Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

บริการหลังการขายที่ทำเอาผมอึ้งกิมกี่

Natt

24/08/2008 18:20:19
หลังจากที่ผมได้ตัดสินใจซื้อ yuin pk1 จากร้านเฮียมั่นคง เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมสาขาประตูน้ำ ตอนที่ซื้อผมก็ได้ลองจนมั่นใจแล้วครับว่ามันไม่มีปัญหาอะไร
หลังจากนั้นผมก็ได้เปิดมันฟังตลอดโดยไม่ได้เบิร์นและไม่ได้ต่อแอมป์
จนมาวันนี้ เพื่อนผมเอาแอมป์ลูกเจี๊ยบมาลองต่อดูปรากฎว่า หูฟังข้างซ้ายเสียงเบากว่าด้านขวา และรายละเอียดของเสียงก็จืดเอามากๆ เอาล่ะหว่า งานเข้าแน่ๆ สงสัยเจอ defect unit เข้าซะแล้วเรา โดยไม่รีรอผมรีบขับรถไปที่ร้านมั่นคงสาขา งวว พอถึงร้านเจอเฮียๆครบเลยครับ ผมเลยรีบเล่าถึงอาการของหูฟัง เฮียเบียสรีบเอาไปฟัง ฟังได้ซักพัก เฮียหยิบอันใหม่มาให้ผมเลยครับ จริงๆผมไม่ได้กะจะมาเปลี่ยนหรอกครับ เพราะไม่ได้เตรียมใบเสร็จอะไรมาเลย ผมโคตรประทับใจเลย ไม่เสียตังค์ซักกะบาท จากนี้คงเป็นลูกค้าประจำร้านเฮียแล้วล่ะครับ ใจนักเลงจริงๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

SummerSun

24/08/2008 18:24:24
^
^
&dquot; ทดสอบแล้วใช้ได้ผล &dquot; ( ขอยืม web pantip ) มาใช้

ในบริการร้านนี้ครับ ผมนอนยันครับ เพราะประทับใจด้วยตัวเอง

สินค้าอาจจะราคาสูงกว่าของหิ้วนิดหน่อย แต่แลกมากับบริการหลังการขายระดับ first class ครับ

อุ่นใจครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

JackY

24/08/2008 18:49:25

คำเดียว &squot;&squot;ยอดเยี่ยม&squot;&squot;

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

mmxmmx

24/08/2008 18:54:41

ธรรมดาครับ(ของที่นี้นะครับ)

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

So Gallant

24/08/2008 19:33:59

/


/


/


ใจนักเลง หน้าก็นักเลงครับ ยืนยัน


 


 


 


เย้ย ล้อเล่นครับ เห็นใส่แว่นใหม่ถ่ายรูปหล่อเกิน เลยหมั่นไส้ ^^อิอิ


 


เฮียก็ใส่แว่นแล้วถ่ายใหม่ได้แล้ว จะได้ดูหนุ่มขึ้น บอกตามตรง ผมเห็นรูปเหลืองๆครั้งแรก ผมกับน้องผม เข้าใจว่าเฮีย 60 กว่าปีซะอีก

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Lawlight

24/08/2008 19:51:51
อ่านแล้วดีใจแทนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

24/08/2008 21:03:44



โฮ่ๆๆๆๆๆๆ ตอนแรกเห็นชือ่กระทู้ นึกว่างานช้างสุรินทร์เข้าแหง๋มๆๆๆ 555




ผมอ่านแล้วเขินฉิบหายเลย 555 (ขออภัยที่ใช้คำว่าฉิบหาย มันดูลูกทุ่งดี....) เพราะมันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆๆๆ 555


ความจริงมันเป็นหน้าที่ของผมล่ะครับที่จะต้องคอยเคลียร์ปัญหาให้ได้ล่ะครับ ผมเองมักนึกถึงหัวอกคนซื้อ เพราะผมก็คือคนซื้อมาก่อน พอกลายมาเป็นคนขาย ก็เลยพอจะนึกออกว่าคนซื้อน่ะรู้สึกกันยังไง..........


แต่ยังไงก็เผื่อความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในอนาคตให้ผมด้วยล่ะ เพราะบางทีอาจจะมีความผิดแบบที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้อีกครับ........ซึ่งก็คงต้องช่วยกันแก้ไขกันไปครับ


ซึ่งใครมีอะไร ขออย่าได้ตกใจ.........หรือกังวลจนคิดสั้นฟันกรามคุด


ยังไงหาผมหรือเจ้าเบียสก่อน.........นะจ๊ะ นะจ๊ะ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

karnt

24/08/2008 23:41:54
^_^ แวะมาดู

แล้วก็มายืนยันอีกเสียงครับ เรื่องบริการ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

หัดคลาน

25/08/2008 09:10:10
ความรู้สึกเวลาซื้อของที่นี่คือ...แปลก..ว่าไม่ค่อยเสียดายตังค์..อิๆ แล้วก็ไม่รู้สึกว่าเป็นการซื้อขาย..แต่เป็นการแลกเปลี่ยนมากกว่า...ผมคิดว่างั้นนะ...

โอกาสหน้า..คงมีโอกาส..เอาตังค์ไปแลกของเฮียอีก...ตอนนี้ ..กะลังลงทุนตุนมาม่าอยุ่...อิๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

ชิม

25/08/2008 09:36:34
เห็นด้วยจ้า.................
หายากนะคนขสยที่จะบอกว่า........อย่าพึ่งซื้อครับ...รอให้มันใช่ก่อน........
จายเย็งๆๆๆๆ อะไรทำนองนี้ แหมๆ ดีใจจิงๆที่ได้เจอคนขายอย่างนี้.....

