Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
อยากให้ทีมงานมั่นคงสาขามั่นคงงามวงวานชั้แจงหน่อยครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
saminbox
16/06/2011 19:49:53
0
สืบเนื่องผมได้ืทำการซื้อลำโพง x-mini รุ่นที่มีตำหนิทางสีไปสักระยะนึงแล้ว
เพื่อเป็นของขวัญให้น้องตอนนั้นลดราคา 50 % ราคาที่ซื้อตอนนั้นน่าจะ 990 บาทที่จำได้
ให้น้องชายไปใช้ Happy เรื่องเสียงดีมากครับ
แต่หลังจากนั้นมันมีปัญหาเลยเอาไปเครม ได้ของมาใหม่
เห้นน้องชายบ่นๆ ว่าเสียงแย่มากๆ ห่วยลงกว่าเดิม
ผมก็ไมได้เห็นและเพิ่งจะได้ฟังของเลยจนวันนี้ได้เห็นและฟัง เอ๊ะมันแปลกๆ เหมือนจะไม่ใช่รุ่นที่ซื้อหรือป่าว
ผมก็จำไม่ได้เพราะมันมีหลายรุ่น รู้แต่ถ้าราคาเต็มมันน่าจะ 1800-1900 มั้ง
วันนี้ผมเลยให้น้องเอามาให้ดู ปรากฏว่าเสียงมันไม่ใช่เลย
อันเก่าเปิดดังและเสียงสดใสชัดเจนไม่เบอลแบบอันนี้เลย อันนี้เสียงเหมือนยังกะของปลอม
เปิดดังได้ไม่มากเลยด้วยซ้ำ ผมอยากให้ชี้แจงว่า
การที่ผมซื้อของมีตำหนิ แล้วเวลาเคลมนี่ก็จะได้ของมีตำหนิมาเหมือนเดิมใช่ป่าวครับ
แตเคลมคาวนี้ได้เสียงแย่ลง ผมไม่สบายใจเลย ของให้น้อง
น้องมันเป็นคนฟังไม่ค่อยออก ยังบอกเลยว่ามันแปลกๆ เสียงเปลี่ยนไป
สำหรับกรณีชี้แจงหน่อยครับ
ซื้อไม่นานเลยน่าจะราวๆปลายปีที่แล้ว
ดูรุปนะคับ
เสียงของเลียนแบบยังดีกว่าเลยครับ
มันไม่น่าใช่
ไงจะให้น้องหาใบเสร็จให้เจอฦ
แต่เห็นบอกว่าตอนเคลมกลับมาทางสาขางาม ไม่น่าให้ใบเสร็จมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
แค่สงสัย
16/06/2011 20:02:31
ไปนึกรุ่นให้ถูกก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวจะมั่วไปหมด ถ้ารู้แน่ชัดว่าซื้อรุ่นไหนแล้วค่อยว่ากันต่อไป .....
ไปนึกรุ่นให้ถูกก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวจะมั่วไปหมด ถ้ารู้แน่ชัดว่าซื้อรุ่นไหนแล้วค่อยว่ากันต่อไป .....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
saminbox
16/06/2011 20:09:12
0
ถ้าให้นึกคงจำไม่ได้ ก็บอกแล้วว่าจำไม่ได้ จะให้นึกออกได้ไง
ไม่มั่วหรอกรูปที่ลงคือของที่ได้มา
ราคานี้ก็มีรุ่นไหนคนขายก็คงรู้คับ ราคาเตมน่าจะ 1900
ราคาลด 990 บาทรุ่นก็แบบในรูป
แต่เสียงมันไม่ใช่่เลย
ถ้าให้นึกคงจำไม่ได้ ก็บอกแล้วว่าจำไม่ได้ จะให้นึกออกได้ไง
ไม่มั่วหรอกรูปที่ลงคือของที่ได้มา
ราคานี้ก็มีรุ่นไหนคนขายก็คงรู้คับ ราคาเตมน่าจะ 1900
ราคาลด 990 บาทรุ่นก็แบบในรูป
แต่เสียงมันไม่ใช่่เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
เข้าใจนะ
16/06/2011 20:19:42
ลองติดต่อหลังไมค์ไปที่เฮียมั่นดูก่อนก็ได้ รอลูกน้องคงตัดสินใจเองไม่ได้ หรือไม่ก็สายตรงไปเลยที่เฮียมั่น เฮียเบียส
เข้าใจคุณ saminbox นะ ว่าเสียความรู้สึกแน่ๆ ที่ได้ของใหม่แต่คุณภาพไม่ใช่เลย
ลองติดต่อหลังไมค์ไปที่เฮียมั่นดูก่อนก็ได้ รอลูกน้องคงตัดสินใจเองไม่ได้ หรือไม่ก็สายตรงไปเลยที่เฮียมั่น เฮียเบียส
