Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
ขอติการส่งสินค้า
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
tarantula
09/03/2012 14:20:49
0
ผมสั่งซื้อหูฟังAKG K520
ไปรษณีย์เอาอีกแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
tarantula
09/03/2012 14:22:47
0
แต่จะว่าไปรษณีอย่างเดียวคงไม่ถูก เพราะกล่องที่ใช้ส่งขนาดเท่าๆกับตัวกล่องสินค้า
แต่จะว่าไปรษณีอย่างเดียวคงไม่ถูก เพราะกล่องที่ใช้ส่งขนาดเท่าๆกับตัวกล่องสินค้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
tarantula
09/03/2012 14:24:25
0
กันกระแทกก็ไม่ใส่มาให้เลย ทั้งๆที่บวกค่าส่งผม100นึง
กันกระแทกก็ไม่ใส่มาให้เลย ทั้งๆที่บวกค่าส่งผม100นึง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
tarantula
09/03/2012 14:29:05
0
อยากให้คนแพ็คของ"เอาใจใส่"ให้มากกว่านี้ครับ ผมเคยสั่งของทางเว็บบางร้านนี่กล่องนอกใหญ่กว่าของเกือบเท่าตัว ห่อกันกระแทกแล้วก็ยัดกระดาษหนังสือพิมให้ด้วยอีกต่างหาก
ยังดีที่ตัวหูฟังไม่เสียหาย
แล้วก็อยากถามว่า ปกติถ้าเวลาหูฟังเสียจะส่งเคลม ต้องส่งทั้งกล่องหรือไม่ครับ
ถ้าเอากล่องด้วย กล่องเสียหายมีผลต่อประกันหรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ
อยากให้คนแพ็คของ"เอาใจใส่"ให้มากกว่านี้ครับ ผมเคยสั่งของทางเว็บบางร้านนี่กล่องนอกใหญ่กว่าของเกือบเท่าตัว ห่อกันกระแทกแล้วก็ยัดกระดาษหนังสือพิมให้ด้วยอีกต่างหาก
ยังดีที่ตัวหูฟังไม่เสียหาย
แล้วก็อยากถามว่า ปกติถ้าเวลาหูฟังเสียจะส่งเคลม ต้องส่งทั้งกล่องหรือไม่ครับ
ถ้าเอากล่องด้วย กล่องเสียหายมีผลต่อประกันหรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
yoyuk
09/03/2012 14:38:35
0
เฮียทั้งสองเข้ามาตอบชี้แจงสักหน่อยนะครับ
เฮียทั้งสองเข้ามาตอบชี้แจงสักหน่อยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
นายมั่นคง
09/03/2012 14:48:55
4,294
ไอ้หยา ส่งกลับมาเลยครับ น่าจะเป็นความผิดพลาดจากทางพนักงานจัดส่งของผมจริงๆครับ เดี๋ยวผมเปลี่ยนใหม่ให้เลยครับ ขออภัยจริงๆจ้า เดี๋ยวผมจะสอบกับพนักงานว่า ทำไมกล่องด้านบนถึงมีกระดาษกาวติด ใครเป็นคนติด และทำไมไม่เป็นกล่องขนาดใหญ่ให้ครับ
ส่งมาเลยครับเดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ทันทีจ้า
ไอ้หยา ส่งกลับมาเลยครับ น่าจะเป็นความผิดพลาดจากทางพนักงานจัดส่งของผมจริงๆครับ เดี๋ยวผมเปลี่ยนใหม่ให้เลยครับ ขออภัยจริงๆจ้า เดี๋ยวผมจะสอบกับพนักงานว่า ทำไมกล่องด้านบนถึงมีกระดาษกาวติด ใครเป็นคนติด และทำไมไม่เป็นกล่องขนาดใหญ่ให้ครับ
ส่งมาเลยครับเดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ทันทีจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
