Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

***ฝากข้อความถึง เฮียมั่นคงและพี่เบียสค่ะ***

wicky

03/06/2008 14:18:03



ก้อไม่ใช่เรื่องใหญ่โต อะไรหรอกนะคะ wicky  เห็นมาเยอะมั่กๆ กับกระทู้เรื่องของการตำหนิ พนักงานในร้านของเฮียน่ะค่ะ ซึ่งโดนกันถ้วนหน้า ทั้งที่อำกันเล่น และเรื่องจิงที่มีให้เห็นอยู่เนืองๆ wicky ว่านะคะ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เอาใจใส่ต่อพนักงานของเฮียหรือการแก้ไขปรับปรุงหรอกค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดความไม่พอใจในการบริการ เพียงแค่ลองมองดีๆว่าปัญหามันอยู่ที่ไหน ลองเปรียบเทียบกับสายการบินนึงซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักดีในประเทศ ก้อยังคงถูกตำหนิและต่อว่าเรื่องการบริการอยู่เสมอ และส่วนใหญ่จะมาจากคนไทย ประเด็นก้อคือ พนักงานของสายการบินดังกล่าวยินดีและพร้อมี่จะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศโดยการ ให้การบริการที่ดีเยี่ยมกับชาวต่างชาติ (โดยเฉพาะ ) ดังนั้น ปัญหาก้อคือจุดมุ่งหมายของการให้บริการที่ผิดเป้า แต่นั่นไม่ได้แปลว่าแย่ หรือเข้าขั้นเลวนะคะ ทุกอย่างแก้ไขได้เสมอ wicky แค่ไม่อยากเห็นเฮียและพี่ๆทีมงานต้องเหนื่อยและท้อกับเรื่องเล็กๆ ( ที่บางทีก้อมาถี่ ) เพียงแต่ตราบใดที่เราต้องทำงานร่วมกับคน ( มนุษย์ ) ปัญหาในเรื่องการกระทบกระทั่งมันมีเสมอค่ะ wicky เองก้อเป็นคนนึงที่ต้องคอยยิ้มสู้กับปัญหาในการติดต่อกับคนหลากหลายประเภทเหมือนกัน อยากให้เฮียและพี่ๆอย่าเพิ่งมองว่า มันน่าเหนื่อยหน่ายใจน่ะค่ะ


 


*** น้องสาวคนสวย ที่ร้ากและหวังดีกับทู้กคน ***


 


สู้ๆ สู้ตาย นะคะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

03/06/2008 16:56:05



555 ขอบคุณมากๆๆ Wicky ความจริงแล้วเรื่องงานบริการมันดูเหมือนง่าย แต่เอาเข้าจริงๆๆ มันยากสุดๆๆ


เพราะมันมีองค์ประกอบอื่นๆๆ มาเกี่ยวข้องด้วยมากเหมือนกัน ร้านเฮียมันค่อนข้างเล็ก (อย่าเรียกว่าเล็กดีกว่า เรียกว่าเป็นแผงข้างทางน่าจะดีกว่า 55)


ทีมงานหลายๆๆ คน เฮียได้เขกกบาลไปหลายครั้งเหมือนกัน....ก็ช่วยได้มั่ง ช่วยไม่ได้มั่ง


เอ้า ทีมงาน อ่านด้วยนะ ไว้เฮียว่างๆ จะแวะไปเขกกบาลอีกรอบ เผลอๆ ต้องเตะตูดก็อาจจะไม่แน่เหมือนกัน 555


บางคนติด MSN บางคนติด Hi5 ซึ่งตรงนี้เฮียกำลังแก้ไขอยู่ กะจะหาโปรแกรมเมอร์เก่งๆๆ ช่วยวางระบบให้ ใครกดเข้า Hi5 หรือ MSN ให้มันโดนไฟช็อตตายตรงนั้นเลย 555......การเล่น MSN หรือ HI5 มันทำให้ประสิทธิภาพย่อหย่อนเหมือนกัน บางทีใจมันพะวงห่วงแต่ว่าใครจะตอบเรายังไงมั่ง


ถ้าหากลูกค้าเข้ามาช่วงกำลังได้เสีย...ก็เลยอาจจะกลายเป็นไม่ได้รับการต้อนรับเท่าที่ควร 555  เอาน่า...เฮียเชื่อว่าทีมงานทุกคน รักงานขายหูฟังจริงๆๆ แต่มันก็เหมือนมีอะไรต้องทำให้มันขาดๆๆเกินๆๆ อยู่ร่ำไป


ตอนนี้เฮียกำลังซ้อมเตะกระสอบทรายอยู่ กะว่าถ้าเตะได้แม่นๆๆ หนักๆๆ เมื่อไหร่ จะเรียกประชุมใหม่โดยด่วนทันที 555


เอ้า ทีมงาน ดูซิ Wicky นี่ขนาดกระเปิ๊บกระป๊าบ แต่เวลาจริงจัง ก็มีสาระและความคิดความอ่านดีๆๆ ด้วยนะ....