เข้าใจคุณ saminbox นะ ว่าเสียความรู้สึกแน่ๆ ที่ได้ของใหม่แต่คุณภาพไม่ใช่เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
saminbox
16/06/2011 20:23:36
0
น้องบอกว่ารุ่นนี้แหละคับ ใบเสร็จหลังจากเคลมร้านก็เอาไป
ตอนซื้อมาตอนแรกก็ยังลองกันอยู่เลย เสียงดีดังมาก
พออันนี้ผมเพิ่งจะได้ฟัง เห้ย มันไม่ใช่จริงๆอะ
ที่มาโพสอยากถามว่าให้ทำไงครับ
เอาไปเคลมอีก
เปลี่ยน
หรืออะไรยังไง
น้องบอกว่ารุ่นนี้แหละคับ ใบเสร็จหลังจากเคลมร้านก็เอาไป
ตอนซื้อมาตอนแรกก็ยังลองกันอยู่เลย เสียงดีดังมาก
พออันนี้ผมเพิ่งจะได้ฟัง เห้ย มันไม่ใช่จริงๆอะ
ที่มาโพสอยากถามว่าให้ทำไงครับ
เอาไปเคลมอีก
เปลี่ยน
หรืออะไรยังไง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
Eddy_munkong
16/06/2011 21:28:01
0
ตัวนี้เป็น X-Mini max 2 Defect ครับ แวะเอาของมาให้ที่ร้านก่อนได้เลยครับ เดี๋ยวทางร้านจะส่งให้ทางศูนย์ตรวจสอบอาการให้ครับ
ตัวนี้เป็น X-Mini max 2 Defect ครับ แวะเอาของมาให้ที่ร้านก่อนได้เลยครับ เดี๋ยวทางร้านจะส่งให้ทางศูนย์ตรวจสอบอาการให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
The แพะ
16/06/2011 21:32:16
39
ส่วนมาก x-mini จะเป็นการซ่อมล่ะครับ แต่ในกรณีนี้ถ้าเสียงมันแปลกๆ เอาไปลองเทียบกับตัวที่ร้านได้เลยครับ เดี๋ยวผมช่วยประสานศูนย์ให้จ้า
รับประกันได้ว่าไม่ใช่ของปลอมแน่ๆๆๆล่ะเน้อ ไม่ต้องกังวลล่ะจ้า แต่ผมคาดว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดทางศูนย์ล่ะครับ
ส่งมาให้ดูก่อนจ้า เดี๋ยวช่วยดูให้ครับ แบะๆๆๆ
ส่วนมาก x-mini จะเป็นการซ่อมล่ะครับ แต่ในกรณีนี้ถ้าเสียงมันแปลกๆ เอาไปลองเทียบกับตัวที่ร้านได้เลยครับ เดี๋ยวผมช่วยประสานศูนย์ให้จ้า
รับประกันได้ว่าไม่ใช่ของปลอมแน่ๆๆๆล่ะเน้อ ไม่ต้องกังวลล่ะจ้า แต่ผมคาดว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดทางศูนย์ล่ะครับ
ส่งมาให้ดูก่อนจ้า เดี๋ยวช่วยดูให้ครับ แบะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
saminbox
16/06/2011 21:37:03
0
เดี๋ยวจะให้น้องเข้าไปอีกรอบ
หาเจอหมดแล้วทั้งกล่อง ใบเสร็จ
ขอบคุณครับ
เดี๋ยวจะให้น้องเข้าไปอีกรอบ
หาเจอหมดแล้วทั้งกล่อง ใบเสร็จ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
beatnik001
16/06/2011 21:40:38
0
เข้าใจครับว่าโกรธ ที่เรื่องมันเป็นแบบนี้
แต่ก็ไม่เห้นต้องประชดประชัน อะไรกันขนาดนี้
ทางร้านเค้าก็ไม่อยากไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอกครับ
มีใครที่ไหนอยากจะให้เรื่องแย่ๆ เกิดบ้างละคับ - -*
เข้าใจครับว่าโกรธ ที่เรื่องมันเป็นแบบนี้
แต่ก็ไม่เห้นต้องประชดประชัน อะไรกันขนาดนี้
ทางร้านเค้าก็ไม่อยากไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอกครับ
มีใครที่ไหนอยากจะให้เรื่องแย่ๆ เกิดบ้างละคับ - -*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
saminbox
16/06/2011 21:45:42
0
ไม่ได้ประชดประชันแค่มาสอบถามเฉยๆ ว่ากรณีนี้ให้ทำไงยังจะประกันไหม
