ก้อไม่ใช่เรื่องใหญ่โต อะไรหรอกนะคะ wicky เห็นมาเยอะมั่กๆ กับกระทู้เรื่องของการตำหนิ พนักงานในร้านของเฮียน่ะค่ะ ซึ่งโดนกันถ้วนหน้า ทั้งที่อำกันเล่น และเรื่องจิงที่มีให้เห็นอยู่เนืองๆ wicky ว่านะคะ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เอาใจใส่ต่อพนักงานของเฮียหรือการแก้ไขปรับปรุงหรอกค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดความไม่พอใจในการบริการ เพียงแค่ลองมองดีๆว่าปัญหามันอยู่ที่ไหน ลองเปรียบเทียบกับสายการบินนึงซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักดีในประเทศ ก้อยังคงถูกตำหนิและต่อว่าเรื่องการบริการอยู่เสมอ และส่วนใหญ่จะมาจากคนไทย ประเด็นก้อคือ พนักงานของสายการบินดังกล่าวยินดีและพร้อมี่จะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศโดยการ ให้การบริการที่ดีเยี่ยมกับชาวต่างชาติ (โดยเฉพาะ ) ดังนั้น ปัญหาก้อคือจุดมุ่งหมายของการให้บริการที่ผิดเป้า แต่นั่นไม่ได้แปลว่าแย่ หรือเข้าขั้นเลวนะคะ ทุกอย่างแก้ไขได้เสมอ wicky แค่ไม่อยากเห็นเฮียและพี่ๆทีมงานต้องเหนื่อยและท้อกับเรื่องเล็กๆ ( ที่บางทีก้อมาถี่ ) เพียงแต่ตราบใดที่เราต้องทำงานร่วมกับคน ( มนุษย์ ) ปัญหาในเรื่องการกระทบกระทั่งมันมีเสมอค่ะ wicky เองก้อเป็นคนนึงที่ต้องคอยยิ้มสู้กับปัญหาในการติดต่อกับคนหลากหลายประเภทเหมือนกัน อยากให้เฮียและพี่ๆอย่าเพิ่งมองว่า มันน่าเหนื่อยหน่ายใจน่ะค่ะ
*** น้องสาวคนสวย ที่ร้ากและหวังดีกับทู้กคน ***
สู้ๆ สู้ตาย นะคะ