Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

จากเคสของGRADO GS1000 เมื่อคืน

คิม

06/04/2008 19:38:01
จากเคสนี้ครับhttp://www.munkonggadget.com/webboard_606597_15025_th?lang=th
วันนี้เอาหูไปหาคุณเบียสที่ งามวงศ์วาน แต่ไม่เจอ ได้คุณ13มาทำการจัดการให้ ตอนนี้มันก็ติดแล้วครับ แต่ผมมองจุกที่คุณ 13 ใส่กาว Epoxy ให้มันตะขิดตะขวงใจ ยังไงไม่รู้ครับ อันนี้คุณ13 บอกว่าจำเป็นเพื่อความแข็งแรงครับ ผมมีคำถาม ถามคุณมั่นคง2ข้อครับ

1 ห่วงเหล็กดำๆที่มันติดกับขาหูฟังผมสามารถสั่งใหม่จาก GRADO เลยได้ไหมครับ ผมว่าซ่อมแล้วมันไม่เวิร์คเท่าไร อย่างไรผมยินดีออกค่าอะไหล่ถ้าสั่งได้
2 วันนี้ผมถอกโฟมหูครอบออกมา ตรงไม้เฮาส์ซิ่งที่หูขวามีบิ่นไปหน่อยด้วยครับ มั่นใจว่าเป็นมาจากโรงงาน ปกติอาการนี้เคลมกับทาง GRADO ได้หรือไม่ครับ อย่างไรรบกวนคุณมั่นคงด้วยนะครับ สงสัยคืนนี้ยังนอนไม่หลับแน่ๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

คิม

06/04/2008 19:49:22



อันนี้รอยกาว (ไม่ค่อยชัดนะครับ) ผมว่ายังไงมันก็ดูไม่เหมือนเดิมอ่ะครับ ทำใจไม่ด้ายยย....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

คิม

06/04/2008 19:50:24



อันนี้รอยบิ่นบนหูขวาจากโรงงาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

คิม

06/04/2008 19:54:39
อย่างไรต้องขอโทษอีกครั้งนะครับที่ทำให้วุ่นวายแต่ต้องบอกตามตรงครับ ผมทำใจลำบากจริงๆ และถ้าของสภาพไม่เหมือนจากโรงงาน (เช่นมีรอยกาวจากการซ่อม) ผมคงขายต่อมือ2ในอนาคตยิ่งลำบาก ผมเห็นว่าเพิ่งซื้อมาไม่นานและหูมันก็ราคาสูงพอสมควร อย่างไรรบกวนช่วยผมนิดนึงนะครับ ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

คิม

06/04/2008 20:41:04
อัพเดทล่าสุดเมื่อกี๊นี้เอง กาวที่คุณ 13 ใส่มาให้หลุดแล้วครับ ตอนนี้กลับมาเป็นเหมือนเมื่อวานต่างกัยตรงที่วันนี้มีรอยกาวให้ดูต่างหน้า...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

06/04/2008 20:56:46



555


บังเอิญบ่ายวันนี้ผมไปข้างนอกกับเจ้าเบียสพอดี ไม่งั้นผมต้องลงมือให้เองครับ........แม๊ เสียดายจัง น่าจะเอาไว้ให้ผมครับ เพราะผมเข้ามาช่วง 5 โมงเย็นแล้ววันนี้ 55


เรื่องการใส่กาวเนี่ย ต้องผมคนเดียวล่ะครับ ที่รู้ละเอียด เพราะต้องใส่และปล่อยให้มันข้ามคืนก่อนครับ


งาน Grado นั้นมีคนด่ากันขรมกันทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ ครับ บางทีดีก็ดี๊ดี แต่บางทีไม่ดี ก็เป็นอย่างที่เห็นล่ะ..........


ส่วนเรื่องไม้บิ่นนั้น ผมว่า Grado คงไม่มองว่าเป็นของเสีย เค้าคงมองแบบของเค้า แต่ผมเองในฐานะคนเล่น ผมเองก็ไม่ชอบเหมือนกันครับ 555


1. เรื่องห่วงเหล็กนั้น เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะเช็คกับคุณเบียสให้ครับว่า ช่วยดำเนินการเคลมหรือเปลี่ยนให้ได้ครับ ไม่ต้องห่วง

2. อาการแบบนี้ เท่าที่ผมอ่านเจอใน head-fi ไม่น่าจะเคลมได้ครับ เพราะนโยบาย Grado นั้นมักง่าย แต่เรื่องเหล็กที่หลุด ผมจะพยายามเปลี่ยนให้ใหม่ครับ แต่ก็ไม่ต้องกลัว ผมจะพยายามเคลียร์เรื่องไม้เนี่ยให้ได้ครับ...


