Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ใครจะซื้อ Grado ซีรีย์ MS โปรดระวังไว้ล่วงหน้า

เม่น

03/05/2008 21:57:21

 


ไม่ได้มาปั่นหรือป่วนบอร์ดแต่อันใด แต่มาเตือนจากใจจริง เพราะทั้งๆที่รู้ว่า Grado ตระกูล Alessandro ไม่มีประกันอะไรเป็นพิเศษ แต่เห็นเฮียมั่นบอกว่าของยี่ห้อนี้ไม่เสียกันง่ายๆ ใช้งานทารุณยิ่งกว่า นางทาส ในละคร มันยังไม่ยอมเป็นอะไรเลย ก็เลยเกิดความมั่นใจ


หลังจากซื้อไปเมื่อ 17 ก.พ. 51 ใช้งานไปแค่เดือนกว่าๆ คือวันที่ 8 เม.ย. 51 หูมันก็ดับไปข้างหนึ่ง ตามกระทู้ส่งซ่อมที่ผมเคยโพส


http://www.munkonggadget.com/webboard_607760_15025_th?lang=th


เห็นบอกว่าใช้เวลาส่งซ่อมต่างประเทศเป็นเดือน แต่วันนี้ไปซื้อแผ่น DVD เปล่า ก็เลยลองแวะไปถามดูปรากฏว่าของมาที่ร้านแล้วโดย คุณโอ๊คบอกว่าโทรไปแจ้ง 2 ครั้งแล้วไม่ติด พอทดลองใส่หัวเท่านั้นแหละ...อ้าวมันก็ยังไม่ดังเหมือนเดิมนี่ คุณโอ๊คกับปิง ปิง ก็เลยบอกว่าเห็นช่างบอกว่าซ่อมไม่ได้อยู่ตัว แล้วก็ลองพลิ๊กดูที่ชื่อที่เขียนไว้ มีคำว่าซ่อมไม่ได้เขียนกำกับอยู่ ผมถึงกับอึ้ง ของใช้มาได้เดือนกว่าๆเสียแล้ว ซ่อมไม่ได้


ทางคุณปิง ปิง ตอบกลับมาว่าสงสัยคงต้องใช้วิธีการเปลี่ยนไดรท์เวอร์โดยหาจากอะไหล่ตัวที่เสียตัวอื่น แล้วยังไงภายใน 1 สัปดาห์จะตอบกลับมา ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงได้แต่อึ้งๆเดินออกมา จนลืมบัตรส่งซ่อมไว้ที่ร้าน ก็เลยย้อนกลับไปเห็นคุณปิง ปิง กำลังโทรไปด่าช่างอยู่ว่า &dquot;เสียยังไง ทำไมไม่เขียนกำกับ แล้วกูจะเอาหน้าไปบอกลูกค้ายังไง ซ่อมไม่ได้เพราะอะไรก็เขียนมา ไดรท์เวอร์เน่าก็บอกมา ไม่ใช่เขียนว่าซ่อมไม่ได้เฉยๆ&dquot; ผมก็เลยรีบรับบัตรจากคุณโอ๊คแล้วก็เดินออกมาเลย และก็เข้าใจได้ว่าซ่อมในประเทศนี่เอง ไม่ได้ส่งซ่อมเมืองนอกอย่างที่บอกตอนแรก


เฮ้อ....เพราะฉะนั้นลงต้องฝากมาเตือน ถ้าจะซื้อก็ชั่งใจพร้อมรับสถานการณ์แบบผมไว้บ้าง โอเค..ดูแล้วทางร้านก็พยายามจะแก้ปัญหาให้ แต่ผมว่ามันน่าจะมีผลกระทบบ้างละ ไดรท์เวอร์ที่จำนวนครั้งในการฟังไม่เท่ากัน หรือว่าเบิร์นไม่เท่ากัน มันมีความต่างของเสียงไหมครับ ผมว่าน่าจะมีไม่เช่นนั้นจะเชิญชวนให้เบิร์นเพื่อให้เสียงดีขึ้นกันทำไม ตอนนี้มีแต่ความกังวลว่าของที่ได้กลับมาจะมีสภาพเป็นเช่นไร บวกกับเซ็งๆว่าใช้ได้เดือนกว่า ส่งซ่อมอีกเดือนกว่า มันคุ้มกับเงิน 4190 บาทไหมเนี่ย


***เพราะฉะนั้นก็เลยต้องฝากเตือนให้เผื่อใจไว้บ้าง ถ้าเจอกรณีแบบผมแล้วรับไม่ได้ คงต้องไปหายี่ห้ออื่นที่มีระบบประกันได้มาตรฐานกว่านี้ ***


ส่วนของผมถ้าได้ของกลับมาแล้วเป็นอย่างไรจะมารายงานให้ทราบกันอีกที ถ้าฟังแล้วทั้งหูและทั้งใจผมรับไม่ได้สงสัยต้องขายทิ้งถูกๆไป


เฮ้อ...จะเพลงให้สุข กับทุกข์แทน

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

mmxmmx

03/05/2008 22:35:33

ขอแสดงความเห็นใจครับ


ตอนนี้ผมใช้อยู่ทั้ง 3 ซีรีย์ เลย ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ (ขอผมอาจจะโชคดีมากๆก็ได้)


ยังไงก็ขอให้ได้หูฟังกลับคืนในเร็ววันนะครับ


ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

03/05/2008 23:38:51



ต้องขออภัยในความผิดพลาดจริงๆ ครับ ที่เกิดเหตุไม่ราบรื่นขึ้นน่ะครับ เอ้า เดี๋ยวผมเล่าให้ฟังนิดนึงครับ....


