Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

[ขออนุญาตบ่น] เว็บมั่นคงโฉมใหม่ สวยแต่รูป จูบไม่หอม

ลูกค้าเก่าลูกค้าแก่

25/08/2024 00:01:50
ผมเป็นลูกค้าเก่าแก่ของร้านมั่นคงมาตั้งแต่สาขาพันทิพย์, ดิจิตอลเกตเวย์, พารากอน, อัมรินทร์ จนกระทั่งสเตเดียมวัน รวมทั้งสาขาออนไลน์ผมก็ใช้บริการมาตั้งแต่ยังเป็นหน้าเว็บโฉมเก่ามาจนถึงปัจจุบันที่เป็นหน้าเว็บโฉมใหม่ ซึ่งผมขออนุญาตแสดงความคิดเห็นในมุมมองของลูกค้าว่าหน้าเว็บโฉมใหม่นั้นสวยแต่รูป จูบไม่หอมครับ ผมทราบว่าปัญหาของเว็บมั่นคงที่สร้างความขัดใจให้แก่ลูกค้ามาตลอดตั้งแต่โฉมเก่ามาจนถึงโฉมใหม่ก็คือหน้าเว็บขึ้นข้อความว่าสินค้าหมด แต่ความต่างมันอยู่ตรงที่หน้าเว็บโฉมเก่าสินค้ารุ่นเดียวกันแต่ละชนิดแต่ละสีมันจะแยกเป็นหน้าเว็บของตัวเอง ถ้าสินค้าหมดมันก็จะขึ้นข้อความว่าสินค้าหมดตั้งแต่ในหน้าค้นหาสินค้า ทำให้ลูกค้าทราบได้ทันทีว่าสินค้าหมดโดยที่ไม่ต้องกดเข้าไปดูในหน้ารายละเอียดของสินค้านั้น ในขณะที่หน้าเว็บโฉมใหม่สินค้ารุ่นเดียวกันทุกชนิดทุกสีมันจะรวมอยู่ในหน้าเดียวกัน ถ้าสินค้าหมดมันจะไม่ขึ้นข้อความว่าสินค้าหมดในหน้าค้นหาสินค้า แต่ลูกค้าจะต้องกดเข้าไปดูในหน้ารายละเอียดของสินค้านั้นก่อนโดยเข้าไปแล้วก็จะต้องกดเลือกชนิด/สีของสินค้ารุ่นนั้นก่อนแล้วแล้วจึงจะทราบว่ามีสินค้าพร้อมขายหรือว่าสินค้าหมด ดังนั้นในกรณีที่สินค้ารุ่นนั้นหมดเกลี้ยงก็จะกลายเป็นว่าลูกค้าต้องเข้าไปกดเลือกชนิด/สีไปเรื่อยๆจนครบทุกอันแล้วก็ต้องพบกับความผิดหวังซ้ำไปซ้ำมาเพราะสินค้าหมดเกลี้ยงทุกชนิดทุกสี ทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนถูกหลอกให้เข้ามาดูแต่ก็ไม่ได้อะไรกลับไป 
ผมขอยกตัวอย่างโปรลดกระหน่ำอันนี้นะครับ

