Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

อยากให้ทีมงานมั่นคงสาขามั่นคงงามวงวานชั้แจงหน่อยครับ

saminbox

16/06/2011 19:49:53
0



สืบเนื่องผมได้ืทำการซื้อลำโพง x-mini รุ่นที่มีตำหนิทางสีไปสักระยะนึงแล้ว
เพื่อเป็นของขวัญให้น้องตอนนั้นลดราคา 50 % ราคาที่ซื้อตอนนั้นน่าจะ 990 บาทที่จำได้
ให้น้องชายไปใช้ Happy เรื่องเสียงดีมากครับ

แต่หลังจากนั้นมันมีปัญหาเลยเอาไปเครม ได้ของมาใหม่
เห้นน้องชายบ่นๆ ว่าเสียงแย่มากๆ ห่วยลงกว่าเดิม
ผมก็ไมได้เห็นและเพิ่งจะได้ฟังของเลยจนวันนี้ได้เห็นและฟัง เอ๊ะมันแปลกๆ เหมือนจะไม่ใช่รุ่นที่ซื้อหรือป่าว
ผมก็จำไม่ได้เพราะมันมีหลายรุ่น รู้แต่ถ้าราคาเต็มมันน่าจะ 1800-1900 มั้ง

วันนี้ผมเลยให้น้องเอามาให้ดู ปรากฏว่าเสียงมันไม่ใช่เลย
อันเก่าเปิดดังและเสียงสดใสชัดเจนไม่เบอลแบบอันนี้เลย อันนี้เสียงเหมือนยังกะของปลอม
เปิดดังได้ไม่มากเลยด้วยซ้ำ ผมอยากให้ชี้แจงว่า
การที่ผมซื้อของมีตำหนิ แล้วเวลาเคลมนี่ก็จะได้ของมีตำหนิมาเหมือนเดิมใช่ป่าวครับ


แตเคลมคาวนี้ได้เสียงแย่ลง ผมไม่สบายใจเลย ของให้น้อง
น้องมันเป็นคนฟังไม่ค่อยออก ยังบอกเลยว่ามันแปลกๆ เสียงเปลี่ยนไป


สำหรับกรณีชี้แจงหน่อยครับ
ซื้อไม่นานเลยน่าจะราวๆปลายปีที่แล้ว

ดูรุปนะคับ
เสียงของเลียนแบบยังดีกว่าเลยครับ
มันไม่น่าใช่

ไงจะให้น้องหาใบเสร็จให้เจอฦ
แต่เห็นบอกว่าตอนเคลมกลับมาทางสาขางาม ไม่น่าให้ใบเสร็จมา

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

แค่สงสัย

16/06/2011 20:02:31
ไปนึกรุ่นให้ถูกก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวจะมั่วไปหมด ถ้ารู้แน่ชัดว่าซื้อรุ่นไหนแล้วค่อยว่ากันต่อไป .....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

saminbox

16/06/2011 20:09:12
0
ถ้าให้นึกคงจำไม่ได้ ก็บอกแล้วว่าจำไม่ได้ จะให้นึกออกได้ไง
ไม่มั่วหรอกรูปที่ลงคือของที่ได้มา
ราคานี้ก็มีรุ่นไหนคนขายก็คงรู้คับ ราคาเตมน่าจะ 1900
ราคาลด 990 บาทรุ่นก็แบบในรูป
แต่เสียงมันไม่ใช่่เลย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เข้าใจนะ

16/06/2011 20:19:42
ลองติดต่อหลังไมค์ไปที่เฮียมั่นดูก่อนก็ได้ รอลูกน้องคงตัดสินใจเองไม่ได้ หรือไม่ก็สายตรงไปเลยที่เฮียมั่น เฮียเบียส

เข้าใจคุณ saminbox นะ ว่าเสียความรู้สึกแน่ๆ ที่ได้ของใหม่แต่คุณภาพไม่ใช่เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

saminbox

16/06/2011 20:23:36
0
น้องบอกว่ารุ่นนี้แหละคับ ใบเสร็จหลังจากเคลมร้านก็เอาไป
ตอนซื้อมาตอนแรกก็ยังลองกันอยู่เลย เสียงดีดังมาก
พออันนี้ผมเพิ่งจะได้ฟัง เห้ย มันไม่ใช่จริงๆอะ


