไม่ติดต่อไปก็ต้องรอครับ แต่บางทีก็นานไปนิดนึง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
นายมั่นคง
19/08/2012 20:04:18
4,294
เดี๋ยวผมตรวจสอบให้พรุ่งนี้ครับ เรื่องซ่อมเคลม ตอนนี้จะมีน้องผู้หญิงคอยติดตามให้ตลอด แต่บางทีจังหวะรุ่นนั้นๆ ไม่มีของ และอยู่ในสถานะรอของ ซึ่งอาจจะทำให้มีความล่าช้าได้ครับ
เดี๋ยวผมส่งลิงค์นีให้คนที่ดูแลเช็คให้นะครับ
เดี๋ยวผมตรวจสอบให้พรุ่งนี้ครับ เรื่องซ่อมเคลม ตอนนี้จะมีน้องผู้หญิงคอยติดตามให้ตลอด แต่บางทีจังหวะรุ่นนั้นๆ ไม่มีของ และอยู่ในสถานะรอของ ซึ่งอาจจะทำให้มีความล่าช้าได้ครับ
เดี๋ยวผมส่งลิงค์นีให้คนที่ดูแลเช็คให้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
เอ
19/08/2012 20:56:56
ต้องโพลส การติดตามถึงเดิน 555
ต้องโพลส การติดตามถึงเดิน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
นายมั่นคง
19/08/2012 21:03:51
4,294
ไม่ใช่อย่างนั้นล่ะครับ 55 ส่วนมากที่ช้า เพราะบางทีศูนย์ไม่มีสินค้าเปลี่ยนหรือทดแทนจริงๆครับ ตอนนี้ผมเคลียร์งานเคลมทุกสัปดาห์ แต่ถ้าช้าก็เกิดจากศูนย์ไม่มีสินค้ามาเปลี่ยนจริงๆๆจ้าๆๆๆ
ไม่ใช่อย่างนั้นล่ะครับ 55 ส่วนมากที่ช้า เพราะบางทีศูนย์ไม่มีสินค้าเปลี่ยนหรือทดแทนจริงๆครับ ตอนนี้ผมเคลียร์งานเคลมทุกสัปดาห์ แต่ถ้าช้าก็เกิดจากศูนย์ไม่มีสินค้ามาเปลี่ยนจริงๆๆจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
wtbmunkong
19/08/2012 21:06:40
0
ไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ
ผมเคย PL50 เสีย อาทิตย์เดียว โดนโทรตามให้ไปเอาตัวใหม่ แล้วแต่ศูนย์แต่ก็จริง ๆ ว่าเห็นคนที่รอนาน พอมาโพสท์ถาม ก็จะได้งานที่รวดเร็วขึ้นครับ :)
ไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ
ผมเคย PL50 เสีย อาทิตย์เดียว โดนโทรตามให้ไปเอาตัวใหม่ แล้วแต่ศูนย์แต่ก็จริง ๆ ว่าเห็นคนที่รอนาน พอมาโพสท์ถาม ก็จะได้งานที่รวดเร็วขึ้นครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
เอ
19/08/2012 21:13:51
ไวแสงร้านมั่นคงคงไม่ได้เป็นตัวแทนผู้นำเข้ามาเองเหรอ
ไวแสงร้านมั่นคงคงไม่ได้เป็นตัวแทนผู้นำเข้ามาเองเหรอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
art972
19/08/2012 21:30:45
0
ขอบคุณมากครับผม แต่ผมมีข้อสงสัยอยู่นิดนึงนะครับขออนุญาตถาม
ถ้าในกรณีอย่างนี้เขาจะเปลี่ยนของใหม่ให้เลยปะครับหรือทำการซ่อม ถ้าเปลี่ยนของใหม่ให้เลยจริง ตอนเดือนที่แล้วผมเข้าไปถามพี่เขา เขาบอกว่ามีแต่ของใหม่เข้าของส่งเคลมยังไม่ส่งเข้ามาเลย อย่างนี่มันคืออะไรอะครับ
ขอบคุณมากครับผม แต่ผมมีข้อสงสัยอยู่นิดนึงนะครับขออนุญาตถาม
ถ้าในกรณีอย่างนี้เขาจะเปลี่ยนของใหม่ให้เลยปะครับหรือทำการซ่อม ถ้าเปลี่ยนของใหม่ให้เลยจริง ตอนเดือนที่แล้วผมเข้าไปถามพี่เขา เขาบอกว่ามีแต่ของใหม่เข้าของส่งเคลมยังไม่ส่งเข้ามาเลย อย่างนี่มันคืออะไรอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
เอ
19/08/2012 21:34:07
คือ คำแก้ตัวปัดไปทีไงครับ ลูกค้าต้องคอยติดตามเรื่องเอง
คือ คำแก้ตัวปัดไปทีไงครับ ลูกค้าต้องคอยติดตามเรื่องเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
นายมั่นคง
19/08/2012 22:09:41
