Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

วันนี้เสียความรู้สึกอย่างแรงกับห้างThe Mall

PooH

30/07/2011 22:10:23
0
วันนี้ หลังจากที่ผมเรียนพิเศษเสร็จ ผมได้ไปเดินดูลำโพงเล่นที่ the mall งามวงวาน ที่บูทของฟินลิป

ผมก็เดินไปลองกดฟังลำโพงที่ของฟินลิปปรากฎว่าพนักงานเดินมามองที่หน้าผมแล้วพูดว่า

" อย่ากดเล่น ถ้าจะซื้อเดี๋ยวให้ลอง " แล้วเขาก็กดปิดเครื่องมองหน้าผมเหมือนเขาอยากจะไล่

ผมงงมากว่าทำไมเขาพูดกับลูกค้าอย่างนี้ หรือเขาเห็นว่าผมเป็นแค่เด็ก ม.ปลายคงไม่มีปัญญาซื้อ

ผมรู้สึกแย่กับการบริการที่นี้มาครับ ลำโพงก็ตั้งอยู่บริเวณรอบนอก แค่ลองกดเพลงฟังทั้งๆที่เครื่องเปิดอยู่ถึงมาพูดกับ

ผมแบบนี้ รู้สึกแย่มากๆๆครับ ห้างระดับนี้ แต่พนักงานแย่มากอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ม้าน้ำ

30/07/2011 22:46:27
1
บางทีถ้ามันพังขึ้นมา พนักงานอาจต้องรับผิดชอบครับ และม.ปลาย บางทีอาจจะยังไม่โตพอที่จะชดใช้ค่าเสียหายน่ะครับ กรณีเกิดทำของเสียระหว่างกด

นี่ผมมองมุมมองของพนักงานนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Rookie

30/07/2011 22:47:56
เอาแบงค์พันกองไว้เลยครับ รับลอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

gonpunapy

30/07/2011 23:07:44
0
ผมว่ายังไงพนักงานก็ไม่น่าพูดแบบนี้นะครับ

โตจน ม.ปลายแล้ว ผมว่าไม่มีใครมาเดินดูลำโพงแล้ว "กดเล่น" แล้วครับ

ผมก็เด็ก ม.ปลาย ไปร้านเฮีย ขอลอง TF10 แล้วปู้ยี่ปู้ยำกับมันตั้งหลายนาที

เค้าไม่เห็นจะว่าอะไรเลย อาจจะยิ้มกริ่ม ช่วยใส่ให้ด้วยซ้ำ เรานี่อายแทนเลย

ถ้าผมเจอแบบ จขกท.นี่คงจะบอกว่า "ผมไม่ได้จะกดเล่นครับ แต่จะลองฟังเสียง" แน่ๆ

นี่ผมมองในมุมมองของเด็ก ม.ปลาย ตาดำๆคนนึงครับ > <

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Close_Up

30/07/2011 23:12:26
0
บอกไปว่า ไม่ซื้อลำโพงPhilipsหรอกครับ ระดับผมซื้อBoseแล้ว 555 ล้อเล่นนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

eeman2

30/07/2011 23:19:18
0
ม.ปลาย
ลองลำโพง Phillips
ผิดไหม

คุ้นๆว่าเคยเห็นอะไรคล้ายๆแบบนี้ที่ไหนน๊า ว่าม๊ะครับ น้อง Close_UP อิอิ
อ๊ะล้อเล่งน๊า... ของซื้อของขายมันก็ต้องลูบได้จับได้บีบได้ก่อนตัดสินใจสิ เพียงแต่พนักงานขาย เค้าไม่ได้ถูกอบรมวิธีการคุยและปฎิบัติกับลูกค้า อย่างที่ควรจะต้องทำน่ะครับ พวกนี้ไม่มีหัวใจของนักขายครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

AstroMotion

30/07/2011 23:23:32
0
ฮาพี่ Close_Up 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

dutchmew

30/07/2011 23:27:06
4
พนง. อาจจะดูแข็งๆไปนิดนึง

แต่ผมว่าปกติแล้ว เราไม่ควรเที่ยวไปซี้ซั้วเดินกดนู่นเล่นนี่เอาเองตามใจชอบนะครับ
ถ้าสนใจก็ยืนๆฟังเสียง ด้อมๆมองๆสักพัก เด่วพนักงานก็เข้ามาเอง

หรือถ้าอยากจับอยากกดอะไร จริงๆผมว่าเราควรบอกพนักงานก่อนนะ ถึงเราจะมีปัญญาซื้อก็เถอะ

เราหวังมารยาทและการให้บริการที่ดีของคนขาย
เราเองก็ควรเป็นลูกค้าที่มีมารยาทด้วยเหมือนกันครับ