mrpsycho
09/03/2012 14:59:03
0
แบบนี้เรียกค่าเสียหายจากทางไปรษณีย์ได้หรือเปล่าครับ จำได้ว่าไปรษณีย์จะรับผิดชอบไม่เกิน 2000 บาท ผมเคยสั่งซื้อรองเท้าของมาก็ถึงกล่องเปียกน้ำแถมกล่องขาดอีกตะหากดีที่ตัวรองเท้าไม่เป็นอะไร
แบบนี้เรียกค่าเสียหายจากทางไปรษณีย์ได้หรือเปล่าครับ จำได้ว่าไปรษณีย์จะรับผิดชอบไม่เกิน 2000 บาท ผมเคยสั่งซื้อรองเท้าของมาก็ถึงกล่องเปียกน้ำแถมกล่องขาดอีกตะหากดีที่ตัวรองเท้าไม่เป็นอะไร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
oname2
09/03/2012 15:01:42
3
ไปรษณีย์ รับผิดชอบแค่ในกรณีหายอะครับ
ไปรษณีย์ รับผิดชอบแค่ในกรณีหายอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
นายมั่นคง
09/03/2012 15:06:33
4,294
อันนี้เดี๋ยวผมต้องเช็คอีกทีจ้า เพราะจริงๆ มันไม่น่าจะขาดออกมาแบบนี้ล่ะครับ มันเหมือนจะโดนทาง ปณ แกะออกมาดูหรือพยายามจะเปิดฝาน่ะครับ
แต่กรณีนี้ส่งมาเถอะครับ เดี่ยวผมจะเป็นผู้ติดตามเองจ้าๆๆ
อันนี้เดี๋ยวผมต้องเช็คอีกทีจ้า เพราะจริงๆ มันไม่น่าจะขาดออกมาแบบนี้ล่ะครับ มันเหมือนจะโดนทาง ปณ แกะออกมาดูหรือพยายามจะเปิดฝาน่ะครับ
แต่กรณีนี้ส่งมาเถอะครับ เดี่ยวผมจะเป็นผู้ติดตามเองจ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
dutchmew
09/03/2012 15:08:41
4
เคยได้ของจากร้านเฮีย
ในกล่องมีกระดาษ ที่เหมือนจะมาจากเครื่องย่อยอัดมาแน่นเลยล่ะครับ
เคยได้ของจากร้านเฮีย
ในกล่องมีกระดาษ ที่เหมือนจะมาจากเครื่องย่อยอัดมาแน่นเลยล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
tarantula
09/03/2012 15:09:05
0
*แล้วก็อยากถามว่า ปกติถ้าเวลาหูฟังเสียจะส่งเคลม ต้องส่งทั้งกล่องหรือไม่ครับ
ถ้าเอากล่องด้วย กล่องเสียหายมีผลต่อประกันหรือไม่ครับ*
อยากทราบในส่วนนี้หน่ะครับ ถ้าไม่มีผลต่อประกัน ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ครับ
*แล้วก็อยากถามว่า ปกติถ้าเวลาหูฟังเสียจะส่งเคลม ต้องส่งทั้งกล่องหรือไม่ครับ
ถ้าเอากล่องด้วย กล่องเสียหายมีผลต่อประกันหรือไม่ครับ*
อยากทราบในส่วนนี้หน่ะครับ ถ้าไม่มีผลต่อประกัน ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
นายมั่นคง
09/03/2012 15:15:32
4,294
ส่งมาทั้งกล่องเลยครับ กล่องเสียหายแต่ยังอยู่ ไม่มีผลต่อการประกันครับ ขอให้มันอยู่ก็พอแล้วครับ
ต้องขออภัยจริงๆครับ ผมเองก็ไม่สบายใจเหมือนกัน ยังนึุกประหลาดใจว่าทำไมกล่องของผมถึงส่งไปแบบนั้น ว่าจะเอารูปในกระทู้แล้วให้พนักงานเอาไปที่ ปณ ถามดูเหมือนกันครับผม
แต่อย่างไรผมก็ยินดีเปลี่ยนให้ใหม่จริงๆนะครับ ขออภัยอีกครั้งจริงๆๆๆๆๆ้จ้าๆๆ
