Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ทำไม beats tour เสียบ่อยจังคะ

choi

07/04/2012 01:38:18
คือเข้ามาดูเเล้วมีคนที่มีปัญหากับ beats tour เยอะอ่า
เลยอยากรู้ว่ามีคนที่ได้แล้วไม่เสียมั่งปะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ติงลี่ ~ !

07/04/2012 02:55:21
0
มีครับผมไอ้เจ้าตัวนี้โดยรวมจัดว่าเเข็งเเรงนะครับ เพราะ ตัวสายเป็นสายเเบนกันการพันกันผลที่ได้คือ สายไม่ขาดในง่าย เเจ็คเป็นตัวLข้อดีคือระนาบไปกับตัวเครื่องเล่นทำให้เกิดการหักของสายบริเวณปลายเเจ็คยาก โดยรวมทางMonsterทำออกมาได้ดีครับผมคราวนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับการดูเเลรักษาของเเต่ละคนเเละการใช้ของเเต่ละคนด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

choi

07/04/2012 10:22:19
อ๋อ ขอบคุนค่ะๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Andromeda

07/04/2012 13:01:44
1
ผมเคยใช้มันก็ไม่เสียนะ ปกติเห็นคนเขาเสียกันที่สายหลุดตรงขั้วที่ติดกับหูฟัง สงสัยกาวหลุดมั้ง เพราะ monster มันผลิตเยอะขายดี งานอาจไม่ดีเท่าไหร่ เด็กอเมกาซื้อเหมือนของเล่นอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Kebap

07/04/2012 16:18:12
0
เืพื่อนๆรอบตัวผมที่ใช้ monster ทุกคนผ่านการเคลมมาแล้วทั้งนั้น ทุกคนจริงๆครับ - -"

(บางคนเคลม 2-3 รอบ โดยเฉพาะ beat tour ctl tlk กับ turbine )
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

SinSu

07/04/2012 16:55:15
2
เพื่อนผมคนนึงก็ใช้ แต่ไม่เคยเห็นไปเคลมเลย เกือบ 1ปีละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

choi

07/04/2012 21:09:56
อ่าาา ไปสอย sl49 แทนละกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

โลตัส

07/04/2012 21:25:23
2
ขอระบายบ้างครับ

ผมเองเป็นแฟน Monster ใช้ product อยู่ก็หลายตัว ขอสั้นๆ เลยครับ
ผมซื้อ PowerBeat มา 2 ตัว White และ Black/Red (ตั้งใจให้มาเข้าคู่กับ iPod U2)

เป็นหูฟัง 2 ตัวแรกที่ซื้อแบบฝากหิ้วเข้ามาจากอเมริกา เพราะคิดว่าประหยัดไปนิดหน่อย อีกทั้งหูฟังทั้งหมดที่มี 21 ตัว ไม่เคยต้องเคลม

ตัวแรก White เริ่มสำแดงเดช .... หูบอดไปข้างนึง ก็ส่งกลับไปเคลม
หลังจากนั้นเพียงเดือนเดียว Black/Red อาการเดียวกันเลยครับ เเหลือเชื่อมาก

มันน่าหงุดหงิดใจ ที่มีปัญหาทั้ง 2 ตัว

ยังครับยังไม่จบแค่นั้น

พอได้ตัว White ที่เคลมมา .... เปิดใช้งานเปปเดียว มีอาการเสียงไม่เต็มหูข้างซ้ายกลับมาอีกแล้วครับแต่ว่าไม่หนักเหมือนครั้งแรก เลยทำใจเก็บบ้างใช้งานบ้างตามประสาคนเซ็ง

จากนั้นผมได้รับตัวเคลม Black/Red มา แต่โคตรเซ็งครับมันส่ง White มาแทนให้ผม
กลางเป็นว่าผมมี PowerBeat White เกือบเน่า 1 ตัวที่เคลมมาแล้ว กับ White ที่ผมไม่อยากได้ ผมอยากได้ Black/Red ไม่งั้นจะซื้อมาทำไม 2 ตัว เลยตัดสินใจไม่แกะ และมีน้องคนนึงรับไป เปิดลองกันไม่พบปัญหา

สุดท้าย ... น้องใช้เพียง 2 วัน โทรกลับมาหาผมบอกพบปัญหา หูบอดต้องขยับบ่้อย เปลี่ยน Player ก็ยังเป็น ผมเลยขอรับของคืนครับ ตอนนี้ผมเอามาใช้เองครับ แต่แปลกที่ไม่พบปัญหาใดๆ แบบที่น้องแจ้งเลย