ผมขาย MS-1 จนถึงป่านนี้ ปีกว่าจะ 2 ปีแล้วล่ะครับ ตั้งแต่ขายมาพบปัญหาเรื่องของเสียประมาณไม่น่าจะเกิน 5-6 ตัวเลยล่ะ และส่วนมากจะเป็นการเจอตั้งแต่เปิดออกจากกล่องเลยประมาณ 2 ตัว  และก็มีลูกค้าบางรายที่เอาไปใช้แล้วเสียประมาณ 3-4 รายจริงๆ ครับ


ปกติ alessandro นั้น ในกล่องเค้าไม่มีใบ warranty เหมือนกับ Grado และผมเคยทวงถามเรื่องประกันไปกับเจ้า George ก็ได้ความจากปากเค้าว่า ไม่มีประกันครับ แต่เค้าก็ไม่ได้โหดร้ายขนาดไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย เพราะผมเคยเจอปัญหาเรื่อง MS-Pro ไม่สวย สายหูฟังหงิกงอ ผมส่งไปเปลี่ยนตัวใหม่กับเจ้า George เลยน่ะครับ  เค้าก็พยายามช่วยเหลือมาอย่างดี


ส่วนเรื่อง Alessandro ในไทยนั้น เท่าที่ผมเจอปัญหามา ถ้าเป็นสายขาดจากขั้วแจ๊ค ผมจะใช้วิธีตัดต่อแล้วเปลี่ยนแจ๊คใหม่ให้ครับ หรือถ้าบางที เป็นอาการเงียบมาจากสายที่เชื่อมกับไดรเวอร์มันขาด ผมก็จะให้คุณหมูหวานบัดกรีเชื่อมแตะให้นิดหน่อยเท่านั้นก็เรียบร้อยครับ ปัญหาพวกนี้มักจะเคลียร์กันได้ง่ายๆ ภายในร้าน


แต่ถ้ากรณีที่ไดรเวอร์มันเจ๊งเนื่องจากวอยซ์คอยส์ขาด ไม่สามารถจะแก้ไขได้ ผมจะใช้วิธีเปลี่ยนใหม่ให้ทั้ง 2 ข้างครับ  โดยแกะหูฟังตัวใหม่จากกล่องออกมา แล้วเอาเฉพาะไดรเวอร์พร้อมสาย สลับให้ลูกค้าไปเลยครับ  ซึ่งไม่ใช่แกะไส้ในอะไรออกมาครับ แค่ปลดไดรเวอร์ออกมาจากก้านที่เป็นรูปครึ่งวงกลมเท่านั้นเองล่ะ........


แกะและปลดออกมาพร้อมสายแล้วเปลี่ยนไปให้ลูกค้าเลย โดยที่เก็บเอาก้านเฮดแบนด์และส่วนอื่นๆ ไว้เป็นอะไหล่ในกรณีที่มีคนทำหายหรือใช้งานจนเก่า อย่างเช่นจุกดำๆ เล็กๆ หรือแม้กระทั่งตัวสี่เหลี่ยมที่เป็นตัว R ตัว L ก็เช่นกันครับ


ผมเข้าใจจริงๆ ว่าการเปลี่ยนหูฟังเฉพาะข้างเดียว ทำยังไงก็ไม่เหมือนกัน ต้องมีความแตกต่างกันอย่างแน่นอนในเรื่องเสียง แต่ผมยืนยันจริงๆ ครับ ว่าไม่ได้เปลี่ยนหรือแก้แค่ข้างเดียวแน่ๆครับ อย่างที่เรียนชี้แจงข้างต้นนั่นแหละครับ จะมีการเปิดตลับออกมา ก็กรณีที่สายมันขาดจากไดรเวอร์ครับ และสามารถบัดกรีได้ด้วยครับ


แต่ถ้าไดรเวอร์ขาด วัดกับมิเตอร์แล้วเข็มไม่ขยับ อันนี้ผมเปลี่ยนให้ใหม่ 2 ข้างเท่ากันแน่นอนจ้า..........


