Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
สอบถามเฮียเรื่องเคลมของครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
Deawy
27/11/2010 20:19:08
0
พอดีวันนี้ผมไปรับของเคลมที่งามวงศ์วาน เจ้าตัว Ainol ครับ
พอไปรับผมก็เชคว่ามันเล่นหนังได้มั้ย เพราะปัญหาที่ผมส่งเคลมไปคือเวลาเล่นไปแล้วเรามาย้อนดูจุดที่ค้างไว้แล้วเครื่องจะรีสต้าทครับ ผมเชคดูก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอมาถึงบ้านมาลองสำรวจตัวเครื่องดูอีกที ผมไปเจอรอยแตกตรงรูน๊อตครับ
คิดว่าช่างที่ศูนย์คงจะขันแรงเกินไปครับ แบบนี้สามารถเอาไปเคลมได้มั้ยครับ เพราะถ้าเคลมไม่ได้ผมไม่อยากส่งเครื่องไปครับเพราะเคลมทีหนึ่งเป็นเดือนเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
นายมั่นคง
27/11/2010 23:45:35
4,294
เดี๋ยวผมให้คุณเบียส ส่งลิงค์นี้ให้ทางศูนย์ให้จ้า แจ้งชื่อและเลขที่เคยส่งซ่อมหลังไมค์มาที่
[email protected]
ก็ได้ครับ เดี๋ยวประสานงานให้จ้า 555
เดี๋ยวผมให้คุณเบียส ส่งลิงค์นี้ให้ทางศูนย์ให้จ้า แจ้งชื่อและเลขที่เคยส่งซ่อมหลังไมค์มาที่
[email protected]
ก็ได้ครับ เดี๋ยวประสานงานให้จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
Deawy
28/11/2010 00:02:39
0
ขอบคุณครับเฮียมั่น เฮียเบียส
ขอบคุณครับเฮียมั่น เฮียเบียส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
Deawy
04/12/2010 15:08:04
0
สอบถามความคืบหน้าเป็นไงบ้างครับเฮียครับ
สอบถามความคืบหน้าเป็นไงบ้างครับเฮียครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
Deawy
06/12/2010 23:57:54
0
อึ้บๆ
อึ้บๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
เบียส
07/12/2010 14:59:59
11
ผม พยายามติดต่อ กับ ทาง Ainol ให้แล้ว แล้ว ครับ แต่ตอนนี้ เค้ายังไม่ตอบกลับมาเลย จ้า สงสัยจะไป เที่ยว ต่าง ประเทศกระมัง ครับ เดี่ยว ยังไง รอ นิดนึง นะ ครับ ถ้า เค้า ติด ต่อ มาแล้วผมจะ รีบ แจ้ง ทันที เลย จ้า รอ นิดนะ ครับ .............อิ อิ อิ
ผม พยายามติดต่อ กับ ทาง Ainol ให้แล้ว แล้ว ครับ แต่ตอนนี้ เค้ายังไม่ตอบกลับมาเลย จ้า สงสัยจะไป เที่ยว ต่าง ประเทศกระมัง ครับ เดี่ยว ยังไง รอ นิดนึง นะ ครับ ถ้า เค้า ติด ต่อ มาแล้วผมจะ รีบ แจ้ง ทันที เลย จ้า รอ นิดนะ ครับ .............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
ainol
07/12/2010 17:14:22
0
สวัสดีครับขอโทษที่เพิ่งเข้ามาตอบนะครับ ผมเองเพิ่งได้รับการแจ้งปัญหาเรื่องนี้จากทางร้ามั่นคงเมื่อสักครู่นี้นะครับขออนุญาตทำความเข้าใจดังนี้นะครับ
