Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ผมซื้อของคุณมั่นคงมา ที่พันธ์ทิพแล้วมีปัญหา

นิพนธ์

05/11/2010 20:43:07
ผมเห็นว่าในเว็ปคุณมีของเยอะวันก่อนเลยไปซื้อมา Xmini 2 อันนีึงเสียงแตกอีกอันไม่มีปัญหาอะไรครับ
แต่ผมรู้สึกเสียใจมากๆครับ ผมซื้อสีเีดียวกันแต่พอแกะออกมาจากกล่องสีไม่เหมือนกันอันนึงเข้มอันนึงอ่อน
แล้้วดอกลำโพงไม่เหมือนกันอีกตะหากอันตัวที่เสียงมีปัญหาดอกเป็นยางครับ ส่วนอันที่เสียงดีดอกเป็นผ้าีครับ
คุณมั่นคง จะรับผิดชอบรึเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

pj5772

05/11/2010 20:52:28
0
....เอาแล้วมั๊ยละ....ตั้งแต่ผมซื้อของร้านเฮียมาก็ไม่เคยมีปัญหานะ
วันนี้ก็พึ่งไปอุดหนุนมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

a_days

05/11/2010 21:33:23
1
ผมว่าถ้าของมีปัญหาอย่างนี้ ทางร้านเค้ารับผิดชอบอยู่แล้วครับ ผมว่าโทรคุยกับทางสาขาที่ซื้อมาก่อนดีกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Mr.Mommam

05/11/2010 21:35:00
0
ตอนซื้อไม่ได้แกะมาลองหรอครับ แต่ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะของมีประกันนี่นา
ปัญหาแค่นี้น่าจะแก้ไขได้ครับ รอเฮียมั่นมาตอบครับ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

buvb

05/11/2010 21:39:18
2
ใจเย็นครับ
เอาเข้าไปที่สาขาที่ซื้อเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Tanawat Na Ja

05/11/2010 21:53:57
0
ไปสาขาที่ซื้อให้น้องที่สาขาเค้าดูแลให้ได้เลยครับ ....


.... เดี๋ยวน้องเค้าจัดการให้เอง

.. ร้านเฮียมั่นคงนี่บริการลูกค้าสุดยอดอยู่แล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Tanawat Na Ja

05/11/2010 22:08:41
0



อ้อ ลืมบอกว่า x-mini II มีรุ่นใหม่กะรุ่นเก่า ... ต่างกันที่สีของกรวยลำโพงครับ

.... ที่คุณได้ไป คงได้เก่าตัว ใหม่ตัวครับ


... เข้าไปหาน้องที่สาขาที่ซื้อ เดี๋ยวน้องเค้าก้อจัดการให้เองครับ ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

saikanoza

05/11/2010 22:10:28
0
ซื้อของที่นี่สบายใจสุดแล้วคับ

ตอนนั้นเคยซื้อ AKG420 ไม่ถึง 7 วัน พี่หลุยลองฟังเสียงแตกจิง หยิบกล่องใหม่ให้เลยคับ

ประทับใจในประกันคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Mr.Burst

05/11/2010 22:11:12
3


มีผลกับคุณภาพเสียงมั้ยครับ คือเวอร์ชั่นใหม่เสียงดีกว่าเก่าหรือเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

butnotforme

05/11/2010 22:17:29
333
ของเฮีย Claim ได้สบายครับ เฮียใจดีมาก
เพื่อนผมซื้อ ของบางชิ้นไปตั้งหลายเดือน แล้วพึ่งแกะลองดู เค้ายังเคลมได้เลย ทั้งๆที่ของชิ้นนี้ ให้เวลา Check ของไม่นาน เป็นของ NOS

เฮียครับขอบคุณแทนแมวอีกทีเรื่อง Sony D25s นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

The แพะ

05/11/2010 22:30:25
39
เอามาที่ร้านได้เลยครับ เดี๋ยวเปลี่ยนตัวใหม่ให้เดี๋ยวนั้นเลยคร้าบบบ....แบะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