แล้วถามว่า เฮียทำไมตรวจเช็คบ้าบอคอแตกอะไรกันนานนัก ถ้าเปลี่ยนให้จริง แค่ 2 นาทีก็น่าจะเสร็จแล้ว.......ต้องเรียนตามตรงล่ะครับ พอรับของซ่อม พนักงานยังไงเค้าก็ต้องส่งให้คุณหมูหวานหรือทีมงานช่วยตรวจเช็คก่อนว่ามันเสียจากอะไร เค้าก็ตัดสินใจตรงนั้นไม่ได้ทันทีน่ะครับ.........


พอทำรายการส่งซ่อม กว่าจะส่งของไปถึงมือคนซ่อม กว่าคนซ่อมจะตรวจพบปัญหา ก็พอดีลูกค้าด่าบรรพบุรุษผมครบถ้วนพอดีครับ 555


ของคุณเม่นนั้น เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะตามเรื่องให้ทันทีครับ ถ้าไดรเวอร์ขาดยังไงผมเปลี่ยนคู่ใหม่ให้แน่นอนครับ แต่เท่าที่อ่านมา ไดรเวอร์ของคุณเม่นน่าจะขาดและไม่สามารถบัดกรีซ่อมได้ ซึ่งไม่ใช่อาการสายขาดเฉยๆๆ


ความจริงเรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถจริงๆ ครับ แต่ที่ทุกวันนี้มันช้าก็เนื่องจากผมยังไม่มีช่างที่จะมาทำตรงนี้แบบจริงๆ จังๆ น่ะครับ ก็เลยกลายเป็นเหมือนงุ่มง่าม ไม่ติดตามเรื่อง ไม่สนใจประมาณนั้นน่ะครับ


ของซ่อมที่มันทำไม่ออก เพราะขาดช่าง และอีกประการหนึ่งคือ ลูกค้าบางท่านก็มีหูฟังเก่าเก็บ บางท่านก็เอาหูฟังรุ่นลายครามมาฝากให้ช่วยซ่อม  ผมก็พยายามจะทำให้ทุกคนสมหวังให้ได้ ก็เลยไม่ให้พนักงานปฏิเสธเรื่องงานซ่อม คือรับขึ้นมาไว้ก่อน ซึ่งลูกค้าบางท่านก็ดีใจว่าดีกว่าทิ้งลงถังขยะ.........


แต่พอผมรับเข้ามา ปริมาณก็เลยเป็นดินพอกหางหมูครับ หากใครอยุ่วงการหูฟังจะรู้ว่า หูฟังนั้นซ่อมยากกินเวลานานมาก และบางกรณีก็ซ่อมไม่ได้จริงๆ ก็มีมาก บางท่านซื้อของหิ้วมาจากที่อื่น ผมก็รับเอาไว้ดูให้ทั้งหมดแหละครับ ไม่เคยปฏิเสธว่าไม่ใช่ของทางร้านแล้วจะถึงขั้นไม่ช่วยเหลืออะไรกันเลยครับ.........


เรียนด้วยความสัตย์จริงๆ ครับคุณเม่น 555 ผมเองก็ใกล้จะโดนลูกค้าประชาทัณฑ์ก็เรื่องรอของซ่อมนี่ล่ะครับ


หากมีสิ่งใดติดค้างคาใจ โทรหาผมได้เลยครับ พรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ ก็ได้ ผมจะเข้าไปตรวจสอบด้วยตัวเองครับ คุณเม่นหรือท่านอื่นๆ สบายใจได้ครับ ผมเองไม่หนีปัญหา และพยายามจะแก้ไขปัญหาให้ทุกท่านให้ได้ครับ........


เรื่องขายของได้สตางค์แล้วถีบส่ง ไม่ใช่วิสัยพ่อค้าอย่างผมแน่ๆ ครับ แต่ถ้าพลาดพลั้งมีความผิดพลาด ไม่ว่าจากพนักงานหรือจากตัวผม กราบขออภัยจริงๆๆ ครับ


ยังไงผมมั่นใจครับ ทุกเรื่องผมแก้ไขให้ได้แน่นอนจ้า


 


พรุ่งนี้โทรหาผมครับ หรือเมล์หาผมก็ได้จ้า....


ขอบคุณมากครับ


555


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เม่น

04/05/2008 00:26:14

ขอบคุณที่ให้ความกระจ่าง เพราะหลังจากได้ฟังคำตอบว่าซ่อมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนไดรท์เวอร์จากอะไหล่ที่มีคนส่งซ่อมแล้วซ่อมไม่ได้ ผมก็เดินเซ็งออกจากร้านแล้ว ไม่ได้ถามอะไรเพิ่มเติม


ถ้าเปลี่ยนให้ทั้ง 2 ข้างเท่ากันก็คงจะยอมรับได้ สงสัยผมคงจะซวยจริงๆ ถ้าจริงอย่างที่เฮียบอกว่าขายมา 2 ปี เสียไปแค่ 3-4 คน เห็นทีต้องทำบุญบ้างแล้ว


