Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เสียความรู้สึกกับร้านแมงป่อง กับพนักงานหญิง สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

tum

15/01/2011 19:33:55
0
วันนี้โมโหมาก..ก เรื่องของเรื่องก็คือ...

พอดีว่าวันนี้แวะไปซื้อแผ่นเพลงที่ร้านแมงป่อง สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

พอเดินเข้ามาดูแผ่นเพลงในร้านก็มีพนักงานผู้ชายมาต้อนรับ

ก็ เลือก justin bieber มาแผ่นหนึ่งแระ ดูไปดูมาก็สนใจ Black eye peas ก็เลยให้พนักงานลองเปิดให้ฟัง พนักงานก็เปิดให้ แต่ผลปรากฎว่าผู้งานหญิง พูดขึ้นมาว่า " จะเปิดทำไมเสียงดังหนวกหู " และเธอยังพูดอีกว่า " เขาไม่ซื้อหรอก "

พอผมได้ยินรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายผมก็ซื้อ justin bieber กับ Bruno mars เพราะเห็นความตั้งใจขายก็พนักงานชาย เดินลงบันไดเลื่อนมาด้วยความโมโห พยายามควบคุมอารมณ์สุดๆ หงุดหงิดมาก ไม่ไหวแระก็เลยกลับไปที่ร้าน

ไป หาพนักงานชายคนเดิมที่ซื้อเพื่อจะขอชื่อพนักงานหญิงไปcomment กับผู้จัดการสาขา แต่ผลปรากฎว่า เธอไม่ได้ให้แล้วฝากถามผ่านพนักงานชายว่า " จะเอาชื่อไปทำอะไร " ผมก็ไม่พูดอะไร ในขณะที่เดินออกจากร้านก็มองไปที่พนักงานผู้หญิงคนนั้น เธอกลับไม่มีสีหน้ารู้สึกผิดแต่ประการใด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

echo

15/01/2011 19:38:22
0
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

-o-[B]on[D]-o-

15/01/2011 19:39:25
3
เป็นผมจะเอาแบงค์พันไปตบหน้ามันทีนึง แล้วบอกมันว่า

" อ่ะ เอาเงินไปกินหนมนะ เข้าใจว่าเงินน้อย "
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เต้_พ่อน้องแพงครับ

15/01/2011 19:46:36
3
สงสัยผัวไม่เบิ้ลมั้งครับเลยอารมณ์ไม่ดี อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

tum

15/01/2011 19:53:13
0



พี่echo ขอบคุณครับ....ผมได้ ส่งเมลล์ไปยังบริษัทโดยที่หวังว่า เขาจะใส่ใจเรื่องนี้ และแก้ไขให้เห็นเป็นรูปธรรม สำหรับงานบริการผมคิดว่าเรื่องการใส่ใจลูกค้านี้สำคัญมากนะครับ
ถ้าเราเสียความรู้สึกกับร้านไหนก็คงไม่อยากเข้าร้านเขาหรอกครับ จริงไหมครับ ?
ที่สำคัญคือเธอนั้นไม่รู้สึกผิดอะไรเนี่ยล่ะครับ.....ที่ทำให้ผมโมโห
ล่าสุดผมรู้ชื่อพนักงานหญิงแล้วครับ เธอชื่อ สุธาทิณีย์ วรรณพัทธ์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

-o-[B]on[D]-o-

15/01/2011 19:56:45
3
จัดไปครับ เอาให้หนักครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

pomokochan

15/01/2011 20:05:21
0
เอ่อ ดูตามใบเซลสลิป ชื่อแคชเชียร์ ชื่อ สุธาทิณีย์
ส่วน วรรณพัทธ์ นี่พนักงานขายนะครับ แจ้งไป 2 ชื่อผมว่าน้องคนผู้ชายก็คงโดนด้วยอ่ะครับ
แต่ถ้าจะให้ชัวร์ต้องเดินไปถามตรง ๆ เอาให้มันหน้าหงายครับ
แล้วบอกไปเลยว่าจะคอมเพลนต์ เอาเบอร์ผู้จัดการมาเลย
เพราะบางทีเบอร์พนักงานแคชเชียร์อาจจะเป็นชื่อคนอื่นก็ได้ครับ
ผมเคยทำแคชเชียร์ ตอนช่วงเรียนมหาลัย บางทีเราเข้าพาสเวิร์ดเราไว้แล้วฝากแคชเชียร์ไว้กับคนอื่นก็มีครับ