ส่งมาทั้งกล่องเลยครับ กล่องเสียหายแต่ยังอยู่ ไม่มีผลต่อการประกันครับ ขอให้มันอยู่ก็พอแล้วครับ
ต้องขออภัยจริงๆครับ ผมเองก็ไม่สบายใจเหมือนกัน ยังนึุกประหลาดใจว่าทำไมกล่องของผมถึงส่งไปแบบนั้น ว่าจะเอารูปในกระทู้แล้วให้พนักงานเอาไปที่ ปณ ถามดูเหมือนกันครับผม
แต่อย่างไรผมก็ยินดีเปลี่ยนให้ใหม่จริงๆนะครับ ขออภัยอีกครั้งจริงๆๆๆๆๆ้จ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
tarantula
09/03/2012 15:16:13
0
ขออภัยที่ทำให้เข้าใจผิดครับ
รูปแรกนั้น ผมตั้งใจถ่านให้เห็นถึง การเลือกใช้กล่องและเทปกาวที่แปะครับ
มันไม่ได้ขาดออกมาดังรูปครับ อันนี้คือผมตัดเชือกและเทปกาวออกแล้วครับ
สังเกตุจากรอยตัดของเทปกาวกล่องไปรษณีย์ที่ใช้เล็กกว่าตัวกล่องของหูฟัง แล้วใช้เหมือนการห่อแล้วก็แปะเทปกาวเอา
ไม่ได้ประกอบเป็นตัวกล่องที่สมบูรณ์
ขออภัยที่ทำให้เข้าใจผิดครับ
รูปแรกนั้น ผมตั้งใจถ่านให้เห็นถึง การเลือกใช้กล่องและเทปกาวที่แปะครับ
มันไม่ได้ขาดออกมาดังรูปครับ อันนี้คือผมตัดเชือกและเทปกาวออกแล้วครับ
สังเกตุจากรอยตัดของเทปกาวกล่องไปรษณีย์ที่ใช้เล็กกว่าตัวกล่องของหูฟัง แล้วใช้เหมือนการห่อแล้วก็แปะเทปกาวเอา
ไม่ได้ประกอบเป็นตัวกล่องที่สมบูรณ์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
tarantula
09/03/2012 18:02:33
0
ถามเพิ่มเติมนิดนึงครับ
ปกติตัวสินค้า ทางร้านจะแกะของออกมาเช็คก่อนหรือไม่ครับ
ถามเพิ่มเติมนิดนึงครับ
ปกติตัวสินค้า ทางร้านจะแกะของออกมาเช็คก่อนหรือไม่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14
ota_hay
09/03/2012 20:27:47
3
อันนี้คนแพ็คผิดจริง ๆ เต็ม ๆ ครับ
เพราะไม่ควรใช้กล่องพัสดุสองกล่องมาประกอบกันแบบนี้
มันจะขาดความแข็งแรง ควรจะซื้อกล่องพัสดุที่ใหญ่กว่ากล่องสินค้า
ซึ่งกล่องพัสดุแต่ละขนาด ราคาต่างกันไม่มาก
แล้วควรจะยัดวัสดุซับแรงกระแทก
จะเป็นโฟม เป็นฟองน้ำ กระดาษที่ถูกเครื่องย่อย
เป็นพลาสติกที่บี้ดังแปะ ๆ ก็ได้(ไม่รู้เรียกว่าอะไร)หรือถ้าหาไม่ได้จริง ๆ
เอากระดาษหนังสือพิมพ์มาฉีกเป็นเส้น ๆ แล้วขยำ ๆ ยัดไว้ทั้งหกด้าน
จะช่วยได้ครับ
เห็นแล้วเสียความรู้สึกแทนเจ้าของหูฟังเลยแหะ
อันนี้คนแพ็คผิดจริง ๆ เต็ม ๆ ครับ
เพราะไม่ควรใช้กล่องพัสดุสองกล่องมาประกอบกันแบบนี้
มันจะขาดความแข็งแรง ควรจะซื้อกล่องพัสดุที่ใหญ่กว่ากล่องสินค้า
ซึ่งกล่องพัสดุแต่ละขนาด ราคาต่างกันไม่มาก
แล้วควรจะยัดวัสดุซับแรงกระแทก
จะเป็นโฟม เป็นฟองน้ำ กระดาษที่ถูกเครื่องย่อย
เป็นพลาสติกที่บี้ดังแปะ ๆ ก็ได้(ไม่รู้เรียกว่าอะไร)หรือถ้าหาไม่ได้จริง ๆ
เอากระดาษหนังสือพิมพ์มาฉีกเป็นเส้น ๆ แล้วขยำ ๆ ยัดไว้ทั้งหกด้าน
จะช่วยได้ครับ
