Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

มีเรื่องร้องเรียง ขอคุณอาเฮียมั่นคงโปรดพิจารณา

WhiteFang

01/05/2012 23:29:43
0
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อหูฟังของผม (Koss KSC35) ที่ซื้อมาเกิดอาการหูดับเอาซะดื้อๆ แต่คิดว่าคงไม่หนักมาก จึงนำไปส่งซ่อมที่ร้านมั่นคง ดิจิตอลเกทเวย์ วันที่ 23 มีนาคม โดยกำชับไว้ว่า “ให้ช่างแจ้งอาการเสียและค่าซ่อมกับผมก่อนที่จะซ่อม” ซึ่งในใบรับสินค้าก็มีการเขียนไว้อย่างชัดเจน หลังจากนั้นก็กลับบ้านรอฟังข่าวอย่างจดจ่อ พบว่าไม่มีการติดต่อมา 1 เดือนนิดๆให้หลัง (วันนี้) จึงติดต่อไปที่ร้านเพื่อสอบถามความเป็นไป พบว่าหูฟังซ่อมเสร็จแล้ว ได้ยินดังนั้นก็แปลกใจว่า เอ้ย ทำไมไม่โทรแจ้งก่อนซ่อมอ่ะ แต่ก็ไม่ติดใจอะไรมาก เพราะที่ร้านบอกว่าค่าซ่อมไม่แพงมาก อ่ะหยวนๆ(ทางร้านบอก 150 บาทเอง) ก็เลยเดินทางไปรับที่ร้าน ปรากฏว่าที่ร้านพลิกลิ้นบอกว่าค่าซ่อม 300 ซะงั้น อ้าว งงสิ และเมื่อเห็นซองที่ใส่หูฟังก็เกิดอาการเซงจัดทันที เนื่องจากสิ่งที่เสียนั่นคือ Driver ข้างที่ดับนั่นแหละครับ ราคา 300 บาท อยากขอความเห็นใจจากเฮียมั่นคงครับเพราะว่า

-แจ้งทางร้านไปแล้วว่าให้ “โทรถามก่อนซ่อม” อีกทั้งยังเขียนไว้ในใบแจ้งซ่อมแล้ว แต่ช่างไม่โทรถามเลย บางท่านที่ได้อ่านอาจจะเฉยๆ เพราะคิดว่าไม่เป็นไร งั้นลองฟังความคิดของผมดูนะครับ

-ไอ้การไม่โทรถามเนี่ย ถ้าอาการเสียน้อยๆ เช่น สายไฟขาดก็พอให้อภัยได้นะครับ แต่นี่ Driver เสียนะครับ ค่าซ่อม 300 บาทเนี่ย ผมเพิ่มเงินอีกนิดนึงเอาไปเคลมตัวใหม่จากบริษัทที่ต่างประเทศได้เลยนะครับ (ซึ่งแน่นอนละว่าเหมือนกับเปลี่ยน ทั้งชุดใหม่เอี่ยม อีกนานแน่ๆกว่าจะเสีย) วันดีคืนดีอีกข้างเกิดดับขึ้นมาไม่ต้องเสีย 300 อีก สู้ผมเพิ่มเงินอีกนิดส่งเคลมที่บริษัทแม่ไม่ดีกว่าหรอครับ

จึงอยากขอความกรุณาจากเฮียมั่นคงให้ช่วยพิจารณาด้วย พูดตรงๆจากใจครับ เสียเงินหาใหม่ได้ แต่เสียความรู้สึกบางทีมันกู้คืนไม่ได้ครับ หูฟังที่ไปซ่อมจริงๆราคามันก็ไม่ได้แพงหรอกครับ ที่อยากได้คืออยากให้ช่าง “เห็นใจ” อ่านรายละเอียดหรือคำขอของคนที่เค้าเอาหูฟังไปซ่อมซักนิด ถ้าเค้าซ่อมกันเองได้เค้าไม่ส่งให้คุณซ่อมหรอกครับ
สุดท้ายนี้ต้องขออภัยที่รบกวนเวลาของคุณอา เฮียมั่นคง และขอโปรดพิจารณาด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