พอเข้าไปดูเผินๆ เหมือนจะลดเยอะนะครับ ลดเยอะมากถึงมากที่สุด สินค้าบางรายการลดเกิน 90% จากราคาเต็มเกือบสามหมื่นบาทเหลือแค่ไม่ถึงสองพันบาท ผมก็เลยเข้าไปดูด้วยความสนใจและมีเล็งๆ สินค้าไว้หลายตัวเลย แต่หลังจากผมเข้าไปดูได้ซักพักใหญ่ๆ ผมกลับพบความจริงอันโหดร้ายว่าสินค้าที่เข้าร่วมโปรนี้เกือบทั้งหมดไม่สามารถซื้อได้เพราะสินค้าหมด เหมือนโดนหลอกให้เข้ามาดู และผมเริ่มมีความรู้สึกว่าเวลาของผมมีค่า ผมไม่ควรมาเสียเวลาเปล่าๆ ไปกับเรื่องแบบนี้ ผมขอยอมตัดใจ มันอาจจะมีสินค้าเหลืออยู่รอให้ผมซื้อจริงๆ ก็ได้ แต่ผมไม่อยากเสียเวลาค้นหาไปมากกว่านี้แล้ว
 ผมขอพอแค่นี้ เพราะมันคงไม่คุ้มกับการเสียสุขภาพจิต ขอเปรียบเทียบกับ Lazada นะครับ ถ้าผมอยากซื้อกาแฟ ผมแค่ค้นหาคำว่ากาแฟ แล้วในหน้าผลการค้นหาก็จะมีกาแฟมาให้ผมเลือกมากมายเป็นสิบเป็นร้อยชนิด ที่สำคัญคือผลการค้นหาทุกรายการมันมีสินค้าให้ซื้อได้จริงๆ ไม่ใช่พอกดเข้าไปดูแล้วขึ้นว่าสินค้าหมด แสดงว่า Lazada กรองผลการค้นหาโดยตัดรายการที่สินค้าหมดทิ้งไปไม่ยอมให้ปรากฏในผลการค้นหาโดยเด็ดขาด กาแฟบางรายการกดเข้าไปแล้วสามารถเลือกได้ว่าเราจะซื้อกาแฟชนิดนั้นแบบเมล็ด/บด/ดริป/เฟรนช์เพรส/แคปซูล แบบเดียวกับเว็บมั่นคงโฉมใหม่เลย แต่ที่ต่างกันก็คือเว็บมั่นคงเข้าไปดูแล้วต้องผิดหวังเพราะสินค้าหมด เหมือนโดนหลอกให้เข้ามาดู เสียเวลาไปฟรีๆ นี่ยังไม่นับรวมเรื่องสต็อกสินค้าในหน้าเว็บมั่นคงที่ไม่อัปเดต บางครั้งในหน้าเว็บบอกว่าสินค้ารุ่นนี้สีดำหมด เหลือแต่สีขาว แต่พอไปซื้อที่หน้าร้านกลายเป็นว่าสีขาวหมด เหลือแต่สีดำ นอกจากนี้ก็ยังมีอะไรแปลกๆ ยกตัวอย่างเช่นหูฟัง Campfire Audio Andromeda 'Emerald Sea' ที่หน้าเว็บมั่นคงจัดโปรลด 31% จากราคาเต็ม 57,900 บาท เหลือแค่ 39,900 บาท ราคาเร้าใจน่าโดนมากๆ แต่ก็ไม่สามารถซื้อได้เพราะหน้าเว็บมั่นคงขึ้นว่าสินค้าหมด แต่ถ้าเข้าไปซื้อจากร้านมั่นคงใน Lazada กลับมีของพร้อมขาย สามารถซื้อได้ในราคา 57,900 บาท ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทางร้านทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร? สรุปว่าที่บ่นมาซะยืดยาวนี่ก็แค่อยากจะสะท้อนมุมมองของลูกค้าให้ทางร้านได้รับทราบครับ ถ้าผมผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ หรือถ้าทางร้านเห็นว่าไม่เหมาะสมก็เชิญลบทิ้งได้เลยครับ ผมรักร้านมั่นคงมาตลอดและก็จะรักตลอดไปครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคงโพสต์เองครับ

26/08/2024 11:42:30

สวัสดีครับ ผมมั่นคงมาตอบเองนะครับ ล็อคอินไม่ได้เพราะตอนนี้ฐานข้อมูลมันย้ายก้อนไปหมด

ก่อนอื่นผมขออนุญาตเรียนชี้แจงแบบนี้ว่า พวกสินค้าที่คุณเข้าไปดูแล้วเวลาเลือกสีนั้นสีนี้แล้วมันโชว์ว่าหมด เราไม่ได้มีเจตนาหลอกลูกค้าให้เสียเวลามาดูจริงๆครับ เพราะทำไมมีแต่โดนด่า และสินค้าที่มารวมสีกันในรายการเดียวกันนั้น ทางผมทำให้เหมือนพวกแพลทฟอร์มอย่าง Lazada ซึ่งรายการจะเป็นรายการสินค้าเดียว แต่มีสีแต่ละสีรวมกันอยู่ และพอสินค้าหมด ลูกค้าเข้าไปดูก็จะพบสินค้าหมดจริงๆเหมือนกับในตัวเว็บ

