Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ถามเรื่องการเคลมสายหูฟัง UE หน่อยครับ ตั้งแต่เดือน 3

ต้อม

12/09/2010 13:22:01
คือผมไปซื้อหูฟัง UE จากร้านเฮ้ยเมือประมาณเดือน 3 ปีนี้ ใช้ไปได้ 2 อาทิตย์แล้วสายมันขาดใน ซื่งจากการคุยกับคุณแพะที่ DGW เค้าแจ้งว่าเป็นเพราะผมฟัง Ipod แบบใส่กระเป๋าหลัง แจ็คหูฟังมันถูกันทำให้ขาดง่าย ผมก็ ok ไม่มีปัญหา ก็เลยทำเรื่องเคลมไป คุณแพะแจ้งว่า 2อาทิตย์ - 1เดือน ไม่เกินนี้ เพราะเคลมกับตัวแทนจำหน่ายที่ไทยเลย บ.ไดนามิค

พอดีผมมีหูฟังอันเดียว รอไม่ไหวก็เลยซื้อสายที่ร้านมาเพิ่มใช้สำรองระหว่างรอ .... ก็ใช้มาเรื่อย รวมวิธีพก Ipod ระหว่างฟังมาเป็นในกระเป๋า ก็ไม่มีปัญหาอะไร จนเมื่อเดือนที่แล้ว สายมันดันขาดในอีก ผมก็เออ ยังดีที่ยังมีอีกเส้นที่เคลมไว้ กะเอามาใช้สลับกัน ผมก็โทรไปหาคุณแพะว่าเป็นยังไงบ้างได้รึยัง ... คุณแพะแจ้งว่า เคลมไปตั้งแต่เดือน 3 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เลย ....... สาเหตุเป็นเพราะของที่ ไดนามิคไม่มี ไม่ได้เป็นเฉพาะเคสผมแต่รวมทั้งของคนอื่นที่ส่งเคลมไปช่วงเวลาเดียวกัน

- คุณแพะโทรไปคุยดี ไม่มีปัญหา ผมทำใบรับหายแกก็เช็คให้จากชื่อ จำหน้าตากันได้ ซึ่งตรงนี้ต้องบอกว่าบริการดี
- ช่วงกลางปีที่ไมไ่ด้ค่อยโทรไปตามเพราะเหตุการณ์มันไม่ปรกติอย่างที่รู้ๆกัน + ยุ่งๆเรื่องงาน
- ตอนนี้ผมไปต้องสั่งสายเปลื่ยนจาก Ebay มาแล้วเพราะรอไม่ไหว
- สรุปตอนนี้ผมจ่ายค่าสายเท่ากับครึ่งหนึ่งของหูฟังที่ผมใช้แล้ว UE Fi.3 Pro (ซื้อตอนลดราคา)

รบกวนเฮียช่วยแจ้งหน่อยว่า น่าจะได้สายที่เคลมมาเมื่อไรครับ จากใจจริง ผมซื้อขอร้านเฮียเพราะมีประกันศูนย์ไทย เพื่อมีปัญหาพวกนี้จะได้เคลมง่ายหน่อย ...... เร็วนี้ๆผมกะจะเปลื่ยนเป็น UE รุ่นสูงขึ้น ..... แต่ชักไม่มั่นใจแล้วว่าซื้อหิ้วจะคุ้มกว่ารึป่าว

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

เบียส

12/09/2010 17:51:01
11
ทางไดนามิค แจ้งเข้ามาว่า สายอะไหล่มันไม่มีเข้ามาเลยละ ครับ ผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจแน่ละครับ เรียกว่า ตามกับทาง ไดนามิค ทุกครั้ง ที่ได้มีการโทรคุยกันเลยละ ครับ

ทาง ไดนามิคเองก็ หนักใจเกี่ยวกับปัญหานี้ เช่นกันครับ เพราะ ทาง UE นั้น ไม่ทราบว่าเค้ามีปัญหาอะไร ถึงไม่ส่ง อะไหล่ พวก นี้ เข้ามาให้ ละ จ้า

ตอนนี้ มีลูกค้า หลายท่านเลยครับ ที่ยังไม่ได้รับ สินค้า เครมคืน เพราะ ว่า ติดปัญหาสายอะไหล่ ยังไม่เข้ามานี่ ละ ครับ ยังไง เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะ ติดตามอย่างเร่งด่วนให้ อีกทีละ ครับ

พร้อมทั้งจะพยายามให้เค้าสรุป วิธีแก้ไขปัญหาว่า จะทำกันอย่างไรกับปัญหาดังกล่าวให้กับลูกค้า ละ จ้า เดี๋ยวพรุึ่งนี้ ผมคุยกับเค้า เสร็จแล้วจะเข้ามาแจ้ง ที่กระทู้นี้อีกทีครับ ..........