แต่ก็ยังสงสัยแนวคิดของอีตา George ว่าขายของแต่ไม่มีระบบประกันใดๆให้กับลูกค้าเลยเนี่ยจะทำให้แบรนด์มันเข้มแข็งในสายตาของลูกค้าได้ยังไง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

สาวก

04/05/2008 01:24:13

ผมก็ใช้มาหลายตัวไม่เคยเสียเลยนะเนี่ยพวกตระกูล Grado กะ Alex


ว่าแต่ถ้าเฮียจะแกะไดรว์เวอ มาจากตัวใหม่ มาให้ 2 ข้างเลย ผมว่าให้ตัวใหม่โดยไม่แกะเลยจะง่ายกว่ามัยคับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ิB_Rabbit

04/05/2008 01:47:50

เฮียมั่นต้องการ ช่างซ่อมหูฟังมั้ยครับ ผมมี เครื่องมือ พร้อมครับ เคยเครมหลายครั้งช้าทุกครั้งส่ง35ไปคราวที่แล้วโดนไปเดือนนึง จะแกะทำเองก้อกลัวประกันใจร้านเฮียมั่นจะหมดทั้งที่มี เครื่องมือ งัดแงะ หัวแร้งเครื่องเป่าลมร้อน ครบถ้วน งานประจำผมซ่อมเมนบอร์ดครับงานละเอียดกว่านี้มาก ซ่อมหูฟังไม่น่ามีปัญหาครับอยากมีรายได้เสริมบ้างจะได้มีตังมาซื้อหูฟังร้านเฮีย...555...ทุกวันนี้ต้องกินมาม่ามาซื้อแล้ว ข้าวขึ้นราคา555


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Nat Y.

04/05/2008 05:48:34

เรียน  ทุกท่าน 


       เฮียมั่น  ของเรา มั่นคงสมชื่อครับ สินค้ามีปัญหาเฮียสั่งเปลี่ยนใหม่ให้ทันที  อิอิ  อิอิอิ 55 555 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

piggy9576

04/05/2008 06:42:34



งานเข้าอีกละ...อิ อิ อิ 5555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

ส.บันเทิงศิลป์

04/05/2008 09:35:11

คนซื้อไปก่อนหน้า อย่างผมชักร้อนๆหนาวแล้วนะเนี๊ย...จะโดนไหมหว่า

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

04/05/2008 09:57:32



เจี๊ยกคร่อก !!!


เรื่องจริงเป็นอย่างที่ผมเล่านั่นแหละครับ แม้แต่ใน Head-Fi เค้ายังบ่นกันขโมงโฉงเฉง เคยมีอยู่รายหนึ่ง เป็นฝรั่งและเจอปัญหาเสียใน MS-1 เค้าเมล์ไปหาบักจอร์ดให้ช่วยจัดการให้ด้วย ปรากฏว่าเจ้าจอร์ดไม่ตอบเมล์ ไม่ตอบใดๆ ทั้งสิ้น


สุดท้ายเจ้าฝรั่งรายนี้ตัดสินใจ เอา MS-1 ใส่กล่องส่งกลับไปให้ John Grado ที่ GradoLabs แทนครับ


ซึ่งเรื่องลงเอยยังไงผมก็ไม่ทราบหมือนกัน 555


แต่สำหรับ MS-1 ในเมืองไทยนั้น อย่างที่เคยเล่าไปน่ะครับ ขืนไม่มีประกันหรือใดๆ ให้เลยกับลูกค้า มีหวังผมโดนกระทืบตายคาบันไดเลื่อนตัวขวาในห้างพันทิพย์ประตูน้ำล่ะครับ 555


ผมเลยให้สัญญากับลูกค้าประมาณว่า ระยะเวลา 7-10 วัน ถ้าเสียเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย ซึ่งไอ้ตัวที่เสียผมก็ยังเก็บไว้อยู่จนทุกวันนี้ และเวลามีใครมาขออะไหล่ ผมก็จะให้ไปฟรีๆ บางคนเฮดแบนด์โดนสุนับที่บ้านกัดเล่น ผมก็แกะเอาไปเปลี่ยนให้ บางคนตรงสี่เหลี่ยม ตัว R หรือตัว L มันลอก ถ้าผมมีผมก็จะเอาเปลี่ยนให้ครับ


ถ้าถามว่า ทำไมไม่เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย ยกไปทั้งกล่องไม่ได้เลยเหรอ 55 ต้องเรียนตามตรงเลยครับ ว่าอย่างน้อยให้มันเหลือชิ้นส่วนอื่นๆ ให้ผมซักหน่อยก็ยังดี ผมจะได้เอาไว้เป็น parts ไว้บริการท่านอื่นๆ ได้อีกน่ะครับ