ที่มาโพสอยากถามว่าให้ทำไงครับ
เอาไปเคลมอีก
เปลี่ยน
หรืออะไรยังไง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Eddy_munkong

16/06/2011 21:28:01
0
ตัวนี้เป็น X-Mini max 2 Defect ครับ แวะเอาของมาให้ที่ร้านก่อนได้เลยครับ เดี๋ยวทางร้านจะส่งให้ทางศูนย์ตรวจสอบอาการให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

The แพะ

16/06/2011 21:32:16
39
ส่วนมาก x-mini จะเป็นการซ่อมล่ะครับ แต่ในกรณีนี้ถ้าเสียงมันแปลกๆ เอาไปลองเทียบกับตัวที่ร้านได้เลยครับ เดี๋ยวผมช่วยประสานศูนย์ให้จ้า

รับประกันได้ว่าไม่ใช่ของปลอมแน่ๆๆๆล่ะเน้อ ไม่ต้องกังวลล่ะจ้า แต่ผมคาดว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดทางศูนย์ล่ะครับ

ส่งมาให้ดูก่อนจ้า เดี๋ยวช่วยดูให้ครับ แบะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

saminbox

16/06/2011 21:37:03
0
เดี๋ยวจะให้น้องเข้าไปอีกรอบ
หาเจอหมดแล้วทั้งกล่อง ใบเสร็จ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

beatnik001

16/06/2011 21:40:38
0
เข้าใจครับว่าโกรธ ที่เรื่องมันเป็นแบบนี้
แต่ก็ไม่เห้นต้องประชดประชัน อะไรกันขนาดนี้

ทางร้านเค้าก็ไม่อยากไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอกครับ
มีใครที่ไหนอยากจะให้เรื่องแย่ๆ เกิดบ้างละคับ - -*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

saminbox

16/06/2011 21:45:42
0
ไม่ได้ประชดประชันแค่มาสอบถามเฉยๆ ว่ากรณีนี้ให้ทำไงยังจะประกันไหม
ก็คือมันดึกแล้วไม่อยากโทรไป อยากถามทีมงานในนี้ครับ
เข้าใจว่าร้านไหนก็ไม่อยากให้เกิดหรอกคับ
ok


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

แมว

16/06/2011 22:39:49
ดีใจจัง เข้าใจกันดีแล้ว...มีอะไรไม่ถูกใจพูดกันตรงๆแมนๆแบบนี้ดีค่ะ ขอชมเชยทั้งสองฝ่าย

ทางร้านไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นในฐานะที่เราทำงานบริการ ต้องมีใจรักในงานจริงๆ

ที่บ้านทำงานลักษณะเป็นงานบริการ....กฏที่ต้องท่องให้ขึ้นใจคือลูกค้าถูกเสมอ...ลูกค้าเป็นพ่อของพระเจ้า ห้ามเถียง ห้ามแสดงกิริยาไม่ดีไม่ว่าทางวาจาหรือสีหน้า ไม่ว่าลูกค้าจะผิดหรือถูก หากมีคนที่จะต้องโต้แย้ง อธิบาย ขอให้เป็นดิฉันคนเดียวเท่านั้น บางทีผู้รับบริการก็เรื่องมาก หาเรื่องลูกน้องเราจริงๆ อันนี้เราก็จะ " ไม่เอาไว้ " คือส่งเค้าไปที่อื่นโดยใช้ความนุ่มนวลในการเจรจา ให้เค้าเข้าใจว่าเราส่งต่อไปที่ๆเหมาะสมกว่า ไม่ใช่การไล่ ซึ่งผู้รับบริการก็เข้าใจดี จากกันแบบแฮปปี้... เป็นการรักษาขวัญและกำลังใจของลูกน้องซึ่งมันสำคัญมากๆในการทำงานร่วมกันค่ะ...

