Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เรียนท่านที่จะไปซื้อของร้าน iStudio สาขาพันทิพย์ประตูน้ำ โปรดเข้ามาอ่านสักนิด

Delivery69

23/05/2008 00:41:11

ผมนำกระทู้ที่ผมไปโพสไว้ที่เว็บ พันทิพย์ มาให้อ่านกันครับเพื่อประโยชน์ของท่านที่จะไปซื้อของร้านนี้ครับเรื่องเกิดขึ้นวันที
่ 20 พฤษภาคม 2551 ครับ
--------------------------------------------------------------------------

วันนี้ผมได้เดินทางไปซื้อเจ้า SwitchEasy Capsule Touch เป็น Case ของ ipod touch นั่นเองไปซื้อที่ร้าน

iStudio สาขา พันทิพย์ประตูน้ำ ที่ไปซื้อเพราะว่าเห็นท่าน (vandame) ในกระทู้นี้
http://www.pantip.com/tech/gadget/to...TI2582791.html&dquot; target=&dquot;_blank&dquot;>http://www.pantip.com/tech/gadget/to...TI2582791.html

บอกว่ากำลังลดราคา เรื่องมันมีอยู่ว่า

ตอนแรกผมก็เดินเข้าไปในร้านตรงดิ่งไปที่เจ้า Capsule Touch พลิกไปพลิกมาก็เห็นราคาแปะอยู่ 1000 บาท

ผมก็เลยถามคนที่ยืนอยู่ที่ Cashier (เหมือนจะเป็นผู้จัดการร้าน) ว่า


ผม -- โทษนะครับอันนี้เท่าไรครับพร้อมกับหยิบเจ้า Capsule touch ให้เค้าดู

Cashier -- 1000 บาทคะ

ผม -- เดินออกจากร้านทันที



ด้วยความที่คิดว่าเฮ้ยทำไมมันไม่เห็นจะลดราคาเลยวะ ตอนแรกผมก็นึกว่าเอาแล้วไงโดนคุณ van (vandame)หลอกเข้าแล้ว

แต่ด้วยความที่เบื่อ Case เก่าแล้วก็ไหนๆมาแล้วก็ซื้อไปเลยแล้วกัน 1000 ก็ 1000 หลังจากที่เดินรอบห้างไปหลายรอบก็กลับไปที่ร้าน iStudio ร้านเดิม

ทีนี้ผมไม่ลังเลเลยครับเดินไปหยิบเจ้า Capsule touch มาแล้วผมก็ยื่นให้พนักงานชายที่อยู่ใกล้ๆกัน เค้าก็บอกว่าเอาอันนี้ใช่ไหมครับ 1000 บาทครับ

ผมก็ยื่นแบงค์ 1000 ให้เค้า แล้วเค้าก็เดินไปที่ Cashier (ซึ่งพนักงานคนที่เหมือจะเป็นผู้จัดการก็ยังอยู่) แล้วผมก็เดินตามเค้าไปที่ Cashier ด้วย

พอถึง Cashier ตรงนั้นมีผมแล้วก็พนักงานชายที่รับเงินมา แล้วก็พนักงานที่เหมือนผู้จัดการที่ Cashier รวมแล้ว 3 คน ผมก็พูดออกไปว่า



ผม -- ขอโทษนะครับ รุ่นนี้มันไม่ลดเหรอครับ เพื่อนผมมาซื้อไป 700 เอง (ขออ้างเอาคุณ van (vandame) เป็นเพื่อนสักวันเพื่อความเนียน)

พนักงานชาย -- พี่รุ่นนี้มันลดหรือเปล่า (เค้าพูดกับ Cashier)

Cashier -- (นิ่งไปพักนึง แถมทำหน้าตาหงุดหงิด) อืมลดๆ ได้ 800 นะ

พนักงานชาย -- (หันมาหาผมแล้วพูดว่า) ลดครับได้ 800 คือท้างร้านเรา ถ้าลูกค้าไม่ถามเราก็ไม่ลดให้ครับ ขอโทษนะครับ แฮะๆ ๆ ๆ (แล้วก็ทำหน้าตาไม่พอใจ)



แล้วระหว่างนั้นก็มีฝลั่งคนนึงเดินเข้ามาที่ Cashier เข้ามาพูดว่าทำไมของทีนี่แพงโคร....... ประมาณนั้น

แล้วผมก็รับเงินทอน มาสองร้อย พร้อมใบเสร็จ และของ และด้วยใบหน้าที่ไม่ค่อยยินดีนักของพนักงานร้าน

คือผมแค่อยากรู้ครับว่าทำไมเค้าถึงทำแบบนี้ พูดมาได้ ถ้าลูกค้าไม่ถามเราก็ไม่ลด ขายของให้ลูกค้าของชนิดเดียวกัน spec เดียวกัน

แต่ราคาต่างกัน
คุณ van (vandame) ซื้อไป 700 บาท ของผม 800 บาท(ถ้าไม่ถามคงล่อไป1000นึง) เค้าใช้อะไรเป็นเกณฑ์วัดครับ

ว่าคนนี้จะขายให้เท่าไร คนนั้นจะขายให้เท่าไร หรือแล้วแต่อารมณ์ครับ

แล้วคุณคิดว่าเป็นยังไงครับกับบริการแบบนี้ อันนี้เว็บของร้านนี้ครับ
http://www.uficon.com/&dquot; target=&dquot;_blank&dquot;>http://www.uficon.com/ หน้าเว็บบอกว่าลดราคา 10-60%ครับ

