Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

คนมั่นใจ

13/11/2010 13:24:02
ไม่ได้เป็นนักเล่นเครื่องเสียงตัวยงครับ ส่วนมากฟังจากเครื่องคอมแล้วก็ฟังหมดทุกแนวไม่มีแนวไหนเป็นพิเศษ ที่ใช้เพิ่มเติมคือ NuForce Udac ตัวเดิมครับไม่มีเลขสอง เห็นเวบฝรั่งเข้าบอกว่าเอาไปเทินเป็นเบอสองได้นะครับเฮียมั่นคง ผมเอาไปเทินบ้างได้ไหม ^^ ก็มีเท่านี้ครับ ส่วนเพลงที่ใช้ฟังก็เน้นไฟล์ Flac/Wave หรือที่ริปมาอย่างดีเท่านั้น เจ้า Grado SR80i พ้นเบินมานานมากแล้ว อายุราวๆ2-3ปีได้ละตอนนี้ แต่ช่วงซื้อมาใหม่ๆเบินอย่างพิถีพิถันมากเรียกว่าตั้งเวลา4ชมพัก1ชมตลอดเวลาที่ยังไม่พ้น200ชม.เลยทีเดียวเพลงที่ใช้เบินก็ bitter love / round up / bass connection / Pendulum / clair marlo มันสนุกดีครับคือตอนซื้อมาทีแรกจำความรู้สึกที่ฟังครั้งแรกได้ชัดเจนมาก เวนแล้วกรูเสียตังไม่คุ้มค่าซะแล้วทำไมเสียงมันทุเรศงี้เนี่ย เลยลองมาหาอ่านๆและก็ทำตามดู แค่คืนแรกที่ผ่านพ้นการเบินอย่างดี โอ้พระเจ้าไม่น่าเชื่อมันเข้าฝักอย่างผิดหูผิดตาหลังจากนั้นมาผมจึงมีระเบียบมากขึ้นไปอีกในการเบิน โม้ถึงความหลังมากเกินไปแล้ว

เข้าเรื่องละครับ

คือว่า จู่ๆ ไม่ทราบสาเหตุอันใด (เบส)จังหวะตึ้บๆของหูข้างซ้ายแตก ใช้คำว่า แตกได้จริงๆ มันดังปั้ดๆๆ เลย อนุมานว่าเหมือนคนทำบิทบอกแล้วพ้นน้ำลายออกมาอย่างเดียวประมาณนั้น ผมตกใจมากมายครับไม่รู้มันเป็นเพราะอะไร ไม่ได้เปิดเพลงดังเกินซักหน่อยและก็ถนอมมาอย่างดี ถึงสภาพภายนอกมันจะไม่เป็นอย่างที่บอกเท่าไหร่ จู่ๆมันแตกได้ไงเนี้ย โอ้สงสัยถึงคราวอัพไป sr325is หรือ rs1iมือสอง ซะแล้วระหว่างกำลังหาข้อมูลต่างๆนาๆ ว่าเอ หรือเราจะเปลี่ยนไปลองสายอื่นดูบ้าง หรือถ้าเอาเจ้านี่มาต้องหาแอมป์ไรมาเติมเต็ม ด้วยความผูกพันกันมานานจึงหยิบsr80iมาฟังบ้างเป็นครั้งคราวด้วยความหวังประมาณว่าคนตายแล้วจะให้ฟื้นก็ยังไม่อยากให้มันตาย เชื่อไหมครับผ่านไป2-3วัน มันฟื้น! เฮ้ย เสียงแตกๆมันหายไปไหนเนี่ย ถึงกับงง ก็ดูๆมาบ้างบางท่านบอกว่าอาจมีฝุ่นหรือผงมันไปอยู่ที่ไดรเวอให้ลองเป่าๆดู ผมก็ตามนั้นครับ แต่ทำทีแรกมันไม่หาย สรุปผมก็ยังไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไรครับ

เลยจะมาถามเผื่อมีคนรู้และบางคนอาจจะมีปัญหาแบบผมจะได้คลายกังวลไปได้บ้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

--*--

13/11/2010 13:58:14
0
ผมเคยใช้SR60i เป็นเหมือนกันครับแต่เป่าๆแล้วก็เคาะๆนิดนึ่งก็หายแล้วครับ แรกๆผมก็ตกใจเหมือนกัน ผมว่าครั้งแรกที่คุณลองเป่าๆมันอาจจะยังไม่หลุดก็ได้นะครับ ยินดีด้วยนะครับที่หูฟังเป็นปกติแล้วครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"Grado SR80i เสียงแตก"