เห็นแล้วเสียความรู้สึกแทนเจ้าของหูฟังเลยแหะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15
Flatphonia
09/03/2012 21:52:58
0
หูฟังมันเป็นของประณีตเนอะ ทั้งรูปทรงและเสียงและกล่อง(ยกเว้น grado 555)
เป็นผมคงเซ็งกล่องไม่ประณีต ยกเว้น grado มันไม่รู้อันไหนประณีต 555
หูฟังมันเป็นของประณีตเนอะ ทั้งรูปทรงและเสียงและกล่อง(ยกเว้น grado 555)
เป็นผมคงเซ็งกล่องไม่ประณีต ยกเว้น grado มันไม่รู้อันไหนประณีต 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16
นายมั่นคง
10/03/2012 10:59:04
4,294
ปกติสินค้าที่จำหน่าย ผมจะไม่ทำการแกะกล่องออกเพื่อตรวจสอบครับ คือเป็นสภาพนิ้งๆๆ จากศุนย์เลย ไม่มีการแกะออกเพื่อทดสอบฟังหรือทำอย่างอื่นใดๆทั้งสิ้นครับ แต่จากที่เห็นในภาพ มีโอกาสที่จะเกิดจากการโดนแกะกล่องออก แต่จะเป็นการแกะจากขั้นตอนก่อนส่งหรืออยู่ระหว่างการส่ง เดี๋ยวผจะตรวจสอบให้อีกนะครับ
ปกติสินค้าที่จำหน่าย ผมจะไม่ทำการแกะกล่องออกเพื่อตรวจสอบครับ คือเป็นสภาพนิ้งๆๆ จากศุนย์เลย ไม่มีการแกะออกเพื่อทดสอบฟังหรือทำอย่างอื่นใดๆทั้งสิ้นครับ แต่จากที่เห็นในภาพ มีโอกาสที่จะเกิดจากการโดนแกะกล่องออก แต่จะเป็นการแกะจากขั้นตอนก่อนส่งหรืออยู่ระหว่างการส่ง เดี๋ยวผจะตรวจสอบให้อีกนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17
Andromeda
10/03/2012 11:59:00
1
กระเเทกเเรงๆไดรเวอร์อาจมีปัญหาได้นะครับ ลองฟังดีๆดูก่อน
กระเเทกเเรงๆไดรเวอร์อาจมีปัญหาได้นะครับ ลองฟังดีๆดูก่อน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18
lejatte145
10/03/2012 12:21:41
0
มันก็เป็นไปได้นะครับที่ไปรษณืจะแกะออกมาดู..หรือบางที ในระหว่างขนส่ง มันมีการซ้อนกันของหลายๆกล่อง และกล่องที่มีน้ำหนักมากอยู่ด้านบน กล่องด้านล่างจึงแตกหรือขาดได้ ถ้าภายในกล่องมันหลวมๆ ไม่ได้ยัดอะไรไว้
จริงๆแล้วหากกล้องมีขนาดใหญ่กว่ามากๆไม่ได้มีผลทำให้ของปลอดภัยกว่านะครับ แต่ต้องเป็นกล่องที่มีขนาดพอดีๆ และมีอุปกรณ์ป้องกันให้แน่น (ใช้กระดาษ นสพ.ก็ยังได้)
แต่กรณีที่กล้องด้านในขาดนี่ ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้นะครับ..งงงงอยู่เหมือนกัน
มันก็เป็นไปได้นะครับที่ไปรษณืจะแกะออกมาดู..หรือบางที ในระหว่างขนส่ง มันมีการซ้อนกันของหลายๆกล่อง และกล่องที่มีน้ำหนักมากอยู่ด้านบน กล่องด้านล่างจึงแตกหรือขาดได้ ถ้าภายในกล่องมันหลวมๆ ไม่ได้ยัดอะไรไว้
จริงๆแล้วหากกล้องมีขนาดใหญ่กว่ามากๆไม่ได้มีผลทำให้ของปลอดภัยกว่านะครับ แต่ต้องเป็นกล่องที่มีขนาดพอดีๆ และมีอุปกรณ์ป้องกันให้แน่น (ใช้กระดาษ นสพ.ก็ยังได้)
แต่กรณีที่กล้องด้านในขาดนี่ ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้นะครับ..งงงงอยู่เหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19