ทางร้านเฮียมีหลายสาขา การบริหารคนนี่มันยากใช่น้อยอยู่จริงๆค่ะ ยิ่งถ้าเจ้าของกิจการไม่ได้อยู่เองแล้ว....เคยแอบไปเดินที่สาขาประตูนำ้ตอนนั้นร้านเพิ่งเปิด เดินวนไปวนมามองโน่นมองนี่ในตู้บ้าง แตะๆหูที่ให้ลองบ้างแต่ไม่ได้เอ่ยปากถามอะไร มีหนุ่มๆสองคนเฝ้าร้านอยู่ก็ไม่ได้เข้ามาถามอะไร...ยังขำๆในใจว่าน้องเค้าคง งงๆ หล่ะว่าอีเจ๊นี่มาทำอะไรหว่า จะถามก็ไม่ถาม จะขอลองตัวไหนก็ไม่บอก อยู่ได้ไม่นานก็ต้องจากไปเพราะลูกบ้านไปด้วย...เกิดถามราคาบางตัวที่มีที่บ้านเข้า เช่น HD800 แล้วมันจะยุ่ง...555...เข้าใจค่ะว่าน้องเค้าไม่ช่างพูด คือการเป็นผู้ชายมันเสียเปรียบตรงนี้หล่ะ....เฮียไม่ลองเอาสาวๆมาเป็นฝ่ายต้อนรับซักคน หาที่พูดเก่งๆ ช่างเจ๊าะแจ๊ะ น่าจะช่วยลดอุณหภูมิลงได้บ้างถ้ามันร้อนค่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

16/06/2011 23:28:21
4,290
คุณ saminbox ไม่ต้องกังวลครับ เดี๋ยวเคสนี้ผมให้คุณเบียสเช็คให้ชัวร์ๆๆให้ครับ ว่าตอนนั้นรุ่นที่จำหน่ายเป็นตำหนิ มันมีปัญหาตรงอื่นหรือเปล่าให้จ้า

แต่ถ้าเสียงมันแตกต่างกันไปเยอะนี่ เดี๋ยวผมจัดการส่งให้ศูนย์และจะแจ้งให้ทางศูนย์ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแน่นอนครับ ถ้ามีปัญหาที่ผิดปกติทั้งผมและศูนย์ดูแลให้ชัดเจนแน่นอนเลยคร้าบบ

ส่วนทีมงานสาขางามวงศ์วาน อาจจะไม่ได้มาตอบคำถามเองล่ะครับ ต้องขออภัยตรงนี้ล่วงหน้าล่ะครับ เพราะทางอินเตอร์เน็ทนั้น คนที่จะเช็คข่าวสารเกือบทั้งวันจะเป็นผมคนเดียว (นอกจากออกนอกออฟฟิตทั้งวัน)

ส่วนทีมงานท่านอื่นๆที่มักจะมาช่วยตอบคำถามก็จะมีเจ้าแพะ เอ็ดดี้ และเจ้าเบียสครับ


มีอะไรแจ้งผมก่อนได้เลยครับ ติดขัดตรงไหนผมช่วยจัดการให้เองก่อนได้คร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

saminbox

17/06/2011 00:09:35
0
ขอบคุณครับมาก เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมกับน้องจะแวะไปที่สาขางามเลย
ต้องขอโทษที่ไม้โทรไปแจ้งเพระาเห็นว่าดึกแล้ว เลยลองมาโพสเผื่อใครจะมีปัญหาแบบนี้บ้าง
และอยากสอบถามทางสาขาว่าแก้ได้ไหม เพราะผมไปยาก สมมติเคลมได้หรือแก้ได้
ถ้าได้ผมก็ได้เอาเ้ข้าไปเลยครับ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

อ้วน

17/06/2011 00:16:55
ดูรุปนะคับ
เสียงของเลียนแบบยังดีกว่าเลยครับ
มันไม่น่าใช่

_______________________________________________

คำพูดนี้ไม่เหมาะสมเลยครับ น่าใช้คำพูดให้ดีกว่านี้หน่อยนะครับ

ไตร่ตรองซักนิดนึง ก่อนพิมพ์ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

eeman2

17/06/2011 00:31:22
0
ใจเย็นครับพี่น้อง เดี๋ยวจะกลายเป็นดราม่าไป (นี่เวบกินมาม่า) มีอะไรค่อยๆคุยมธุรสวาจากันดีกว่า หนักนิดเบาหน่อย ขอกันกินมากกว่านี้น่า ยังไงก็ชาวนิยมมาม่าด้วยกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

