ไอ๋หยา !! แย่แล้ว เมื่อก่อนนี้ สามาถทำได้เลย ครับ เพียงแค่ E mail ไปแจ้งกับทาง ue ที่เมลติดต่อหน้าเวปของ Ue นั่นแหละ ครับ ถ่ายรูป สายที่ชำรุด แล้วก็ ส่งไปแจ้ง
เค้า แค่นี้เค้าก็ส่ง สายมาให้เราได้เหมือนกัน ครับ แต่ตอนนี้ ทาง Ue ได้เปลี่ยนแปลงนโยบาย ใหม่ทั้ง หมด ครับ จากเดิม การันตี สินค้า 2ปี ปัจจุบันนั้น เหลือ ปีเดียวแล้ว
ครับ การเครมต่าง ต่าง นั้น ต้องแสดงหลักฐานในการซื้อว่า ซื้อมาจากที่ไหน เอามายังไง ตอนนี้ค่อนข้างเข้มงวด กว่าเดิม ครับ ซึ่งเมื่อก่อนนี้ ผมได้ติดต่อซื้อจากต่างประเทศ
โดย ทางตัวแทนเค้าเป็นธุระจัดการในเรื่องการเครมสินค้าให้ผมทั้งหมด แต่ ครับแต่ แต่ว่าตอนนี้ ผมไม่ได้ติดต่อกับเค้าแล้วละ ครับ พอดีเมื่อต้นปีมีสินค้า ของศูนย์ไทย ก็เลยซื้อกับ
ศูนย์ ไทย ครับ การเครมค่อนข้างเข้มงวด ละเอียดกว่าเก่าจ้า ลองติดต่อกับคนที่คุณ ปุ๊ทะลิ ซื้อมาดีกว่า ครับ ว่า เค้าจะช่วได้อย่างไรบ้าง มีเอกสารในการซื้อหรือเปล่า หรือไม่ก็
ลองหาซื้อสายสำรองใน E bay ดูก็น่าจะดีกว่านะ ครับ .................อิ อิ อิ
เปลี่ยนสาไม่ได้ นี่นา .................... เศร้า แทนละเว๊ย เศร้าแทนละเว๊ย นายปุ๊.... อิ อิ อิ