01/05/2012 23:55:16
4,290
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะเช็คให้ทุกขั้นตอนครับ ว่าเป็นเพราะอะไร มีการผิดพลาดในขั้นตอนไหนบ้างนะครับ เพราะตอนนี้ผมก็หนักใจอีกข้อนึงคือ ช่างที่นั่งซ่อมงานประจำ ไม่ใช่พนักงานประจำของทางร้านครับ เป็นช่างซ่อมกินค่าแรงเป็นรายวัน และไม่ได้มาทำงานทุกวันด้วยครับ และผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่า พนักงานคนที่ตีราคา กับคนซ่อมคือคนเดียวกันหรือเปล่า และใครเป็นผู้สรุปตัวเลขให้โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบครับ

มั่นใจได้ครับ ผมเองเป็นคนซื้อมาก่อนที่จะมาเป็นคนขายล่ะครับ รับรองว่าเข้าใจแน่ๆๆครับ แต่ยังไงพรุ่งนี้ขอผมตรวจสอบให้ครบทุกคนที่เกี่ยวข้องก่อนนะครับ แล้วผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ หรือจะสะดวกให้ผมโทรหา ก็แจ้งเบอร์มาที่ [email protected] ได้เลยจ้าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

HOLYSHT19

01/05/2012 23:59:58
0
เฮียมั่นครับ ฝากตาม ไวแสง02ด้วยนะครับเฮีย เคลมไปเดือนนึงแล้ววว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

02/05/2012 00:05:39
4,290
ไวแสงนี่ใกล้มาแล้วครับ ผมเองเร่งยิกๆๆไปตลอดเวลาครับ อันนี้ต้องขออภัยจริงๆๆ คือของที่จะเคลมให้เกลี้ยงสต๊อกจริงๆๆ ครับ และมีความล่าช้าจากการผลิตของโรงงานด้วยล่ะครับ แต่ใกล้มาแล้วจ้าๆๆ เค้าแจ้งผมมาแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

HOLYSHT19

02/05/2012 00:38:52
0
ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

คมกฤช

02/05/2012 06:45:41
56
การเคลม Koss35 ที่ผมทราบนโยบายของทางKossจะได้เป็น Koss75 มาแทนมั้งครับ
ความผิดพลาดเรื่องราคาจาก 150 เป็น 300 มีอยู่จริง อันนี้คงต้องปรับปรุง

แต่ได้เป็น Koss35 แบบเดิม ผมว่าคุ้มมากครับ
ถ้าอีกข้างเสีย แล้วจ่ายค่าซ่่อมอีก 300 ผมก็ยังว่าคุ้มอยู่ดี เพราะมันก็ยังเป็น Koss35 ครับ
เสียงของ Koss35 สำหรับผมมันดีกว่า Koss75 มากๆๆๆๆเลยครับ

ผมรอ Koss35 มือหนึ่งอีกตัว ยังไม่มีของเลยครับ ขาดตลาดนานมาก

***ดังนั้นผมว่างานนี้ดีใจเถอะครับว่ามี Koss35 ใช้งาน^^

ส่วนเรื่องแจ้งราคาไม่ตรง เดี๋ยวเฮียคงจัดการให้ 5 5 5

ปล.ส่งเคลม แล้วได้เป็น Koss75 กลับมาคงจุกน่าดูครับ
ความผิดพลาดครั้งนี้...แต่ท้ายสุดกลับส่งผลดีกับคุณ WhiteFang ผมว่า...ยินดีเถอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

คมกฤช

02/05/2012 07:00:03
56
ปล.อีกที
ผมว่าเสียง Koss35 ดีกว่า Koss75 มากๆๆๆๆๆ
ผมชอบมาก ผมมี Koss35 อยู่ 4 ตัว...ปกติ 2 โมสายต่างๆอีก 2

ส่วน Koss75 เคยมี แต่เสียงสำหรับหูผมนะครับ มันสู้ Koss35 ไม่ได้เลย
ผมเลยมาทำแบบนี้ครับ
v
v
http://www.forum.munkonggadget.com/detail.php?id=67577

คุณ WhiteFang มี Koss35 ใช้ดีแล้วครับ^^ (ไม่รู้ว่านโยบายKossยังเหมือนเดิมหรือเปล่า)

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

02/05/2012 12:26:48
4,290
สวัสดีครับ คุณ WhiteFang

รายการนี้น่าจะเป็น Koss KSC75 ครับ และผมเช็คละเอียดให้แล้วครับว่ารับส่งกันโดยใคร ใครเป็นคนประเมินราคาสำหรับกรณีนี้