คมกฤช
10/03/2012 13:03:44
56
^
ผมรับของทางไปรษณีย์ ก็ต้องลุ้นทุกครั้งเหมือนกัน
ทำไมไปรษณีย์ไม่ขนส่งกันดีๆก็ไม่รู้
กล่องบุบเป็นประจำ....เฮ้อ....ไปรษณีย์ไทย
^
ผมรับของทางไปรษณีย์ ก็ต้องลุ้นทุกครั้งเหมือนกัน
ทำไมไปรษณีย์ไม่ขนส่งกันดีๆก็ไม่รู้
กล่องบุบเป็นประจำ....เฮ้อ....ไปรษณีย์ไทย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20
แมว
10/03/2012 21:25:26
0
สั่งสินค้าจากร้านเฮียมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ได้ของสภาพดี กล่องหุ้มพลาสติกกันกระแทกมาเรียบร้อย. มีกระดาษที่ถูกย่อยเป็นเส้นๆอัดอยู่เต็ม และหน้ากล่องพิมพ์ชื่อ ที่อยู่ผู้รับแปะสติกเกอร์ใสอ่านชัดเจน ที่อยู่ผู้ส่งก็พิมพ์ในกระดาษขนาดกำลังเหมาะ อ่านชัดเจน. ไม่เคยเจอว่าเป็นลายมือเขียนมาแบบ...ขอโทษนะคะเฮียมั่น เขียนแบบเสียไม่ได้และที่ส่งก็ไม่ชัดเจนเลยตีกลับไปไม่ถูกแน่เพราะมีแค่ชื่อร้านกับเบอร์โทรศัพท์...ไม่ทราบมีท่านอื่นเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ แจ้งมาเถอะค่ะเป็นการช่วยเฮียมั่นนะคะ
น่าเห็นใจเจ้าของกิจการมากเลยค่ะที่ลูกน้องละเลย ขาดความเอาใจใส่ในรายละเอียดที่สำคัญ ทำงานชุ่ยๆแบบนี้ต้องเรียกมาสั่งสอนกันตัวต่อตัวและคาดโทษไว้ด้วยค่ะ จากนั้นเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับการจัดส่งทุกคนมาปิดห้องประชุม หาวิธีการส่งของให้ลูกค้าอย่างดีที่สุดเพราะก็รู้อยู่ว่าไปรษณีย์ไทยเป็นยังไงเราสามารถป้องกันสินค้าเสียหายได้ กำหนดให้มีรูปแบบการแพ็กของ การพิมพ์ชื่อผู้รับ ผู้ส่ง ให้มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา...การบริหารคนให้ได้ดั่งใจมันยากมาก ยิ่งมีหลายสาขายิ่งปวดหัว เคยเห็นหลายที่ซึ่งเจ้าของกิจการไม่อยู่ไอ้ลูกน้องมันก็บริการงั้นๆแหละเพราะถือว่าไม่ใช่ของๆเค้า...แบบนี้เถ้าแก่มีแต่เสียชื่อค่ะ พวกเราถ้าเจออะไรไม่ปกติแบบ จขกท. หรือพนักงานบริการไม่ดี ช่วยกันแจ้งมาที่เฮียมั่นเลยค่ะ ร้านนี้เถ้าแก่น่ารักมากๆๆๆ
จขกท.ก็น่ารักและใจกว้างมากเลย อุตส่าห์ถ่ายรูปมาโพสแถมบอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนให้ก็ได้อีกต่างหาก ปกติแล้วเราสั่งของไปก็คาดหวังว่าเปิดกล่องแล้วจะได้ชื่นชมกับหูฟังที่ถูกใจ บรรจุในกล่องสวยงามเผื่อเบื่อๆเอาไปปล่อยก็ดูดีมีสกุลเจอแบบนี้ก็เก๊กซิมเหมือนกัน...แต่ส่วนใหญ่พวกเราไม่เจอแบบนี้กันเนอะ หรือว่าไงคะช่วยๆกันออกมาฟ้องหน่อยค่ะถ้าใครเคยเจอ จะได้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้เฮียมั่นที่รักของเรา
เฮียคะ ใครแพ็คกล่องนี้รบกวนจัดสัมมนาชุดใหญ่เลยนะคะ...