แต่ถ้าเป็นผม ผมจะซื้อแผ่นนั้นแล้วตะโกนประจาณแม่งเลยครับ สะใจกว่าเป็นไหน ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

บอย

15/01/2011 20:15:53
0
คุณใจเย็นมากเลยครับ ถ้าเป็นผมคงด่ากลางร้านไปแล้ว

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

tum

15/01/2011 20:16:41
0
ขอบคุณมากนะครับพี่pomokochan ผมเข้าใจผิดไปหน่อยนะครับ ก็คนโมโหเลยไม่มีสติเท่าไร ขอโทษด้วยนะครับ
ผมเห็นชื่อเธอครับ สุธาทิณีย์ แน่นอนครับ แต่ไม่แน่ใจนามสกุล...
อุ้ย! ตายล่ะซิ....งี้ผมก็ทำให้พนักงานชายเดือดร้อนซะแระซิ รู้สึกไม่ดีเลยแฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

-o-[B]on[D]-o-

15/01/2011 20:26:20
3
ยังงี้พี่tum ต้องเมลไปบอกทางแมงป่องว่า พี่ผู้ชายทำหน้าที่ได้ดี ไปครับ ไม่งั้นแย่แน่ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

JFK6

15/01/2011 20:27:08
2
เป็นผมหล่อนก็โดนฉะกลางอากาศเหมือนกัน
ต้องช่วยกันดันหน่อย สังคมคนฟังแผ่นแท้อย่างเราเสียหาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

tum

15/01/2011 20:32:49
0
ขอบคุณ ... พี่บอย ที่จริงก็แทบจะควบคุมไม่อยู่แระเลยชิงกลับบ้านดีก่า
http://www.facebook.com/#!/notes/koss-portapro/moho-phnakngan-hying-ran-maeng-pxng-sakha-mecexr-rach-yothin/181090095255952

http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=43230

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A10134854/A10134854.html

ผมคิดว่าลงเว็บไปเท่านี้น่าจะทำให้ผู้ใหญ่ของทางบริษัทเขาเห็นว่า คนเล่นเครื่องเสียงตัวเล็กๆอย่างผมนั้น เสียความรู้สึกมากขนาดไหน และสุดท้ายถ้าไม่ไหวจริงๆผมอาจจะไม่เข้าร้านแมงปองอีกเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

-o-[B]on[D]-o-

15/01/2011 21:05:25
3
ผมว่าน่าจะเอาไปลงใน Facebook ของ แมงป่อง ด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

แก่นไม้

15/01/2011 21:39:19
0
ส่งเมลล์ไปมันไม่ค่อยจะใส่ใจหรอกครับ ไม่อ่านด้วยซ้ำ ทางบริษัทจะมีแผนกอ่านเมลล์ที่ไม่รู้มีไปทำไม เมลล์ไม่เคยไปไกลถึงคนใหญ่คนโตครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

CrOw

15/01/2011 21:57:31
ถ้ามีคนทำกับผมตรงๆแบบนี้นะครับ แบบพูดประโยคว่า "ไม่ซื้อหรอก" ผมจะหยิบเงินควักจ่ายแม้งตรงนั้น นั้นแหละ แล้วก็ตอกกับมันไปว่า "กูมีปัญญา"

(ขออภัยที่แรงครับ แต่ผมเคยเจอแบบนี้ แต่ไม่ใช่ร้านแมงป่องนะครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

basictoday

15/01/2011 23:52:41
0
เอ่อ ผมว่าปล่อยผ่านไปก็ได้บ้างนะครับ บางครั้งคนเราช่วงนั้นอาจจะอารมณ์ร้อนเนื่องจากอะไรบางสิ่งบางอย่าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป หรือบางช่วงน้องเค้าอาจจะเป็นพนักงานที่ดีก็ได้นะครับ