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ต้อม

12/09/2010 23:34:26
ok ครับ ยังไงผมรอข้อสรุปแล้วกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ต้อม

13/09/2010 23:39:13
ดันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ต้อม

15/09/2010 20:38:00
ไม่ทราบว่าโทรไปคุยแล้วได้คำตอบว่ายังไงบ้างครับ ??? หรือว่า ณ ตอนนี้ไดนามิครับแต่หูฟังมาขายอย่างเดียว ถ้าเกิดใครโชคร้ายก็ต้องรอเคลมไปอีกหลายๆเดือน ไม่รู้ว่าจะได้ของเมื่อไร ประกันศูนย์ไม่มี ?

ถ้าตอนนี้ขอเปลื่ยนเป็นเคลมสายที่ต่างประเทศกับ UE เองเลย ไม่ทราบร้านเฮียพอจะช่วยได้ไหมครับ ???
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

เบียส

16/09/2010 15:14:13
11
หลังจากวันนั้น ผมได้ โทรคุยกับทาง ไดนามิค ทุกวัน เลย ครับ และ ได้จัดการ ส่ง link การติดตามสินค้า นี้ ไปให้ ทาง บริษัท ไดนามิค ได้ ทราบถึงปัญหานี้ เรียบร้อยแล้ว ด้วยละ ครับ

และ ทาง ไดนามิค เอง นั้น ได้ ประ สานไป ทาง UE แล้ว ครับ ทางไดนามิคตอบมาว่า ตอนนี้ สายอะไหล่ ที่ UE มันหมด จริง จริง ละ ครับ อยู่ระหว่างผลิตจ้า

จะสามารถ แจก จ่าย ให้กับ ดีลเลอร์ ทั่วโลก ได้ ก็ ราว ราว ปลายเดือนตุลาคม เลย ครับ และทางไดนามิค ได้ร้องขอให้ ทาง UE แก้ไขปัญหานี้ โดยการ เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ กับลูกค้า ไปเลยก็แล้วกัน

แต่ปรากฏว่า ทาง UE ไม่สามารถ Support ให้ ได้ ครับ จึงให้ รอแต่อะไหล่ สาย ต่อไป จ้า

ทาง ผู้จัดการฝ่ายขายของไดนามิค ยัง ฝากคำขอโทษขอโพย ผ่านทางผมมาถึงลูกค้าทุกท่านที่รอ สายอะไหล่ อยู่ ละ ครับ ผม ส่วนเรื่อง เครม ต่างประเทศนั้น เห็นทางไดนามิคว่า สายอะไหล่ ที่นั่นก็ น่าจะหมด เช่นกันครับ

ไม่ทราบว่า ตอนนี้ คุณ ต้อม มี หูฟังใช้ อยู่ ไม๊ ครับ ถ้า ตอนนี้ ไม่มีหูฟังใช้ ระหว่างรอ นั้น สามารถ แวะ เข้าไป เอาหูฟัง ที่้รานผมไปใช้ ก่อนก็ ได้ ครับ เดี๋ยวที่ร้าน จัดให้ ยืมใช้ ระหว่างรอก่อนก็ ได้ จ้า ไม่มีปัญหา ครับ ผม ...........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

ต้อม

16/09/2010 16:10:09
ขอบคุณคุณเบียสที่เป็นธุระติดตามเรื่องให้นะครับ เดี้ยวผมรอถึงสิ้นเดือนตุลาตามที่ทางไดนามิคแก้ไว้แล้วกัน

ส่วนหูฟังมีครับแต่ไม่มีสาย ... :( แต่ผมสั่งสายจาก Ebay ไปแล้ว น่าจะมาถึงเร็วๆนี้ ยังไงก็ขอบคุณเบียสมากครับ .......แต่ถ้าสายไม่มาเร็วนี้อาจจะต้องเ้ข้าไปยืมจริงๆ ก็ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

figaro

16/09/2010 16:10:55
0
^
เยี่ยมเลยครับ

แต่ก็หน้าเห็นใจผู้ซื้อครับ เครมที 4-5 เดือน กว่าจะได้มาประกันก็หมดไปเยอะแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

nosferatu

30/09/2010 17:38:00
เป็น หนึ่งในนั้นที่รออยู่เหมือนกันครับ จะ 5 เดือนแล้วที่ไม่ได้ใช้ ของมาประกันก็หมดพอดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

ธีรพงษ์

26/10/2010 14:36:55
สำหรับคนที่เดือดร้อนเรื่องสายจริงๆ ไม่รู้ได้สายกันไปรึยังครับ ผมสั่งเพื่อนหิ้วจาก UE ที่ญี่ปุ่นมีสต๊อกนะครับ (แต่ราคาก็เกินพันไปนิดเหมือนกัน)ขออนุญาตชี้ช่องนะครับ http://store.logicool.co.jp/lcs/link/2009/lg/ue1/
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ถามเรื่องการเคลมสายหูฟัง UE หน่อยครับ ตั้งแต่เดือน 3"