Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ผมไม่ไหวกับหูฟัง Wireless ละครับใครมีหูฟังแบบมีสายแนะนำที

Tiwa

16/10/2024 17:11:35
ชี้แจงรายละเอียดดังนี้ครับ ใช้wireless มาหลายตัว ตัวแรกน่าจะเป็น Sony wxm3 เสียงดีฟังเพลงเพราะมาก ใช้ไปสักพัก xm4 ออกชอบแนวเสียงของ sony อยู่แล้วแถมตัวเล็กลงหน่อย ก็เลยจัด xm4 ไป ส่วนตัวเก่าให้หลานใช้แทน พอ xm5 ออกตัวเล็กเคสเล็กลงอีกบวกกับ xm4 ข่าวแบตเสื่อมเยอะมากเลยรีบขายไปเอา xm5 แทนเสียงก็โอเครครับแต่ที่ชอบเสียงจริงๆคือ xm3 เสียงน่าจะถูกใจสุด
ทีนี้มาถึงปัญหาครับ ต้องยอมรับว่ามันเป็นหูฟังเอาไว้ฟังเพลง เอามาใช้งานจริงไม่ค่อยเวิร์ค พอเอามาใช้เข้า ms team เพื่อประชุมก็จะมีปัญหาอยู่เรื่อยๆ สัญญานหลุด เสียงไม่ออก ฝั่งผู้ฟังได้ยินเสียงไม่ชัด เครื่องหาหูฟังไม่เจอ หูฟังหาเครื่องไม่เจอ เป็นประจำจนสุดท้ายก็ต้องจบด้วยหูแถมจากมือถือมาเสียบแทนแทบทุกครั้งบางครั้งต้องพลาดประชุมไปหลายนาทีเพราะมีปัญหาหูฟัง ตอนนี้คิดได้เเล้วว่าเราไม่น่าจะเหมาะกับมัน จึงอยากขอความรู้พี่ๆแนะนำหูฟังที่มีสายเป็นสาย usb c มาเลยแบบไม่ต้องแปลงเพราะขี้เกียจพกแล้วครับจะ เอาแบบพอฝังเพลงได้ก็ได้ตอนนี้คืออยากได้แบบเสียบตูดเข้ามือถือแล้วก็จบ ถ้าจะให้ดีงบก็ไม่อยากให้เกิน 5k บวกลบครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Roland McGuire

16/10/2024 17:17:57
จากที่คุณเล่ามา ดูเหมือนว่าคุณประสบปัญหากับการใช้หูฟังไร้สายในการทำงาน โดยเฉพาะกับโปรแกรม MS Teams สำหรับหูฟังที่มีสาย USB-C ที่คุณกำลังมองหา มีตัวเลือกดี ๆ หลายตัวในงบประมาณที่คุณตั้งไว้ เช่น Sennheiser HD 250BT ซึ่งให้เสียงที่ดี และเชื่อมต่อผ่าน USB-C ได้ง่าย นอกจากนี้ยังมี Razer Kraken X ที่มีคุณภาพเสียงดี และสามารถใช้งานได้สะดวกในราคาที่ไม่แพงเกินไป ส่วนหูฟัง Anker Soundcore Life Q20 ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สามารถฟังเพลงได้ดี พร้อมด้วยไมค์ที่มีคุณภาพ สำหรับการประชุม และเป็นแบบมีสายที่ใช้งานง่ายเช่นกัน ลองดูตัวเลือกเหล่านี้ แล้วหวังว่าจะช่วยให้คุณทำงานได้สะดวกขึ้นนะครับ!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Tiwa

16/10/2024 17:30:01
ขออภัยด้วยครับลืมบอกไปขอเป็นแบบ In ear นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ผมไม่ไหวกับหูฟัง Wireless ละครับใครมีหูฟังแบบมีสายแนะนำที"