05/11/2010 23:45:35
4,294
สวัสดีครับคุณนิพนธ์

ผมมาตอบแล้วจ้า คืนนี้มาดึกไปหน่อยล่ะครับ เรื่องลำโพงนั้นไม่ต้องกังวลครับ ถ้าหากมีปัญหาเอามาเปลี่ยนตัวใหม่เลยครับ ปกติบางทีสินค้าอีเล็คโทรนิคมันอาจจะมีการผิดพลาดบ้างเหมือนกัน

แต่อันนี้สบายใจได้ครับ คือซื้อไปใหม่ๆ ถ้ามีการผิดปกติจากโรงงาน ทางศูนย์ไทยใจดีเปลี่ยนตัวใหม่ทันทีอยุ่แล้วครับ และถ้าหากอยู่ในประกัน ยังไงพวกเราดูแลกันให้เต็มที่แน่นอนครับ อันนี้ไม่ต้องกังวลเลย

ผมต้องขออภัยจริงๆ ที่ทำให้เสียเวลาล่ะครับ แต่้ถ้าคุณนิพนธ์สนใจสินค้าตัวอื่นๆ หรือมีเล็งตัวไหนไว้ในใจ ผมขออนุญาตลดให้พิเศษเป็นการชดเชยตรงนี้ให้เลยจ้า ชอบใจอะไรบอกกับทีมงานให้ต่อสายหาผมเลยครับ ส่วน X-mini ตัวนั้น ไปเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลยครับ

มั่นใจได้ครับ ผมพยายามดูแลทุกๆๆ ท่านอย่างเต็มที่ที่สุดจริงๆๆ จ้า

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

nong_neo

06/11/2010 09:23:00
0
เฮียแกดูแลลูกค้า ดีกว่า ภรรยา อีกครับ confirm 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

endexzer

06/11/2010 11:59:18
0
5555+ ไม่ต้องห่วงเรื่องเคลม ซื้อของไปเดือนนึงมีปัญหายังเปลี่ยนตัวใหม่ให้หน้าตาเฉยครับ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

นายมั่นคง

06/11/2010 12:01:00
4,294
ใช่ครับ เมียผมวันๆๆ แทบจะตีกบาลผมโทษฐานไม่ยอมดูแลนี่ล่ะ 555


มีปัญหาติดขัดตรงไหน แจ้งผมหรือทีมงานได้ทุกคนเลยจ้า ยินดีแก้ไขทุกปัญหาให้ลุล่วงแน่นอนเลยครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

lek_chiangrai

06/11/2010 12:03:58
0
^
^
^
^
^
หาจริงหรือครับเนี่ย คุณ nong_neo เรื่องที่บอกเฮียแกดูแลลูกค้า ดีกว่า ภรรยา อีกครับ confirm อ่ะครับ 555 จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ครับเนี่ย เฮียมั่น ^__^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

โจ้ รามอินทรา

06/11/2010 18:51:58
เข้าไปเคลมหรือยังครับ ออกตัวแรงไปหน่อย หวังว่าคงไม่ใช่กระทู้ล่อเป้านะครับ มาตั้งแล้วหาย เบอร์โทรมีติดต่อทางโทรศัพท์ก็ได้ครับ ดูเหมือนดิสเครดิตยังไงไม่รู้ ลูกค้าเก่าทุกำคนเชื่อมั่นครับ แล้วคุณจะติดใจ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

psa29

06/11/2010 19:20:55
0
เป็นผม ผมก็คงเอากลับไปที่ร้านแล้วก็เปลี่ยน สินค้าอิเล็คทรอนิค ก็รู้กันอยู่แล้ว มันมีผิดพลาดกันได้ ส่วนใหญ่ไม่เกิน 7 วัน เค้าก็เปลี่ยนตัวใหม่ให้อยู่แล้ว ขนาดกล้องตัวหลายหมื่นยังมีเสียให้เห็น
จริงๆ ตามมารยาทแล้วไม่มีใครเค้ามาตั้งกระทู้ถามแบบนี้หรอกครับ เบอร์โทรก็มีอยู่ในใบเสร็จ คุณก็โทรไปถามที่ร้านก็หมดเรื่อง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

A_Kung

06/11/2010 19:45:53
0
เป็นผม ผมก็จะใช้วิธีข้างบนก่อนนะครับ มาโพสอย่างนี้ ดูเป็นการดิสเครดิตยังไงไม่รู้

ลูกค้าทุกคนเค้ารู้กันอยู่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

supakornsn

06/11/2010 21:44:15
เปนกำลังให้ทุกท่านนะครับ

เฮียของเรา บริการดี ขั้นเมพครับ

มั่นใจ มั่นคง ได้เลยครับ ตามชื่อเสียง อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

นายมั่นคง

06/11/2010 22:57:01
4,294
ไม่ใช่เรื่องอื่นหรอกครับ บางที บางท่านอาจจะไม่ค่อยได้อ่านเว็บบอร์ดก็มีครับ หรือบางท่านอ่านผ่านๆ แล้วไปซื้อเลยก็มีเหมือนกัน

ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา บางทีก็อาจจะไม่สบายใจ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะแก้ไขกันอีท่าไหน อันนี้ผมเข้าใจความรู้สึกดีล่ะครับ เพราะถ้าเป็นผม ไม่ได้ดูให้ดีๆ พอเกิดปัญหาก็เกิดความกังวลใจตามมาเหมือนกันล่ะ

คุณนิพนธ์ไปส่งได้เลยครับ ติดขัดตรงไหน ให้ทีมงานต่อสายถึงผมได้เลยจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Tanawat Na Ja

08/11/2010 22:41:05
0
เรื่องดูแลลูกค้านี่เฮียไม่เป็นสองรองจากใครอยู่แล้วครับ


.... ขนาดหูฟังซื้อให้ลูกใช้ ใช้ไม่ถึงครึ่งปีเจ้าลูกผมทำสายขาดในมาสองรอบ ... ไปเคลมสองครั้งได้ตัวใหม่มาทั้งสองครั้งเลย ...


... รู้จักกะเฮียมาพักใหญ่ ดีใจมากที่ได้เป็นลูกค้าแก ... ถ้าเกิดเป็นภรรยาแก ผมคงน้อยใจแกแย่เลย .... คนอะไรสนใจแต่ลูกค้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Close_Up

08/11/2010 23:00:52
0
คุณนิพนธ์ หายไปไหนแล้วหว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

08/11/2010 23:02:12
4,294
555 ขณะที่ตอบกระทุ้นี่ ผมก็นั่งทำงานอยู่ข้างๆๆ เมียเลยครับ ไม่งั้นแม่น้อยใจแย่เลยล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

zhalvia

08/11/2010 23:11:39
0
นั่นสิ หายไปเลย ไม่มีใครว่านะครับ -*-

เพียงเเต่ ของเเกะกล่องเเบบนี้ มันไม่น่าโทษที่ร้านครับ เพราะว่ามันเป็นมาจากผู้ผลิตอยู่เเล้วเท่านั้นเอง -*-

ต้อให้เเหะออกมาเเล้วเจ๊งเลย ก๋็ไม่น่าโทษร้านครับ (เเต่ร้านต้องหาเปลี่ยนให้)

ร้านเค้าไม่ได้ผลิตขายเองนี่ครับ -*-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

nanlluu

09/11/2010 00:10:45
0
แต่ปกติเวลาซื้อสินค้าพวกนี้ ก็ต้องเทสก่อนอยู่แล้วนะคะ คงจะรีบเลยไม่ได้ลองเทสดูก่อน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ผมซื้อของคุณมั่นคงมา ที่พันธ์ทิพแล้วมีปัญหา"