4,294
ไวแสงผมเป็นคนสั่งเข้ามาเองจ้า แต่ตอนนี้ผมรอของล็อตใหม่มาน่ะครับ ของยังไม่เข้ามาเลยครับ และล็อตนี้จะเข้ามาพร้อมกับ Visang R02 ด้วยล่ะครับ (ตอนนี้ไวแสง R02 ก้หมด)
สินค้าเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นของผมหรือศูนย์ ตอนนี้จะติดปัญหาก็ตรงนี้ล่ะครับ คือบางกรณีสินค้าซ่อมได้ ทางศูนย์จะซ่อมให้ แต่ถ้าซ่อมไม่ได้ทางศูนย์หรือทางผมจะส่งเคลมให้ และถ้าบางรายการมีของเลย และเป็นสินค้าผมนำเข้าเอง ผมจะพิจารณาเปลี่ยนให้เลยครับ
บางกรณีอย่าง monster ก็เคยรอของเคลมนานเกินกว่า 4 เดือน ซึ่งทางศูนย์ไทยไม่ได้นิ่งนอนใจล่ะครับ แต่เป็นเพราะสินค้าทางเมืองนอกไม่มีจริงๆครับ ทุกอย่างก็เลยชะงักหมด
สำหรับไวแสง R04 นี่ผมรออยู่จริงๆครับ ของขาดไปไม่เข้ามาจริงๆครับ และบางทีผมส่งของเคลมไปทางจีน เค้าไม่ได้ส่งกลับมาให้ทันที (เค้าจะส่งของใหม่แต่ไม่มีกล่อง) แต่ผมจะเอาสินค้าใหม่ที่ผมมีในสต๊อกเปลี่ยนให้ก่อนก็มีครับ
แฮ่ะ แฮ่ะ ผมไม่ได้แก้ตัวล่ะครับ แต่ถ้ามีเหตุล่าช้าเกิดขึ้น ผมต้องขออภัยจริงๆ และผมก็อธิบายตามจริงนี่ล่ะครับ ผมเองก็ไม่อยากให้ทุกท่านเสียความรู้สึกกับเรื่องการเคลมล่ะครับ และตอนนี้ศูนย์ไทยทุกศูนย์ก็ทำงานลำบากเหมือนกันทุกศูนย์ เรื่องสินค้าเคลมที่เข้ามาล่าช้าและไม่ทันการจ้า
ติดขัดตรงไหน สอบถามผมได้ครับ ผมยินดีแก้ไข เร่งรัดให้ทุกทางจริงๆ จ้าๆๆๆ
ไวแสงผมเป็นคนสั่งเข้ามาเองจ้า แต่ตอนนี้ผมรอของล็อตใหม่มาน่ะครับ ของยังไม่เข้ามาเลยครับ และล็อตนี้จะเข้ามาพร้อมกับ Visang R02 ด้วยล่ะครับ (ตอนนี้ไวแสง R02 ก้หมด)
สินค้าเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นของผมหรือศูนย์ ตอนนี้จะติดปัญหาก็ตรงนี้ล่ะครับ คือบางกรณีสินค้าซ่อมได้ ทางศูนย์จะซ่อมให้ แต่ถ้าซ่อมไม่ได้ทางศูนย์หรือทางผมจะส่งเคลมให้ และถ้าบางรายการมีของเลย และเป็นสินค้าผมนำเข้าเอง ผมจะพิจารณาเปลี่ยนให้เลยครับ
บางกรณีอย่าง monster ก็เคยรอของเคลมนานเกินกว่า 4 เดือน ซึ่งทางศูนย์ไทยไม่ได้นิ่งนอนใจล่ะครับ แต่เป็นเพราะสินค้าทางเมืองนอกไม่มีจริงๆครับ ทุกอย่างก็เลยชะงักหมด
สำหรับไวแสง R04 นี่ผมรออยู่จริงๆครับ ของขาดไปไม่เข้ามาจริงๆครับ และบางทีผมส่งของเคลมไปทางจีน เค้าไม่ได้ส่งกลับมาให้ทันที (เค้าจะส่งของใหม่แต่ไม่มีกล่อง) แต่ผมจะเอาสินค้าใหม่ที่ผมมีในสต๊อกเปลี่ยนให้ก่อนก็มีครับ
แฮ่ะ แฮ่ะ ผมไม่ได้แก้ตัวล่ะครับ แต่ถ้ามีเหตุล่าช้าเกิดขึ้น ผมต้องขออภัยจริงๆ และผมก็อธิบายตามจริงนี่ล่ะครับ ผมเองก็ไม่อยากให้ทุกท่านเสียความรู้สึกกับเรื่องการเคลมล่ะครับ และตอนนี้ศูนย์ไทยทุกศูนย์ก็ทำงานลำบากเหมือนกันทุกศูนย์ เรื่องสินค้าเคลมที่เข้ามาล่าช้าและไม่ทันการจ้า
ติดขัดตรงไหน สอบถามผมได้ครับ ผมยินดีแก้ไข เร่งรัดให้ทุกทางจริงๆ จ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
art972
19/08/2012 22:21:27
0
ไม่เป้นไรคับผม ขอบพระคุณมากคับ ยังไงก็ยังยินดีใช้บริกาณร้านนี้ต่อไป ^^
ไม่เป้นไรคับผม ขอบพระคุณมากคับ ยังไงก็ยังยินดีใช้บริกาณร้านนี้ต่อไป ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"รบกวนเฮียสอบถามเรื่องการเคลมหน่อยครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