Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เฮียคร้าบบ ไวแสงหูข้างขวาดับยังอยู่ในประกันเคลมได้ไหมคร้าบบ

Maxc

11/11/2011 18:05:28
คือไวแสงผมหูข้างขวาดับครับ แต่ว่ายังอยู่ในประกัน ผมสามารถเอาเข้าไปเคลมได้ไหมเอ่ย

พรุ่งนี้ว่าจะเข้าไปที่ประตูน้ำพอดีอะครับ รบกวนทางร้านตอบหน่อยนะจ้ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Eddy_munkong

11/11/2011 18:15:28
0
เคลมได้จ้า เอากล่องกับใบเสร็จมาให้ครบด้วยจ้า หุหุ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Maxc

11/11/2011 18:27:59
เคลมนี่คือรอซ่อมหรือเปลี่ยนตัวใหม่หรืออะไรครับ รบกวนบอกผมนิดนึงจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Maxc

11/11/2011 21:42:51
ดันหน่อยครับ ขอกระจ่างนิดนึง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

pheonix59

11/11/2011 22:17:49
0
R-02 ผมได้ตัวใหม่ครับ เห็นเฮียบอก ซื้อไปไม่เกิน 7 วัน ได้ตัวใหม่

ผมซื้อ 31/10/54 หูซ้ายดับ เอาไปเคลม 8/11/54 จริงๆมัน 8 วันแหล่ะครับ แต่ทางร้านใจดีหยวนๆให้ผม อิอิ

ป.ล. กรณี จขกท. ผมก็ไม่ทราบว่าจะได้ตัวใหม่หรือต้องซ่อม ยังไงลองเอาไปให้ที่ร้านดูก่อนครับ ใบเสร็จเอาไปด้วยครับ (สำคัญมาก)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

เบียส

11/11/2011 23:09:50
11
ใช่ครับ ลองแวะเอามาให้ที่ร้านดูก่อนเลยจ้า ถ้้าสินค้ามีปัญหาเพราะ คุณภาพ คือประมาณว่า ฟังอยู่ดี ดี แล้วดับไป อย่างนี้เครมได้ละครับแต่ถ้าเป็นแบบ สายขาด ชำรุดเพราะ อุบัติเหตุ อย่างนี้ เครมไม่ได้ละจ้า ยังไง แวะมาที่ร้านก่อนดีกว่าจ้า .............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

11/11/2011 23:16:11
4,294
คือถ้ายังอยุ่ในระยะ 7 วัน จะเปลีย่นตัวใหม่ให้ทันทีครับ แต่ถ้าเลยระยะไปแล้วขั้นแรกเลยจะให้ช่างที่ร้านตรวจเช็คก่อนครับ ถ้าสามารถทำได้ จะเป็นการซ่อมให้ก่อนครับ แต่ถ้าซ่อมไม่ได้ ผมจะเคลมตัวใหม่จากทางจีนให้เลยจ้าๆๆๆ (ไม่นานแน่ๆๆครับ)

เงื่อนไขการประกันแบบนี้ ใช้วิธีการเดียวกับศูนย์ไทยรายอื่นๆ เช่นกันเลยล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Maxc

11/11/2011 23:34:29
คือตอนเช้าฟังได้ปกติไม่มีอาการบอกเลยว่าหูขวาจะดับอะครับ
แล้วพอตอนเย็นผมทำงานเสร็จหยิบออกมาฟังหูขวาดับไปแบบงงๆ ฮ่าๆๆ
ยังไงพรุ่งนี้เอาเข้าไปให้ดูที่ประตูน้ำตอนบ่ายๆนะครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

song.