ลองอ่านดูนะครับเผื่อจะใจเย็นลงบ้าง ^^
มีเด็กน้อยคนหนึ่ง อารมณ์ไม่ค่อยจะดี พ่อของเขาจึงให้ตะปูกับเขา 1 ถุง และบอกเขาว่า “ทุกครั้งที่ลูกรู้สึกไม่ดี โมโห หรือโกรธใครก็ตาม ให้ตอกตะปู 1 ตัวลงไปที่รั้วหลังบ้านแล้วกัน”

วันแรก เด็กน้อยตอกตะปู เข้าไปที่รั้วถึง 37 ตัว วันที่2 และ 3 แต่ละวันที่ผ่านไปจำนวนตะปูก็ค่อยๆลดลงๆ เพราะเด็กน้อยรู้สึกว่า การควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้สงบ ง่ายกว่าการตอกตะปูตั้งเยอะ

แล้ววัน หนึ่งหลังที่เขาสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีขึ้น ใจเย็นมากขึ้นเขาจึงเดินไปหาพ่อเขาเพื่อบอกว่า เขาไม่คิดจำเป็นต้องตอกตะปูแล้วเพราะเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว เขาสามารถควบคุมตัวเองได้มากขึ้น ไม่มุทะลุเหมือนแต่ก่อนแล้ว

พ่อยิ้มแล้วบอกกับลูกชายว่า “ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ลองพิสูจน์ให้พ่อดูซิ
ทุกๆครั้งที่ลูกสามารถควบคุมอารมณ์ฉุนเฉียวของตัวเองได้ ให้ถอนตะปูออกจากรั้วหลังบ้านครั้งล่ะ 1 ตัวนะ”

วัน แล้ววันเล่า เด็กชายก็ค่อยๆถอนตะปูออกทีล่ะตัวๆ จนในที่สุด วันหนึ่งตะปูทั้งหมดก็ถูกถอนออก เด็กชายดีใจมาก รีบวิ่งไปบอกพ่อของเขาว่า “ผมทำได้แล้วครับ ในที่สุดผมก็ทำได้สำเร็จ”

พ่อไม่ได้พูดว่าอะไร แต่จูงมือลูกของเขาไปที่รั้วนั้น แล้วบอกว่า “ลูกทำได้ดีมาก ทีนี้ลองมองกลับไปที่รั้วสิ ลูกเห็นมั้ยว่า รั้วมันไม่เหมือนเดิม มันไม่เหมือนกับที่มันเคยเป็นก่อนหน้านี้ ลูกจำไว้นะ ว่าเมื่อไหร่ที่เราทำอะไรลงไปด้วยการใช้อารมณ์ สิ่งนั้นมันจะเกิดรอยแผล เหมือนกับการเอามีดไปกรีด หรือแทงใครเข้า ต่อให้ใช้คำพูดว่า “ขอโทษ” สักกี่หนก็ไม่อาจลบรอยแผลหรือความเจ็บปวดที่เกิดกับเขาคนนนั้นได้ ลูกจงจำคำว่า “ขอโทษ” ให้เสมอนะ ไม่ว่าเขาจะยกโทษให้เราหรือไม่ก็ตามนะ จำไว้อีกด้วยว่า สิ่งที่มันเกิดขึ้น รอยร้าวที่เกิดกับเขา เขาอาจจะไม่มีวันลืมมันได้...ตลอดไป


จากหนังสือ “เข็มทิศชีวิต” ของคุณ ฐิตินาถ ณ.พัทลุง
ที่มา HMZ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

