Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ถามเฮียเรื่องการลองหูฟัง

tee

31/08/2007 08:22:14
ผมได้ไปลองที่สาขาประตูน้ำ ตั้งใจจะลอง Super Fi 5 กับ ER4P แต่ทางร้านบอกว่าไม่สามารถแกะให้ลองฟังได้ เพราะราคาแพง บอกให้ผมไปลองที่อื่น ผมเลยสงสัยว่าตกลงแล้วที่ร้านนี่ลองหูฟังที่ราคาแพงไม่ได้เลยหรอ ส่วนเรื่องการบริการอื่นๆผมว่าโอเคนะ ติเผื่อก่อนะครับ ยังไงก็ยังจะไปใช้บริการเสมอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

แมวโคร่ง_MS2i

31/08/2007 08:44:33
ใช่ร้านเล็กๆ ไฟเหลืองๆ ชั้น 1 ทางขวามือหรือเปล่าครับ
:128::168:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ตุ่ย

31/08/2007 08:57:28
ผมคิดว่าถ้าที่ร้านมีตัวลอง (demo) คงให้ลองไปแล้วแหล่ะคับ

แต่เจ้า Super Fi 5 เนี่ยถ้าเป็นแพคเกจเก่า พลาสติกใสคล้ายกล้องข้าว อันนี้ของใหม่แกะกล่องยากมาก และต้องตัดพลาสติกกันเลย พูดง่ายๆ แกะแล้วกล่องเป็นรอยขาดที่ขอบ ไม่เหมือนเดิมแน่ๆ ถ้าแกะให้ลองแล้วจะเอาไปขายคนอื่นก็ยากครับ ตรงนี้ก็น่าเห็นใจทางร้านเหมือนกันนะ

ส่วน ER4P ไม่ทราบเหมือนกัน ขนาดหู Grado RS-1 ต่าตัวสองหมื่นกว่าใหม่กิ๊กอยู่ในกล่อง ผมขอลองเค้ายังไม่ปฏิเสธสักคำ ยกมาให้ลองเฉยเลยคับ เพราะกล่องมันเปิด-ปิดง่าย

อาจมีอะไรสื่อสารไม่ตรงกันป่าวคับ ค่อยๆ สอบถามกันดูนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ไอ้ตู้

31/08/2007 09:35:33



ผมคงไม่ใช่เพราะราคาแพงหรอกครับ มันน่าจะเกี่ยวกับแพคเกจอย่างที่พี่ตุ่ยบอกมากกว่า

GS1000 ตัวละเกือบ 40,000 ยังแกะให้ลองเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Mr.Poison

31/08/2007 09:45:33



ยืนยันอีกเสียงครับ...ให้ลองจนลูกค้าเองที่ไม่กล้าลอง ( ของแพง ) เพราะฉะนั้นตรงราคาผมว่าไม่ใช่ปัญหา 1000% อิอิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

@rtelrooy

31/08/2007 09:47:39
super fi 5 pro ผมใช้อยู่ถ้าอยากลองก็ ติดต่อผมได้ เดี่ยวจะไปให้ฟังถึงร้านเฮีย เลย 555
ส่วน er4p ไปลองที่มาบุญครอง พารากอนก็มีจ้า
ติดต่อ art 083-789-1428
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

SHIT

31/08/2007 09:56:39



ได้"คืบ"จะเอา"ศอก" จะมีร้านที่ไหนในโลกนี้อีก ที่แกะให้ลองเกือบจะทุกยี่ห้ออย่างนี้
ถ้าเกิดคุณเป็นคนขายแล้วมีคนมาบอกว่าขอลองตัวนี้หน่อย ราคาเกือบ 9,000 แล้วคุณก็รู้ว่าถ้าแกะให้ลองแล้ว มันจะไม่สามารถขายต่อได้อีก

แล้วคุณยังจะแกะให้ลองไหม "ก่อนโพสลองคิดถึงใจเขาใจเราบ้างสิครับ"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

แมวโคร่ง_MS2i

31/08/2007 10:17:32
ผมไม่ถือครับ ได้กล่องมาเดี๋ยวก็ต้องแกะอยู่ดีอ่ะ

คุณ SHIT เคยไปซื้อของสะพานเหล็ก
หรือร้านไฮโซๆ หรือเปล่า ซึ้งมั่กๆ ขอบอก:142:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