ไปที่ร้านบ่อยๆ ไม่เหมือนไปร้านขายหูฟังแล้ว แต่เหมือนไคยกะเพี่อนมากกว่า ดีครับดี ชอบ.............
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

สรยุทธมาเอง

25/08/2008 10:35:14
ถอย Raptor Pro มา แต่อยากลอง fi 5 เอาไปเทิร์นได้มั๊ย?
ไม่ให้เทิร์นเดี๋ยวทุบโชว์ออกโทรทัศน์นะเออ...

กร๊ากกกๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

เบียส

25/08/2008 11:27:20



555 นึกว่างานเข้าอีกแล้วตรูวันนี้  555 เก็บใบเสร็จไว้ให้ดี ดี นะ ครับ ถ้ามีใบเสร็จพร้อมลายเซนต์ล่ะ ก็ ถึงไหนถึงกัน ครับ 555   มีอะไรก็ โทรบอกกันได้ ครับ ถ้ามี


ปัญหาผิดพลาดประการใด สินค้า ที่ส่งมาซ่อมหรือ เครม  อาจได้รับบริการช้าไปบ้างก็ขอ


อภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะ ครับ   แต่รับรองไม่ทอดทิ้ง แน่นอนครับ .....อิ อิ อิ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Natt

25/08/2008 12:47:53
555 หัวข้อกระทู้หมิ่นเหม่ไปนิดโทษทีๆ แต่อาจกระตุ้นการทำงานของหัวใจดีครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

LuisFigo

25/08/2008 13:35:28

ของเค้าดีจริง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

ลูกค้า

25/08/2008 20:54:19

สาขาพันทิพ ไม่ใช่แบบนี้เลย


ตอนจะซื้อบริการดี ซื้อแล้วพอมีปัญหาไปคุยด้วยหน้าหงิกยังกับตูด หลอกด่าลูกค้าอีก


กรุณาปรับปรุงด้วย หากไม่งั้นคงต้องไปซื้อกับร้านใหญ่ งวว แทน เพราะเจ้าของอยู่ ตัดสินใจได้ หากมีอะไรเกิดขึ้นจะได้เปลื่ยน

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

25/08/2008 21:24:10



555 ตอนนี้ที่ประตูน้ำ เป็นพนักงานชุดใหม่หมดแล้วล่ะครับ เพราะพนักงานเดิมๆๆๆ บางคนก็ได้งานใหม่ที่ใกล้บ้านกว่า.........

พนักงานใหม่ๆๆๆ ทุกคน และหน้าไม่เป็นตูดแน่ๆๆ และต้องไม่หงิกแน่ๆๆ เพราะมีน้ำยารีดผ้าเรียบเตรียมไว้ให้อย่างดี 55


เอ้า ลองดูโฉมใหม่ พันทิพย์ประตูน้ำเร็วๆๆๆ นี้นะครับ


55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Broccoli

25/08/2008 22:16:44

สงใสท่าพนักงานคนใหนหน้าหงิก ต้องแอบถ่ายรูป หน้าตรงขาวดำไม่ยิ้ม สองนิ้ว มาส่งให้เฮียอบรม (ฮา)

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

SummerSun

26/08/2008 06:36:33
กลับมาดูอีกทีมีคนเข้ามาอ่านเยอะเลย

จริงๆแล้วผมอยากอธิบายเพิ่มนิดครับว่า
การบริการที่ดีไม่ใช่การเปลี่ยนสินค้าได้รวดเร็วทันใจอย่างเดียวครับ
เพราะบางอย่างก็ต้องรอให้ทางคุณเบียสและเฮียตรวจสอบก่อน

แต่เป็นเพราะความเอาใจใส่มากกว่า อย่างผม ของบางชิ้นก็ไม่ได้ซื้อร้านนี้
ผม mail ไปปรึกษา ( ยังไม่เคยเห็นเฮียตัวเป็นๆเลย ) ก็ได้รับการชี้แนะ
อย่างดีและเร็วๆมาก

ของบางอย่างจะซื้อ ก็ได้รับคำแนะนำอีกว่า คุณลองไปทำแบบนั้นแบบนี้ดูก่อน ( แบบไม่ต้องเสียเงิน ) คล้ายๆกับ คุณชิม คห 9 ว่า ( เฮียอาจจะคิดว่า ให้มันไปลองกัน ยังไงมันก็ไม่ work ล่ะวะ 555 ( แซวเล่นนะครับเฮีย เดี๋ยวคนอ่านจะเลี่ยน )

ของที่ซื้อไปมีปัญหาก็คอยตรวจสอบ ติดตามให้ ถ้าใคร mail ไปถามแล้วพลาดไม่ได้รับการตอบรับในหนึ่งหรือสองวัน แสดงว่าตอนนั้นเฮียกับคุณเบียสต้องแว่บออกไปร่วมม๊อบ &dquot; น.ก.ป.&dquot; แน่ 555

ผมว่าลุกค้าส่วนใหญ่ของร้านนี้ก็คงคุ้นเคยกับอะไรประมาณนี้

สาขาพันทิพย์ไม่เคยไปครับ ไปแต่ งวว ทีมงานก็สุภาพ หมีบริการแด ทุกคน

ข้อเสียก็มีคือ ทางร้านชอบหาของมายั่วกิเลศเรื่อยๆ ตอนนี้เมียกับเจ้านายเริ่มเขม่นแย้ว ว่าไอ่นี่เข้า web หูฟังสี่เวลาหลังอาหารและก่อนนอน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

MAY LOVE LOVE

26/08/2008 10:45:14

ดีจังงงงงงง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"บริการหลังการขายที่ทำเอาผมอึ้งกิมกี่"