Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เฮียรับฟังผมหน่อยครับ

นัย

25/12/2007 17:38:47
ผมว่าตอนนี้ที่ร้านไม่ค่อยน่าสนใจเหมือนตอนแรกเลยอะครับ ยิ่งแอมป์ดีๆกับสายดีๆนี่หายไปเลย ผมก็เข้าใจนะครับว่าของพวกนี้มันอาจ ขายได้ยาก หาก็ยาก ออเดอร์ก็ไม่ได้ กำไรน้อยอีก เผลอๆของไทยดีกว่าอีก ฯลฯ แต่ตอนนี้ความรู้สึกของผมคือเหมือนร้านเอาของตายมากันเหนียวอย่างเดียว(ก็ถูกครับเพราะมันขายได้มากกว่า) ผมอยากเล่นอะไรดีๆแปลกๆบ้างน่ะครับ อย่างแอมป์หรือสายของไทย จริงๆมันก็เป็นการดีที่สนับสนุนของคนไทย แต่บางทีก็รู้สึกว่ามันเหมือนการปิดตาตีหัวเข้าบ้านครับ ขอให้เฮียพิจารณาด้วยครับ เหมือนกับที่เฮียเป็นมาตั้งแต่สมัยอยู่พันทิพครับ ตอนนั้นมีแต่ของดีๆแปลกๆมาให้พวกเราดูอยู่เสมอครับ ผมเชื่อว่าเฮียเป็น&dquot;นักเล่น&dquot;คนนึงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

25/12/2007 21:26:32



5555

เย้....................

ดีจริงๆ ครับที่มีคนโพสเข้ามา ผมจะได้โอกาสคุยหรือเล่าบ้างน่ะครับ 555



ปกตินั้น งานหลักของผมคือต้องอ่านความเคลื่อนไหวว่าใครมีอะไรใหม่ๆ หรือดีๆ มามั่ง สินค้าหลักๆ ก็คือสินค้าจากต่างประเทศนี่ล่ะ แล้วแหล่งข้อมูลทั้งหมดก็คือที่เดียวอีกเช่นกัน ก็คือ Head-Fi อีกนั่นเอง และเครื่องมือหารับประทานของผมก็คือ GooGle นั่นเอง


ผมเองต้องอ่านว่าแอมป์ตัวไหน หรือสินค้าตัวไหน เป็นของเล่นใหม่ๆ แต่เชื่อไม๊ ระยะหลังๆ ผมควานหาอ่านคอลัมน์หูฟัง แทบไม่มีตัวไหนออกมาเป้นตัวใหม่เลยครับ ในบอร์ด head-fi ก็มักจะถามวนเวียนแต่หูฟังเดิมๆ แทบทั้งหมด.........5555


ส่วนแอมป์นั้น ผมติดต่อมาขายทั้งหมดล่ะครับ แต่ติดตรงที่ว่าสินค้าพวกนี้ เวลาตอนซื้อ สัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะยังงู้นยังงี้ แต่พอซื้อขายจริงๆ และมีปัญหาจะต้องส่งไปซ่อมที่ต่างประเทศ ร้อยทั้งร้อย หลบหน้าหายเข้ากลีบเมฆไปเลย 555


ซึ่งเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องใหญ่มากครับ อย่างกรณีแอมป์ของอีตา Ray นั้น เค้ารับผิดชอบดีถึงดีมาก แต่ก็ไม่มีส่วนลดเลยแม้แต่บาทเดียวสำหรับร้านค้าอย่างผม ซึ่งทำให้ราคาเมื่อบวกภาษี บวกค่าส่ง ถึงมือคนเล่นปาเข้าไปหมื่นกว่าสองหมื่น ซึ่งผมว่าค่อนข้างทารุณชะมัดยาดเลยครับ 555


