Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

*อยากทราบท่านใดเคยซื้อสินค้าจาก POWERBUY บ้างครับ(LCDTV)แชร์ประสบการ์หน่อยครับ*

mdit

11/06/2011 10:57:51
1


คือว่าผมซื้อ LCD TV ยี้ห้อ LG 32 นิ้วมาจาก powerbuy central chiang mai

เมื่อเดือน 11 ปีที่แล้ว ปรากฎว่าตอนนี้มีปัญหา เปิดติด แล้วดับ โทรไปหาศูนย์ pb พนง. ก็ให้รอ 3 วันทางศูนย์ LG

จะเข้าดูให้(โห3วันเลยหรอ) แจ้งไปเมื่อวัน พุธ นี่ก็วันเสาร์แล้วยังไม่มาเลยครับ (แม่บ่นไม่ได้ดูทีวี)

ผมโทรไปตามเมื่อกี๊พนง.ก็บอกว่า พนง.คนที่รับเรื่องหยุดให้โทรมาวันพรุ้งนี้แทน แหม่....

ผมจึงอยากถามว่า pb บริการช้าอย่างนี้ ร้านอื่น ๆ จะช้าแบบนี้หรือเปล่าครับสงสัยจริง ๆ เพราะทีวีผมไม่เคยเสีย

พึ่งมาเสียเอากะเครื่องนี้แหละครับ มันงง ๆ จะให้ผมแบกทีวี 32 ไปหาศูนย์เองก็ไม่ไหวครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

11/06/2011 14:25:08
ดันหาความรู้หน่อยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

echo

11/06/2011 14:32:05
0
ทีจริงน่าจะแจ้งทางแอลจีโดยตรง น่าจะเร็วกว่านะครับ ไม่ต้องหลายทอด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

mdit

11/06/2011 14:56:27
1

อ๋อตอนแรกผมก็คิดอย่างนั้นครับ

แต่ว่าป้าผมเขาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก สยามทีวี ซึ่งเป็นร้านใหญ่ในเชียงใหม่

เครื่องมีปัญหาอะไรก็โทรเรียกพนง.เขามาก็เร็วมาก

ผมเลยคิดว่า pb จะมีบริการแบบนี้เหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

oname2

11/06/2011 18:51:42
3
ผมเคยเจออะคับแต่เป็นหมึกของปริ๊นเตอรืครับ 4 ตรับครับคือว่าผมจำรุ่นไม่ได้ถามพนักงาน
พนักงานบอกผมว่าถ้าเอาไปดูแล้วใช้ไม่ได้เอามาเปลี่ยนได้แต่ห้ามแกะ ผมก็ทำตามนั้นสรุปเอามาผิดครับ......ผมเอาไปเปลี่ยนครับ เรื่องราวจิงๆคือหลังจากนี้ครับ......

เค้าบอกว่ารุ่นที่ผมต้องการไม่มีของครับ แต่เค้าจะเอาจากสาขาอื่นมาให้ผมครับ......ใช้เวลาส่งของมาจากสาขาอื่นเกือบ 1 เดือน อะครัเซ็งมากเลยครับตอนนั้น

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

mdit

11/06/2011 19:07:20
1

เฮ้อผมก็ซื้อของจาก pb เยอะครับ แต่ว่าครั้งนี้มันรู้สึกแย่จริง ๆ

ไม่รู้ว่าอีกกี่วันจะได้ดูทีวี

ระวังนะครับถ้าซื้อของจาก pb แล้วเกิดมีปัญหาแล้วจะ "เซ็ง"ครับ

ยิ่งเป็นของใหญ่ ๆ จะยิ่งแย่ครับ ต่อไปผมคงไม่ซื้อของจาก pb อีกแล้ว

พนง.เหมือนปัดความรับผิดชอบมากเลยครับเวลาโทรไปหา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นกเค้าแมว

13/06/2011 15:02:05
0
ถ้าจำไม่ผิด ติดต่อบริษัทผุ้ผลิตเลยครับ...