มาหาผมครับ ผมปลดไดรเวอร์จากตัวใหม่ และใส่ให้ ใช้เวลาไม่เกิน 3 นาทีจริงๆๆๆ ส่วนทำไมต้องใช้เวลานานในการรอ ก็อย่างที่ว่าครับ พนักงานนั้นตัดสินใจไม่ได้หมดทุกเรื่องล่ะครับ เพราะบางทีเค้าก็กลัวว่าหากตัดสินใจผิดพลาดไป เค้าอาจจะรับผิดชอบตรงนั้นไม่ไหวน่ะครับ


เล่าให้ละเอียดเพิ่มเติมอีกครับ ส่วนตัวของคุณเม่นนั้น พอผมเปลี่ยนให้ ก็เท่ากับผมจะมีไดรเวอร์ดีๆ 1 ข้าง และเสีย 1 ข้างครับ ข้างที่ดีนั่นแหละ ผมตั้งใจจะเอาไว้เปลี่ยนให้ลูกค้าที่ซื้อไปเกินกว่า 1 ปี และรู้สึกว่ายังมีอะไหล่เปลี่ยน ก็ยังดีกว่าปล่อยให้ม้นนอนอยู่เฉยๆ น่ะครับ 555


เอ้า สบายใจได้ครับ  รับรองผมไม่มีหนีปัญหาแม้แต่บรรทัดเดียว ตามตอบ ตามแก้ไขให้จนกว่าจะลุล่วงครับ 555


ส่วนเรื่องช่างซ่อมนั้น คุณ B_Rabbit เอาจริงเปล่า 55 ถ้าเอาจริง ผมโอนของซ่อมให้ไปทำเลย แล้วไปคิดสตางค์กับลูกค้าโดยตรงเลยครับ หรือจะให้ผมแนะให้ลูกค้าไปหาเองโดยตรง หรือจะให้ผมรวบรวมไว้ให้ก็ได้ทั้งนั้น 55


ทุกวันนี้ของซ่อมมันเยอะ ไม่ใช่ของที่ผมขายๆ อยู่นะครับ เกินกว่าครึ่งหนึ่งเป็นหูฟังที่เป้นของเก่าเก็บ หรือบางตัวก็ไม่รู้ที่มาที่ไป บางตัวเป็นหูแถมก็ยังมีครับ 55 ผมก็รับไว้ เพราะลูกค้าบางคนก็บอกว่า รับไว้ก่อนเหอะ ดีกว่าให้เค้าไปโยนทิ้ง 55


ลงท้ายอีกนิดนึงครับ หูฟัง MS-1 นั้นเป็นเรื่องจริงๆ เลยนะครับ ที่เจอปัญหาเสียน้อยมาก เรียกว่าถ้าเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์แทบไม่ได้จริงๆๆๆ คือหูฟังมันมีโครงสร้างใหญ่ และทนทานกว่าหูฟังเล็กๆๆ มาก ที่เล่าไม่ใช่มาปกป้องผลิตภัณฑ์จริงๆๆๆ ครับ


อย่าง KOSS KEB24 นั้น ผมก็ขายเหมือนกัน แต่ว่าเสียระนาวเลย เรียกว่าทุก 10 ตัวอาจจะต้องเจอของมีปัญหา 1 ตัว ซึ่งผมก็ยกเลิกไม่สั่งเข้ามาอีกต่อไปน่ะครับ มีหูฟังหลายตัวหลายรุ่นเลยครับ ถ้าคุณภาพเสียงและความคงทนต่ำกว่ามาตรฐานมาก ผมก็ไม่สั่งมาเช่นกันจ้า...555


เอ้า ถ้าว่างเมล์เบอร์โทรให้ผมก็ได้ครับ


ผมจะโทรเรียนชี้แจงให้ชัดแจ๋ว ใสแหน๋วไปเลยจ้า....55


ส่วนหูที่เสียนั้น เดี๋ยวผมเช็คกับพนักงานในวันนี้ให้แน่นอนครับ


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

nopphong

04/05/2008 10:27:12

เฮีย มีเหยื่อเสนอตัวมารับซ่อมแล้ว รีบดักตีหัว เอ้ยไม่ใช่ รีบรับเข้าสมาคมเลยครับ


ผมว่าถ้าหาช่างประจำไม่ได้ก็หาช่างรับจ๊อบแบบนี้หลายๆคนหน่อยกระจายงานกันไปน่าจะดีเหมือนกันครับ


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

mikey

04/05/2008 10:29:12

อย่างนี้สิครับ ลูกผู้ชายตัวจริง ผมเองก็สนใจms1อยู่ครับ แต่ก็เริ่มไม่มั่นใจแล้วครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