พนักงานควรเห็นลูกค้าเป็นพระเจ้าเสมอ
แต่ลูกค้า ไม่ควรคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

bigkung

30/07/2011 23:40:56
0
รุ่นน้องผมเรียนอยู่เกษตร มันพักอยู่ข้างเดอะมอลล์ มันก็มาบ่นให้ฟัง "พนักงานแม่งกวน..." วันนั้นมันเปนวันหยุดมั้งหรือไงนี่ล่ะ มันจะไปลองหูฟังมั้ง ไปถึงพนักงานเหมือนจะทำท่าทางว่าจะไม่ขาย ไม่ให้ลอง แล้วก็บ่นๆ วันนี้เค้าหยุดพนักงานไม่พอ อะไรก็ไม่รู้ สรุป มันก็เลยเดินกลับมาพร้อมกับมาเล่าให้ผมฟังนี่ล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

localbrand

31/07/2011 00:01:07
0
ชอบความคิด พี่dutchmew ครับ เห็นด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

YoKEyKung

31/07/2011 00:40:08
0
ผมก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันเคยเอาipodไปเสียบลองกับdockของไรไม่แน่ใจ(นาจะyamaha)
พอผมเสียบปุ๊บไอ้คนขายมันก็บอกว่าเสียบระวังนะถ้าdockหักคุณต้องจายตังประมาณนี้(แต่พูดดีกว่านี้หน่อยถ้าพูดแบบนี้ผมคงเวี้ยงไปแล้ว)
ในใจอยากจะหันไปบอกว่า เออกรูรู้น่ะdockมันเสียบยังไงกูเล่นipodทำไมกรูจะเสียบdockไม่เป็นแต่ผมไม่พูดครับเพราะวันนั้นผมไปคนเดียวถ้าไปกะเพื่อนอาจหันไปตอบ(ตอบไปแบบนั้นไปคนเีดียวกลัวโดนตืบ^^")
แล้วผมก็แกล้งโทรศัพทำทีโทรหาแม่บอกว่าไม่ต้องโอนเงินมาละไม่เอาและยี่ห้อนี้ของก็ห่วยคนขายก็ห่วยไม่รู้ซื้อไปบริการหลังการขายจะห่วยหรือเปล่าไปเอาBoseร้านเฮียดีกว่า(โม้ไปนั้น= =")
หรือถ้าเป็นแบบที่คุณ ม้าน้ำ บอกว่า"บางทีถ้ามันพังขึ้นมา พนักงานอาจต้องรับผิดชอบครับ"อันนี้ผมก็เข้าใจความรู้สึกของคนขายนะแค่เงินเดือนก็ไม่พอกินแล้วไหนจะยังมาโดนหักเงินเพราะของเสียอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Close_Up

31/07/2011 02:00:34
0
แต่ส่วนใหญ่ถ้าผมไม่มีตังค์ พอไปลองลำโพง ฟังเพลงเล่นๆ ถ้าพนักงานเดินมา ก็จะเดินหนีไปจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

FolkTrance

31/07/2011 02:06:42
3
555+ อยู่ที่ร้านจริงๆ =_=" ผมเดินเข้าร้าน Hi-end audio ที่ MBK คุยมันส์ดีได้ลอง Focal xs แบบไม่กั๊ก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

XaNXuSiiZ

31/07/2011 02:56:10
0
ดีนะไม่ไปกดเล่น เดินผ่านอยู่บ่อยๆ เอิ๊กๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

chok

31/07/2011 09:16:10
2
+1 คุณdutchmew
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

PooH

31/07/2011 18:53:13
0
เรื่องนั้นผมก็เข้าใจพนักงานครับถ้าของเสียหายแต่ผมก็กดเล่นเพลงแล้วก็ยืนลองฟังดูเท่านั้น

ผมก็ไม่ได้ไปเล่นอะไรแผลงๆไปแงะหรือแกะลำโพงเขานะครับ

ซึ่งถ้าเล่นไม่ได้ไม่เขาก็ไม่ควรมาทำกริยาแบบนี้แค่เขาเข้ามาพูดกับผมว่า

" น้องเล่นไม่ได้นะครับ ถ้าอยากจะลองฟังให้บอกพี่ " หรืออะไรประมาณนี้

ผมจะไปว่าอะไรเข้าละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

หุหุ

31/07/2011 19:49:53
..พนักงานแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า เกือบทุกห้างนะครับย้ำว่าเกือบทุกที่ . . . มาทำงานเหมือนทำไปวันๆ ไม่เข้าใจทั้งสิ่งที่ตัวเองขาย ไม่เข้าใจทั้งงานบริการ ไม่มีเชื่ยไรเลย มีปัญหาไม่ต้องไปเรียกมันมาถามห่านะครับ มันทำเป็นอย่างเดียวคือเอาสินค้าและพาเราไปที่เคาท์เตอร์จ่ายเงิน มันทำเป็นแต่แค่นั้นจริงๆ ประมาณว่า ได้แค่ ตาดู หูฟัง สมองกลวง จบข่าว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"วันนี้เสียความรู้สึกอย่างแรงกับห้างThe Mall"