ก่อนหน้านี้ผมไปซื้อที่ HomePro ซื้อเสร็จกลับบ้าน 3 วันผ่านไป
เจอที่ powerbuy ถูกกว่า 1000 T_T

เช็คไปเช็คมา เพื่อนบอก PB ถูกกว่า แต่บริการ homepro ดีกว่า
อันนี้แล้วแต่คนๆ ไปครับว่าจะเจอกันแบบไหน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

sit39

13/06/2011 22:01:45
0
มันมีการ์ดรับประกันส่งมาด้วยหรือปล่าวครับ ของผมซื้อ LG 42นิ้วมาจากร้านดีลเลอล์นอกห้างถูกกว่าซื้อในห้างเยอะ บริการก็ดีครับส่งถึงบ้านด้วยส่งบัตรประกันไปศูนย์ จะมีการ์ดรับประกันส่งกลับมาให้ เวลาเคลมประกันจะมีพนักงานมารับไปซ่อมถึงที่บ้านเลยครับ ยังงัยลองติดต่อศูนย์ LG โดยตรงเลยจะดีกว่าเร็วกว่าครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

เต้_พ่อน้องแพงครับ

17/06/2011 20:04:08
3
LG บริการดีมากๆ นะครับส่วน powerbuy น่ะขายกับติดตั้งอย่างเดียวผมว่าโทรไป LG แจ้งซีเรี่ยลนัมเบอร์และวันหมดอายุประกันเลยดีกว่าครับ ที่บ้านผมโทรวันนี้บ่ายๆ ช่างบึ่งมาดูให้ตอนเย็นเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

saminbox

17/06/2011 20:12:10
0
powerbuy ตอนขาย sale พูดดีมากๆเลย
แถมซื้อเงินสดไม่ลดอีก ต้องบัตรเครดิตลดให้ บ้าจริงๆเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เล็ก เล็ก

18/06/2011 17:33:06
0
บริการหลังการขายไม่เคยสัมผัส เพราะเคยซื้อแต่ไม่เคยเสียครับ

ผมรู้แต่ว่าตอนผมเดินดูของ ไม่อยากให้ sale มาเดินกดดันเลย
ทำให้ผมไม่ค่อยอยากเดินดูเท่าไหร่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

mdit

19/06/2011 14:56:44
1

อ้อ เพื่อเข้าใจครับ

ผมโทรไปแจ้งทีวีเสีย pb วันพุธ แต่ทาง lg โทรมาบอกว่าบอกว่า pb แจ้งมาวันอาทิตย์

ผมก็เถียงว่าผมแจ้งกับทาง pb ไปเมื่อวันพุธ แต่ทาง lg ก็ยืนยันว่า pb แจ้งเรื่องมาวันอาทิตย์

แบบนี้ครับใครโกหกก็ไม่รู้ - -"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

ManPlayEar

19/06/2011 16:01:42
21
PBโกหกครับ โดนมาแล้ว..

PBใหญ่แต่กลวงโบ๋มากๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

mdit

19/06/2011 18:08:45
1

เรียบร้อยไปแล้วล่ะครับ lg มาซ่อมให้แล้วครับ

แล้ว 2 วันหลังจากนั้น pb ก็โทรมาถามว่า lg มาซ่อมยัง - -"

สรุปรอครบอาทิตย์ 7 วันที่ต้องทนเหงา เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

ผ่านมา

20/06/2011 19:29:05
7 วัน ถือว่าน้อยมากครับ

pb แจ้งว่าปกติใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

mint_lion

22/06/2011 22:17:45

เซ็ง เหมือนกันครับ กับ POWERBUY.......

ซื้อ LCD TV ทั้ง 2 เครื่องจาก ที่นี่ทั้งนั้น
ตัวแรกของ โซนี่ 32"(ถอยมานานแล้ว) อีกตัวแอลจี 42" (ถอย มาเมื่อ ธ.ค. 53 )

แต่เมื่อต้นปี น้องโซ เสียครับ ติดต่อกะทาง POWERBUY สาขาลพบุรี
แม่งโยนกันไปโยนกันมา (เรื่องส่งของ) สรุป เสียเวลาซ่อมไป 2 เดือน เต็ม ๆ ครับ

แต่มันบอกเราว่าประมาณ 3 อาทิตย์ หนำซ้ำตอนที่มันโทรมาให้ไปรับเครื่อง
ก็บอกมาเอาได้เลย แต่พอไป ขับรถจากสิงห์ ฯ ไปที่ POWERBUY สาขาลพบุรี
35 กิโล พอไปถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งซ่อมไปมาทำงาน มันบอกว่าให้มาวันอื่นนะครับ วันนี้เค้าลาป่วย เพราะว่าต้องเป็นคนนี้คนเดียวที่จะทำหน้าที่คืนเครื่องให้ลูกค้า และกุญแจก็อยู่ที่เค้า
....
เมิง ระ ยำ สิ้นดี ไอ้ เ. ...... พูดแล้วยังโมโหไม่หายเลย