สั่งสินค้าจากร้านเฮียมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ได้ของสภาพดี กล่องหุ้มพลาสติกกันกระแทกมาเรียบร้อย. มีกระดาษที่ถูกย่อยเป็นเส้นๆอัดอยู่เต็ม และหน้ากล่องพิมพ์ชื่อ ที่อยู่ผู้รับแปะสติกเกอร์ใสอ่านชัดเจน ที่อยู่ผู้ส่งก็พิมพ์ในกระดาษขนาดกำลังเหมาะ อ่านชัดเจน. ไม่เคยเจอว่าเป็นลายมือเขียนมาแบบ...ขอโทษนะคะเฮียมั่น เขียนแบบเสียไม่ได้และที่ส่งก็ไม่ชัดเจนเลยตีกลับไปไม่ถูกแน่เพราะมีแค่ชื่อร้านกับเบอร์โทรศัพท์...ไม่ทราบมีท่านอื่นเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ แจ้งมาเถอะค่ะเป็นการช่วยเฮียมั่นนะคะ
น่าเห็นใจเจ้าของกิจการมากเลยค่ะที่ลูกน้องละเลย ขาดความเอาใจใส่ในรายละเอียดที่สำคัญ ทำงานชุ่ยๆแบบนี้ต้องเรียกมาสั่งสอนกันตัวต่อตัวและคาดโทษไว้ด้วยค่ะ จากนั้นเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับการจัดส่งทุกคนมาปิดห้องประชุม หาวิธีการส่งของให้ลูกค้าอย่างดีที่สุดเพราะก็รู้อยู่ว่าไปรษณีย์ไทยเป็นยังไงเราสามารถป้องกันสินค้าเสียหายได้ กำหนดให้มีรูปแบบการแพ็กของ การพิมพ์ชื่อผู้รับ ผู้ส่ง ให้มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา...การบริหารคนให้ได้ดั่งใจมันยากมาก ยิ่งมีหลายสาขายิ่งปวดหัว เคยเห็นหลายที่ซึ่งเจ้าของกิจการไม่อยู่ไอ้ลูกน้องมันก็บริการงั้นๆแหละเพราะถือว่าไม่ใช่ของๆเค้า...แบบนี้เถ้าแก่มีแต่เสียชื่อค่ะ พวกเราถ้าเจออะไรไม่ปกติแบบ จขกท. หรือพนักงานบริการไม่ดี ช่วยกันแจ้งมาที่เฮียมั่นเลยค่ะ ร้านนี้เถ้าแก่น่ารักมากๆๆๆ
จขกท.ก็น่ารักและใจกว้างมากเลย อุตส่าห์ถ่ายรูปมาโพสแถมบอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนให้ก็ได้อีกต่างหาก ปกติแล้วเราสั่งของไปก็คาดหวังว่าเปิดกล่องแล้วจะได้ชื่นชมกับหูฟังที่ถูกใจ บรรจุในกล่องสวยงามเผื่อเบื่อๆเอาไปปล่อยก็ดูดีมีสกุลเจอแบบนี้ก็เก๊กซิมเหมือนกัน...แต่ส่วนใหญ่พวกเราไม่เจอแบบนี้กันเนอะ หรือว่าไงคะช่วยๆกันออกมาฟ้องหน่อยค่ะถ้าใครเคยเจอ จะได้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้เฮียมั่นที่รักของเรา
เฮียคะ ใครแพ็คกล่องนี้รบกวนจัดสัมมนาชุดใหญ่เลยนะคะ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21
