Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
D2 ร้านเฮียมั่นคง ในกล่องไม่มี Warranty CARD ใช่ไหมครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
toto1977
31/08/2008 20:14:54
คือวันนี้ซื้อ iBasso D2 Boa ร้านเฮียมั่นคง ที่ประตูน้ำ ปรากฏว่าไม่มีWarranty CARD ในกล่อง ก็เลยสงสัยว่ามันมีแต่ทางร้านเก้บไว้ หรือว่ามันหาย เพราะตอนนออกมาก้ไม่ได้เช้ดอะไรมาก จ่ายเงินรับของแล้วก้รีบกลับมาลองเสียง(เสียงดีถูกใจมากครับ) อย่างนี้จะมีผลกับการประกันไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
toto1977
31/08/2008 20:51:13
เห็นในคู่มือกับเวปเมืองนอกมี
เห็นในคู่มือกับเวปเมืองนอกมี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
นายมั่นคง
31/08/2008 20:55:00
อ๋อ เรื่องนี้ลืมเล่าไปจ้า.........
คือไอ้ใบ warranty นี้เค้าจะให้ไว้กับคนที่ซื้อกับทางเว็บโดยตรงครับ ส่วนผมนั้นอยู่ในฐานะ dealer ของเค้า ก็เลยกลายเป็นว่า ใช้ใบเสร็จของผมนั่นแหละเป็นใบประกันแทน
และก็ใช้หลักการเดียวกันทั่วโลกครับ คือถ้าเป็นอะไรเสีย ก็คงต้องส่งกลับไปให้เค้าจัดการให้ โดยทางคนซื้อเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายขาส่งไป และทางเค้าออกค่าใช้จ่ายส่งกลับครับ........555
ส่วนถ้าใครเจอปัญหาเรื่องเสีย โทรหาผมได้เลยครับ เพราะเค้าก็บอกกับผมว่าถ้าเกิดเจอของที่เสีย ให้ผมแกะเฉพาะบอร์ดและส่งไปให้เค้าเปลี่ยนใหม่ให้ครับ.........แต่คิดว่าเสียค่อนข้างยากมาก เพราะ iBasso นั้น ผมว่าช่วงหลังเค้าเน้นเรื่องผลิตภัณฑ์ขึ้นมากพอสมควรเลยล่ะ........ลองสังเกตุจากชิ้นงานซิครับ ผมว่าเค้าทำมาตรฐานมากขึ้นจริงๆๆๆ
สรุปคือ ผมว่าเค้าขี้เหนียวบัตรพลาสติกว่างั้นเหอะ 555 (ต้นทุนแพงเหมือนกันนะ อย่าทำล้อเล่นไป 55)
อ๋อ เรื่องนี้ลืมเล่าไปจ้า.........
คือไอ้ใบ warranty นี้เค้าจะให้ไว้กับคนที่ซื้อกับทางเว็บโดยตรงครับ ส่วนผมนั้นอยู่ในฐานะ dealer ของเค้า ก็เลยกลายเป็นว่า ใช้ใบเสร็จของผมนั่นแหละเป็นใบประกันแทน
และก็ใช้หลักการเดียวกันทั่วโลกครับ คือถ้าเป็นอะไรเสีย ก็คงต้องส่งกลับไปให้เค้าจัดการให้ โดยทางคนซื้อเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายขาส่งไป และทางเค้าออกค่าใช้จ่ายส่งกลับครับ........555
ส่วนถ้าใครเจอปัญหาเรื่องเสีย โทรหาผมได้เลยครับ เพราะเค้าก็บอกกับผมว่าถ้าเกิดเจอของที่เสีย ให้ผมแกะเฉพาะบอร์ดและส่งไปให้เค้าเปลี่ยนใหม่ให้ครับ.........แต่คิดว่าเสียค่อนข้างยากมาก เพราะ iBasso นั้น ผมว่าช่วงหลังเค้าเน้นเรื่องผลิตภัณฑ์ขึ้นมากพอสมควรเลยล่ะ........ลองสังเกตุจากชิ้นงานซิครับ ผมว่าเค้าทำมาตรฐานมากขึ้นจริงๆๆๆ
สรุปคือ ผมว่าเค้าขี้เหนียวบัตรพลาสติกว่างั้นเหอะ 555 (ต้นทุนแพงเหมือนกันนะ อย่าทำล้อเล่นไป 55)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
toto1977
31/08/2008 22:42:46
ทราบแล้วเปลี่ยนครับเฮีย
ตอนแรกนึกว่าผมไปทำหล่น หายที่ไหนซะอีก
ทราบแล้วเปลี่ยนครับเฮีย
ตอนแรกนึกว่าผมไปทำหล่น หายที่ไหนซะอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
the แพะ
01/09/2008 06:58:03
อิอิ ได้ยินแบบนี้ ผมสบายใจเลยครับเฮีย อิอิ เดี๋ยวจะทำการช็อตบอร์ดมัน แล้วเคลม 55555
อิอิ ได้ยินแบบนี้ ผมสบายใจเลยครับเฮีย อิอิ เดี๋ยวจะทำการช็อตบอร์ดมัน แล้วเคลม 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ตอบกระทู้ :
"D2 ร้านเฮียมั่นคง ในกล่องไม่มี Warranty CARD ใช่ไหมครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