สุดท้ายขอบคุณ คุณ van (vandame) ที่แนะนำ และขอโทษที่คิดร้ายไปชั่ววูบครับ

และก็ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่านเรื่องไร้สาระครับ


------------------------------------------------------------------------

ถ้าท่านใดอยากทราบรายละเอียมากกว่านี้ก็ติดตามไปได้ที่ http://www.pantip.com/tech/gadget/to...TM2583239.html&dquot; target=&dquot;_blank&dquot;>http://www.pantip.com/tech/gadget/to...TM2583239.html


อันนี้อีกเรื่องนึงสดๆร้อนๆวันนี้เลยครับ http://www.pantip.com/tech/gadget/topic/TM2584237/TM2584237.html&dquot;>http://www.pantip.com/tech/gadget/topic/TM2584237/TM2584237.html

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Delivery69

23/05/2008 00:51:13

เอา link  มาให้ใหม่ครับบบ  http://www.pantip.com/tech/gadget/topic/TM2583239/TM2583239.html&dquot;>http://www.pantip.com/tech/gadget/topic/TM2583239/TM2583239.html อันนี้เป็นอันที่ผมไปโพสไว้ที่พันทิพย์ครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

23/05/2008 08:30:38



ต้องขอความเห็นใจจากทุกท่านนะครับ ยังไงอ่านแล้วขอให้งดวิจารณ์ต่อนะครับ เพราะผมเป็นร้านค้าเช่นเดียวกับ istudio อาจจะแลดูไม่ดีถ้าหากมีใครวิพากษ์วิจารณ์ร้านค้าอื่นๆ หรือบริษัทใดๆ ในเว็บผมน่ะครับ


55 เพราะผมเองก็แทบจะเอาชีวิตไม่รอดมาแล้วเหมือนกันจ้า ยังไงค่อยๆ เจรจากันเด้อ 55


เอ้า ผมเห็นใจผู้ประกอบการทุกท่านครับ ยังไงปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาที่ &dquot;เรา&dquot; พยายามแก้ไขให้กับลูกค้าทุกท่าน บางทีผิดพลาดไป บกพร่องตกหล่นไปมั่ง ผมขออภัยแทนร้านอื่นๆๆ ด้วยความจริงใจเลยล่ะ ความผิดพลาดนั้น บางทีมันนอกเหนือการควบคุมดูแลจริงๆๆ


แต่เท่าที่อ่านผ่านๆตา คุณ Delivery69 ก็ไม่ได้วิจารณ์รุนแรงนักหนา ถือว่าเป็นการทักท้วงจากลูกค้าท่านหนึ่งก็แล้วกัน ยังไงขอให้เคลียร์ทุกอย่างได้ราบรื่นครับผม 555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

LuisFigo

23/05/2008 11:09:28

มัน แปลก ดี นะ


ไม่ถามก็ไม่ลด

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Delivery69

23/05/2008 12:14:03

แต่สำหรับผมแล้วเนี่ย ร้านเฮียมั่นนี่เป็นร้านในดวงใจผมอยู่แล้วครับ


บริการดีมากๆ โดยเฉพาะพี่เบียส กับพี่ 13 และพี่ ปิงๆ


ผมชอบไปสาขาพันทิพย์งานวงศ์วานครับ เพราะรุ่นพี่ผมพี่ 13 เค้าอยู่ที่นั่น 5 5 5


แต่ร้าน iStudio ที่ผมนำมาเล่าเนี่ยไม่ได้เศษเสี้ยวของร้านเฮียเลยครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Delivery69

23/05/2008 12:22:44

ผมอยากให้ท่านๆ ลองเข้าไปอ่านตาม linkนี้ดูครับ เพราะผมโพสแบบHyper link ในเว็บนี้แล้วมันไม่ติดอะครับ


>>>http://www.pantip.com/tech/gadget/topic/TM2583239/TM2583239.html<<<


coppyไปเฉพาะ linkนะครับ ตัว >>> <<< ไม่ต้องครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

23/05/2008 12:27:50



แฮ่ะๆๆๆ ผมขอล็อคกระทู้ดีกว่าเน้ออออ....เพราะเดี่ยวจะแลดูไม่ค่อยดีน่ะครับ เพราะผมเองโดยส่วนตัวไม่อยากให้มีการวิจารณ์เปรียบเทียบจริงๆๆจ้า เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นลักษณะแบบนี้ ระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายมันสามารถวนไปเกิดกับใครได้ทั้งนั้นล่ะ แม้กระทั่งร้านผมก็ตาม........555


วันดีคืนดี ผมก็อาจจะโดนอีกรอบสองรอบก็เป็นไปได้จ้า.........อย่าเพิ่งไว้ใจร้านผมเน้อ........

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

23/05/2008 12:33:53



เออ...กระทู้ยังล็อคไม่ได้ครับ error จ้า


ขอความกรุณาเพื่อนๆ อย่าโพสเพิ่มเติมในกระทู้นี้แล้วนะจ๊ะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"เรียนท่านที่จะไปซื้อของร้าน iStudio สาขาพันทิพย์ประตูน้ำ โปรดเข้ามาอ่านสักนิด"