17/06/2011 00:37:35
4,290
เอาเข้าไปฝากก่อนได้เลยครับ เดี๋ยวผมให้น้องๆรับขึ้นมา แล้วจะรีบส่งศูนย์ให้ครับ กรณีไม่สะดวกจริงๆๆ ผมจะส่งกลับให้ทาง EMS ก็ได้จ้าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

bigkung

17/06/2011 00:46:42
0
เฮียมา ปัญหา จบ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

echo

17/06/2011 09:36:29
0
ก่อนอื่น ผมขออนุญาตท่านจขกท.และเฮีย แสดงความเห็นเล็กน้อยครับโดยใช้กระทู้นี้ล่ะกัน

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ จะมีการร้องเรียนเยอะมาก ผมอยากแนะนำเฮียแก้ไขขั้นต้นโดยไม่ยากนักคือ เฮียเปิดอีกหัวบอร์ดขึ้นมาเลยดีกว่าครับ คือมี เว็บบอร์ดจับฉ่าย ซื้อขายมือสอง และควรเพิ่ม "ร้องเรียน" หรือ"ตามงาน"ก็ได้แล้วแต่จะตั้ง โดยเป็นเรื่องการสอบถามของเคลม ร้องเรียนต่างๆนานา ทางเฮียและผู้เกี่ยวข้องจะได้มาดูและตามเรื่องราวอย่างรวดเร็ว เท่าที่ดูบางครั้งคนมาถามหรือร้องเรียน เจ้าหน้าหรือเฮียมั่นยังไม่ได้มาดู มีแต่คนอื่นคนคุ้นเคยมาอ่านกันก็ตอบๆกันไป บางครั้งก็เกิดกระทบกระทั่งกันกลายเป็นดราม่าไปอีก รบกวนเฮียช่วยพิจารณาครับ

ด้วยความเคารพ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

oname2

17/06/2011 10:27:21
3
เห็นด้วยกับพี่ echo ครับผม..จริงอย่างที่พี่ eeman2 ครับเวปกินมาม่า งะ ไม่เอาดราม่า..........................^-^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Mr.Burst

17/06/2011 10:29:29
3




เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ เป็นไอเดียที่สร้างสรรค์มากๆ เป็นการโชว์ด้วยว่า ทางร้านมีพัฒนาการในการตอบรับข้อร้องเรียนแล้วนะ ไม่ได้อยู่เฉยๆ เป็นการ QC และเพิ่มมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

ngun

17/06/2011 11:06:14
0
^
^
^

เห็นด้วยกับ คุณ echo ครับ

เพราะช่วงหลังจะเห็นกระทู้ลักษณะนี้บ่อยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

แมว

17/06/2011 11:07:46
0
เคยขับรถตามรถบรรทุกค่ะ เค้าเขียนท้ายรถว่า " ถ้าคนขับรถผิดกฏจราจรหรือขับไม่สุภาพ กรุณาโทรแจ้ง 081-xxxxxxx "

เลยได้ไอเดียมาฝากเฮียค่ะ

๑.จนท.ทุกคนติดป้ายชื่อที่อ่านได้ชัดเจน

๒.ติดป้าย " หากเจ้าหน้าที่แสดงกิริยาไม่สุภาพ ไม่เป็นที่พอใจ กรุณาแจ้ง call center ทันที ที่ 081-xxxxxxx "

๓.call center (จริงๆเรียกให้หรูๆค่ะ) หาสาวเสียงเพราะๆไหวพริบดีๆซักคนมารับโทรศัพท์ ขออภัยลูกค้าอย่างจริงใจ สุภาพ เข้าข้างลูกค้าเต็มที่ๆๆ ขอบคุณที่เค้าโทรมาแจ้งเราจะได้แก้ไขปรับปรุง ที่สำคัญอย่าให้ลูกค้าเดินออกจากร้านทันที ถ้าเค้าสนใจสินค้าตัวไหนบอกว่า จะลดให้ในราคาพิเศษสุดๆเพื่อเป็นการขอโทษและขอบพระคุณ...จากนั้นรีบโทรแจ้งเจ้าตัวทันทีให้ดูแลท่านนั้นเป็นพิเศษ ให้ขอโทษลูกค้า...ลูกค้าคือพ่อของพระเจ้าจริงๆค่ะ...อย่าปล่อยให้เค้าออกจากร้านไปโดยมีอคติเลย

