คือว่าเห็นทาง เจ๊บเซ่น เค้าบอกว่า ต้องไปติดต่ออีกบริษัท ซันโตชิ หน่ะครับ
หูฟัง skullcandy g.i. ผมมันหักตรงข้อที่มันยืดหดได้ ถ้าผมจะเอาไปเคลมกับ ซันโตชิเนี่ย
การรับประกันเค้ายังเหมือน เจ๊บเซ่นหรือไม่ คือ หูฟังหักสามารถนำไป เคลมแล้วเสียเงิน 50%
ขอถามอีกเรื่องครับ คือ ตัว skullcandy g.i. มันรับประกัน ตลอดชีพ แล้วย้ายมาเป็นซันโตชิเนี่ย ยังรับประกันตลอดชีพเหมือนเดิมหรือไม่ครับ