ก็คือมันดึกแล้วไม่อยากโทรไป อยากถามทีมงานในนี้ครับ
เข้าใจว่าร้านไหนก็ไม่อยากให้เกิดหรอกคับ
ok
ไม่ได้ประชดประชันแค่มาสอบถามเฉยๆ ว่ากรณีนี้ให้ทำไงยังจะประกันไหม
ก็คือมันดึกแล้วไม่อยากโทรไป อยากถามทีมงานในนี้ครับ
เข้าใจว่าร้านไหนก็ไม่อยากให้เกิดหรอกคับ
ok
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
แมว
16/06/2011 22:39:49
ดีใจจัง เข้าใจกันดีแล้ว...มีอะไรไม่ถูกใจพูดกันตรงๆแมนๆแบบนี้ดีค่ะ ขอชมเชยทั้งสองฝ่าย
ทางร้านไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นในฐานะที่เราทำงานบริการ ต้องมีใจรักในงานจริงๆ
ที่บ้านทำงานลักษณะเป็นงานบริการ....กฏที่ต้องท่องให้ขึ้นใจคือลูกค้าถูกเสมอ...ลูกค้าเป็นพ่อของพระเจ้า ห้ามเถียง ห้ามแสดงกิริยาไม่ดีไม่ว่าทางวาจาหรือสีหน้า ไม่ว่าลูกค้าจะผิดหรือถูก หากมีคนที่จะต้องโต้แย้ง อธิบาย ขอให้เป็นดิฉันคนเดียวเท่านั้น บางทีผู้รับบริการก็เรื่องมาก หาเรื่องลูกน้องเราจริงๆ อันนี้เราก็จะ " ไม่เอาไว้ " คือส่งเค้าไปที่อื่นโดยใช้ความนุ่มนวลในการเจรจา ให้เค้าเข้าใจว่าเราส่งต่อไปที่ๆเหมาะสมกว่า ไม่ใช่การไล่ ซึ่งผู้รับบริการก็เข้าใจดี จากกันแบบแฮปปี้... เป็นการรักษาขวัญและกำลังใจของลูกน้องซึ่งมันสำคัญมากๆในการทำงานร่วมกันค่ะ...
ทางร้านเฮียมีหลายสาขา การบริหารคนนี่มันยากใช่น้อยอยู่จริงๆค่ะ ยิ่งถ้าเจ้าของกิจการไม่ได้อยู่เองแล้ว....เคยแอบไปเดินที่สาขาประตูนำ้ตอนนั้นร้านเพิ่งเปิด เดินวนไปวนมามองโน่นมองนี่ในตู้บ้าง แตะๆหูที่ให้ลองบ้างแต่ไม่ได้เอ่ยปากถามอะไร มีหนุ่มๆสองคนเฝ้าร้านอยู่ก็ไม่ได้เข้ามาถามอะไร...ยังขำๆในใจว่าน้องเค้าคง งงๆ หล่ะว่าอีเจ๊นี่มาทำอะไรหว่า จะถามก็ไม่ถาม จะขอลองตัวไหนก็ไม่บอก อยู่ได้ไม่นานก็ต้องจากไปเพราะลูกบ้านไปด้วย...เกิดถามราคาบางตัวที่มีที่บ้านเข้า เช่น HD800 แล้วมันจะยุ่ง...555...เข้าใจค่ะว่าน้องเค้าไม่ช่างพูด คือการเป็นผู้ชายมันเสียเปรียบตรงนี้หล่ะ....เฮียไม่ลองเอาสาวๆมาเป็นฝ่ายต้อนรับซักคน หาที่พูดเก่งๆ ช่างเจ๊าะแจ๊ะ น่าจะช่วยลดอุณหภูมิลงได้บ้างถ้ามันร้อนค่ะ
ดีใจจัง เข้าใจกันดีแล้ว...มีอะไรไม่ถูกใจพูดกันตรงๆแมนๆแบบนี้ดีค่ะ ขอชมเชยทั้งสองฝ่าย
ทางร้านไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นในฐานะที่เราทำงานบริการ ต้องมีใจรักในงานจริงๆ
ที่บ้านทำงานลักษณะเป็นงานบริการ....กฏที่ต้องท่องให้ขึ้นใจคือลูกค้าถูกเสมอ...ลูกค้าเป็นพ่อของพระเจ้า ห้ามเถียง ห้ามแสดงกิริยาไม่ดีไม่ว่าทางวาจาหรือสีหน้า ไม่ว่าลูกค้าจะผิดหรือถูก หากมีคนที่จะต้องโต้แย้ง อธิบาย ขอให้เป็นดิฉันคนเดียวเท่านั้น บางทีผู้รับบริการก็เรื่องมาก หาเรื่องลูกน้องเราจริงๆ อันนี้เราก็จะ " ไม่เอาไว้ " คือส่งเค้าไปที่อื่นโดยใช้ความนุ่มนวลในการเจรจา ให้เค้าเข้าใจว่าเราส่งต่อไปที่ๆเหมาะสมกว่า ไม่ใช่การไล่ ซึ่งผู้รับบริการก็เข้าใจดี จากกันแบบแฮปปี้... เป็นการรักษาขวัญและกำลังใจของลูกน้องซึ่งมันสำคัญมากๆในการทำงานร่วมกันค่ะ...