พอได้มั้ยคะ ไอเดียนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

นายมั่นคง

17/06/2011 11:14:19
4,290
ตอนนี้ผมกำลังให้น้องผู้หญิงเค้าติดตามดูแลเรื่องเหล่านี้เพียงคนเดียวเลยครับ และถ้าพร้อมปุ๊บ ก็คงจะสามารถมาอัพเดทแจ้งกันให้ทราบได้แบบทันท่วงทีครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

iriver only (ตัวจริงคับตัวจริง)

17/06/2011 13:36:40
เฮียครับช่วงนี้ ดาวพระศุกร์ โคจรตรงแนวขนานกับดาว อูวากาดูกู โหรทำนายว่าเฮียต้องสะเดาะเคระห์ด้วยการเปิดเทศกาล "มั่นคงลดเพื่อคุณ" เพื่อสะเดาะกร เอ๊ย ผิดๆ เพื่อแก้เคล็ดขัดยอกคับ ฮ่า งานเยอะเหลือเกินเฮีย สงสัยโดนพรรคฝ่ายแค้นทำของใส่แน่ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

saminbox

17/06/2011 13:42:56
0
ไปให้พี่ที่ร้านดูมาแล้วคับ
เปิดเทียบแล้วสรุปเสียงต่างกันมากจริงๆคับ
จัดการส่งเคลมให้แล้วคับ
ที่สาขางามวงวานบริการดีมากๆๆๆครับ

แต่ว่าหูฟังรุ่นใหญ่ไม่ค่อยมีให้ลองผมเห็นเด็กๆนักศึกษามาแน่นร้านเลยครับ
และบริการดีมากๆๆ

ขอโทดด้วยนะคับคำพูดที่อาจสื่อแรงไป
และขอบคุณที่ดูแลให้ครับ
ผมซื้อของร้านเฮียมาตลอดตั้งแต่เปิดร้านเลย
ไงก็อุดหนุนต่อไป เพราะเฮียเทคแคร์ดีพูดจริงๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

17/06/2011 13:47:37
4,290
ไม่เป็นไรจ้า คุณน้อง saminbox เฮียเข้าใจทุกอย่างดีจ้า ไม่ต้องห่วงเน้อ 555

ติดขัดอะไร แนะนำเฮียมาได้เลยครับ รับรองว่าเฮียอยากขายให้อีกหลายๆครั้งแน่นอนจ้า ไม่ใช่ขายแค่ครั้งเดียวแล้วเลิกคบกัน แบบนั้นไม่เอาๆๆ ไม่ดีล่ะ 555

ส่วนเรื่องที่ส่งเคลมมา เดี๋ยวเฮียให้เจ้าแจ๊คติดตามให้คร้าบบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

Mr.Burst

17/06/2011 13:49:35
3
จบบริบูรณ์นะครับ

เรา "คนมั่นคง" ด้วยกัน.. มีอะไรพูดกันตรงๆ แก้กันตรงๆ คันตรงไหน เกาตรงนั้นครับ แต่ถ้าคันในร่มผ้า...แนะนำ "แป้งโยคี" นะครับ..อาจจะแสบหน่อย แต่ใช้ได้ดีครับ (เกี่ยวปะเนี่ย..5555)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

Sniperz

17/06/2011 14:02:53
แฟนๆเฮีย(ลูกค้า)ไม่ยอมนอกใจก็คงเพราะแบบนี้ บริการเป็นเลิศ
อาจจะมีถูกกว่า แพงกว่า แต่หลายๆคนเลือกใช้บริการเฮีย เพราะบริการดีเยี่ยม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

nong_neo

17/06/2011 20:02:22
0
ถ้าพนักงานตัดสินใจและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ ก่อนถึงมือเฮีย จะแจ๋วกว่านี้ครับ ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"อยากให้ทีมงานมั่นคงสาขามั่นคงงามวงวานชั้แจงหน่อยครับ"