พวกเมิงไม่มีกุญแจอื่นเลยใช่มั้ย ??
จนเราบอกมันว่า ผมขับรถมาไกลนะครับ ไม่ใช่อยู่ใกล้ ๆ แล้วทำไมโทรไปบอกให้เข้ามารับเครื่องได้เลย วันไหนก็ได้ ถ้าเมิงรู้ว่า เมิงจะลาป่วยเมิงให้คนอื่น ๆ ทำหน้าที่แทนทีก็ได้
(ฝากกุญแจ ไว้ที่คนอื่น ) เราก็บอกว่าขอเบอร์โทรคน ๆ นี้ที แม่งคงรู้ว่าเราของขึ้น

คนที่คุยกับเรามันบอกว่าไม่รู้ แล้วมันก็ให้เราเดินไปหาคนโน้น เพื่อไปถามเบอร์ไอ้คนคุมห้อง
ดู ซิครับ แทนทีเมิงจะไปหามาให้กรู ต้องให้ลูกค้าเดินไปหาข้อมูลเอง.....สาด เฮ้ย....

ปรากฎว่า.....ไม่ได้ครับ มันบอกว่า ไม่มีใครที่มีเบอร์ไอ้นี่เลย มันบอกผมว่า....คนนี้เค้าเพอ่งเข้ามาทำงานได้สัก 2-3 วันเองครับ ....???

คนที่เราคุยด้วยตอนแรก ก็เลยบอกว่า พี่เอาเบอร์ทิ้งไว้ดีกว่าครับ เดี๋ยวพี่เค้ามาทำงานผมให้เค้าโทรไปหา เพื่อจะได้มารับเครื่องใหม่

สุดท้าย ท้ายสุด........อีก 5 วันมันโทรมาให้เราไปเอาเครื่อง

เซ็ง ครับ บอกคำเดียวว่าวันนั้นเซ็ง สุด ๆ

ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ เรื่องจริง ครับ เพราะผมโดนมาอย่างนี้กะสาขานี้
ขออภัยด้วยหาใช้คำไม่ดี (ของขึ้นนะครับ เข้ามาเจอกระทู้นี้เลยขอเข้ามาระบายหน่อย)

ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ ที่ทำให้ได้มีพื่นที่ แชร์ประสบการ์ แย่ ๆ ของ POWERBUY สาขาลพบุรี ให้ทุกท่านได้ทราบ

ขอบคุณครับ
มิ้น

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

ManPlayEar

22/06/2011 22:29:57
21
^
^
โดนมาคล้ายๆกัน และก็เป็นทุกสาขา จนกระทั่งศูนย์ใหญ่ที่รังสิต
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

mint_lion

23/06/2011 22:09:20
0

!!!!!....จริงหรือครับนี่ คุณ ManPlayEar ศูนย์ใหญ่ที่รังสิต นี่น่าจะต้องดีหน่อยนะ

อะไรกัน บัดซบสิ้นดี....ไอ้ POWERBUY

เราก็นึกว่าจะเป็นแค่สาขา รอบนอก ....


ปล. LG อีกตัว ขอให้เจ้าอยู่จนครบเทอม ปลอดภัยจากการเสีย ด้วย เทอญ..... ไม่งั้นมีหวังต้องเข้าไปกัดกับมันอีกรอบเป็นแน่ .......ถ้าต้องมีอีก คราวนี้ฉันจัดเต็มแน่เมิง....ไม่ปล่อยให้เสียอารมณ์รอบสองแน่ ๆ


ขอบคุณครับ
มิ้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

m

24/06/2011 17:33:29

ยืนยันว่าเป็นอย่างนั้นจริง เหมือนท่าน mint_lion พูดโดยเฉพาะเรื่องพนง.ที่รับเรื่องเราไม่อยู่..

คือผมก็ไม่เข้าใจนะครับ เรื่องที่ว่าพนง.ที่รับเรื่องของเรามันไม่อยู่

แล้วพนง.คนอื่นทำแทนกันมันจะเป็นห่... อะไร เสียความรู้สึกจริง ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

mdit

24/06/2011 17:36:32
1

คุณ mint_lion ครับ ผมเชียงใหม่ ส่วนคุณก็ ลพบุรี

ผมว่า power buy มันห่วยอย่างนี้ทุกสาขาในประเทศไทยครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

mint_lion

24/06/2011 22:03:12
0

สงสัยผมคงต้องชิงลงมือก่อนดีกว่า ครับ ???

