Guest
หมวดหมู่ > ขายของมือสอง

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขออนุญาตชี้แจงเรื่องการโพสขายสินค้าใหม่ ที่มีศูนย์ในประเทศครับ

นายมั่นคง

09/08/2011 17:31:06
4,282
IP : 58.11.50.178



สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน วันนี้ผมมีเรื่องที่อยากจะขออนุญาตมาเ่ล่าให้ฟังสั้นๆครับ เกี่ยวกับการโพสขายสินค้าในห้องมือสองนี่ล่ะครับ

เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว กับช่วงต้นสัปดาห์นี้ ผมได้รับการติดต่อจากทางศูนย์ไทย ที่นำเข้าสินค้าต่างๆมาขายในไทยจำนวนถึง 3 รายด้วยกัน เป็นลายลักษณ์อักษรจำนวน 2 ราย และมีอยู่ศูนย์หนึ่งได้มอบหมายให้สำนักทนายความเป็นตัวแทนมาขอพบกับผมเมื่อวานนี้ช่วงบ่าย พร้อมกับแนะนำข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกฏหมาย และ พรก คอมพิวเตอร์ รวมถึงเรื่องการละเมิดในสิทธิ์การจัดจำหน่ายสินค้าต่างๆ ของการโพสขายสินค้าในเว็บไซด์มั่นคงนี่ล่ะ

ซึ่งเรื่องหลักเป็นเรื่องการโพสขายสินค้าที่มีตัวแทนจำหน่ายถูกต้องตามกฏหมายชัดเจนในไทยนั่นเองล่ะครับ ที่ผ่านๆมา ตัวผมเองนั้น ผมไม่สนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะเข้าใจว่าเป็นการขายสินค้าเล็กๆน้อยๆ ของเพื่อนๆ กันล่ะครับ และผมไม่ได้ห่วงเรื่องรายได้อะไรเลยจริงๆ ครับ เพื่อนๆ ทุกๆท่านคงจะทราบดีอยู่ล่ะ

แต่ตอนนี้ผมโดนยื่นโนติ๊สจากสำนักงานทนายความให้ัจัดการประกาศขอความร่วมมือให้ทุกท่่านงดโพสสินค้าของใหม่ที่ละเมิดลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายในทันที

หากผมไม่ปฏิบัติตามคำร้องขอ ผมจะมีความผิดร่วมในฐานเจ้าของเว็บ และเป็น Webmaster ที่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ตามกฏหมายครับ ผมจึงใคร่ขออนุญาตเพื่อนๆ งดโพสขายสินค้าใหม่ สินค้าหิ้ว รวมถึงสินค้าเลียนแบบ ตรา สัญลักษณ์ หรือสินค้าที่มีตัวแทนจำหน่ายชัดเจนในไทยด้วยครับ

และผมขออนุญาตทะยอยลบกระทู้ต่างๆ ที่เป็นสินค้ามือใหม่ และเป็นสินค้าที่มีตัวแทนในไทยด้วยนะครับ หวังว่าทุกท่านคงจะเห็นใจผมด้วยนะครับ ผมเองเคยโดนสำนักงานทนายความร้องขอมาแล้วรอบนึงเกี่ยวกับเรื่องการโพสเพลง หรือปล่อยลิงค์ให้โหลดในเว็บ

ครั้งนี้ก็เช่นกันครับ เที่ยวนี้ผมลำบากแน่ๆ และโดนเค้าเล่นงานจริงๆเช่นกันครับ ยังไงผมหวังว่าทุกท่านคงเข้าใจเรื่องลิขสิทธิ์และข้อบังคับทางกฏหมายและรวมถึงผลการละเมิดกฏหมายล่ะจ้า ผมเองไม่ได้กังวลเรื่องอื่นๆ แต่อย่างใด ห่วงก็แต่เรื่องติดคุกอย่างเดียวเท่านั้นครับ จึงขออนุญาตเพื่อนๆ ล่วงหน้าตรงนี้เรื่องความจำเป็นในการลบกระทู้นะครับ

ด้วยความเคารพ

มั่นคง

ปล.ส่วนสินค้ามือสองนั้น ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ คงโพสได้ตามปกติทุกประการจ้าๆๆๆๆ

"ขออนุญาตชี้แจงเรื่องการโพสขายสินค้าใหม่ ที่มีศูนย์ในประเทศครับ"