เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2555
วันนั้นหลังจากที่ผู้ดูแลร้านสาขาพันธ์ทิพงามวงศ์วานให้ผมได้รู้จักหูฟังยี่ห้อหนึ่ง
**(ขอละไว้นะครับ เพราะเดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิดว่ายี่ห้อนี้ไม่ดีครับ)
ผมก็อยากได้มากๆ หลังจากที่ตกลงปลงใจซื้อแล้ว ตัวแรก..Driverช๊อต ครับ ผู้ดูแลร้านจัดการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที!
ตัวที่สอง...ได้มาปุ๊บ เริ่ม Brun หูฟังทันทีปั๊บ จากนั้นผมก็ได้ไปเดินเล่นอยู่ที่ เดอะมอลงามฯ อยู่สักพัก
จนกระทั่งกลับถึงบ้าน Driver ช๊อต อีกซะงั้น!
ผมรีบโทรกลับไปหาทางร้านทันที น้องๆที่อยู่ช่วยที่ร้านรับสายและแนะนำให้ผมนำหูฟังกลับไปเปลี่ยน
ผมรีบนั่ง TAXT ไปที่ร้านทันที และนำหูฟังให้กับผู้ดูแลร้านตรวจสอบ...
สักพักหนึ่งด้วยขณะนั้น ที่สาขาพันธ์ทิพงามฯลูกค้าเยอะ ผมจึงนั่งรอได้สัก 10 นาทีกว่าๆได้
น้องผู้ช่วยร้าน ก็เอาหูฟังตัวใหม่มาให้ผมลอง ผมก็ทดสอบฟัง test อยู่ไม่นาน ผมก็ ok กับหูฟังที่ทางร้านนำมาเปลี่ยนให้
ก่อนจะกลับผู้ดูแลร้านกับน้องๆก็เข้ามา takecare อีกครั้ง หากหูฟังประสบปัญหาแบบเดิมก็ให้โทรแจ้งได้
...ประทับใจมากครับกับบริการทั้งก่อนขาย และหลังการขาย
เพราะก่อนผมจะซื้อหูฟังตัวนั้น ผมก็ได้ทดลองฟังหูฟังกับทางร้านหลายยี่ห้อมาก
จนตกหลุมรักเสียงของหูฟังยี่ห้อที่ได้ซื้อไป
และนั่งฟังเป็นเวลาหลาย ช.ม. เลยทีเดียว แต่ทางร้านก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆเลย แถมยังให้ผมเลือกทดสอบฟัง
จนผมพอใจอีกตะหาก (เฉพาะรุ่น,ยี่ห้อ ที่ทางร้านพร้อมให้ TEST นะครับ ^^)
ปัจจุบัน หูฟังที่เปลี่ยนกับทางร้านมาใหม่ ไม่มีอาการ Driver ช๊อต เลยครับ แล้วก็ Brun แบบไม่หยุดมา 25 ช.ม. แล้วครับ
ร้าน munkonggadget สาขางามวงศ์วาน บริการเยี่ยมมากเลยครับ