จ๊ากกกก...ไม่ต้องกลัวว่านี่คือความวุ่นวายครับ ผมเองซิต้องขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ว่ากันตามจริงผมควรจะดีดติ่งหู Joh Grado ซักที โทษฐานไม่ควบคุมงานให้ดีก่อนปล่อยออกมา


เดี๋ยวพรุ่งนี้ช่วงบ่าย โทรหาคุณเบียสหรือผมได้เลยครับ ผมจะเช็คกับทาง Superior ให้ว่าจะทำยังไงได้มั่ง ผมจะดูแลให้เต็มที่ครับ และจะเอาหูฟัง Grado รุ่นอื่นๆ ให้ไปฟังแทนก่อนในช่วงเวลาที่รอด้วยจ้า....สบายใจได้ครับ ล้างหน้า แปรงฟัน นอนหลับฝันดีได้เลยครับ......


ผมเข้าใจดีที่สุดว่าคนเล่นคิดยังไง...รู้สึกยังไง....เชื่อผมดิ

555


ปล. ผมมีเพื่อนคนนึงไปซื้อ GS-1000 ที่เมกา ปรากฏว่า ข้างซ้ายกับขวา ไม้หนาไม่เท่ากัน เรียกว่าเล่นเอาเสียอารมร์ไปเลยล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

xxiii23

06/04/2008 21:04:06
ความเห็นส่วนตัว ผมว่านะ รอยกาวนี่แก้ไขไม่ยาก ครับใช้ทินเนอร์
ค่อยๆ เช็ดก็น่าจะออก เพราะพวก Epoxy ส่วนใหญ่สามารถละลายได้
ด้วยทินเนอร์ แล้วค่อยติดใหม่ด้วยคนที่ฝีมือเนี้ยบๆหน่อย

ส่วนเรื่องไม้แหว่งจากโรงงาน นี่น่าลำบากในแทน
กับหูฟังราคาสูงแบบนี้ กับคุณภาพงานของ GRADO
ตอนผมขาย sr225 กับ ms2i นี่คนซื้อแกะฟองน้ำดู ทั้งคู่
แถมบ่่นว่ามีรอยอีกตะหาก ผมก็บอกไปว่ามันเป็นมาจากโรงงานจริงๆ
เค้าก็โอเค แต่ก็ต้องมาอธิบาย ผมเข้าใจคุณคิมนะ เสียดายที่ก่อนซื้อ
น่าจะดูให้เรียบร้อยก่อน เป็นผมก็คงทำใจลำบากเหมือนกัน

เฮ้อ..ลำบากใจแทน ทั้งคนขาย และ คนซื้อจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

คิม

06/04/2008 21:06:20
ขอบคุณมากๆครับ อย่างนั้นพรุ่งนี้จะไปรบกวนคุณเบียสอีกครั้งนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

06/04/2008 21:13:44



คุณคิมไปได้เลยครับ เอา RS-2 กลับไปฟังเล่นแทนที่บ้านได้เลยครับ แต่พรุ่งนี้ก่อนเข้าไปโทรหาเจ้าเบียสก่อนครับ เพราะผมไม่แน่ใจว่าเจ้าเบียสจะเข้าไปถึงกี่โมง

แต่คาดว่าน่าจะตั้งแต่ 11 โมงครับ 555


ขอบคุณคุณ xxiii23 ครับที่แนะนำทริคให้ จริงๆ แล้ว Grado ก็ใช้กาวจริงๆ ล่ะ แต่กรณีของคุณ คิมนั้น ผมจะดำเนินการให้เค้าเปลี่ยนใหม่ให้ได้ครับ....เพราะหูฟังไม่ใช่ราคาขี้เป็ดเลยล่ะ

ผมเคยส่ง MS-Pro กลับไปที่อเมริกาทีนึง อาการประมาณนี้ล่ะครับ

พรุ่งนี้ปัญหานี้ผมแก้ไขให้ทันทีครับผม.........โย่วววว 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

คิม

06/04/2008 21:20:35
ขอบคุณมากๆเลยครับคุณมั่นคง อย่างนี้แหละทุกคนถึงประทับใจในร้านคุณ ผมเองได้เคยเจอแต่คุณเบียสก็ถูกชะตาแกอย่างบอกไม่ถูก ส่วนคุณมั่นคงเองจากที่ผมได้คำตอบมาถือว่าบริการดี(มาก)สมคำร่ำลือ เรื่องไม้บิ่นผมไม่ซีเรียสครับ เข้าใจและทำใจได้ไม่มีปัญหา อย่างไรรบกวนเรื่องขาเหล็กก็แล้วกันนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

06/04/2008 21:34:24



ชัวร์ป้าบครับ พรุ่งนี้เอา RS-2 ไปฟังแทนแก้ขัดไปก่อนได้เลยครับ (เพราะวันนี้ผมเข้าไป ไม่เห็น RS-1)


ผมเป็นคนซื้อของเช่นกัน และเป็นคนซื้อที่เข้าใจหัวอกคนซื้อแน่ๆๆ ครับ


และสบายใจได้ครับ ผมไม่ได้มองปัญหาแบบนี้เป็นเรื่องเหลวไหลหรือไม่มีสาระด้วย เชื่อมั่นได้ว่าผมเข้าใจจริงๆๆๆครับ 555 ของพรรค์งี้ต้องเจ้าของมันเท่านั้นที่จะทราบดี ไม่มีใครจะทราบที่ถึงความรู้สึกตรงนี้นอกจากเจ้าของ..........อ้อ ผมอีกคนนึง 555


ปัญหาแก้ไขไม่ได้ เตะเจ้าเบียสได้เลยครับ 5555


ผมจะตามไปให้เตะในภายหลังไง..............






ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

So Gallant

06/04/2008 21:53:32
ขอเป็นกำลังใจใ้ห้หูฟังคุณคิมหายไวๆน่ะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

piggy9576

06/04/2008 22:41:49



เข้ามารับทราบความรู้สึกดีๆด้วยคนครับ....แบบนี้แหละ ร้านนี้ถึงได้น่าร้ากกกก... อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

ทินกร

07/04/2008 07:58:11
โอ้ ต้องถึงขนาดแกะฟองน้ำออกเลยหรือครับ ตอนผมซื้อ ผมก็ไม่ได้ดูด้วย เห็นแต่ว่า
-ตัวหนังสือขนาดหนาบางไม่เท่ากัน สีไม้ไม่เท่ากัน
-กับก้านหูใส่แล้วมันหลวมๆ ไม่ค่อยหนีบ เวลานอนฟังนี้ หลุดทันที
-สายตรงจุดแยกตัว Y~ มันหักพับแบนๆ ของ 125 ไม่เป็น
- ตัว Can ด้านในเลอะหมึก 1 ข้าง

โอ้อ ดูๆแล้ว ชุ่ยเหมือนกันนะครับนี่ อ่านๆแล้วเริ่มเซ็งเลยพี่มั่นคง

รู้งี้ ช้าอีกหน่อยฝากพี่ Maxx77 ไปรับ ATH2002 ดีกว่า??หรือเปล่าเนีย อย่างน้อยได้ควงสาวสวยอ่ะ ฮิฮิ

:157:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

2B

07/04/2008 08:57:02
เป็นอีก 1 เหตุผลที่ไม่สมควรเล่น Grado ถ้าทนกับความชุ่ยไม่ได้

อ่านแล้วปวดหัวแทนเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

07/04/2008 09:19:22



555 Grado นั้น ถ้าเทียบงความเนี๊ยบกับ ATH ต้องบอกว่าฟ้ากับเหวครับ 555


แต่ว่ากันจริงๆ สินค้าเค้ามีจุดแข็งจริงๆๆ ลองดูในบอร์ด Head-Fi จะเห็นว่าประชากรโลก ใช้ Grado กันทั้งบาง ทั้งๆ ที่ Grado นั้น ทั้งชุ่ย ทั้งมักง่าย สารพัด 55


คนก็ยังจำใจใช้อยู่ ผมว่าอีกหน่อย จัดม็อบไปประท้วง John Grado กันดีกว่า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

XIII

07/04/2008 09:42:33



555+ คุณคิมครับ ผม XIII นะครับ มีไรมาบอกอ่ะครับ คือกาวตรงนั้นอ่ะ ตกแต่งได้นะครับ คืดเอา คัตเตอร์ จัดการหั่น ๆ ๆ มันซะ


ถ้าไม่มั่นใจยังไง คุณ คิม เอามาให้ที่ร้านได้เลยนะจ๊ะ เด๋วกระป๋ม เชือด เอ้ย! ตกแต่งให้จ้า ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