แมวโคร่ง_MS2i

31/08/2007 10:18:41
ถ้าเทียบกันผมว่าร้านเฮียนี่สวรรค์เลยครับ:166:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

พยัคย๋แพะ

31/08/2007 10:25:00
ตัวนี้ให้ลองไม่ได้อยู่แล้วครับเพราะว่าพลาสติกมันติดตายเลยครับ ถ้าแกะปุ๊บตัวนี้จะกลายเป็นมือ 2 ทันที แล้วสมมุติเกิดผมเป็นคนซื้อแล้วต้องเจอตัวที่แกะแล้วกับตัวใหม่ี คำถามครับผมจะซื้ออันไหน ผมคงต้องเลือกอันที่ยังไม่แกะ อยู่แล้วครับ แต่ถ้าตัวไหนแกะแล้วไม่มีปัญหาทางร้านยินดีช่วยตอบสนองความต้องการอยุ่แล้วครับ
แต่สำหรับที่บอกว่าแพงลองไม่ได้นี่ผมขอยืนยันครับ ว่าไม่ใช่ concept ร้านเฮีย หรอกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เบียส

31/08/2007 10:54:57



555 อย่างที่หน้าม้าของเราได้อธิบายไปแล้วคือความจริงจ้า 555 สินค้าพอแกะปุ๊บ มันจะเหมือนของมือ 2 ทันที อันนี้

ต้องขอความเห็นใจจากท่านลูกค้าด้วยจ้า ส่วนตัวไหนแกะได้ รับรองร้านมั่นคง แกะให้ลองแน่นอนครับ

แพงแค่ไหนก็จะแกะจ้า สำหรับเจ้า Fi 5 PRO มันใช้เครื่องซีลความร้อนครับ

เรียกว่าถ้าแกะต้องเอามีดกรีดสถานเดียวจ้า ทางร้านได้ลองแกะดูแล้ว

แต่ไม่สามารถที่จะแกะแล้วให้มันอยู่ในสภาพที่ดีได้ ก็เลยต้องมองข้ามมันไป 555

ส่วน ER4P นั้น มันมีพลาสติก ซีลอยู่จ้า อันนี้ถ้าแกะแล้วมันจะเปลี่ยนเป็นสินค้ามือ 2 ทันที จ้า
ยังไงต้องขออภัยเอาไว้ล่วงหน้าด้วย ครับ อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

31/08/2007 11:33:00



แว๊กกกกก.....555 เดี๋ยวต้องมีการสัมนาพนักงานเรื่องการใช้คำพูดล่ะครับ 5555


ขอโทษจริงๆ ครับ ที่สื่อความหมายคลาดเคลื่อนกันไป จริงๆแล้วไม่ใช่เกี่ยวกับว่า ถูกหรือแพง หรอกครับ

เพราะแม้กระทั่งเจ้า GS-1000 ราคาร่วม 40000 บาท ผมก็ยินดีให้ลูกค้าทดลองฟังครับ หรือพวก Full Size ทุกตัว ก็ทดลองฟังได้หมดล่ะครับ


แต่ทีนี้ บางตัวนั้น เป็นสินค้าที่ฝากขาย คือมีน้องบางคนเอามา แล้วมาให้ผมขาย อย่างเช่น 5pro กับ 4p นั่นแหละครับ

และพลาสติกที่ใส่กล่องมาก็ดันชีลด์ตายตัวแน่นหนา ไอ้ผมจะเอามีดตัดกล่องให้ เดี๋ยวสินค้าที่เค้าฝากมาก็จะเสียหายได้ครับ

เพราะของฝากขาย เวลามันขายไม่ได้ ผมก็ต้องให้เค้ามารับกลับไปในสภาพเดิมๆ น่ะครับ

ซึ่งตรงนี้ถ้าเป้นสินค้าที่ผมนำมาเอง ผมแกะให้ลองหมดทุกตัวจริงๆๆๆๆๆ จ้า จะมีก็เป็นบางตัวตามที่กล่าวมานั่นแหละครับ


สรุปว่า ยินดีให้ลองหมดทั้งร้านครับ แต่ว่ายกเว้นบางตัวที่เป้นสินค้าฝากขายก็แล้วกัน นอกนั้นฟังไปเลยจ้า 5555

ต้องขออภัยคุณ tee ด้วยครับ ยังไงก็อย่าทอดทิ้งกันล่ะ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

พลังอสูร

31/08/2007 11:34:42
สมมุดว่าคุณ Tee กำตังมา 1 หมื่นเพื่อจะมาซื้อหูฟังซัก 1

ตัว เเต่ทางร้านมี อยู่ตัวเดียวซึงมันมีรอยคัดเตอร์กีดเเล้ว

เรียบร้อยเพราะว่ามีคนมาขอลองเหมือนกันคุณเเล้วไม่ได้

ซื้อสินค้าไป คุณจะเอามั้ยครับ !! ต้องให้ทำเเบบสำรวจ ซัก

100 คนมั้ย ลองคิดถึงจัยเค้าใจเราบ้าง

คิดง่ายๆเผื่อไม่เห็นภาพ สมมุดคุณ Tee จะเเต่งงานกับ

ผู้หญิงคนนึงพรุ่งนี้เเล้ว เเต่คืนนี้ผู้หญิงคนที่คุณนะเเต่งงาน

ด้วย กำลังนอนกับผู้ชายคนนึงอยู่ พรุ่งนี้คุณจะเเต่งงาน

กับเค้าอย่างมีความสุขมั้ย ครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

31/08/2007 12:17:47



เช็คข่าวมาแล้วจ้า 555



คาดว่าคงเข้าใจผิดจริงๆ ล่ะครับ พนักงานของผมคงจะไม่ได้อธิบายให้ลึกลงไปว่าสินค้าตัวนั้นๆ เค้านำมาฝากโชว์ขายอีกทีน่ะครับ


เพราะปกติคอนเซปท์ที่แข็งโป้กที่สุดของร้านผมก็คือการให้ทดลองฟังนี่ล่ะ จะเป็นการฟังอะไรก็ตามที รับรองว่าทดลองฟังได้แน่นอน และไม่ต้องกังวลว่าพนักงานจะเร่งรัดอะไร


เพราะเรื่องนี้เป็นนโยบายของผมตั้งแต่เปิดร้านแล้วครับ คือให้ลูกค้าลองฟังเอง สบายเราซะอีก รอจนกว่าลูกค้าจะเลือกได้เอง ตัดสินใจเอง แล้วเรามีหน้าที่แค่ใส่ถุง 555


แต่อย่างที่ว่าครับ สินค้าที่ได้มานั้นมาจากหลายๆ แหล่ง บางอันก็มาจากการหอบหิ้วของน้องๆ บางคนเอามาฝากขาย ซึ่งมีบ่อยครั้งที่ของขายไม่ได้ และผมก็ต้องโทรตามให้เค้ามารับเอากลับไป


น้องๆ บางคนมารับของกลับไป ขนาดกล่องยังไม่แกะ ยังหน้าละห้อยเลยครับ 555


ตรงนี้ก็เลยต้องดูแลรับผิดชอบสินค้าของเค้าให้อยู่สภาพเดิมครับ ไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องหวงสินค้า หรือ ไม่อยากให้ลองสินค้าจ้า 555


ผมลองเช็คดูหมดทั้งร้านแล้ว ยืนยันได้ว่าสินค้าทุกตัวแกะลองได้หมดครับ เพราะพนักงานได้แกะออกมาจนเกลี้ยงแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Grado Sennheiser AKG Bose หรือแอมป์ทุกชนิด

แกะหมดเกลี้ยงไว้ให้ลูกค้าลองจริงๆ


แต่แจ๊คพอตมันมาออกอีตรง super.fi5 pro กับ ER4P นี่แหละ 5555


คุณ tee อ่านแล้วคงเห็นใจขึ้นมั่งล่ะคร้าบบบบ


555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

@rtelrooy

31/08/2007 12:26:59
ถ้าคุณ tee อยากลองฟังเสียงตัว super fi 5 pro
ละก็ นัดผมไว้ละกัน เดี่ยวผมเอาไปให้ฟัง ที่ร้านเฮียเลย
ติดต่อ art 083-789-1428
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

mochay

31/08/2007 12:27:09
ผมสนับสนุนการ สมานฉันท์ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

ISe

31/08/2007 12:56:21



วันนั้นผมไปนั่งที่ประตูน้ำมีพี่คนนึงมาลองหูฟัง วางกองๆ กันบนโต๊ะ ราคารวมกว่า แสนห้าหมื่นบาท
มีที่ไหนให้ลองแบบนี้บ้างรึเปล่าครับ ผมไปลอง e500 ที่พารากอนโดนคนขายเขม่นซะ :129:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นนน

31/08/2007 14:12:10
ขอแจกยาหน่อย
  ผมยังไม่ได้เป็นลูกค้าของเฮียเลยครับ เพราะยังไม่ได้ซื้อของอะไรสักอย่าง ไปนั่งลองตั้งนาน ที่สาขาประตูน้ำ ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ ทั้งคุณปิงปิง กะ คุณโอ๊ค ก็ไม่ว่า ตัวไหนที่ลองได้หยิบมาให้หมด ลองมากก็ไม่บ่น นั่งลองเป็นชั่วโมงๆ ไม่ซื้อไม่เป็นไร รวมทั้ง พี่แฟรงค์ กับ เพื่อน (ขอโทษที่ไม่ได้ถามชื่อ) ไม่รู้เรื่องอะไรขอให้เหอะ ถ้าแกตอบได้แกบอกให้หมด แนะนำให้ไม่คิดตัง อีกตะหากประทับใจจริงๆ
    อยากถามเฮียมั่น หน่อยทำบุญด้วยอะไรได้เพื่อนร่วมงาน กับ ลูกค้าดีขนาดนี้ จะได้ไปทำมั่ง เหอๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

31/08/2007 15:12:47



สาธุ เกิดชาติหน้าขอให้ได้มีวาสนาเปิด turkish Bath ด้วยเทอญ 555


จะได้ให้หน้าม้าทั้งหลายไปใช้บริการฟรี 555



ผมไม่รู้จะขอบคุณยังไง ทุกวันนี้อยู่ได้ก็เพราะได้เพื่อนร่วมงานกับหน้าม้าทั้งหลายช่วยประคับประคองครับ

ชาติก่อนผมอาจจะเคยทำบุญด้วยหญ้าอ่อนๆ ไปหลายสนามฟุตบอล ชาตินี้ม้าเลยมาช่วยกันร้องฮี้ ฮี้ 5555


ต้องขอบคุณทุกท่านครับ ทั้งม้า และ ไม่ม้า ที่ช่วยประคับประคอง ช่วยชี้แจงแถลงไข ช่วยคลี่คลายปัญหาทุกๆ เรื่อง


แหม ไม่รู้จะขอบคุณยังไง ถึงจะเท่ากับน้ำใจของพวกม้า 555


555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

พันตะมอย

31/08/2007 15:29:24



เห็นด้วย กับ คห.17 ครับ

ผมไม่รู้... กินหญ้าอ่อน.... เฮียชาติไหน
ประทับใจ... ร้านเฮีย.. เป็นนักหนา
บริการ... เหมือนพี่น้อง... ตามกันมา
ทั้งเรื่องเล็ก.. เรื่องใหญ่... เฮียมั่นคง

อีกทั้งแซว.. ทั้งหยอด... มุขร้ายเหลือ
คนหลงเชื่อ.. เพราะความจริง.. ใช่ใส่สี
ทั้งของดี... ราคาเหมาะ .....ช้อปเหลือเฟือ
ไม่ให้เชื่อ.. แต่มีแจก.... มาม่าลัง

ด้วยความเคารพ ครับ เฮีย... วี้ วี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

@rtelrooy

31/08/2007 16:39:42
ผมว่าร้านเฮียอยู่ได้เพราะความเป็นกันเองนี่ละคับ
ไม่เหมือน พ่อค้า กับลูกค้าอ่ะงับ เหมือน คนในวงการเดียวกันมากก่าอ่ะคับ + ความเป็นกันเองคับ
ผมว่าจัดอันดับร้านขายของ ผมให้ร้านเฮียอันดับ 1 เลยคับ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

ตั่วปุ๊ย

31/08/2007 20:39:05



เหนื่อยเนอะ !!! .......  ทำการค้า การขาย

ตอนที่ผมไปอบรมการขายให้พนักงานขายที่บริษัทน้องสาว
ผมเน้นอยู่เสมอครับว่า " