ผมใช้ nuforce ne-7m อ้ะครับแล้วผมเคลมไปรอบนึงตอนเดือน มีนาคม2010 ด้วยอาการสายขาดแล้วคราวนี้เค้าก้อจะส่งไปซ่อมสิงคโปร์หรือไงเนี้ยครับ แล้วคราวนี้ประมานเกือบ 2 เดือนแล้ว munkong ที่ gateway เค้าให้ตัวใหม่ผมมาเลย(เฉพาะหูฟัง ) แล้วก็ให้เซ็นในใบเสร็จของตัว ne-7m ที่ซื้อมาตอนแรก แล้วเค้าก็เอาไปเลย ผมก็ถามเค้าว่าไม่ให้เก็บไปเสร็จไว้เพื่อมันต้องเคลมอีก เค้าบอกไม่เปนไร แล้วผมก็ใช้มาเรื่อยๆ ปรากดว่าเหมือนสายมันขาดในอีกครั้ง แล้วผมจะเอาไปส่งเคลมได้มั้ยครับ?
เพื่อพี่จะเช็คดูชื่อ วศิน สังคีตานนท์