ทางร้านเฮียมีหลายสาขา การบริหารคนนี่มันยากใช่น้อยอยู่จริงๆค่ะ ยิ่งถ้าเจ้าของกิจการไม่ได้อยู่เองแล้ว....เคยแอบไปเดินที่สาขาประตูนำ้ตอนนั้นร้านเพิ่งเปิด เดินวนไปวนมามองโน่นมองนี่ในตู้บ้าง แตะๆหูที่ให้ลองบ้างแต่ไม่ได้เอ่ยปากถามอะไร มีหนุ่มๆสองคนเฝ้าร้านอยู่ก็ไม่ได้เข้ามาถามอะไร...ยังขำๆในใจว่าน้องเค้าคง งงๆ หล่ะว่าอีเจ๊นี่มาทำอะไรหว่า จะถามก็ไม่ถาม จะขอลองตัวไหนก็ไม่บอก อยู่ได้ไม่นานก็ต้องจากไปเพราะลูกบ้านไปด้วย...เกิดถามราคาบางตัวที่มีที่บ้านเข้า เช่น HD800 แล้วมันจะยุ่ง...555...เข้าใจค่ะว่าน้องเค้าไม่ช่างพูด คือการเป็นผู้ชายมันเสียเปรียบตรงนี้หล่ะ....เฮียไม่ลองเอาสาวๆมาเป็นฝ่ายต้อนรับซักคน หาที่พูดเก่งๆ ช่างเจ๊าะแจ๊ะ น่าจะช่วยลดอุณหภูมิลงได้บ้างถ้ามันร้อนค่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
นายมั่นคง
16/06/2011 23:28:21
4,290
คุณ saminbox ไม่ต้องกังวลครับ เดี๋ยวเคสนี้ผมให้คุณเบียสเช็คให้ชัวร์ๆๆให้ครับ ว่าตอนนั้นรุ่นที่จำหน่ายเป็นตำหนิ มันมีปัญหาตรงอื่นหรือเปล่าให้จ้า
แต่ถ้าเสียงมันแตกต่างกันไปเยอะนี่ เดี๋ยวผมจัดการส่งให้ศูนย์และจะแจ้งให้ทางศูนย์ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแน่นอนครับ ถ้ามีปัญหาที่ผิดปกติทั้งผมและศูนย์ดูแลให้ชัดเจนแน่นอนเลยคร้าบบ
ส่วนทีมงานสาขางามวงศ์วาน อาจจะไม่ได้มาตอบคำถามเองล่ะครับ ต้องขออภัยตรงนี้ล่วงหน้าล่ะครับ เพราะทางอินเตอร์เน็ทนั้น คนที่จะเช็คข่าวสารเกือบทั้งวันจะเป็นผมคนเดียว (นอกจากออกนอกออฟฟิตทั้งวัน)
ส่วนทีมงานท่านอื่นๆที่มักจะมาช่วยตอบคำถามก็จะมีเจ้าแพะ เอ็ดดี้ และเจ้าเบียสครับ
มีอะไรแจ้งผมก่อนได้เลยครับ ติดขัดตรงไหนผมช่วยจัดการให้เองก่อนได้คร้าบบบ
คุณ saminbox ไม่ต้องกังวลครับ เดี๋ยวเคสนี้ผมให้คุณเบียสเช็คให้ชัวร์ๆๆให้ครับ ว่าตอนนั้นรุ่นที่จำหน่ายเป็นตำหนิ มันมีปัญหาตรงอื่นหรือเปล่าให้จ้า
แต่ถ้าเสียงมันแตกต่างกันไปเยอะนี่ เดี๋ยวผมจัดการส่งให้ศูนย์และจะแจ้งให้ทางศูนย์ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแน่นอนครับ ถ้ามีปัญหาที่ผิดปกติทั้งผมและศูนย์ดูแลให้ชัดเจนแน่นอนเลยคร้าบบ
ส่วนทีมงานสาขางามวงศ์วาน อาจจะไม่ได้มาตอบคำถามเองล่ะครับ ต้องขออภัยตรงนี้ล่วงหน้าล่ะครับ เพราะทางอินเตอร์เน็ทนั้น คนที่จะเช็คข่าวสารเกือบทั้งวันจะเป็นผมคนเดียว (นอกจากออกนอกออฟฟิตทั้งวัน)
ส่วนทีมงานท่านอื่นๆที่มักจะมาช่วยตอบคำถามก็จะมีเจ้าแพะ เอ็ดดี้ และเจ้าเบียสครับ
มีอะไรแจ้งผมก่อนได้เลยครับ ติดขัดตรงไหนผมช่วยจัดการให้เองก่อนได้คร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
saminbox
17/06/2011 00:09:35
0
ขอบคุณครับมาก เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมกับน้องจะแวะไปที่สาขางามเลย
