รบกวนบอร์เฮียหน่อยนะครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์ในวันนี้หน่อยนะครับ เพื่อเตือนเพื่อนครับ
วันนี้ไป เซ็นพระราม 2 เพื่อจะส่ง ipod touch ไปซ่อม เพราะปุ่ม home มันกดติดบ้างไม่ติดบ้าง พอเข้าไป i studio เอาเครื่องไปให้พนักงานดู พนักวานบอกว่า อาการของเครื่องไม่ชัดเจนไม่สามารถส่งซ่อมได้ (อ่าวถ้ามันเสียแบบนี้ไม่สามารถส่งซ่อมได้หรอไง) ก็เลยตอบสวนกลับไปว่า ถ้าเครื่องมันไม่มีปัญหาจิงผมก็ไม่เสียเวลามาส่งซ่อมหรอกคับ พนักงานก็เอาเครื่องไปกดดูอีกแบบนึงแล้วบอกมาว่า ส่งซ่อม2อาทิตย์นะครับ (อ่าวส่งได้แล้วหรออาการชัดเจนแล้วหรอเหอๆ) แล้วพนักงานก็พูดต่อว่า ถ้าส่งที่ศูนย์ใหญ่จะรอเช็กเครื่องได้เลย ก็เลยเอาเครื่องกลับแล้วกะว่าจะไปส่งศูนย์เอง
คือว่าของแบรนขนาดนี้ ราคาก็ไม่ใช่ถูกนะครับเครื่อง แต่ทำไมบริการแบบนี้อะครับ ปัดความรับผิดชอบสุดๆ ของก็อยู่ในประกันถ้าอาการแบบว่าไม่แตกหักหรือไม่ติดเลยจะไม่ซ่อมให้ใช่ไม๊ครับ ขอบอกว่าเสียใจสุดๆกับการปริการครั้งนี้ทั้งที่ไว้ใจ และสนับสนุนให้ เพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ซื้อมาใช้ตลอด ต่อไปก็คงไม่กล้าแล้วเพราะถ้าเิพื่อน พี่ น้อง มาเจอแบบนี้บ้างก็คงเสียใจไม่ต่างกัน