Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

แชร์ประสบการณ์ที่่าเสียใจ กับการส่งซ่อม

achelous

08/12/2011 23:43:56
0
รบกวนบอร์เฮียหน่อยนะครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์ในวันนี้หน่อยนะครับ เพื่อเตือนเพื่อนครับ

วันนี้ไป เซ็นพระราม 2 เพื่อจะส่ง ipod touch ไปซ่อม เพราะปุ่ม home มันกดติดบ้างไม่ติดบ้าง พอเข้าไป i studio เอาเครื่องไปให้พนักงานดู พนักวานบอกว่า อาการของเครื่องไม่ชัดเจนไม่สามารถส่งซ่อมได้ (อ่าวถ้ามันเสียแบบนี้ไม่สามารถส่งซ่อมได้หรอไง) ก็เลยตอบสวนกลับไปว่า ถ้าเครื่องมันไม่มีปัญหาจิงผมก็ไม่เสียเวลามาส่งซ่อมหรอกคับ พนักงานก็เอาเครื่องไปกดดูอีกแบบนึงแล้วบอกมาว่า ส่งซ่อม2อาทิตย์นะครับ (อ่าวส่งได้แล้วหรออาการชัดเจนแล้วหรอเหอๆ) แล้วพนักงานก็พูดต่อว่า ถ้าส่งที่ศูนย์ใหญ่จะรอเช็กเครื่องได้เลย ก็เลยเอาเครื่องกลับแล้วกะว่าจะไปส่งศูนย์เอง

คือว่าของแบรนขนาดนี้ ราคาก็ไม่ใช่ถูกนะครับเครื่อง แต่ทำไมบริการแบบนี้อะครับ ปัดความรับผิดชอบสุดๆ ของก็อยู่ในประกันถ้าอาการแบบว่าไม่แตกหักหรือไม่ติดเลยจะไม่ซ่อมให้ใช่ไม๊ครับ ขอบอกว่าเสียใจสุดๆกับการปริการครั้งนี้ทั้งที่ไว้ใจ และสนับสนุนให้ เพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ซื้อมาใช้ตลอด ต่อไปก็คงไม่กล้าแล้วเพราะถ้าเิพื่อน พี่ น้อง มาเจอแบบนี้บ้างก็คงเสียใจไม่ต่างกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

FolkTrance

09/12/2011 00:04:21
3
ลองติดต่อ Maccenter ดูครับ ผมว่าดีกว่า iStudio นา

iStudio เป็นเพียงตัวแทนจำหน่าย การบริการยังไม่ถึงใจเท่า Apple Store

น่าเสียดายที่ Apple Store ไร้วี่แววมาเปิดที่เมืองไทย อาจจะเพราะความไม่แน่นอนหลายๆอย่าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Woody

09/12/2011 03:35:23
น่าเห็นใจครับ อยากให้ Apple Store ไปเปิดที่เมืองไทยมั่งเพราะบริการนี่ดีจริงๆ ทำให้ผมชอบ Apple คือเืมื่อสี่ห้าปีก่อน iPod ของผมอยู่ดีๆ ก้อเจ้งตอนประกันใกล้จะหมดจำได้ว่าเหลือเดือนกว่าๆ ก้อไปที่ Apple Store เึค้าก้อบอกว่าซ่อมไม่ได้เดี๋ยวจะเอาเครื่องใหม่ให้ซึ่งเครื่่องที่ได้มาน่าจะเป็นเครื่อง Refurbished แต่ก้อดีกว่าไม่ได้อะไรแล้วก้อยังใช้ได้ดีมาถึงทุกวันนี้ แบตก้อยังทนอยู่

อีกเคสนึงเพื่อนผมซื้อ iPhone มาใช้ได้เดือนกว่าแล้วไปทำตกส้วมจนพัง ก้อไปที่ Apple Store เึค้าบอกซ่อมไม่ได้ต้องซื้อใหม่ เลยทำหน้าตาน่าสงสารแล้วบอกว่านี่เป็น iPhone เึครื่องแรกที่ซื้อมาใช้ สงสัยพนักงานคงเห็นใจเลยให้เครื่องใหม่มาเลย

ตอนนี้เวลาประกันของ Apple ของผมใกล้จะหมดผมก้อจะซื้อประกันต่อเลยเพื่อความสบายใจ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

แป้งตรางู

09/12/2011 10:34:55
0
พูดถึงพนักงาน istudio แล้วละเ่ยใจ ๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

dutchmew

09/12/2011 11:19:00
4
พูดถึงพนักงาน istudio
ภาพจำที่ตามมาก็มักจะเป็นคำบ่นด่าตามบอร์ดต่างๆในเนตเลยล่ะครับ

ตรงข้ามกับพนักงานร้านเฮียอย่างสิ้นเชิงจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

drrewatt

09/12/2011 11:21:36
1
istudio ดีตอนขายครับ
แต่.....ตายตอนเคลม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Cappuccino1

09/12/2011 11:35:48
1
istudio บริการแย่ทุกที่ครับถึงจะมีบางคนที่ตั่งใจทำงานก็จริง แต่ผมไปไม่เคยเจอดีเลย :b

istudio นี้ฝากผมไว้หลายเรื่องเลย คิดแล้วเฮ้อ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"แชร์ประสบการณ์ที่่าเสียใจ กับการส่งซ่อม"