แต่การเสิร์ชใน Lazada นั้น เวลาลูกค้าเสิร์ช มันจะหยิบรายการที่มีของออกมาโชว์ให้ลูกค้าเห็น โดยสินค้าที่ไม่มีของจะไม่ขึ้นมาครับ ซึ่งทั้งนี้ผมตรวจสอบกับน้องๆเราก็พบว่า ระบบเว็บของผมมันเป็นระบบที่เล็กและไม่ซับซ้อนเท่าของแพลทฟอร์มใหญ่ อันนั้นอังกอลิธึ่มเค้าใหญ่ระดับโลกจริงๆ ของผมพยายามปรับแก้ไข แต่เราทำได้แค่เพียงระดับหนึ่งจริงๆ คือผมพยายามแก้ไขในเรื่องความเข้าใจง่ายในการซื้อมารอบนึงแล้ว

แต่ก็มาพลาดในระบบที่สินค้าหมดแล้วมันดันยังค้างอยู่ ณ ตอนนี้มันไม่ออโต้ครับ คือปกติมันควรจะต้องไม่โชว์อยู่ในเว็บเลยถ้าไม่มีของ แต่พอผมใช้มนุษย์ในการเอาสินค้าขึ้นลงเป็นแบบแมนวล มันก็เลยกลายเป็นแบบที่เห็น เรื่องเจตนาจะหลอกให้คนมาดูนี่ไม่มีเด็ดขาดครับ อันนี้สาบานได้จริงๆ เพราะผมทำแบบนี้ไม่ได้ครับ แต่ที่ผมตรวจสอบกับน้องๆแอดมินที่เอารายการสินค้าขึ้นลง มันเป็นเรื่องของคนที่ไม่ได้ตรวจสอบตรงนี้ครับ

ทั้งนี้ผมให้น้องๆทีมงาน ทะยอยเช็คว่าสินค้าไหนหมดให้เอาลงทันที ไม่ให้ค้างในระบบ หรือถ้าหมดชั่วคราวแบบมีการเติมสต๊อกได้อีก ผมจะใช้คำว่าหมดชั่วคราว แต่อันไหนหมดแล้วไม่มีอีกแล้ว จะเอาออกให้หมดครับ เรื่องพวกนี้บางทีผมเสียใจเหมือนกันที่ทำให้ลูกค้าเสียเวลา แต่เนื่องจากเราเป็นร้านเล็กที่ขีดความสามารถของเว็บมันไม่มากพอเท่าระบบแพลทฟอร์ม ก็เลยมีปัญหาลักษณะนี้เกิดขึ้นครับ

สบายใจได้ครับ เพราะผมพยายามเต็มที่อยู่ นี่ก็พยายามจะแก้ไขระบบอีกรูปแบบหนึ่งให้ใช้งานได้ง่าย และสะดวกสำหรับสมาชิก แต่ขอเวลาหน่อยนะครับ ผมติดตามงานเองตลอด แต่บางทีเราเจอหมัดที่มองไม่เห็น มารู้อีกทีก็คือลูกค้าแจ้งทักท้วงตำหนิมา ซึ่งเป็นเรื่องดีนะครับ เพราะผมเองมองไม่เห็นทุกเรื่องครับ ก็ได้ลูกค้าเก่าแก่ ลูกค้าที่ไว้ใจกันนี่แหละแนะนำกันเข้ามา และไม่ต้องกลัวว่าผมจะลบหรือจะอะไรทั้งนั้น

เพราะแม้แต่ลูกค้าด่าผมตรงๆผมก็ไม่เคยลบ ทุกความเห็นมีค่าและความสำคัญหมด ผมทำแบบนี้มา 20 ปีแล้ว เราให้ความสำคัญกับข้อมูล ความเห็นของลูกค้าตลอด แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมเป็นเว็บไซต์ที่มีระบบเว็บที่เล็กและยังพึ่งพาระบบแมนวลอยู่ในบางกรณี ซึ่งทั้งหมดผมต้องขอขอบคุณมากๆครับ สำหรับข้อมูลที่แนะนำเข้ามา

ขาดเหลืออะไรโพสเข้ามาเลยครับ อย่าได้เกรงใจกันแต่อย่างใดนะครับ^^

ขอบคุณมากๆๆครับ

นายมั่นคง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ลูกค้าเก่าลูกค้าแก่

31/08/2024 21:33:56
ขอบคุณทางร้านที่ยอมรับฟังเสียงติชมจากลูกค้าครับ พอผมได้รับฟังคำชี้แจงจากทางร้านแล้วก็นึกจินตนาการไปว่าทางร้านคงจะมีการจัดตั้งหน่วยปฏิบัติการพิเศษหรือหน่วยเฉพาะกิจขึ้นมากวาดล้างสินค้าทิพย์ให้หมดไปจากหน้าเว็บมั่นคงอย่างเร่งด่วนที่สุด แต่ปรากฏว่าผ่านมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้วปัญหาก็ยังคงไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้นครับ ในหน้าโปรลดกระหน่ำที่ผมชี้เป้าไว้ในครั้งที่แล้ว ตอนนี้กดเข้าดูก็ยังคงเต็มไปด้วยสินค้าทิพย์เหมือนเดิม ไม่นับรวมกรณีของหูฟัง Campfire Audio Andromeda 'Emerald Sea' ที่หน้าเว็บมั่นคงจัดโปรลด 31% จากราคาเต็ม 57,900 บาท เหลือแค่ 39,900 บาท แต่ก็ไม่สามารถซื้อได้เพราะหน้าเว็บมั่นคงขึ้นว่าสินค้าหมด แต่ถ้าเข้าไปซื้อจากร้านมั่นคงใน Lazada กลับมีของพร้อมขาย สามารถซื้อได้ในราคา 57,900 บาท ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทางร้านทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร? ซึ่งประเด็นนี้ทางร้านไม่ยอมชี้แจงเหตุผลและทำเหมือนไม่สนใจใยดี เลือกที่จะปล่อยไว้แบบนี้ ทั้งๆ ที่มันทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก ผมไม่ทราบว่าในมุมมองของทางร้านคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ แต่ในมุมมองของลูกค้าคือสินค้าตัวเดียวกันของร้านเดียวกัน สาขาหนึ่งลดราคาพิเศษแต่ไม่มีของขาย ส่วนอีกสาขาหนึ่งมีของขายแต่ขายราคาเต็มไม่ลดราคา ลูกค้าที่อยากซื้อราคาพิเศษก็ซื้อไม่ได้เพราะไม่มีของขาย แต่ถ้าจะให้ไปซื้อราคาเต็มก็คงทำใจไม่ได้เพราะอีกสาขาติดป้ายลดราคาหราอยู่แบบนี้ แล้วลูกค้าก็คงอดตั้งคำถามไม่ได้ว่าถ้าทางร้านอยากขายสินค้าตัวนี้จริงๆ ทำไมทางร้านไม่โยกสต็อกสินค้าจาก Lazada มาไว้ที่เว็บมั่นคงให้ลูกค้าสามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ? ผมคิดหาเหตุผลช่วยทางร้านแบบมองโลกในแง่ดีว่าสินค้าในเว็บมั่นคงมันเป็นของเก่าเก็บค้างสต็อกใกล้เสื่อมสภาพจึงต้องลดราคาพิเศษ ส่วนสินค้าใน Lazada มันคือของล็อตใหม่ที่เพิ่งส่งตรงมาจากโรงงาน จึงต้องขายราคาเต็ม แต่ที่ผมไม่เข้าใจคือทำไมทางร้านไม่เอาสินค้าตัวนี้ออกไปจากหน้าเว็บมั่นคงแต่กลับปล่อยทิ้งเอาแบบนี้ไว้ให้ลูกค้าเอาราคาไปเปรียบเทียบกับใน Lazada แล้วลูกค้าก็รู้สึกแย่ ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่าง Lazada หรือ Shopee กับเว็บมั่นคงก็คือ Lazada กับ Shopee นั้นลูกค้ารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นพระเจ้า เพราะมีพลังอำนาจที่สามารถจะซื้อสินค้าทุกอย่างที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส แต่เว็บมั่นคงนั้นลูกค้ารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังถูกด้อยค่า มีเงินก็ซื้อไม่ได้เพราะไม่มีของขาย เหมือนโดนแกล้งให้อยากแล้วก็จากไป ถ้าทางร้านทราบปัญหาแล้วก็ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะแก้ปัญหาให้ได้แต่ในความเป็นจริงทุกอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิมแบบนี้ผมก็คงไม่มีอะไรจะพูดต่อไปอีกแล้วครับ มันจุกจนพูดไม่ออก ผมรักร้านมั่นคงมาตลอดและก็จะรักตลอดไปครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

มั่นคงโพสต์เอง

31/08/2024 22:33:37

ต้องเรียนพี่แบบนี้ครับ เรื่องนี้ผมทราบและวันจันทร์ผมเรียกทุกคนคุย ประมาณ 3 คน ซึ่งผมบอกว่าทำไมถึงปล่อยให้สินค้าที่หมดแล้วขึ้น ขอให้เอาลง หรือถ้าสินค้านั้นหมดชั่วคราว ขอให้แก้ไขมีป้ายระบุว่าหมดชั่วคราว ซึ่งวันนั้นทุกคนเข้าใจ และบอกว่าจะดำเนินการเข้าไปตรวจ วันนี้พอผมอ่านโพสนี้บอกตรงๆผมก็ไม่เข้าใจ และผมไลน์หาคนรับผิดชอบว่าเอาอย่างไร ทำไมไม่ได้จัดการ ขอเวลาแป๊บนึงครับ คือถ้าไม่ใส่ใจผมจะให้เซ็นจดหมายรับทราบความผิด และให้ออกในโอกาสต่อไป เพราะทำต่อไปผมก็อาย พนักงานอยู่ไปก็อายผมเปล่าๆครับ

ขอแป๊บเดียว ผมจะล่าคำตอบมาให้ คือผมสั่งการไปแล้วชัดเจนมาก ไม่ใช่สักแต่มาพูดพล่อยๆตอบพล่อยๆนะครับ 555 คือถ้าพนักงานแก้ไขไม่ได้ ติดขัดอะไรต้องมีคำตอบให้ผมครับ

ส่วนปัญหาเรื่องสินค้าแต่ละที่หมด ต้องเรียนว่าผมใช้แวร์เฮาส์ในการเก็บสินค้า และมี API ส่งไปมา แต่ทั้งนี้เว็บผมต้องคอนโทรลด้วยระบบ manual หลายๆส่วน ไม่เหมือนระบบแพลทฟอร์ม ซึ่งอันนั้นโครงสร้างเค้าใหญ่มากครับ ซึ่งอันนี้ผมไม่ได้แก้ตัว เพราะสุดท้ายอยู่ที่พนักงานด้วยครับ คือถ้าจะไม่มองยังไงก็ไม่ได้มองอยู่ดีครับ

เรื่องสินค้าราคาไม่เท่ากัน ผมกำลังปรับราคาให้ในเว็บถูกกว่าบนแพลทฟอร์มในอนาคตไม่นานนี้แล้ว เพราะผมเองก็ไม่สามารถขายต่อไหวในแพลทฟอร์มแล้วครับ คงหายใจได้อีกไม่กี่เฮือกก็คงขาดใจเพราะค่าคอมมิชชั่น เราต่อสู้กับเรื่องการวางราคาที่มันเป็นไปยากลำบากอยู่ครับ

-----

สาขาหนึ่งลดราคาพิเศษแต่ไม่มีของขาย ส่วนอีกสาขาหนึ่งมีของขายแต่ขายราคาเต็มไม่ลดราคา ลูกค้าที่อยากซื้อราคาพิเศษก็ซื้อไม่ได้เพราะไม่มีของขาย

----

กรณีนี้ผมจะให้เด็กมาอธิบาย คือสินค้าอาจจะถูกแบ่งออก 2-3 ที่ แต่ที่ๆขายแล้วดันไม่เอาลง แต่ที่มีกลายเป็นราคาสูง ซึ่งที่ควรเป็นผมเคยประชุมไว้ว่า สินค้าในเว็บไซต์ต้องราคาถูกกว่าเสมอ ส่วนใครพอใจที่จะซื้อจากแพลทฟอร์ม เนื่องจากมีคอยท์หรือสะดวกในการร่วมลุ้นคูปองจากแพลทฟอร์ม อันนี้ก็ว่ากันไป แต่ทุกอย่างจัดการอยู่ทั้งสิ้นครับ

ทั้งนี้ที่ผมเล่าไม่เกี่ยวกับพนักงานไม่เอาสินค้าลงจากเว็บนะครับ ผิดคือผิด เค้าต้องมาเคลียร์ เคลียร์ไม่ได้ผมให้ออก เพราะอยู่ไปก็เปลืองข้าวสุก ผมก็หนักใจเหมือนกันว่าจะเอาไงดี เหลืออย่างเดียวที่ไม่ได้ทำคือลงมือเตะปากพวกมันด้วยตัวเองครับ นอกนั้นพูดไปหมด กำชับไปหมดแล้วจริงๆ

ผมต้องกราบขออภัยครับ หลายเรื่องที่มันค้างคาประเด็นกัน วันจันทร์ผมขอชำระรวดเดียวนะครับ

มั่นคง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ลูกค้าเก่าลูกค้าแก่

31/08/2024 23:02:32
ใจเย็นๆ ครับเฮีย ผมไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครต้องตกงานในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกผิดไปด้วย ถ้าย้อนเวลาได้ผมคงไม่มาโพสต์อะไรแบบนี้ ผมขอร้องว่าอย่าให้ใครต้องตกงานเพราะเรื่องนี้เลยครับ เค้าอาจมีภาระต้องผ่อนรถผ่อนบ้าน แล้วมันอาจกระทบไปถึงครอบครัวของเค้าด้วย อาจพิจารณาบทลงโทษอย่างอื่นเช่นตัดเงินตัดโบนัสอะไรก็ว่าไป คนเรามีโอกาสพลาดกันได้ครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ลูกค้าเก่าลูกค้าแก่

01/09/2024 08:05:20
เข้ามาอัปเดตว่าเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นภายในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ณ เวลานี้ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ในหน้าโปรลดกระหน่ำมีแต่สินค้าที่ซื้อได้จริง ส่วนสินค้าทิพย์รวมทั้งหูฟัง Andromeda เจ้าปัญหาก็ถูกเอาออกไปจนหมดแล้ว นี่แหละครับเว็บมั่นคงในฝันของผม แสดงว่าเมื่อคืนคงมีพนักงานบางคนไม่ได้หลับไม่ได้นอนแน่ๆ อย่าลืมตบรางวัลให้พนักงานคนนั้นด้วยนะครับ ขอบคุณทางร้านมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

มั่นคงโพสต์เอง

01/09/2024 10:20:23

555 ไม่ต้องกังวลครับ ผมรู้น้ำหนักหมัดดีว่าควรหนักเบาแค่ไหนกับเจ้าพวกนี้ คือมันน่าแปลกไม๊ครับ ผมสั่งทุกอย่างไปวันจันทร์ ปรากฏว่าขยับข้าและไม่บอกผมด้วยว่าทำไปถึงไหน มาถึงอีกทีให้ลูกค้ามาโพสบอก ผมก็เลยโวยไปทางไลน์ให้เค้าคุยกันหาคนรับผิดชอบเรื่องนี้มาคุยกับผมให้หมดวันจันทร์

อยู่ดีๆก็แก้ไขกลางดึกคืนวันเสาร์ได้ซะงั้น ตกลงร้านผมขับเคลื่อนด้วยวินัยในการทำงานหรือต้องใช้หน้าแข้งในการขับเคลื่อนกันแน่ 555 แต่เดี๋ยววันจันทร์ผมจะตามไล่ล่าชุดใหญ่ให้ครับ

เพราะอีกไม่นานผมจะเปลี่ยนคอนเซปท์ร้านใหม่ ให้ลูกค้ารู้สึกว่าซื้อผ่านตัวเว็บได้รับความคุ้มค่าคุ้มราคากว่าบนแพลทฟอร์มครับ คอยติดตามด้วยนะครับ 55 / ขอบคุณที่เป็นห่วงน้องๆกลัวตกงาน คงยังไม่ถึงขั้นนั้น อันนั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่หน้าที่ความรับผิดชอบและความใส่ใจต้องมาก่อนครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"[ขออนุญาตบ่น] เว็บมั่นคงโฉมใหม่ สวยแต่รูป จูบไม่หอม"