SummerSun

04/05/2008 11:16:20

น่าเห็นใจทั้งคนซื้อและคนขาย (เฮียนะ ไม่ใช้บักจ๊อด ) ครับ


เอาใจช่วยทุกท่านครับ


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

เม่น

04/05/2008 13:06:51

ขอบคุณครับที่พยายามแก้ปัญหาให้ครับ เรื่องกรอบผมไม่ค่อยห่วงอยู่แล้ว เพราะผมไม่ค่อยติดกับรูปลักษณ์ภายนอก ผมห่วงเรื่องเสียงมากกว่า บ่อยครั้งที่ผมใส่ MS-1 เดินกลางถนน ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะปกติผมเป็นคนตัวใหญ่ ไม่ต้องทำอะไรก็เป็นที่ดึงดูดสายตาประชาชีอยู่แล้ว เมื่อเชื่อก็ลองถามปิง ปิง กับเฮียตั่วปุ๊ย วันนั้นทั้งคู่ก็อยู่ในร้านว่าตัวผมใหญ่ขนาดไหน &dquot;{#emotions_dlg.laughing}&dquot;


ตอนมาตั้งกระทู้ก็แค่จะมาเตือนว่าให้เผื่อใจไว้บ้างเวลาที่มันเกิดปัญหา เพราะตาจอร์ดไม่ได้วางระบบประกันให้กับลูกค้า แต่ตอนนี้น่าจะมั่นใจได้อย่างนึงว่า ถึงตาจอร์ดไม่ได้วางระบบประกันไว้ แต่ก็ยังมีเฮียมั่นที่วางระบบประกันให้กับลูกค้า ใครซื้อร้านเฮียก็น่าจะอุ่นใจได้ใช่ไหมครับ


ส่วนเรื่องเบอร์โทรคงไม่เป็นอะไร ผมเชื่อใจกระบวนการของร้านก็ปล่อยให้เป็นไปตามระบบของร้านไปครับ เสร็จแล้วก็โทรแจ้ง หรือถ้าจะเมลล์ก็ [email protected] อีกทางแล้วกัน

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

B_Rabbit

04/05/2008 20:01:02

เอาจริงครับ เดี่ยวเข้าไปคุยกับเฮียดีกว่า ว่าแต่เฮียมั่น เข้าวันใหนบ้างครับ(พันทิพย์ประตูน้ำ-งามวงศ์วาน)สำราญราษฎ์ใกลไปไม่ใหวครับ


ข้าวแพงครับต้องทำหลายๆอย่างครับ ต้องทำงานถึงจะได้ตังครับ 555 งานถ่ายรูปก้อรับ 555


http://candletear.multiply.com/ บ้านผมเองครับ ผมชื่อชัย ครับ เป็นคนแรกเลยมั้งที่เครม MS-1 ด้วยอาการเสียงแตกข้างขวา เกือบ สองปีแล้วมั้งครับคราวนั้นโดนไปเดือนนึงเหมือนกัน


งานซ่อมหูฟัง ถ้าได้รับจากเฮียจริงๆ จะพยายามปิด จ๊๊อบให้ได้ภายใน 3วัน ถ้ายากก้อจะไม่ให้เกิน 7วันครับ (เรื่องค่าซ่อมนี่คงต้องแล้วแต่ เฮียจะให้ครับเพราะบางตัวต้องใช้อะหลั่ยจากเฮีย พวกสาย ไดร์เวอร์)





ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

เม่น

04/05/2008 20:35:42

มาแจ้งเพิ่มเติมครับ เมื่อตอนบ่ายๆ ปิง ปิง โทรมาว่าไม่มีอะไหล่เก่า เลยจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ พรุ่งนี้ให้มารับ (หวังว่าจะไม่โชคร้ายได้ตัวแจ๊คพ๊อตอีกน๊ะ)


ต้องขอบคุณร้านมั่นคงจริงๆครับที่ไม่ทอดทิ้งลูกค้า


&dquot;{#emotions_dlg.smile}&dquot;


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

mmxmmx

04/05/2008 20:58:48

happy ending


เรียบร้อย รร มั่นคง Gadget


 


ยังไงช่วยส่งข่าวหน่อยนะครับ ว่าเป้นยังไงบ้าง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

04/05/2008 21:14:43



เอ้า คุณเม่นก่อน.....วันนี้ผมได้แจ้งกับคุณเบียสและปิงปิงแล้วล่ะครับ ทุกอย่างเรียบร้อยแน่นอน เพราะผมจะทำตามที่ได้แจ้งไว้ในกระทู้น่ะครับ คือจะเปลี่ยนเฉพาะไดรเวอร์คู่ใหม่ให้ แต่ไม่ใช่แกะซ่อมครับ เปลี่ยนใหม่ๆ จากกล่องให้เลยล่ะ 555 


ทุกอย่างต้องเรียบร้อยแน่นอนครับ ผมเป็นคนซื้อมาก่อน ถ้าผมไม่เข้าใจหัวอกคนซื้อ ก็คงต้องไปเข้าใจหัวอกพวกโคโยตี้แทนแล้วล่ะ จ๊ากกกกกกก 555


-----------------------------------------------------------


คุณ B_Rabbit ผมก็เอาจริงเช่นกันครับ เพราะผมก็ไม่มีปัญญาเคลียร์ตรงนี้เหมือนกัน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะเช็คเรื่องจำนวนชิ้นงาน และเรื่องอะไหล่ให้ครับ แล้วเราโทรคุยกันก็ได้ ผมเข้างามวงศ์วานประมาณทุกบ่ายวันอาทิตย์ครับ 555