ผลคือเป็นความผิดพลาดในการตรวจสอบข้อมูลของทางผมจริงๆ ครับ คือทางช่างตอนแรกเช็คแล้ว ไม่ได้ประสานงานกับคนรับงานว่าอะไรเสีย และต้องแก้ไขตรงไหนบ้าง ยากง่ายแค่ไหนประมาณนั้น และไม่ได้ส่งเรื่องให้คนรับงานทราบถึงค่าใช้จ่ายก่อน ซึ่งตามระบบ ทางช่างจะต้องส่งให้ประเมินราคาแล้วให้ทางคนรับของซ่อมแจ้งลูกค้าให้ทราบก่อน

ก็เลยกลายเป็นว่าซ่อมออกมาเองโดยไม่ได้ขอความเห็นของทางลูกค้าก่อนน่ะครับ ซึ่งอันนี้ทางผมเป็นฝ่ายผิดพลาดจริงๆครับ และเมื่อกี๊ผมได้ตำหนิทีมงานที่ดูแลเรื่องนี้ไปแล้วครับ และได้กำชับเน้นย้ำเรื่องนี้ให้ครับ

ต้องขอบคุณคุณ WhiteFang มากๆๆครับ อย่างกรณีนี้ ผมอยากขอรับผิดชอบด้วยการคืนค่าซ่อมเต็มจำนวนให้ทั้งหมดครับ เพราะผมถือว่าทำให้เสียความรู้สึกและผิดหวังอย่างแรง และสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือดูเรื่องนี้ให้ด่วนก่อนเป็นพิเศษครับ

คุณ WhiteFang สามารถแจ้งผมทางเมล์ได้ครับ [email protected] และผมขอขอบคุณมากๆๆครับ ที่ส่งข้อมูลให้กับผม ซึ่งผมจะได้นำมาแก้ไขปรับปรุงข้อบกพร่องภายในร้านได้ถูกต้องและดียิ่งขึ้นครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Kody

02/05/2012 12:51:44
ขอกด Like ให้ เฮีย ครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

คมกฤช

02/05/2012 13:45:26
56
อ้าวเป็น Koss75 ...หนังเปลี่ยนม้วนเลย ^^!

แต่เฮียไม่เคยทำให้ลูกค้าผิดหวังจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

LoveFamily

02/05/2012 14:44:32
0
ที่ว่า Koss ถ้ามีปัญหา แล้วเคลมจากต่างประเทศได้
ไม่ทราบว่ามีขั้นตอนอย่างไร
ต้องส่งไปเองหรือไม่
ส่งไปที่ไหน
ขากลับ โดนภาษีหรือเปล่าครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

02/05/2012 14:48:39
4,290
คือ Koss.com นั้นประกันแบบ lifetime warranty แต่เป็นแบบประกันตรงกับเว็บเค้าครับ ส่วนในไทยนั้น นโยบายของศูนย์คือ 1 ปีเท่านั้นเองจ้า

ถ้าส่งกลับก็คือส่งไปที่ koss.com จะมีค่าใช้จ่ายในการส่งกลับไปของเรา และค่าใช้จ่ายที่ต้องแนบไปคือประมาณ $12 ครับ ขากลับน่าจะไม่โดนภาษี เนื่องจากเค้าจะตีกลับมา่ว่าเป็นของเปลี่ยนใหม่ตาม waranty ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

WhiteFang

02/05/2012 19:20:01
0
ก่อนอื่นต้องขอโทษ คุณอาเฮียมั่นคง และทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ หูฟังที่ผมเอาไปซ่อมคือ KSC75 อย่างที่เฮียมั่นคงได้แก้ไขไว้ครับ (ผมชอบจำ KSC75 กับ KSC35 สลับกันครับ ขออภัยจริงๆ) ส่วนเรื่องที่คุณอาเฮียมั่นคงจะคืนค่าซ่อมให้นั้น กระผมขอรับไว้เพียงน้ำใจของคุณอาแล้วกันนะครับ เพราะว่าช่างซ่อมเค้าควรจะได้ค่าแรงตามงานที่เค้าทำ ส่วนคุณอาก็ต้องมีงานอยู่เยอะแน่ๆ เพราะวันที่ไปรับนั้นก็ได้ยินพี่ๆบอกว่าคิวซ่อมยาวมาก จึงไม่ขอรบกวนคุณอาไปมากกว่านี้ครับ รู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่ได้รู้จักและซื้อหูฟังจากร้านนี้

สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณคุณอาเฮียมั่นคงมากครับที่เสียสละเวลามารับฟังปัญหาครั้งนี้ และขอให้ร้านมั่งคงทุกสาขามีแต่คนรอเข้าแถวซื้อหูฟังเหมือนคนต่อแถวซื้อ the new ipad เลยค้าบบบ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

02/05/2012 20:04:08
4,290
แฮ่ะ แฮ่ะ ผมพยายามทำให้ดีที่สุดล่ะครับคุณ WhiteFang

แต่บางทีผมหรือทีมงานก็มีพลาดพลั้งไปบ้างล่ะครับ แต่ไม่ต้องห่วงครับ ผิดคือผิด ผิดแล้วผมยินดีแก้ไขให้ดีที่สุดครับ ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก ผมเหมาดูแลให้จนเรียบร้อยแน่ๆๆๆคร้าบบบ

อย่าให้ถึงกับเข้าคิวเหมือน new iPad เลยครับ แค่อย่าให้ถึงกับเจ๊งก็โอเคแล้วจ้าๆๆๆๆ 555

คุณ WhiteFang ครับ เอาแบบนี้ผมส่งซีดีไปให้ฟังถึงที่บ้าน 1 แผ่นครับ หรือถ้ามีแล้ว ยังไงบันทึกกระทู้นี้ไว้เลยครับ เดี๋ยวผมจัดเป็นส่วนลดให้ 300 บาทสำหรับสินค้าที่จะซื้อในอนาคตให้เลยจ้า อันนี้สำคัญครับ บันทึกไว้ได้เลยครับ นึกว่าเป็นการรับการขออภัยจากผมล่ะเน้อๆๆๆๆ

พอไปถึงสาขาไหนก็ได้ แจ้งกับทีมงานเลยว่าผมบอกไว้แบบนี้ครับ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

aor

02/05/2012 22:17:23
8
เฮียใจดีแบบนี้ผมให้แผ่นไวนิลฟรีๆเลยหนึ่งแผ่น ธานินทร์ อินทรเทพ อิอิ แต่ยังไม่มีโอกาสเอาไปให้เฮียเลย นี่ผมก็ติดน้องนิคไว้หนึ่งแผ่นเหมือนกัน งานที่เมอร์เคียวน่าจะรวบยอดเอาไปให้ทั้งสองท่านนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

02/05/2012 22:20:11
4,290
โห พี่อ้อ แผ่นธานินทร์มันราคาเป็นพันๆๆเลยนะคร้าบบบ 5555 เจอกันในงานครับพี่ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

WhiteFang

04/05/2012 21:38:18
0
ขอขอบคุณคุณอา เฮียมั่นคงมากๆครับ สำหรับซีดีรบกวนคุณอาฝากไว้ที่ร้านสาขาดิจิตอลเกทเวย์ก็ได้ครับ เดี๋ยวผมจะเป็นฝ่ายเข้าไปรับด้วยตัวเองเลยครับ ^^ ขอขอบคุณอีกครั้งคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

drrewatt

04/05/2012 21:46:07
1
ส่งไปเคลมค่าส่ง12ดอลล์ มันมากกว่าค่าซอมอีกนะครับเนี่ย สามร้อยกว่าแน่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

04/05/2012 23:04:40
4,290
ยินดีคร้าบบคุณ WhiteFang แวะไปรับได้เลยจ้า ไปรับกับใครก็ได้เลยคร้าบบบ

ขอบคุณมากๆๆ ครับ แต่เรื่องที่ผมรับปากไว้ ผมไม่ลืมเน้อ จัดให้ตามที่บอกล่ะ เซฟกระทู้ไว้นะครับ วันหน้าต้องการอะไร บอกผมได้เลย เดี๋ยวผมดูให้จ้าๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

WhiteFang

18/05/2012 20:43:17
0
แจ้งข่าวครับ เมื่อวานนี้ 17 พ.ค. 55 เวลา ประมาณหนึ่งทุ่ม กระผมได้ไปรับซีดีที่ร้านมั่นคงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเรียนมาเพื่อทราบขอรับ

ปล.ฟังเพลงแล้วเพลิน + จั๊กจี้นิดๆครับ
ปล.ขอขอบคุณเฮียมั่นคงอีกสักร้อยครั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"มีเรื่องร้องเรียง ขอคุณอาเฮียมั่นคงโปรดพิจารณา"