ต้องขอโทษที่ไม้โทรไปแจ้งเพระาเห็นว่าดึกแล้ว เลยลองมาโพสเผื่อใครจะมีปัญหาแบบนี้บ้าง
และอยากสอบถามทางสาขาว่าแก้ได้ไหม เพราะผมไปยาก สมมติเคลมได้หรือแก้ได้
ถ้าได้ผมก็ได้เอาเ้ข้าไปเลยครับ
ขอบคุณครับมาก เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมกับน้องจะแวะไปที่สาขางามเลย
ต้องขอโทษที่ไม้โทรไปแจ้งเพระาเห็นว่าดึกแล้ว เลยลองมาโพสเผื่อใครจะมีปัญหาแบบนี้บ้าง
และอยากสอบถามทางสาขาว่าแก้ได้ไหม เพราะผมไปยาก สมมติเคลมได้หรือแก้ได้
ถ้าได้ผมก็ได้เอาเ้ข้าไปเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
อ้วน
17/06/2011 00:16:55
ดูรุปนะคับ
เสียงของเลียนแบบยังดีกว่าเลยครับ
มันไม่น่าใช่
_______________________________________________
คำพูดนี้ไม่เหมาะสมเลยครับ น่าใช้คำพูดให้ดีกว่านี้หน่อยนะครับ
ไตร่ตรองซักนิดนึง ก่อนพิมพ์ครับ
ดูรุปนะคับ
เสียงของเลียนแบบยังดีกว่าเลยครับ
มันไม่น่าใช่
_______________________________________________
คำพูดนี้ไม่เหมาะสมเลยครับ น่าใช้คำพูดให้ดีกว่านี้หน่อยนะครับ
ไตร่ตรองซักนิดนึง ก่อนพิมพ์ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14
eeman2
17/06/2011 00:31:22
0
ใจเย็นครับพี่น้อง เดี๋ยวจะกลายเป็นดราม่าไป (นี่เวบกินมาม่า) มีอะไรค่อยๆคุยมธุรสวาจากันดีกว่า หนักนิดเบาหน่อย ขอกันกินมากกว่านี้น่า ยังไงก็ชาวนิยมมาม่าด้วยกัน
ใจเย็นครับพี่น้อง เดี๋ยวจะกลายเป็นดราม่าไป (นี่เวบกินมาม่า) มีอะไรค่อยๆคุยมธุรสวาจากันดีกว่า หนักนิดเบาหน่อย ขอกันกินมากกว่านี้น่า ยังไงก็ชาวนิยมมาม่าด้วยกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15
นายมั่นคง
17/06/2011 00:37:35
4,290
เอาเข้าไปฝากก่อนได้เลยครับ เดี๋ยวผมให้น้องๆรับขึ้นมา แล้วจะรีบส่งศูนย์ให้ครับ กรณีไม่สะดวกจริงๆๆ ผมจะส่งกลับให้ทาง EMS ก็ได้จ้าๆๆๆๆ
เอาเข้าไปฝากก่อนได้เลยครับ เดี๋ยวผมให้น้องๆรับขึ้นมา แล้วจะรีบส่งศูนย์ให้ครับ กรณีไม่สะดวกจริงๆๆ ผมจะส่งกลับให้ทาง EMS ก็ได้จ้าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16
bigkung
17/06/2011 00:46:42
0
เฮียมา ปัญหา จบ อิอิ
เฮียมา ปัญหา จบ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17
echo
17/06/2011 09:36:29
0
ก่อนอื่น ผมขออนุญาตท่านจขกท.และเฮีย แสดงความเห็นเล็กน้อยครับโดยใช้กระทู้นี้ล่ะกัน
ดูเหมือนว่าช่วงนี้ จะมีการร้องเรียนเยอะมาก ผมอยากแนะนำเฮียแก้ไขขั้นต้นโดยไม่ยากนักคือ เฮียเปิดอีกหัวบอร์ดขึ้นมาเลยดีกว่าครับ คือมี เว็บบอร์ดจับฉ่าย ซื้อขายมือสอง และควรเพิ่ม "ร้องเรียน" หรือ"ตามงาน"ก็ได้แล้วแต่จะตั้ง โดยเป็นเรื่องการสอบถามของเคลม ร้องเรียนต่างๆนานา ทางเฮียและผู้เกี่ยวข้องจะได้มาดูและตามเรื่องราวอย่างรวดเร็ว เท่าที่ดูบางครั้งคนมาถามหรือร้องเรียน เจ้าหน้าหรือเฮียมั่นยังไม่ได้มาดู มีแต่คนอื่นคนคุ้นเคยมาอ่านกันก็ตอบๆกันไป บางครั้งก็เกิดกระทบกระทั่งกันกลายเป็นดราม่าไปอีก รบกวนเฮียช่วยพิจารณาครับ