tarantula
10/03/2012 22:03:42
0
ขอบคุณครับ เฮีย
ถ้าอย่างนั้น มีการแกะของก่อนถึงมือผมจริงๆด้วยละครับ
เพราะตรงสติ๊กเกอร์ใสรูปวงกลมที่ใช้ผนึก2ดวง มุมกล่องบนล่าง มันโดนตัดมาก่อน
(ตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็นทางร้านแกะเช็คของก่อน)
ปล.หูฟังกำลังเบริน เสียงดีจังเลย(สำหรับผม) ยิ่งทำให้อยากรู้ว่าไอตัวแพงๆมันจะเป็นยังไงกันนะ
วงการนี้ช่างน่ากลัวจริงๆ 55+
ขอบคุณครับ เฮีย
ถ้าอย่างนั้น มีการแกะของก่อนถึงมือผมจริงๆด้วยละครับ
เพราะตรงสติ๊กเกอร์ใสรูปวงกลมที่ใช้ผนึก2ดวง มุมกล่องบนล่าง มันโดนตัดมาก่อน
(ตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็นทางร้านแกะเช็คของก่อน)
ปล.หูฟังกำลังเบริน เสียงดีจังเลย(สำหรับผม) ยิ่งทำให้อยากรู้ว่าไอตัวแพงๆมันจะเป็นยังไงกันนะ
วงการนี้ช่างน่ากลัวจริงๆ 55+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22
นายมั่นคง
10/03/2012 22:41:26
4,294
555 มาแว้ว มาแว้ว
จริงๆพรุ่งนี้ผมต้องเข้าไปสาขางามวงศ์วานครับ เพราะศูนย์ที่จัดส่งจะอยุ่ที่นั่น และจะมีทีมงานดูแลกันอยู่ 2-3 คน ผมตั้งใจว่าจะเข้าไปสอบถามเอง และหาสาเหตุว่ามาจากขั้นตอนไหนล่ะครับ แต่พรุ่งนี้เป็นวันมีตติ้งของเว็บ TAF ก็เลยคงไม่ได้เข้าไป
แต่ไม่ลืมครับ ยังไงผมจะติดตามสอบถามให้ทราบสาเหตุล่ะครับ เพราะจริงๆ ผมเองก็ซื้อของมามากเหมือนกัน ขนาดซื้อ turntable มาหลายหมื่น เปิดกล่องออกมาแทบล้มทั้งยืน ยังจับมือใครดมไม่ได้ ว่าเป็นฝีมือไปรษณีย์ไทย หรือไปรษณีย์ฝรั่ง หรือเป็นที่คนส่งล่ะครับ
แต่ถ้าน้องๆทีมงานทำงานผิดพลาดหรือมักง่าย ไม่ต้องห่วงครับ ผมต้องจับตีเข่าหนุมาณถวายแหวนแน่นอน เพราะถือว่าชุ่ยและขาดความใส่ใจในวิชาชีพ อย่างน้อยที่สุดผมควรจะทราบว่าเป็นเพราะขั้นตอนไหนล่ะครับ
ขอบคุณคุณแมวมากๆๆ เลยครับ นี่ถ้าไม่เกรงใจว่าคุณแมวจะลำบาก ผมต้องจับพวกพนักงานใส่กล่องไปให้คุณแมวอบรมซักชุดจริงๆครับ นี่ล่ะที่ผมดีใจมากๆๆ เลย ที่มีพรรคพวกกันคอยเป็นห่วงนี่ล่ะ 5555
