Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ipod photo นีุ่ึเสียงมันโดดเด่นจริงๆเหรอครับ

กัน

13/10/2010 07:38:14
เห็นคนเว็บนี้นิยมกันน่ะครับ ไม่ทราบว่าถ้าไม่ใช้แอมป์ร่วมด้วย เสียงจะโดดเด่นกว่า ipod classic มากมั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

kanit106

13/10/2010 08:39:43
3
ผมว่าเรื่องเสียงของiPodแต่ละรุ่นนี่ขึ้นอยู่กะความชอบและอุปกรณ์ที่จะมาใช้ร่วมด้วยมากกว่าครับ แต่ละคนอาจชอบไม่เหมือนกัน

ในฐานะของคนที่เคยครอบครองiPodมาเกือบทุกรุ่น ผมว่าPhotoเป็นรุ่นที่ให้เสียงที่มีความเป็นAnalogค่อนข้างสูง เสียงกลางอื่มมีเนื้อหนัง แหลมไม่จัด ถ้าจับคู่กะหูฟัง/แอมป์/สายที่ให้รายละเอียดที่ดีก็จะออกมาลงตัวครับ ในทางกลับกันเสียงที่ได้จากรุ่นClassicก็มีความโปร่งสะอาดให้รายละเอียดที่ดีกว่าเวทีเสียงกว้างกว่า ถ้าไปจับคู่กะหูฟัง/แอมป์/สายที่ให้ความนุ่มนวลอิ่มหวานมีมวลก็จะออกมาลงตัวได้เช่นกัน แต่ความลงตัวทั้งสองแบบก็ยังคงมีความแตกต่างกันอยู่บ้าง ผู้ใช้แต่ละคนก็คงต้องไปตัดสินใจเลือกเอาเองโดยพิจารณาเรื่องแนวเพลงที่ฟังเป็นองค์ประกอบจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

13/10/2010 10:38:14
4,282
ตามที่ป๋าคณิตว่าล่ะครับ 555

อีกอย่างผมเองชอบ photo เพราะดันซื้อมันมาเล่นเป็นตัวแรก ประกอบกับรุ่นใหม่ๆๆ ออกมา เสียงมันค่อนข้างสด สว่างมากกว่าปกติ มันเนียน อิ่ม ยังไม่ถึงเจ้า photo ก็เลยกลายเป็นว่าเจ้า Photo เป็น iPod ที่คนถือไว้ในมือเยอะเหมือนกันครับ


ถ้าเน้นคุณภาพเสียงให้ทดลองฟัง photo ซักทีก่อน แต่ถ้าเน้นฟังก์ชั่น เลือกตัวใหม่ๆๆ ก็ยังได้จ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ManPlayEar

13/10/2010 10:49:29
21
เลยต้องมีทั้งสองรุ่น 5 5
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

pongsakn

13/10/2010 11:48:34
บุคคลิกเสียงต่างกันอย่างที่คุณ คณิตว่า และ ถึงจะเลือกใช้อุปกรณ์ที่มาช่วยส่วนขาดไป แต่ยังไงมันก็ไม่สามารถเปลี่ยนบุคคลิกเสียงของมันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

เรื่องเสียงแล้วแต่ความชอบ บางคนชอบคลาสสิค บางคนชอบ photo ถ้าจะซื้อควรลองฟังก่อนจึงจะดี แต่ที่ photo ดีกว่คลาสสิค(ในความคิดผม)ก็คือ มีความเป็นอนาล็อก เหนือเสียงกลางอิ่มจะได้เปรียบเรื่องเสียงร้อง เสียงไม่สดจัด(ไม่ปรุงแต่ง)อย่างที่เฮียว่า มีกำลังขับสูง เสียงจึงนิ่งกว่า เบสดีกว่าเยอะ (ฟังเพลงมันส์กว่า)ขับหูฟังได้หลากหลายกว่า แต่ที่สู้คลาสสิคไม่ได้คือรายละเอียดเสียง และ เวที่เสียงแคบกว่า ว่าเฉพาะเรื่องเสียงอย่างเดียว แต่อย่างอื่นคลาสสิคน่าจะดีกว่า (เพียงแต่เราต้องการใช้มันหรือไม่)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

mhxymcl

20/10/2010 21:01:17
0
Dissemination of how to make your hair a healthy atmosphere, GHD Australia professional specifically for your use hair straightener,ghd Straightener,ghd hair and ghd Hair Straightener to help you repair your hair,In addition the company in New Zealand GHD NZ also provide the same products ghd hair,ghd Straighteners and hair straighteners,We guarantee that our ghd Hair Straighteners good quality and cheap price.By the way,have you heard golf for sale,discount golf clubs,golf clubs for sale and ladies golf club?yes,our business partners callaway golf clubs offer price reduction is being,While the focus we recommend that you look more out of exercise to maintain a healthy body, ping golf clubs is a perfect sport, if you need any left handed golf clubs,taylor made golf clubs and golf club drivers,weclome to our discount golf store to buy what you need like Golf Balls.
Our company also offers the following services like Golf Equipment,TaylorMade Golf,Golf Irons,Callaway Golf,Golf Fairway Woods and Hybrid Golf Clubs,If you like Titleist Golf or Golf Wedges,please check our Golf Putters web,You can enjoy the best prices of Mizuno Golf,Golf Bags,Ping Golf,Golf Set,We sincerely recommend that you use these products, after years of marketing experience we guarantee that you will be wise choice,It includes:Taylor made irons,Callaway clubs,golf for sale,wholesale golf,golf for wholesale and golf for discount,Callaway club,edit by 英文seo,Other movie Web:动漫网站
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ipod photo นีุ่ึเสียงมันโดดเด่นจริงๆเหรอครับ"