ด้วยความเคารพ
ก่อนอื่น ผมขออนุญาตท่านจขกท.และเฮีย แสดงความเห็นเล็กน้อยครับโดยใช้กระทู้นี้ล่ะกัน
ดูเหมือนว่าช่วงนี้ จะมีการร้องเรียนเยอะมาก ผมอยากแนะนำเฮียแก้ไขขั้นต้นโดยไม่ยากนักคือ เฮียเปิดอีกหัวบอร์ดขึ้นมาเลยดีกว่าครับ คือมี เว็บบอร์ดจับฉ่าย ซื้อขายมือสอง และควรเพิ่ม "ร้องเรียน" หรือ"ตามงาน"ก็ได้แล้วแต่จะตั้ง โดยเป็นเรื่องการสอบถามของเคลม ร้องเรียนต่างๆนานา ทางเฮียและผู้เกี่ยวข้องจะได้มาดูและตามเรื่องราวอย่างรวดเร็ว เท่าที่ดูบางครั้งคนมาถามหรือร้องเรียน เจ้าหน้าหรือเฮียมั่นยังไม่ได้มาดู มีแต่คนอื่นคนคุ้นเคยมาอ่านกันก็ตอบๆกันไป บางครั้งก็เกิดกระทบกระทั่งกันกลายเป็นดราม่าไปอีก รบกวนเฮียช่วยพิจารณาครับ
ด้วยความเคารพ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18
oname2
17/06/2011 10:27:21
3
เห็นด้วยกับพี่ echo ครับผม..จริงอย่างที่พี่ eeman2 ครับเวปกินมาม่า งะ ไม่เอาดราม่า..........................^-^
เห็นด้วยกับพี่ echo ครับผม..จริงอย่างที่พี่ eeman2 ครับเวปกินมาม่า งะ ไม่เอาดราม่า..........................^-^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19
Mr.Burst
17/06/2011 10:29:29
3
▲
▲
▲
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ เป็นไอเดียที่สร้างสรรค์มากๆ เป็นการโชว์ด้วยว่า ทางร้านมีพัฒนาการในการตอบรับข้อร้องเรียนแล้วนะ ไม่ได้อยู่เฉยๆ เป็นการ QC และเพิ่มมา
▲
▲
▲
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ เป็นไอเดียที่สร้างสรรค์มากๆ เป็นการโชว์ด้วยว่า ทางร้านมีพัฒนาการในการตอบรับข้อร้องเรียนแล้วนะ ไม่ได้อยู่เฉยๆ เป็นการ QC และเพิ่มมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20
ngun
17/06/2011 11:06:14
0
^
^
^
เห็นด้วยกับ คุณ echo ครับ
เพราะช่วงหลังจะเห็นกระทู้ลักษณะนี้บ่อยนะครับ
^
^
^
เห็นด้วยกับ คุณ echo ครับ
เพราะช่วงหลังจะเห็นกระทู้ลักษณะนี้บ่อยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21
แมว
17/06/2011 11:07:46
0
เคยขับรถตามรถบรรทุกค่ะ เค้าเขียนท้ายรถว่า " ถ้าคนขับรถผิดกฏจราจรหรือขับไม่สุภาพ กรุณาโทรแจ้ง 081-xxxxxxx "
เลยได้ไอเดียมาฝากเฮียค่ะ
๑.จนท.ทุกคนติดป้ายชื่อที่อ่านได้ชัดเจน
๒.ติดป้าย " หากเจ้าหน้าที่แสดงกิริยาไม่สุภาพ ไม่เป็นที่พอใจ กรุณาแจ้ง call center ทันที ที่ 081-xxxxxxx "
๓.call center (จริงๆเรียกให้หรูๆค่ะ) หาสาวเสียงเพราะๆไหวพริบดีๆซักคนมารับโทรศัพท์ ขออภัยลูกค้าอย่างจริงใจ สุภาพ เข้าข้างลูกค้าเต็มที่ๆๆ ขอบคุณที่เค้าโทรมาแจ้งเราจะได้แก้ไขปรับปรุง ที่สำคัญอย่าให้ลูกค้าเดินออกจากร้านทันที ถ้าเค้าสนใจสินค้าตัวไหนบอกว่า จะลดให้ในราคาพิเศษสุดๆเพื่อเป็นการขอโทษและขอบพระคุณ...จากนั้นรีบโทรแจ้งเจ้าตัวทันทีให้ดูแลท่านนั้นเป็นพิเศษ ให้ขอโทษลูกค้า...ลูกค้าคือพ่อของพระเจ้าจริงๆค่ะ...อย่าปล่อยให้เค้าออกจากร้านไปโดยมีอคติเลย