ก่อนนัดเจอกัน โทรบอกผมหรือเบียสแค่กริ๊งเดียวก็ดีครับ.....ผมขอเช้คกับเบียสก่อนเรื่องงานที่รับมา ว่าส่วนมากมันเป็นอาการประเภทไหน ส่วนเรื่องค่าซ่อมนั้น บอกตามตรงผมไม่เอาเลยล่ะ แค่ได้คนมาทำตรงนี้ให้ผมก็ชื่นใจสุดขีดแล้วครับ 555


แต่ต้องบอกตามตรงก่อนนะครับ ซ่อมหูฟังนั้น ผมว่ามันอาจจะเสียเวลามากกว่าซ่อมพวกปาล์มหรือเปล่าหว่า ถ้าคุณ B-Rabbit พิจารณาหรือทดลองดูว่าพอไหว ก็ลุยได้เลยล่ะครับ


ไว้เจอกันนะครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

So Gallant

04/05/2008 22:51:51



ได้อ่านจากเฮียแล้วค่อยรู้สึกมั่นใจกับ MS-1 ที่ซื้อมาหน่อย ไม่งั้นล่ะใช้ไป เสียวไปแย่


 


ขอให้ได้ตัวใหม่เร็วๆน่ะครับ


 


ป.ล. นัดกันไปดักตีหัวบักจอร์ชกันเหอะ เฮียออกค่าเครื่องบินน่ะ ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

M

04/05/2008 23:27:51

ผมเป็นลูกค้า ร้านมั่นคง มาสักพัก


ผมค่อนข้างสบายใจกับร้านนี้นะครับ คือไม่ได้จะมาอวยกันนะ ผมเองซื้อของทาง net บ่อยๆ แถมมีเพื่อนที่ต่างประเทศหลายแห่ง ฝากซื้อของได้ไม่ยาก แถมราคาถูกว่า ร้านมั่นคงด้วย


แต่ผมเจอคุณเบียส บริการแบบอย่างดี สัมผัสได้ว่า ไม่ fake และสังเกตุจากเฮียมั่นคง ในการ response ลูกค้าแล้ว ผมยอมจ่ายแพงกว่าหน่อย แต่ได้สนับสนุนร้านดีๆ แถมผมได้ลองก่อนซื้อ


ยินดีครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

B_Rabbit

05/05/2008 09:52:57

เดี๋ยว วัน อังคาร อาจจะเข้าไปคุยกับพี่เบียส ก่อนครับ เพราะผม ต้องเข้า ไปทำงานวิจัย เกี่ยวกับ สินค้าโอท็อปที่ศาลากลางนนทบุรีพอดี...อาทิตย์หน้า นี้ก้อเริ่มว่างแล้วครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

เบียส

05/05/2008 10:22:10



ยินดีเลย ครับ คุณ B_Rabbit ผมสนับสนุนเลยจ้า  แล้วแวะเข้ามาคุยกันนะ  ครับเดี๋ยวผมจะรอจ้า ..........อิ อิ อิ 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

เม่น

05/05/2008 19:58:30

มารายงานผลครับ วันนี้เข้าไปที่ร้านตอนเกือบ 5 โมงเย็น พบคุณปิง ปิง ก็ทักทายกันเล็กน้อย คุณปิง ปิง บอกว่า &dquot;นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว กำลังรออยู่เลย&dquot;


เผอิญผมไปธุระมาก็เลยมาเอาเกือบเย็นค่ำ มาถึงคุณปิง ปิงก็หยิบถุงซึ่งใส่เจ้า MS-1 ตัวเก่าขึ้นมา แล้วก็ทำการถอดเฉพาะไดรท์เวอร์ออก แล้วก็เปิดกล่องเจ้า MS-1 ตัวใหม่ให้เห็นกันสดๆเลยว่าไม่ได้เอาของเก่ามาจากที่ไหน แล้วก็ถอดเฉพาะส่วนของไดรท์เวอร์มาติดให้ แล้วก็พูดว่า &dquot;คงต้องเอาไปเบิร์นใหม่น๊ะครับ&dquot; เป็นอันเสร็จสิ้น ตัวนี้คงต้องทะนุถนอมเป็นพิเศษ (จริงๆตัวเก่าก็ไม่เคยทำอะไรรุนแรงกับมันเลย ก็ฟังธรรมดา ใช้เสร็จก็ใส่ถุงผ้า) เลยว่าจะซื้อกระเป๋า Grado ติดมือไปซะหน่อย ไหนๆก็ออกจากบ้านมาแล้ว ปรากฏว่าของหมด สงสัยต้องมาอุดหนุนคราวหน้า