แก่นไม้

15/01/2011 23:59:55
0
เป็นบทความที่ดีมากๆเลยครับ โดยเฉพาะตอนจบ ขอบคุณมากนะครับ คติสอนใจดีจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

i_country

16/01/2011 00:28:41
0
ขอบคุณคุณ basictoday มากครับ ผมก็ติดตาม หนังสือของพี่คนนี้บ้างเหมือนกัน เอ้า พี่น้อง ใจเย็นโลด อีกอย่างก็คิดวะว่าใครทำอะไรไปก็ได้อย่างนั้น ผมเองผมก็เจอบ้างเหมือนกันนะครับ อะไรแบบนี้ แต่ผมมันบ้าล่ะมั้ง ( แต่งตัวเวลาไปซื้อของก็แย่ๆ น่ะ 55) ไม่ค่อยได้ใส่ใจคำพูดเท่าไหร่ บางครั้งเก็บเอามาเป็นอารมณ์ ก็บั่นทอนตัวเอง อย่าให้ความคิด รึ คำพูดของคนคนนึงมาทำให้เราขุ่นข้องหมองใจเลยครับ

-- คนคิดริษยาอิจฉาตาร้อนมักนอนไม่หลับ คนคิดดีนอนพับหลับผลอยอร่อยไปเลย ---

ให้เค้าได้รับผลของการกระทำเค้าซักวันเหมือนตะปูนั่นแหล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

16/01/2011 07:47:02
125
-- คนคิดริษยาอิจฉาตาร้อนมักนอนไม่หลับ คนคิดดีนอนพับหลับผลอยอร่อยไปเลย ---
อันนี้ถ้าจำไม่ผิิดเป็นท่อนหนึ่งของเพลงของคุณดนุพล แก้วกาญจน์(พี่แจ้)นะครับ ชื่อเพลงผมจำไม่ได้ครับ.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

ping_seksan

16/01/2011 11:06:17
25
บทความของคุณ basictoday สุดยอดมากครับ

ผมมองว่าเรื่องบางเรื่อง ถ้าปล่อยผ่านไปได้ก็ดีครับ เราจะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึก จะเสียอารมณ์ด้วยครับ ส่วนการกระทำของผู้หญิงคนนั้น เดี๋ยวสักวันเค้าก็ได้รับผลกรรมไปเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

echo

16/01/2011 11:09:15
0
ผมคิดว่าไม่ควรเอามาเป็นอารมณ์ครับ แต่ควรแจ้ง ผจก.ณเวลานั้นเลย เฟื่อการปรับปรุง แต่คุณ จขกท.ได้ออกจากร้านแล้ว เลยให้ลิ้งค์ไป เพื่อให้มีการปรับปรุง งานบริการครับ ลูกค้าสำคัญที่สุด หากคุณอารมณ์ไม่ดีหรืออะไรก็ไม่ควรมาบริการ หยุดไปซะ การปล่อยๆไป ช่างมัน ไม่ทำให้อะไรดีขึ้นครับ
ผมเคยเดินนาฬิกาที่เคาท์เตอรื Breitling ก้มๆเงยๆดู พนักงานขายมาถามสนใจเรือนไหน เดี๋ยวหยิบให้ดู ผมก็บอกไม่เป็นไรครับแค่ดูเฉยๆ เธอก็ยังพยายามจะเอาให้ดู ผมก็บอกอีกว่า ราคาตั้งสองแสนผมไม่มีเงินหรอก แค่ประหลาดใจทำไมแพง ไม่มีเพชรไม่มีทองประดับ ทีนี้เธอหยิบออกมาเลยพร้อมอธิบายเสร็จสรรพ นี่คือตัวอย่างของพนักงานขายและระบบที่ดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

MP5

16/01/2011 11:18:51
0
ถามหา ผู้จักการ แล้วบอกว่าให้ยืนรอ
เดินไปซื้อร้านข้างๆ ซื้อให้เยอะกว่าที่ตั้งใจจะซื้อตอนแรกก็ได้
แล้วเดินกลับมารายงานด้วยความสุภาพว่า

"ใช่.. ผมไม่ซื้อหลอก..แต่ไม่ใช้เพราะว่าไม่ต้องการซื้อแต่เพราะลูกน้องคุณ.. เพราะคุณด้วยที่เอาคนแย่ๆ(หรือ 'ห่วยๆ'... ตามอารมณ์ในช่วงนั้น)มาให้บริการลูกค้าแล้วยังไม่ได้สอนให้เขาทำหน้าที่บริการลูกค้าให้ดีอีก CD ที่ผมไม่ได้ซื้อคือเงินเดือนของคุณและลูกน้องทุกคนในร้านนี้..หวังว่าจะได้รับบริการที่ดีกว่านี้ในคราวหน้าหากผมเปลี่ยนใจเดินเข้าร้านคุณอีก"