ถ้าพรุ่งนี้ ผมไม่ยุ่งกับงานหน้าร้านมากเกินไป ผมจะโทรไปที่สนง. ใหญ่ของมัน

แล้วผมจะวีนแม่งเลย......ว่าผมโดนมาอย่างงี้

คุณจะทำอะไรให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง.... " ดีขึ้นมาบ้าง" ก็พอ


ไม่รู้นะ ว่ากัดกับพวกนี้ไปแล้วมันจะเป็นยังไงบ้าง.....???


ถ้าพรุ่งนี้ ผมไม่ยุ่งกับงานหน้าร้านมากเกินไป เดี๋ยวผม โทรไปกัดมัน แล้วจะเข้า
มา....." แชร์ประสบการ์การวีน " ให้ทุกท่านได้รับทราบกันถ้วนหน้านะคร๊าบ.....บบบบ


ขอบคุณครับ
มิ้น

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

mint_lion

24/06/2011 22:05:52
0


ขอบคุณท่าน เจ้าของกระทู้ (ผู้ซึ่งเป็นผู้จุดประกาย....การจะวีนครั้งนี้ ) มาก ๆ เลยท่าน ......



ขอบคุณ (อีกที) ครับ
มิ้น



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

ManPlayEar

24/06/2011 23:06:36
21
ระวังแผนกรับเรื่องร้องเรียน ของศูนย์ใหญ่ล่ะครับ

คือว่าแผนกนี่รับเรื่องอย่างเดียว ไม่ทำอะไรต่อ.. 5 5
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

เอกกมล

15/03/2014 21:10:56
ผมซื้อแอร์ Hitachi วันที่ 23/2/2557 นัดช่างมาติดตั้ง 10/3/2557 ระหว่างติดตั้งช่างตรวจพบว่าท่อน้ำยาคอยล์เย็นรั่ว ช่างจึงได้โทรปรึกษาไปที่ call center ให้ติดตั้งต่อจนจบ และจะให้ช่างจาก Hitachi มาตรวจสอบ, 12/3/2557 ช่างจาก Hitachi มาตรวจสอบพบว่าท่อน้ำยาคอยล์เย็นรั่วจริง และส่งรายงานไปแล้ว โทรตามเองทุกวัน บอกต้องมาตรวจซ้ำอีก ผมรอไม่ไหวแล้วต้องการคืนของและขอเงินคืนทันที call center บอกว่าระบบทำไม่ได้
มันเป็นปัญหาของทาง Powerbuy ไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่รีบจัดการให้ลูกค้า ผมซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ้านตัวเอง บ้านแฟน บ้านพ่อแม่ทีี่่Powerbuy มาตลอด เจออย่างนี้คงเลิก
เจ็บแล้วต้องจำ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

Park Pomme

19/03/2014 12:35:49
1
PB ขายของอย่างเดียวครับ ไม่เน้างานบริการ (ทั้งที่ตอนซื้อนี่แบบ ได้ครับๆ จัดการให้ครับ)

ผมเจอ 2 รอบ ipad air กะ cd external พนง.พูดไปในทำนองเดียวกันว่า ติดต่อศูนย์ใหญ่

หรือทางบริษัทของสิน้คานั้นเลยครับ ไวกว่าเยอะ ไว้กับผมก็ดองไว้เป็นเดือน เด๋วจะเสียเวลาพี่

ในเคส ipad air นี่พูดดีหน่อยครับ แต่ cd external นี่ ปัดเลย เหอะๆ เจอแบบนี้ปุ๊บผมหันหลังกลับ

ทันที พอละ ทีหลังจะซื้ออะไรคงไปซื้อกับทางบริษัทหรือโชว์รูมสินค้านั้นเลยดีกว่า เซร็ง!!!

เนื้อเรื่องก็ประมาณนี้ครับ ยังไงก็ใช้วิจารณญานในการตัดสินใจดูนะครับ ^__^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

jo..1234

19/03/2014 12:44:50
0
LG ผมเคยเจอมาแล้ว มันเอาเครื่องเก่ามาให้ แต่เราเช็คเวลาการใช้งานได้ครับ มันมีบันทึก ตัวที่ผมโดน นับเวลา ถ้าเปฺิด วันละ 12 ช.ม. นี่ คำนวนได้ 6เดือนต่อเนื่องเลย เจอโวยเข้าจะเอาของมาแถม ผมบอกไม่เอา จะเอาของใหม่ สรุปคือ อีก 2 เดือน ถึงได้ของใหม่.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"*อยากทราบท่านใดเคยซื้อสินค้าจาก POWERBUY บ้างครับ(LCDTV)แชร์ประสบการ์หน่อยครับ*"