12/11/2011 00:14:34
0
ร้านเฮียบริการดีมากๆครับ คอนเฟิร์ม
ถ้าไม่ได้ชำรุดจากการใช้งาน ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

maxc

13/11/2011 01:37:15
0
วันนี้ไม่ได้เข้าไปนะครับเฮีย สอนเหนื่อยเลยกลับ เดี๋ยวพรุ่งนี้บ่ายๆเข้าไปครับ ฮ่าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

maxc

13/11/2011 21:08:59
0
เฮียบอกว่า

"คือถ้ายังอยุ่ในระยะ 7 วัน จะเปลีย่นตัวใหม่ให้ทันทีครับ แต่ถ้าเลยระยะไปแล้วขั้นแรกเลยจะให้ช่างที่ร้านตรวจเช็คก่อนครับ ถ้าสามารถทำได้ จะเป็นการซ่อมให้ก่อนครับ แต่ถ้าซ่อมไม่ได้ ผมจะเคลมตัวใหม่จากทางจีนให้เลยจ้าๆๆๆ (ไม่นานแน่ๆๆครับ)

เงื่อนไขการประกันแบบนี้ ใช้วิธีการเดียวกับศูนย์ไทยรายอื่นๆ เช่นกันเลยล่ะครับ "

มีประโยคนึงคือ "แต่ถ้าเลยระยะไปแล้วขั้นแรกเลยจะให้ช่างที่ร้านตรวจเช็คก่อนครับ ถ้าสามารถทำได้ จะเป็นการซ่อมให้ก่อนครับ"

แต่วันนี้ผมเอาเข้าไปที่ร้าน เค้าไม่เห็นตรวจเช็คอะไรเลย เค้าเอาไปแล้วให้เซ็นใบเสร็จอย่างเดียวแล้วบอกให้รอสองอาทิตย์ ผมละงงเลย จะถามเยอะก็เกรงใจ

ยังไงเฮียมาไขข้อข้องใจให้หน่อยนะครับ ไม่ได้ซีเรียสมากแต่ก็อยากเคลียร์ๆ ฮ่าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

maxc

14/11/2011 10:51:09
0
รอเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

maxc

14/11/2011 11:40:46
0
เฮียบอกว่า

"คือถ้ายังอยุ่ในระยะ 7 วัน จะเปลีย่นตัวใหม่ให้ทันทีครับ แต่ถ้าเลยระยะไปแล้วขั้นแรกเลยจะให้ช่างที่ร้านตรวจเช็คก่อนครับ ถ้าสามารถทำได้ จะเป็นการซ่อมให้ก่อนครับ แต่ถ้าซ่อมไม่ได้ ผมจะเคลมตัวใหม่จากทางจีนให้เลยจ้าๆๆๆ (ไม่นานแน่ๆๆครับ)

เงื่อนไขการประกันแบบนี้ ใช้วิธีการเดียวกับศูนย์ไทยรายอื่นๆ เช่นกันเลยล่ะครับ "

มีประโยคนึงคือ "แต่ถ้าเลยระยะไปแล้วขั้นแรกเลยจะให้ช่างที่ร้านตรวจเช็คก่อนครับ ถ้าสามารถทำได้ จะเป็นการซ่อมให้ก่อนครับ"

แต่วันนี้ผมเอาเข้าไปที่ร้าน เค้าไม่เห็นตรวจเช็คอะไรเลย เค้าเอาไปแล้วให้เซ็นใบเสร็จอย่างเดียวแล้วบอกให้รอสองอาทิตย์ ผมละงงเลย จะถามเยอะก็เกรงใจ

ยังไงเฮียมาไขข้อข้องใจให้หน่อยนะครับ ไม่ได้ซีเรียสมากแต่ก็อยากเคลียร์ๆ ฮ่าๆๆ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

maxc

14/11/2011 19:19:41
0
ดันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

The แพะ

14/11/2011 19:48:28
39
อธิบายเพิ่มเติมจ้า คือ จะเป็นการให้ช่างที่ร้านช่วยตรวจสอบก่อนครับ ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรล่ะจ้า ซึ่งถ้าเป็นปัญหาที่เกิดจากการผลิตจริงๆ ช่างที่ร้านจะฟันธง ว่า ต้องเคลมตัวใหม่จ้า

โดยที่พนักงานหน้าร้านจะเป็นผู้รับสินค้า ให้ช่างตรวจสอบอีกทีครับ

ตามนี้จ้า แบ๊ะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เฮียคร้าบบ ไวแสงหูข้างขวาดับยังอยู่ในประกันเคลมได้ไหมคร้าบบ"