คือผมซื้อHeadphone Marshall มาจากร้าน "L..." สาขา พาราไดซ์เมื่อประมาณ กลางๆเดือนที่แล้วครับ (ตอนนั้นร้านนายมั่นคงไม่มีของครับ ผมพลาดจริงๆ ใจร้อนเกิน TT) แล้วมันก็เกิดปัญหาจริงๆครับ!!! คือเวลาฟังเพลงที่เบสลงหนักๆ มันจะมีเสียงสั่น คล้ายๆมีอะไรชำรุดข้างใน หรืออะไรสักอย่าง ดังแหง่วๆๆๆ ตามมาหลังเบสลง หรือถ้านึกกันไม่ออก มันจะประมาณว่าถ้าเราเปิดในเครื่องเสียงปกติ Subwoofer จะทำงานใช่มั้ยครับ ถ้าเราเอาเหรียญ หรืออะไรเบาๆวางไว้ มันจะสั่นเคาะกับตัว Sub แล้วส่งเสียงแหง่วๆๆ ออกมาอ่ะครับ ถ้านึกไม่ออกอีกลงฟังพวกเพลง พูดไม่คิด ขี้หึง ทางกลับบ้าน ยังโสด Unloverble ทำนองนี้ครับ
ผมเลยเอาไปส่งซ่อม ตอนแรกก็ทำท่าจะไม่รับซ่อม เพราะ พนักงานแกไม่ใช่ช่าง หรือคนฟังเพลงเป็นครับ อันนี้เอาตรงๆเลย ฟังแล้วบอกไม่ได้ยิน ผมบอกว่าให้คุณลองเปิดเพลงพวกนี้ ดันไปเปิดเพลง Classic มันคงจะได้ยินหรอกนะครับ ซึ่งก่อนผมไปโวยเนี่ย ก็ยังหน้าด้านไปให้พี่ที่ร้านมั่นคงฟังให้ พี่ๆเค้าก็มีน้ำใจช่วยฟังให้แล้วก็ยืนยันว่า "น้องซวยจริงๆ" ของมันมีปัญหาครับ ไปเขียนใบส่งซ่อมได้เลย ประมาณนี้
สรุปว่า ก็ซ่อมได้ หายไป 1 เดือนเต็มๆครับ ผมได้ค่าเสียเวลามา 1 พันบาท เพราะผมเซ็งกับการบริการ เลยแจ้งศูนย์ใหญ่ไป เค้าก็รีบโทรฯมาประณีประนอม สุดท้ายก็บอกจะให้เป็นค่าเสียเวลาอย่างที่บอก ก็โอเค พอถูไถไปได้
พอกลับมา ร้านบอกให้ผมมา Burn ใหม่ เพราะเปลี่ยน Subwoofer ข้างที่มีปัญหา พอผม Burn ไป พบว่า...
มันเหมือนเดิมเลยครับ อาการเดิม เหมือนไม่ได้ซ่อม เหมือนซ่อมไม่ตรงจุด ความเปลี่ยนแปลงเดียวคือ "ก่อนซ่อม แม้ฟังในโทรศัพท์ยังได้ยิน แต่ตอนนี้ (หลังซ่อม) ถ้าฟังในโทรศัพท์จะไม่ได้ยินครับ (หรือถ้าได้ยินก็เบามาก) แต่ถ้าเอาไปฟังในคอมพ์นี่ยังได้ยินเหมือนเดิม แม้จะเปิดเสียงเพียงแค่ 30% เท่านั้น!!!"
บอกไว้ตรงนี้เลยนะครับ จะซื้อหูฟังอย่าได้ไปร้านนี้ พนักงานไม่มีความรู้ ขายเป็นอย่างเดียว บริการห่วยด้วย ตัวเองรู้ไม่จริง ฟังไม่เป็นก็มานั่งเถียงกับลูกค้า ผมโคตรผิดหวังแล้วก็เสียความรู้สึก
คำถามสุดท้ายครับ ผมควรเอาไปส่งซ่อมอีกดีมั้ยครับ หรือว่าควรทำไง