1. เครื่องตัวนี้มีปัญหาด้านเฟิร์มแวร์การแก้ไขจะทำทางด้านซอฟท์แวร์ ผ่านทางสาย USB ไม่มีการขันน็อตใดๆทั้งสิ้นครับ ถ้าให้ผมวิเคราะห์ความเป็นไปได้น่าจะเกิดขึ้นได้จากการขนส่งอาจจะเป็นช่วงระหว่างร้านกับร้านหรือร้านกับลูกค้าซึ่งคงจะตรวจสอบลำบาก แต่เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนเคสให้ใหม่นะครับ ตอนนี้รบกวนใช้ไปก่อนแล้วช่วยอีเมลล์รายละเอียดการติดต่อมาที่
[email protected]
ถ้าชิ้นส่วนมาแล้วผมจะรีบติดต่อไปนะครับ
2. ส่วนเรื่องระยะเวลาในการเคลม เรามั่นใจว่าถ้าเป็นปัญหาด้านซอฟท์แวร์ เราแก้ปัญหาไม่เกินสามวันครับหลายๆท่านที่ส่งเครื่องจากตจว มาหาเราโดยตรงจะทราบดีครับแต่ที่ช้าคงเป็นเพราะปกติเราเช็คของกับทางร้านเป็นรอบๆอาจจะอาทิตย์สองอาทิตย์ครั้งทำใหยังไม่ได้รับเครื่องมาแก้ทันทีในวันที่ส่งให้ร้านนะครับ แต่ถ้าเป็นปัญหาด้านฮาร์แวร์และต้องสั่งอะไหล่ อาจจะช้าหน่อยเพราะของส่งมาทางเรือครับต้องขออภัยด้วย
อย่างไรก็ตามต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับรบกวนเมลล์มาแจ้งข้อมูลเพื่อประสานงานเรื่องซ่อมนะครับ ขอบคุณครับ
สวัสดีครับขอโทษที่เพิ่งเข้ามาตอบนะครับ ผมเองเพิ่งได้รับการแจ้งปัญหาเรื่องนี้จากทางร้ามั่นคงเมื่อสักครู่นี้นะครับขออนุญาตทำความเข้าใจดังนี้นะครับ
1. เครื่องตัวนี้มีปัญหาด้านเฟิร์มแวร์การแก้ไขจะทำทางด้านซอฟท์แวร์ ผ่านทางสาย USB ไม่มีการขันน็อตใดๆทั้งสิ้นครับ ถ้าให้ผมวิเคราะห์ความเป็นไปได้น่าจะเกิดขึ้นได้จากการขนส่งอาจจะเป็นช่วงระหว่างร้านกับร้านหรือร้านกับลูกค้าซึ่งคงจะตรวจสอบลำบาก แต่เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนเคสให้ใหม่นะครับ ตอนนี้รบกวนใช้ไปก่อนแล้วช่วยอีเมลล์รายละเอียดการติดต่อมาที่
[email protected]
ถ้าชิ้นส่วนมาแล้วผมจะรีบติดต่อไปนะครับ
2. ส่วนเรื่องระยะเวลาในการเคลม เรามั่นใจว่าถ้าเป็นปัญหาด้านซอฟท์แวร์ เราแก้ปัญหาไม่เกินสามวันครับหลายๆท่านที่ส่งเครื่องจากตจว มาหาเราโดยตรงจะทราบดีครับแต่ที่ช้าคงเป็นเพราะปกติเราเช็คของกับทางร้านเป็นรอบๆอาจจะอาทิตย์สองอาทิตย์ครั้งทำใหยังไม่ได้รับเครื่องมาแก้ทันทีในวันที่ส่งให้ร้านนะครับ แต่ถ้าเป็นปัญหาด้านฮาร์แวร์และต้องสั่งอะไหล่ อาจจะช้าหน่อยเพราะของส่งมาทางเรือครับต้องขออภัยด้วย
อย่างไรก็ตามต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับรบกวนเมลล์มาแจ้งข้อมูลเพื่อประสานงานเรื่องซ่อมนะครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
ainol
07/12/2010 17:14:22
0
สวัสดีครับขอโทษที่เพิ่งเข้ามาตอบนะครับ ผมเองเพิ่งได้รับการแจ้งปัญหาเรื่องนี้จากทางร้ามั่นคงเมื่อสักครู่นี้นะครับขออนุญาตทำความเข้าใจดังนี้นะครับ