หลังจากหยิบมาฟังเจ้า MS-1 ความระยิบระยับและรายละเอียดของเสียงจาก MS-1 ที่ผมไม่ได้ฟังมาเดือนนึงมันกลับมาแล้ว แต่ความอื่มของเสียง ความกระชับมันยังขาดไปไม่เหมือนตัวที่ใช้ซึ่งได้ทำการเบิร์นมาพอสมควร เพราะฉะนั้นอยากบอกว่าใครไปลองที่ร้านใหม่ๆแล้วยังถูกใจในน้ำเสียง หลังจากเบิร์นแล้วเสียงมันยังไปได้ไกลอีก ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว


ต้องขอบคุณร้านมั่นคงอีกครั้งครับ อาจจะเสียเวลา เสียความรู้สึกไปบ้างตอนแรก แต่ยังไงในอนาคตถ้าผมจะหาซื้ออุปกรณ์ชิ้นอื่นๆต่อคงต้องมาร้านนี้ร้านเดียวแล้วละครับ


&dquot;{#emotions_dlg.smile}&dquot;

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

เม่น

05/05/2008 20:05:57

ลืมบอกไปว่าตัวเก่าของผมคาดว่าน่าจะเบิร์นมาแล้วประมาณเกือบๆ 3 ร้อยชั่วโมง แจ้งเอาไว้เป็นข้อมูลสำหรับตัวที่เสียแล้วเอาไว้เป็นอะไหล่ครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

So Gallant

05/05/2008 20:21:29



Happy Ending ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นิค*

05/05/2008 20:37:17

ถามหน่อยครับ ตอนเบิร์นนี่ เปิดให้มันดังกว่าตอนฟังปกติ ดีกว่า รึเปล่าครับ


 


แล้วมันเปิดได้ดังขนาดไหนเหรอครับ 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

นายมั่นคง

05/05/2008 20:56:24



555 ยินดีด้วยครับ ทุกอย่างในร้าน ตั้งแต่หัวจรดหาง หรือตั้งแต่บนลงล่าง หรือจะซ้ายจรดขวา ผมรับปากว่าพยายามจะจัดการ ให้ลุล่วงทุกเรื่องแน่นอนครับ  ใครอึดอัดตรงไหน เมล์หรือโทรคุยกับผมได้เลยครับ


ต้องขออภัยในความขลุกขลักที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครก็ตามครับ ยังไงพลาดพลั้งก็อภัยล่วงหน้าตรงนี้เลยเด้อ...555 แต่ผมสัญญาครับ ว่าไม่ซี๊ซั๊วต่อเพื่อนๆ ทุกท่านแน่นอน....เอ้า ฮิ้วววววว 55

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

B_Rabbit

05/05/2008 21:37:18

ถ้าไม่ใจร้อน หรือเปลี่ยนหูฟังบ่อย(เหมือนผม ตอนนี้) ใช้งานข้ามปีเสียงจะยิ่งดีครับ ผมเบิร์นนานสุดๆ เกือบ 1000 ชั่วโมงมั้ง ฟังร่วมปีครับ  กราโดเป็นหูฟังที่ยิ่งใช้เสียงยิ่งดีครับ แต่งานประกอบ นี่เรียกได้ว่า หูฟังจากจีนอันละร้อยกว่ายังทำได้ดีกว่าเลยครับแต่ของเสียถือว่าน้อยนะครับ


น่าจะนับตัวได้เลย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

เม่น

05/05/2008 23:03:44

ของผมก็ใช้ฟังเพลงจริงๆนี่แหละครับ เปิดไปเรื่อยๆในระดับความดังปกติที่ใช้ฟัง บางทีไปนั่งดูข่าวหรือทำงานอย่างอื่นก็ถอดมันออกแล้วก็วางไว้ ก็เปิดทิ้งให้มันทำงานของมันไปเรื่อยๆครับ ไม่เคยเบิร์นด้วยไฟล์อะไรเป็นพิเศษ


อย่างตอนนี้ก็นั่งดูบอล ก็เปิดเครื่องทิ้งเอาไว้


 


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

B_Rabbit

05/05/2008 23:42:28

เบิร์นจะให้ดี หาซีดีวอร์คแมนซักตัวครับ มาต่อ อแดปเตอร์ไฟบ้านเบิร์นเอาครับ เสียงจากซีดี จะได้ออกครบทุกย่านมากกว่า MP3 และเครื่องเล่นซีดี มือสองจะราคาถูกมากๆ เสียบเบิร์นกับคอมใครจะทำต้องเป็นคอมที่ใช้งานคนเดียวนะครับเดี๋ยวเผลอมีคนมาเพิ่มเสียงออกลำโพง เวลาเราไม่อยู่แล้วจะโศก(ส่วนใหญ่คอมจะเสียบหูฟังด้านหน้าลำโพงด้านหลัง)พอเร่งเสียงดังมาๆนานหูอาจดับหรือแตกไปเลยก้อเป็นได้

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ใครจะซื้อ Grado ซีรีย์ MS โปรดระวังไว้ล่วงหน้า"