Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

UE fi.5 pro มีปัญหาครับ (ซื้อร้านเฮีย 13มีนา&squot;2551)

young folks

06/06/2008 08:51:46



เอามาเคลมกับทางร้านได้ไหมครับ


ซื้อมาจากร้านสาขาพันทิปพลาซ่าครับ 13มีนาคม 2551 ใบเสร็จยังอยู่


อาการของมันคือ เมื่อเช้าเดินออกจากบ้าน ก็เอาหูยัดหูแล้วเอาแจ็กเสียบไปที่ไอพ๊อด
ปรากฎว่าเสียงออกไม่หมดครับ เหมือนมันขาดๆ หลวมๆ ต้องคอยจับ บิดๆ หมุนไปมา
ตอนแรกคิดว่าเสียที่ขั้ว ipod แต่พอลองกับหูฟังตัวอื่นดู(หูแถม ipod หูแถม creative) เสียงก็ออกเป็นปกติดีครับ


คือผมคิดว่าเป็นที่ตัวสาย+แจ็คของ 5pro แน่ๆครับ (จะให้เสียงมาชัดต้องขยับบิดๆที่ตัวสาย)


เมื่อวานผมก็ฟังอยู่ปกติเลยครับ เมื่อคืนก่อนจะนอนก็ฟังได้อยู่
ไม่เคยทำตก ไม่เคยเอาไปจุ่มน้ำ เวลาไปข้างนอกไม่ได้ใช้ก็เก็บเข้ากล่องเหล็กตลอด
แต่ทำไมมันไปก่อนเวลาอันควรครับ


เอามาเคลมกับทางร้านได้ไหมครับ วันเสาร์บ่ายจะได้ไปที่ร้านเลย
ขาด 5pro เหมือนขาดใจครับพี่น้อง


ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับผม


ปล. หน้าตา 5pro ที่ถ่ายรูปเก็บไว้เมื่อเดือนก่อน ยังกิ๊กๆอยู่เลยคร้าบบบ


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

young folks

06/06/2008 09:07:13

อ้าว ทำไมรูปมันโดนขึ้นมาข้างบนอ่ะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เบียส

06/06/2008 10:55:18



เอามาได้เลย ครับ เดี๋ยวดูให้ จ้า แต่ผมไม่แน่ใจว่าทาง Ue เค้า จะ ประกันเรื่องสายด้วยหรือเปล่า ครับ เดี๋ยวผมจัดการให้ จ้า ..........อิ อิ อิ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

young folks

10/06/2008 10:18:49
ขอบคุณที่ช่วยรับเรื่องให้นะครับ

ต้องขออนุญาตถามว่าทาง Ultimate ears ว่ายังไงบ้างครับ
เรื่องไปถึงไหนแล้วฮับ

อยากทราบความเคลื่อนไหว / ขอบคุณครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

young folks

14/07/2008 12:31:43
ขออนุญาติดันนะครับ

เรื่องสายไปถึงไหนแล้วครับ ทางเมืองนอกเค้าว่าไงมั่งเอ่ย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

14/07/2008 18:31:20



วันนี้คุยกับคุณเบียสแล้ว รู้สึกว่าเคลมได้แล้วหรือไงนี่ล่ะ..........
ช่วงนี้เป็นช่วงคาบเกี่ยวน่ะครับ คือผมสัญญากับทางไดนามิกว่า ในร้านไม่มีของหิ้ว เรียกว่า 100% ไม่หิ้วแน่ๆๆๆ

และทางไดนามิกก็ใจสปอร์ตจริงๆๆ ครับ คือช่วยดูแลลูกค้าจากผมให้อีกที แต่ก็ยังต้องมีการพิจารณาตามขั้นตอนของทางศูนย์อยู่ล่ะ

โทรหาคุณเบียสเลยครับ คาดว่าน่าจะเรียบร้อยแล้วครับ.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"UE fi.5 pro มีปัญหาครับ (ซื้อร้านเฮีย 13มีนา&squot;2551)"