ถ้าแบบนี้ผมมั่นใจว่าคราวหน้าคุณจะได้รับบริการที่ดี คุณก็ยังเดินเข้าร้านแมงป่องได้อยากสบายใจ

เรื่องคล้ายๆกันนี้เคยเกิดกับผมเหมือนกัน... ก็พูดทำนองนี้แหละ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

norn!

16/01/2011 11:45:47
0
...โทรไปฝ่ายบุคคลเลยซิครับ...น่าจะลองดู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

i_country

16/01/2011 11:53:26
0
อร่อยไปเลย คร้บ เพลงพี่แจ้ ขวัญใจผม วันไหนพี่แจ้มามั่นคงส่งข่าวและต้อนรับให้เต็มที่ด้วยนะคร้าบบบบ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

tum

16/01/2011 13:00:12
0
ขอบคุณพี่ๆชาวมั่นคงทุกคนนะครับ.....

ตัวผมเองนั้นจะดูคนที่เจตนาเป็นหลักนะครับ แต่สำหรับเธอคนนั้น เธอคงคิดว่าเป็นขาใหญ่ประจำร้านจะทำอะไรก็ได้ จะพูดอะไรก็ได้ ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก ก็ไม่แคร์ แม้แต่ตอนที่ผมมองไปที่เธอก่อนที่จะออกจากร้าน เธอไม่รู้สึกผิด! ด้วยซ้ำ! แถมยังทำหน้าใส่ผมประมาณว่า "ก็แล้วยังไงล่ะ" ผมโมโหก็ไอ้ตรงนี้แระครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

tum

16/01/2011 13:04:43
0
ผมคิดว่าตัวผมเองนั้นควบคุมอารมณ์ได้ดีในระดับนึงทีเดียว (เมื่อเทียบกับเมื่อก่อนนะ) ผมจึงไม่อยากทำอะไรไม่ดีลงไป เพียงแค่อยากให้เธอคนนั้นปรับปรุงทัศนะคติ ความคิด ตลอดจนสามัญสำนึก ของการบริการ อย่างถ่องแท้ด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

AstroMotion

16/01/2011 13:36:36
0
ไม่นึกว่าจะมีแบบนี้ในร้านใหญ่ๆนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

jipijung

18/01/2011 23:03:50
0
พนักงานคนนั้นคงคิดว่าทำงานไปวันๆนะคับ

ทำงานเพื่อเงินให้จบไปวันๆ เขาเลยเซงๆเบื่อๆขี้เกียจ

อาจจะเป็นเพราะกรรมเก่าทำให้โคจรมาพบเจอกันนะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

Mr.Burst

19/01/2011 01:30:51
3
+1 Like สำหรับ คห.15 และ คห.18 ของอาหมอ ครับ...

คนเรามันก็มีกันบ้างครับตั้ม ที่จะอารมณ์เสีย ทำอะไรไม่ดีใส่คนอื่น ทั้งที่ "ไม่ควรจะทำ"

แต่ถ้าเป็นผม ผมจะเดินไปคุยกับพนักงานหญิงคนนั้นโดยตรงครับ

เคลียร์กันตรงนั้น จบลงตรงนั้น ไม่ต่อ ไม่ยืดยาว

เราก็ตัดใจเดินออกมาแล้ว โดยไม่ได้แก้ไขอะไร ดังนั้นก็อย่าติดใจอะไรเค้าเลยตั้ม

ไปเล่นไอซ์จีบสาวต่อเถอะจ้ะ.... สบายใจกว่าเยอะ เชื่อพี่.... 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

Mr.Burst

19/01/2011 01:32:20
3
คิดดูดีๆ...

ถ้าเค้าพูดจาดี บริการดี ไม่ได้เป็นอย่างที่ตั้มเจอ...

แล้วเค้าจะมาเป็นแค่..พนักงานร้านเหรอ...