พอได้มั้ยคะ ไอเดียนี้
เคยขับรถตามรถบรรทุกค่ะ เค้าเขียนท้ายรถว่า " ถ้าคนขับรถผิดกฏจราจรหรือขับไม่สุภาพ กรุณาโทรแจ้ง 081-xxxxxxx "
เลยได้ไอเดียมาฝากเฮียค่ะ
๑.จนท.ทุกคนติดป้ายชื่อที่อ่านได้ชัดเจน
๒.ติดป้าย " หากเจ้าหน้าที่แสดงกิริยาไม่สุภาพ ไม่เป็นที่พอใจ กรุณาแจ้ง call center ทันที ที่ 081-xxxxxxx "
๓.call center (จริงๆเรียกให้หรูๆค่ะ) หาสาวเสียงเพราะๆไหวพริบดีๆซักคนมารับโทรศัพท์ ขออภัยลูกค้าอย่างจริงใจ สุภาพ เข้าข้างลูกค้าเต็มที่ๆๆ ขอบคุณที่เค้าโทรมาแจ้งเราจะได้แก้ไขปรับปรุง ที่สำคัญอย่าให้ลูกค้าเดินออกจากร้านทันที ถ้าเค้าสนใจสินค้าตัวไหนบอกว่า จะลดให้ในราคาพิเศษสุดๆเพื่อเป็นการขอโทษและขอบพระคุณ...จากนั้นรีบโทรแจ้งเจ้าตัวทันทีให้ดูแลท่านนั้นเป็นพิเศษ ให้ขอโทษลูกค้า...ลูกค้าคือพ่อของพระเจ้าจริงๆค่ะ...อย่าปล่อยให้เค้าออกจากร้านไปโดยมีอคติเลย
พอได้มั้ยคะ ไอเดียนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22
นายมั่นคง
17/06/2011 11:14:19
4,290
ตอนนี้ผมกำลังให้น้องผู้หญิงเค้าติดตามดูแลเรื่องเหล่านี้เพียงคนเดียวเลยครับ และถ้าพร้อมปุ๊บ ก็คงจะสามารถมาอัพเดทแจ้งกันให้ทราบได้แบบทันท่วงทีครับ 55
ตอนนี้ผมกำลังให้น้องผู้หญิงเค้าติดตามดูแลเรื่องเหล่านี้เพียงคนเดียวเลยครับ และถ้าพร้อมปุ๊บ ก็คงจะสามารถมาอัพเดทแจ้งกันให้ทราบได้แบบทันท่วงทีครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23
iriver only (ตัวจริงคับตัวจริง)
17/06/2011 13:36:40
เฮียครับช่วงนี้ ดาวพระศุกร์ โคจรตรงแนวขนานกับดาว อูวากาดูกู โหรทำนายว่าเฮียต้องสะเดาะเคระห์ด้วยการเปิดเทศกาล "มั่นคงลดเพื่อคุณ" เพื่อสะเดาะกร เอ๊ย ผิดๆ เพื่อแก้เคล็ดขัดยอกคับ ฮ่า งานเยอะเหลือเกินเฮีย สงสัยโดนพรรคฝ่ายแค้นทำของใส่แน่ๆ
เฮียครับช่วงนี้ ดาวพระศุกร์ โคจรตรงแนวขนานกับดาว อูวากาดูกู โหรทำนายว่าเฮียต้องสะเดาะเคระห์ด้วยการเปิดเทศกาล "มั่นคงลดเพื่อคุณ" เพื่อสะเดาะกร เอ๊ย ผิดๆ เพื่อแก้เคล็ดขัดยอกคับ ฮ่า งานเยอะเหลือเกินเฮีย สงสัยโดนพรรคฝ่ายแค้นทำของใส่แน่ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24
saminbox
17/06/2011 13:42:56
0
ไปให้พี่ที่ร้านดูมาแล้วคับ
เปิดเทียบแล้วสรุปเสียงต่างกันมากจริงๆคับ
จัดการส่งเคลมให้แล้วคับ
ที่สาขางามวงวานบริการดีมากๆๆๆครับ
แต่ว่าหูฟังรุ่นใหญ่ไม่ค่อยมีให้ลองผมเห็นเด็กๆนักศึกษามาแน่นร้านเลยครับ
และบริการดีมากๆๆ
ขอโทดด้วยนะคับคำพูดที่อาจสื่อแรงไป
และขอบคุณที่ดูแลให้ครับ
ผมซื้อของร้านเฮียมาตลอดตั้งแต่เปิดร้านเลย