อย่างแอมป์ของ Govibe ตอนนี้ก็เลิกผลิตไปแล้ว แอมป์หลอดของ Mapletree ก็มีปัญหามากเรื่องเวลาผลิต แต่ละตัวกว่าจะได้ปาเข้าไปสองเดือนกว่าครับ ส่วนแอมป์จีนนั้นไม่ต้องพูดถึง ในห้องนอนผมมีอยู่ 2 เข่ง คือคุณภาพบางยี่ห้อมันไม่ได้จริงๆครับ 5555 สุ้มเสียงไม่ต้องพูดถึงกันเลยล่ะ



ความจริงมีของเข้ามาใหม่ๆ และผมสั่งมาใหม่ๆ หลายตัวเลยครับ เพียงแต่ไม่ได้โพสเล่าเท่านั้นเอง ซึ่งทดสอบแล้ว บอกตามตรงว่าไม่ผ่านจริงๆ ครับ ผมเองนั้นทั้งสั่งมาลอง หรือแม้แต่ตัวแทนเอาสินค้ามาขอความเห็นว่าไปไหวไม๊ ผมเองก็ยังเคยแนะนำไปตามตรงว่า บางตัวไม่ได้เรื่อง และไม่น่าเอามาทำตลาด...........


สบายใจได้ครับ ผมเองเป็นนักเล่นเหมือนกัน เพียงแต่ว่าบางช่วงอาจจะไม่ค่อยมีสินค้าตัวไหนที่มันหวือหวา หรือมีสินค้าตัวใหม่ๆ ที่น่าสนใจออกมา ก็เลยดูเหมือนไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหว แต่จริงๆ ผมนั่งหน้าจอเช็คข้อมูลตลอดครับ นั่งถ่างตามองจนตาเหล่มาติดกันไปแล้ว 555


อย่างเมื่อเดือนที่แล้ว มีลำโพง Portable สำหรับเล่นกับ player อย่าง ipod ซึ่งเสียงนั้นดีโคตร และผมได้สั่ง sample เข้ามาครบทุกรุ่น (ประมาณ 10 รุ่น) เอามาลองกันอย่างดิบดี แต่ก็ติดตรงที่เจรจาไม่ลงตัวเรื่องจำนวนในการสั่งน่ะครับ ก็เลยกลายเป็นว่า รายการนี้ก็เป็นหมันไปอีก 5555


อย่างสายสัญญาณก็เช่นกัน ผมก็ให้ทางตัวแทนเค้านำเข้าสายพวก mini to rca ชั้นดีเข้ามา ปรากฏว่าเส้นนึงแพงเกินกว่าค่าตัวแอมป์ไปอีก ซึ่งถ้าในหลักความเป็นจริงแล้ว การใช้สายสัญญาณราคาสองหมื่นบาท มาเล่นกัยแอมป์ราคา 9 พันบาท ผมก็ดูยังไงชอบกลอีกเหมือนกันครับ 555


พล่ามมายาวเหยียด ใครอ่านมาถึงตรงนี้ ช่วยแนะนำเข้ามาเลยครับ ว่าสนใจตัวไหน รุ่นไหน นึกว่าเป็นการแนะนำผมอีกช่องทางนึงก็แล้วกันครับ 5555

รุ้ว่าตัวไหนดี น่าสนใจ โพสเข้ามาบอกได้เลยครับ ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรง และสามารถติดต่อคนขายได้ สินค้าราคาสมเหตุผล (ของดีแต่แพงไม่เป็นไร แต่กลัวของแพงและไม่ดีน่ะครับ) แจ้งเข้ามาทาง จ.ส.100 เอ๊ย แจ้งเข้ามาทางเว็บได้เลยครับ 5555


รับรองว่าผมจะพยายามหามาให้ได้เลยจ้า 5555


ขอบพระคุณ คุณนัยมากๆ ครับ ที่ช่วยกระตุ้น ช่วยเตือน ให้ผมรู้ว่านักเล่นยังรอสินค้าแปลกๆใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาเหมือนเดิม.........


เอ้า รับรองมีแน่.........55555 มีอะไรหลุดเข้ามาเล่น ผมมาโพสเล่าแน่นอนครับบบบบบ


ขอบคุณทุกท่านมากๆๆๆ เลยครับ

.


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"เฮียรับฟังผมหน่อยครับ"