1. เครื่องตัวนี้มีปัญหาด้านเฟิร์มแวร์การแก้ไขจะทำทางด้านซอฟท์แวร์ ผ่านทางสาย USB ไม่มีการขันน็อตใดๆทั้งสิ้นครับ ถ้าให้ผมวิเคราะห์ความเป็นไปได้น่าจะเกิดขึ้นได้จากการขนส่งอาจจะเป็นช่วงระหว่างร้านกับร้านหรือร้านกับลูกค้าซึ่งคงจะตรวจสอบลำบาก แต่เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนเคสให้ใหม่นะครับ ตอนนี้รบกวนใช้ไปก่อนแล้วช่วยอีเมลล์รายละเอียดการติดต่อมาที่
[email protected]
ถ้าชิ้นส่วนมาแล้วผมจะรีบติดต่อไปนะครับ
2. ส่วนเรื่องระยะเวลาในการเคลม เรามั่นใจว่าถ้าเป็นปัญหาด้านซอฟท์แวร์ เราแก้ปัญหาไม่เกินสามวันครับหลายๆท่านที่ส่งเครื่องจากตจว มาหาเราโดยตรงจะทราบดีครับแต่ที่ช้าคงเป็นเพราะปกติเราเช็คของกับทางร้านเป็นรอบๆอาจจะอาทิตย์สองอาทิตย์ครั้งทำใหยังไม่ได้รับเครื่องมาแก้ทันทีในวันที่ส่งให้ร้านนะครับ แต่ถ้าเป็นปัญหาด้านฮาร์แวร์และต้องสั่งอะไหล่ อาจจะช้าหน่อยเพราะของส่งมาทางเรือครับต้องขออภัยด้วย
อย่างไรก็ตามต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับรบกวนเมลล์มาแจ้งข้อมูลเพื่อประสานงานเรื่องซ่อมนะครับ ขอบคุณครับ
สวัสดีครับขอโทษที่เพิ่งเข้ามาตอบนะครับ ผมเองเพิ่งได้รับการแจ้งปัญหาเรื่องนี้จากทางร้ามั่นคงเมื่อสักครู่นี้นะครับขออนุญาตทำความเข้าใจดังนี้นะครับ
1. เครื่องตัวนี้มีปัญหาด้านเฟิร์มแวร์การแก้ไขจะทำทางด้านซอฟท์แวร์ ผ่านทางสาย USB ไม่มีการขันน็อตใดๆทั้งสิ้นครับ ถ้าให้ผมวิเคราะห์ความเป็นไปได้น่าจะเกิดขึ้นได้จากการขนส่งอาจจะเป็นช่วงระหว่างร้านกับร้านหรือร้านกับลูกค้าซึ่งคงจะตรวจสอบลำบาก แต่เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนเคสให้ใหม่นะครับ ตอนนี้รบกวนใช้ไปก่อนแล้วช่วยอีเมลล์รายละเอียดการติดต่อมาที่
[email protected]
ถ้าชิ้นส่วนมาแล้วผมจะรีบติดต่อไปนะครับ
2. ส่วนเรื่องระยะเวลาในการเคลม เรามั่นใจว่าถ้าเป็นปัญหาด้านซอฟท์แวร์ เราแก้ปัญหาไม่เกินสามวันครับหลายๆท่านที่ส่งเครื่องจากตจว มาหาเราโดยตรงจะทราบดีครับแต่ที่ช้าคงเป็นเพราะปกติเราเช็คของกับทางร้านเป็นรอบๆอาจจะอาทิตย์สองอาทิตย์ครั้งทำใหยังไม่ได้รับเครื่องมาแก้ทันทีในวันที่ส่งให้ร้านนะครับ แต่ถ้าเป็นปัญหาด้านฮาร์แวร์และต้องสั่งอะไหล่ อาจจะช้าหน่อยเพราะของส่งมาทางเรือครับต้องขออภัยด้วย
อย่างไรก็ตามต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับรบกวนเมลล์มาแจ้งข้อมูลเพื่อประสานงานเรื่องซ่อมนะครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
Deawy
07/12/2010 19:22:35
0
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"สอบถามเฮียเรื่องเคลมของครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