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

คนไม่หวังดี

03/06/2008 20:32:42

ไล่ออกให้หมดเลย เอีย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

แฟนดุโว้ย

03/06/2008 20:49:57

อยู่ตจว.ก็เป็นเหมือนกันครับ เช่น ติดต่อราชการที่อำเภอ


มีป้ายนะครับ -อำเภอยิ้ม-


แต่ว่าคนไม่ยิ้ม หน้าบูดเป็นตูดลิงเหมือนเดิมครับ


 


ลองทำป้ายติดดูไหมครับ จะได้เตือนทั้งพนง.และคนมาซื้อ ว่าอาจจะบริการไม่ทั่วถึง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

03/06/2008 22:04:54



555 อะจ๊ากกกก ยังไม่ถึงตรงนั้นหรอกครับ


ความจริงพนักงานแต่ละคน ก็มีเสน่ห์ของเค้าเหมือนกันครับ ถ้าหากคุยๆ ไปซักพักนึง จะพบว่าพวกเค้าไม่มีอะไรจริงๆๆ ผมว่าลูกค้าบางคนถึงกับหลงรักก็มี (เออ..สมมุติว่ามีก็แล้วกัน 55) ใครที่คุ้นเคยกัน จะรู้ว่าเค้ากันเองมากๆๆ เลยครับ


แต่อย่างที่ว่า สัมผัสแรกของลูกค้าที่เพิ่งพบกัน อาจจะรุ้สึกตะขิดตะขวงใจครับ อะไรหว่า...ทำไมไม่ค่อยยิ้มแย้มหว่า ประมาณนี้ล่ะครับ  เอ้า วันนี้ผมให้เจ้าเบียสเข้าไปไต่ถามแล้วล่ะ และคงต้องออกกฏบางอย่างที่อาจจะทำให้งานบริการย่อหย่อน อย่างพวก msn หรือ hi5


555 โชคดีที่ผมไม่เล่นทั้ง 2 อย่าง..........

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

nopphong

04/06/2008 13:47:17

ยกคอมออกไปหรือตัดเน็ทซะเลยดีที่สุดครับ อิอิ เพราะเวลางานก็งาน จะกลับบ้านไปแล้วเล่นยันเช้าก็ไม่ว่าอะไร ปแต่เวลางานเล่นไปทำไปมันไม่ได้จริงๆครับเคยลองแล้ว อณุญาติให้แค่ฟังเพลงได้น่าจะดีที่สุดครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

nopphong

04/06/2008 13:53:55

ยกคอมออกไปหรือตัดเน็ทซะเลยดีที่สุดครับ อิอิ เพราะเวลางานก็งาน จะกลับบ้านไปแล้วเล่นยันเช้าก็ไม่ว่าอะไร ปแต่เวลางานเล่นไปทำไปมันไม่ได้จริงๆครับเคยลองแล้ว อณุญาติให้แค่ฟังเพลงได้น่าจะดีที่สุดครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

wicky

04/06/2008 16:08:35



อ้าว! wicky นึกว่าโพสไม่ติดซะอีก ทีแรกมันไม่ขึ้นอ่ะค่ะ ลองดู 2 ครั้งเลนถอดใจ คิดว่าเป็นที่ระบบอีกแหงเลย ก้อเลยไม่ได้เข้ามาดู  วันนี้เพิ่งเข้ามา ก้อเลยเห็นว่ามันติดอ่ะค่ะ


wicky แค่อยากให้มองในทุกๆมุมของปัญหาน่ะค่ะ ไม่ใช่มองว่าความผิดเป็นของใครฝ่ายเดียวเพราะบางที นั่นก้อไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา  อย่างว่าแหละค่ะ ร้อยคน ก้อ ร้อยใจ นะคะ


ขอบคุณนะคะเฮียที่ชม (เหน็บแนมนิดๆ) แต่เพราะว่า wicky ก้อทำงานอยู่กะคนเหมือนกันก้อเลยเข้าใจปัญหาง่ายน่ะค่ะ  นี่ก้อกะว่า จะให้คุณพ่อไปเปิดสาขาที่ดาวพลูโต ลองทำงานกะชาวต่างดาวดูมั่งเผื่อจะรุ่ง แล้วก้อไม่ยุ่งยาก (มั้ง) อิอิ


ยังไงก้อเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายนะคะ สู้ๆ สู้ตาย...

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

SunshineParadise

04/06/2008 17:15:57

เค้าว่ากันว่า ที่ประเทศชาตินี้ไม่พัฒนา


เพราะการร้องเรียนครับ


แมร่น....ร้องเรียนซะทุกเรื่อง 55+

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

บอย

04/06/2008 21:37:09

ผมว่าบางที เรายิ้มให้ก็หาว่าบ้า ผมก็เคยขายของมาก่อน เวลาเรายิ้มให้ลูกค้าก่อน ปรากฏว่าเค้าเดินหนีไม่กล้าเข้ามาเลย ผมเลยเรียนรู้ว่า ควรจะให้ลูกค้าได้ชมสินค้าตามสบาย ตามสะดวก โดยมองอยู่ห่าง ๆ พอลูกค้าถามจะได้ทันต่อเหตุการณ์ แล้วก็พร้อมเข้าไปทักทายยิ้มแย้ม เป็นปืนเอง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"***ฝากข้อความถึง เฮียมั่นคงและพี่เบียสค่ะ***"