คิม

07/04/2008 10:07:58
ขอบคุณคุณ 13 มากๆครับ ความจริงผมเองก็ต้องขอโทษคุณ 13 ด้วยที่ช่วยดูแลการซ่อมหูของผมให้เป็นอย่างดี ติดเพียงแต่ความโรคจิตในตัวผมเองทำให้กลับมาบ้านนั่งมองตรงที่ใส่กาวแล้วทำใจไม่ได้ :162:

แต่อย่างไรก็ดี เช้านี้ผมโทรหาคุณเบียสแล้ว คุณเบียสให้การบริการที่เหนือความคาดหมายอีกแล้วครับ นั่นคือ สั่งตัวใหม่จากอเมริกามาเปลี่ยนให้เลย!!

ดังนั้นผมจึงขอจบโศกนาฏกรรมหูหลุดของ GRADO GS1000 ครั้งนี้ด้วยการสดุดีร้านมั่นคง Gadget, คุณมั่นคง, คุณเบียส, และ Staff ทุกคน ที่ให้ความช่วยเหลืออย่างที่สุด ผมว่าหูฟังคุณคงหาซื้อไม่ยากแต่ถ้าซื้อแล้วแถมบริการอย่างนี้ล่ะก็ ผมอยากให้มองที่นี่เป็นที่แรกครับ ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ :163:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

So Gallant

07/04/2008 13:18:25
โอ้ว เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยเหรอเนี่ย !!!?

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

นายมั่นคง

07/04/2008 13:23:19



555 ต้องขอบคุณทางศูนย์ด้วยครับ ผมประสานงานไปทางคุณเบียส เบียสประสานงวงต่อไปที่ศูนย์ปั๊บ ศูนย์ประสานงาไปที่ อเมริกาประมาณนั้นล่ะครับ 555

เคสแบบนี้ไม่เจอบ่อยครับ เป็นเคสที่ทำให้สะเทือนขวัญ ผมเลยต้องพยายามดิ้นช่วยจริงๆๆ แต่ปกติแล้วถ้าหลุดแบบนี้ ยังไงเค้าก็ใส่กาวให้จ้า อ้อ ไอ้เจ้า MS-2 นี่ก็เคยเจอหลุด แต่ใส่กาวแล้วหายเป้นปลิดทิ้งครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Cactiman

07/04/2008 13:43:55

เคสที่ทำให้สะเทือนขวัญ...

555+++ สะเทือนขวัญจริง ๆ ครับ...
แต่อย่างไรก็ตาม ร้านมั่นคงซะอย่างเรียก...

โอ๋ ขวัญม๊า ขวัญมา... เรียบร้อยไปแล้ว....

สุดยอดเลยครับ.... นับถือ นับถือ ไว้จะเอาไปให้เครมมั่ง... เอ๊ย... ไม่ใช่
ไว้จะไปอุดหนุนอีกครับ...

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

xxiii23

07/04/2008 14:01:00
สุดยอด!!!! มากๆครับ เฮีย..
ประสานงานประสานงวง ได้เยี่ยม แถมสามารถประสานงา
กับทาง GRADO จนได้ของเปลี่ยนใหม่
ยอมรับฝีมือจริงๆครับ:132:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

เบียส

07/04/2008 14:14:02



555 พอดีสินค้าตัวนี้คุณคิมเพิ่งซื้อไปไม่กี่วันเอง ครับ ซึ่งตามนโบายของทาง บริษัท สามารถให้เครมสินค้าตัวใหม่ให้ลูกค้าได้ หากซื้อไปไม่เกิน 7 วัน ครับ และสินค้า Grado ที่ร้านนั้น มีประกัน 1 ปี แน่นอนชัดแจ้งแดงแจ๋ จ้า 5555

ผมประสาน งวง เอ๊ย!! ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ครับ 5555 คาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
ครับ สบายใจ เย็นใจได้เลยจ้า ว่า Grado สินค้าจากทางร้านมีประกันอุ่นใจแน่นอน ครับ

นอนเล่นตีพุงได้เหมือนเดิม จ้า อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

moth_rain

07/04/2008 18:54:06
นั่งอ่านติดตาม
นั่งลุ้นจนตัวโก่ง
ดีใจด้วยกะทุกๆท่านนะคะ
ที่สุดท้ายออกมาราบรื่น
สบายใจกันทุกฝ่าย อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