เค้าคงเป็นหัวหน้า หรือเป็นเจ้าคนนายคนไปนานแล้วล่ะ....

ที่เค้าเป็นได้แค่นี้... เค้าก็มี "กรรม" เป็นของตัวเองอยู่แล้วล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

tum

19/01/2011 08:34:44
0
ขอบคุณครับพี่Burst ตอนนี้ผมไม่ได้ติดใจอะไรแล้วล่ะครับ สบายใจแล้วตอนนี้สุขใจกับแผ่นเพลงที่ซื้อมาครับ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

title

28/12/2012 13:33:14
เอาให้หนักๆพวกนี้คิดว่าลูกค้าเขาต้องง้อมันหรือไงมีตั้งหลายร้านให้เลือกซื้อถ้าบริการลูกค้าไม่ได้ก็ลาออกไปเลย.....งี่เง่าที่สุด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

ไซม่อน

28/12/2012 14:51:42
0
อีพนักงานนี่มันแพ้ผู้ชายหล่อๆ ถ้าดาราหล่อๆเข้าไปซื้อ มันจะเปลี่ยนจากส้นตีนเป็นหน้าลิ้นทันที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

นู๋ชิจัง~♥

28/12/2012 18:36:58
0

*0* ง่ะแง๊ว~ แย่จังมีแบบนี้ด้วย~

เปนนู๋คงเดินออกร้านไปเลยอ่ะ~ ซื้อร้านอื่นดีกว่า~♥
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

Liam Gallagher

11/02/2013 20:46:05
เป็นผมนี่ด่าแม่งกลางห้างล่ะเอาให้แม่งขายขี้หน้าไปเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

Rerk

11/02/2013 20:59:59
0
เท่าที่อ่านมานี่อยากจะบอกว่า "แรง" มากครับ ไม่น่าพูดกับลูกค้าแบบนั้นเลยจริง ๆ เอาอะไรคิดเนี่ย เขาเอาเงินมาให้แท้ ๆ แปลกคน สงสารน้องผู้ชายนะครับ ต้องมาอยู่กับยัยนี่ทั้งวัน (-_-")

ปล. คห.32 คุณไซม่อน โหงี้ผมมิโดนน้ำสาดเลยรึครับเนี่ย 555555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

chene

12/02/2013 00:46:30
353
แต่มันก้ไม่สมจริงจริงสดงคำพูดแบบนี้ พนักงานแบบนี้ คนซื้อเสียความรู้สึกหมดเนอะ

อย่าไปอะไรมากเลยครับ เอาเป้นว่าเราก้ได้เรียนรู้นะครับว่ายังมีพนักงานขายแบบนี้ด้วยหรอ
ก้เท่านั้นเอง ได้เรียนรู้จิตใจคน
บางคนพิ้นฐานจิตใจไม่ดี พ่อแม่เลี้ยงดุมา อมรมมาไม่ดี สิ่งแวดล้อมไม่ดี เลยทำให้ นิสัยกริยาคำพูดทำออกมาแบบนี้

****อย่ามันยึดติดกับคนคนนี้ เราไม่สบายใจป่าวป่าว เนอะ****
ขอสักหน่อย อีพ่อแม่ไม่สั้งสอน 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

เอกเรื่องมาก

12/02/2013 02:53:48
23
ผมเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันนี้ครับ แต่หลายปีมาแล้ว ได้ยินแบบนี้เลย ไม่ซื้อหรอก ผมควักเงินออกมาแล้วพูดเสียงดังๆลั่นร้านหน่อยว่า ซื้อโว้ย นี่เงิน ทอนมาไวๆ เหวอกันทั้งร้าน ปกติผมไม่ทำอะไรแบบนี้ แต่พอดีวันนั้นเจอเรื่องซวยๆมาทั้งวัน หงุดหงิดมาทั้งวัน ได้ที่ระบายพอดี

ปล.เด็กๆอย่าเอาเยี่ยงอย่างน่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เสียความรู้สึกกับร้านแมงป่อง กับพนักงานหญิง สาขาเมเจอร์รัชโยธิน"