ส่วนคุณ tarantula ครับ ผมเกรงใจมากๆเลยครับ ที่ไม่ส่งกลับมา แต่เอาแบบนี้ครับ ลองสำรวจดูให้ละเอียดและลองใช้งานดูก่อน ว่ามีตำหนิ หรือมีริ้วรอยและมีความบกพร่องตรงไหนอยู่บ้าง ถ้าหากพบตรงไหน ส่งกลับมาเลยครับ เดี๋ยวผมจะทำการเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยนะครับ
ขอบพระคุณทุกๆๆท่านมากๆๆครับ
555 มาแว้ว มาแว้ว
จริงๆพรุ่งนี้ผมต้องเข้าไปสาขางามวงศ์วานครับ เพราะศูนย์ที่จัดส่งจะอยุ่ที่นั่น และจะมีทีมงานดูแลกันอยู่ 2-3 คน ผมตั้งใจว่าจะเข้าไปสอบถามเอง และหาสาเหตุว่ามาจากขั้นตอนไหนล่ะครับ แต่พรุ่งนี้เป็นวันมีตติ้งของเว็บ TAF ก็เลยคงไม่ได้เข้าไป
แต่ไม่ลืมครับ ยังไงผมจะติดตามสอบถามให้ทราบสาเหตุล่ะครับ เพราะจริงๆ ผมเองก็ซื้อของมามากเหมือนกัน ขนาดซื้อ turntable มาหลายหมื่น เปิดกล่องออกมาแทบล้มทั้งยืน ยังจับมือใครดมไม่ได้ ว่าเป็นฝีมือไปรษณีย์ไทย หรือไปรษณีย์ฝรั่ง หรือเป็นที่คนส่งล่ะครับ
แต่ถ้าน้องๆทีมงานทำงานผิดพลาดหรือมักง่าย ไม่ต้องห่วงครับ ผมต้องจับตีเข่าหนุมาณถวายแหวนแน่นอน เพราะถือว่าชุ่ยและขาดความใส่ใจในวิชาชีพ อย่างน้อยที่สุดผมควรจะทราบว่าเป็นเพราะขั้นตอนไหนล่ะครับ
ขอบคุณคุณแมวมากๆๆ เลยครับ นี่ถ้าไม่เกรงใจว่าคุณแมวจะลำบาก ผมต้องจับพวกพนักงานใส่กล่องไปให้คุณแมวอบรมซักชุดจริงๆครับ นี่ล่ะที่ผมดีใจมากๆๆ เลย ที่มีพรรคพวกกันคอยเป็นห่วงนี่ล่ะ 5555
ส่วนคุณ tarantula ครับ ผมเกรงใจมากๆเลยครับ ที่ไม่ส่งกลับมา แต่เอาแบบนี้ครับ ลองสำรวจดูให้ละเอียดและลองใช้งานดูก่อน ว่ามีตำหนิ หรือมีริ้วรอยและมีความบกพร่องตรงไหนอยู่บ้าง ถ้าหากพบตรงไหน ส่งกลับมาเลยครับ เดี๋ยวผมจะทำการเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยนะครับ
ขอบพระคุณทุกๆๆท่านมากๆๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23
ลูกค้าเก่า
11/03/2012 01:35:58
ผมเคยสั่ง Full size เจอไป 3กล่อง 2 บับเบิ้ล 1หนังสือพิมพ์
ห่อได้อลังมากเลยครับ ครั้งนั้นยังมาตั้งกระทู้ชมที่ร้านอยู่เลย ฮ่าๆ
ผมเคยสั่ง Full size เจอไป 3กล่อง 2 บับเบิ้ล 1หนังสือพิมพ์
ห่อได้อลังมากเลยครับ ครั้งนั้นยังมาตั้งกระทู้ชมที่ร้านอยู่เลย ฮ่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ตอบกระทู้ :
"ขอติการส่งสินค้า"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