So Gallant

07/04/2008 19:12:09
ยังนั่งภาวนาให้เจ้า Alessandro มันคงจะไม่มีปัญหาเช่นนี้เน้อ เพราะปราศจากซึ่งประกัน - -! เหมือน Grado

แต่แปลกใจจัง ทั้งๆที่คลอดออกมาจากที่เดียวกันแต่ดันกลับไม่มีประกันซะงั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

07/04/2008 20:20:32



555 เอ้า ตอบต่ออีกครั้งครับ

Grado นั้นเค้าแจ้งไว้เลยว่า การประกันนั้น 1 ปี และต้องซื้อผ่านตัวแทนที่เค้าแต่งตั้งเท่านั้น ใครซื้อ Grado จาก Ebay หรือหิ้วมาจากอเมริกาจะไม่ได้รับการประกันครับ

ที่เป็นแบบนี้ เพราะว่า Grado นั้นค่อนข้างจะปกป้องตัวแทนหรือ distributor ที่เค้าแต่งตั้งมากๆ ครับ เค้าเข้มงวดเรื่องการขายข้ามเขต แต่ในยุคไร้พรมแดนแบบนี้ สิ่งที่ Grado ทำได้คือ รับประกันให้กับผู้ซื้อที่ซื้อกับร้านที่แต่งตั้งในประเทศนั้นๆเท่านั้น

ในเมืองไทย บริษัท ซูพีเรีย เป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องตามกฏหมาย และผมเองก็รับอาสาเป็นผู้จำหน่ายอีกทอดหนึ่งครับ และทางบริษัท ซูพีเรีย ไม่ได้จำหน่ายเองหรอกครับ ปล่อยให้ร้านค้าอย่างผมนี่ล่ะเป้นผู้ขายแทนครับ 555


ส่วนของ Alessandro นั้น ไม่มีประกันครับ อันนี้ต้องบอกตามตรงอย่างนี้เลย ใครที่ซื้อ Alessandro จะเห็นว่าไม่มีใบ warranty ครับ ซึ่งเค้าขายกันทั่วโลกแบบนี้จริงๆๆๆ ผมเองก็เคยถาม เค้าบอกว่าไม่มี

แต่ผมขืนขายแบบนั้น มีหวังโดนกระทืบตายคาบันไดเลื่อนแหง๋ๆๆๆ ก็เลยเอาเป้นว่า หากสินค้ามีปัญหาเสียภายใน 7-10 วัน ผมอาสารับผิดชอบให้ทั้งหมด........

แล้วหลังจากนั้นล่ะ.........ถ้ามีปัญหา ผมรับปากว่าจะช่วยแก้ไขจนกว่าลูกค้าจะสมใจ และสมหวังทุกรายไปครับ เรื่องขายแล้ว เดินสะบัดตูด ไม่เกิดกับร้านมั่นคงแน่ๆๆๆ ครับ 555

และอีกประการหนึ่งสบายใจได้ครับ ผมขายของโดยไม่ได้ยึดติดกับหลักการว่าต้องเป๊ะๆๆๆๆ ตามกฏบ้าบอคอแตก แต่ผมยึดหลักความยืดหยุ่นให้กับทุกท่านแน่ๆ จ้า คือต้องสบายใจ และสบายใจ.........


ถ้าภายหน้ามีอะไรที่พลาดพลั้ง ก็ต้องขออภัยเผื่อๆๆ มาทางนี้ก่อนล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

SummerSun

07/04/2008 20:46:16



Alessandro ไม่มีประกัน :142:

ซี้ดสสสส์ เสียวว้อย ต้องประคบประหงมยิ่งกว่าไข่ในหิน

อย่าเป็น&squot; ไรไปนะลูกนะ อยู่กับพ่อนานๆ จะได้ไม่ลำบากอาเค้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

piggy9576

07/04/2008 21:20:11



โห....พี่น้องครับ บริการแบบนี้เราจะไปไหนรอดครับเนี่ย...555555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

ทินกร

07/04/2008 22:10:51
พี่มั่นคงครับ
ตัวนี้เวลาใส่ก้านมั่นหลวมๆ หรือเปล่าครับ หลุดจากหัวค่อนข้างง่ายกว่ารุ่นอื่นๆ นอนฟังนี่หลุดทันที มันเป็นปกติหรือเปล่าครับ แต่ข้อดีคือไม่หนีบหัว

อ่านๆจากข้างบนแล้วเป็นโรคจิตตาม ของผมเองเจอจุดชุ่ยเยอะด้วย ฮิฮิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"จากเคสของGRADO GS1000 เมื่อคืน"