แต่เชื่อไหมครับ รวมๆ แล้วผมโคตรเซ็งเลย

จนอยากเขียนจดหมายไปถึง Monster ในฐานะที่เป็นลูกค้า แลเป็นแฟน Monster ทั้ง Solo, Studio, Pro, และ PowerBeat อีก 2 ตัว

ผิดหวังเล็กๆ กับการควบคุมมาตรฐานของ Monster ครับ

ที่ออกมา่เขียนไม่ได้มีเจตนา discredit Brand:Monster หรือ ทาง Thai Dynamic เลยครับ แต่ของพบปัญหาจริงๆ

ปล. ผมเคยโทรไประบายกับ Thai Dynamic ด้วยครบ เค้าก็ใจดี รับสินค้าของ Monster ที่หิ้วมาแล้วมีปัญหา คือ เอาไปเคลมกับเค้าได้ โดยให้เป็นส่วนลด 50% ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

wonderclass

07/04/2012 21:53:07
0
ผมเริ่มเล่นมาตอนนี้มี Turbine W4R Denon D7000
ตัวแรกที่ผมใช้ Turbine แบบมี CT ผมซื้อมาตัวแรกรู้สึกว่าใช้ได้8วันเสียไปเปลี่ยนแกะกล่องใหม่
ต่อมาได้อีก4วันเสียก็ขอไปเปลี่ยนเขาก็ให้เปลี่ยนตัวสุดท้าย6วันเสียคราวนี้เปลี่ยนไม่ได้แล้วเลยจำใจไปโมสาย เป็น Hydra ก็ไม่มีอาการหูดับอีกเลยแต่ดันว่าฟังไปนานๆมีเสียงจี่ๆที่ตัวไดรเวอร์
ไม่ได้ดิสเครดิตเช่นกันครับ แต่หูฟังตัวละ6000มันก็ควรจะดีกว่านี้.... และระหว่างที่ใช้ไม่ได้โลดโผนหรืออะไรเลยนะครับฟังอยู่กับบ้านเฉยๆ ระวังที่สุดแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

bookzadx

07/04/2012 22:02:50
8
mass product ต้องทำใจครับ
บางอาการนี่ไม่เกี่ยวกับไม่รักษาของนี่น่ากลัวครับ

ถ้าใส่นอนทับก็สมควรพังหละครับ ผมเคยเจอกับตัว- -"

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

@rt

08/04/2012 09:10:16
3
ผมเคยใช้ Turbine อยู่เกือบๆปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรน่ะครับ แต่ตั้งแต่ตอนเพิ่งออกใหม่ๆเลย สงสัยระยะหลังขายเยอะ QC เลยเริ่มตกน่ะ ผมว่าอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

sylar1980

08/04/2012 16:47:22
0
ของเสียนี่เราเข้าใจได้ครับ ว่ามันเกิดขึ้นได้เรื่องธรรมดา แต่บริการหลังการขายเนี่ยสิครับ สำคัญมาก ลุกค้าเสียตังซื้อไม่ใช่ถูกๆนะครับ ผมติดใจเรื่องบริการก่อนและหลังการขายมากเลยครับ istudi สยามดิส ผมไปด่ามาแล้ว เอาของไปเคลม ร่วมๆ 2เดือน พอได้มาได้มาไม่ครบ ส่งมาให้ หูฟังใส่ถุงพลาสติกมาให้ ตอนส่งไปให้ไปครบทุกอย่าง พอส่งกลับมามีแค่นี้ แล้วนัดผมมาเอา 4-5รอบ อ้างโน่นอ้างนี้ โยนกันไปโยนกันมา มายืนเถียงกะลุกค้า โดนผมด่า พวกคุณทำงานกันแบบนี้หรอครับ มันเงียบ พูดมาได้ซับฟายเอ้อส่งมาให้แค่นี้ ต้องให้ผมไปตามทวงกับซับฟายเอ้อหรือไง บริการห่วยแตกมากเลยครับ สาขานี้ - -.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Boss

08/04/2012 18:29:54
ธรรมดาของยี่ห้อนี้ครับ ราคาเกินคุณภาพไปเยอะ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ทำไม beats tour เสียบ่อยจังคะ"