ไงก็อุดหนุนต่อไป เพราะเฮียเทคแคร์ดีพูดจริงๆๆ
ไปให้พี่ที่ร้านดูมาแล้วคับ
เปิดเทียบแล้วสรุปเสียงต่างกันมากจริงๆคับ
จัดการส่งเคลมให้แล้วคับ
ที่สาขางามวงวานบริการดีมากๆๆๆครับ
แต่ว่าหูฟังรุ่นใหญ่ไม่ค่อยมีให้ลองผมเห็นเด็กๆนักศึกษามาแน่นร้านเลยครับ
และบริการดีมากๆๆ
ขอโทดด้วยนะคับคำพูดที่อาจสื่อแรงไป
และขอบคุณที่ดูแลให้ครับ
ผมซื้อของร้านเฮียมาตลอดตั้งแต่เปิดร้านเลย
ไงก็อุดหนุนต่อไป เพราะเฮียเทคแคร์ดีพูดจริงๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25
นายมั่นคง
17/06/2011 13:47:37
4,290
ไม่เป็นไรจ้า คุณน้อง saminbox เฮียเข้าใจทุกอย่างดีจ้า ไม่ต้องห่วงเน้อ 555
ติดขัดอะไร แนะนำเฮียมาได้เลยครับ รับรองว่าเฮียอยากขายให้อีกหลายๆครั้งแน่นอนจ้า ไม่ใช่ขายแค่ครั้งเดียวแล้วเลิกคบกัน แบบนั้นไม่เอาๆๆ ไม่ดีล่ะ 555
ส่วนเรื่องที่ส่งเคลมมา เดี๋ยวเฮียให้เจ้าแจ๊คติดตามให้คร้าบบบบ 555
ไม่เป็นไรจ้า คุณน้อง saminbox เฮียเข้าใจทุกอย่างดีจ้า ไม่ต้องห่วงเน้อ 555
ติดขัดอะไร แนะนำเฮียมาได้เลยครับ รับรองว่าเฮียอยากขายให้อีกหลายๆครั้งแน่นอนจ้า ไม่ใช่ขายแค่ครั้งเดียวแล้วเลิกคบกัน แบบนั้นไม่เอาๆๆ ไม่ดีล่ะ 555
ส่วนเรื่องที่ส่งเคลมมา เดี๋ยวเฮียให้เจ้าแจ๊คติดตามให้คร้าบบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26
Mr.Burst
17/06/2011 13:49:35
3
จบบริบูรณ์นะครับ
เรา "คนมั่นคง" ด้วยกัน.. มีอะไรพูดกันตรงๆ แก้กันตรงๆ คันตรงไหน เกาตรงนั้นครับ แต่ถ้าคันในร่มผ้า...แนะนำ "แป้งโยคี" นะครับ..อาจจะแสบหน่อย แต่ใช้ได้ดีครับ (เกี่ยวปะเนี่ย..5555)
จบบริบูรณ์นะครับ
เรา "คนมั่นคง" ด้วยกัน.. มีอะไรพูดกันตรงๆ แก้กันตรงๆ คันตรงไหน เกาตรงนั้นครับ แต่ถ้าคันในร่มผ้า...แนะนำ "แป้งโยคี" นะครับ..อาจจะแสบหน่อย แต่ใช้ได้ดีครับ (เกี่ยวปะเนี่ย..5555)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27
Sniperz
17/06/2011 14:02:53
แฟนๆเฮีย(ลูกค้า)ไม่ยอมนอกใจก็คงเพราะแบบนี้ บริการเป็นเลิศ
อาจจะมีถูกกว่า แพงกว่า แต่หลายๆคนเลือกใช้บริการเฮีย เพราะบริการดีเยี่ยม
แฟนๆเฮีย(ลูกค้า)ไม่ยอมนอกใจก็คงเพราะแบบนี้ บริการเป็นเลิศ
อาจจะมีถูกกว่า แพงกว่า แต่หลายๆคนเลือกใช้บริการเฮีย เพราะบริการดีเยี่ยม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28
nong_neo
17/06/2011 20:02:22
0
ถ้าพนักงานตัดสินใจและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ ก่อนถึงมือเฮีย จะแจ๋วกว่านี้ครับ ^^
ถ้าพนักงานตัดสินใจและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ ก่อนถึงมือเฮีย จะแจ๋วกว่านี้ครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"อยากให้ทีมงานมั่นคงสาขามั่นคงงามวงวานชั้แจงหน่อยครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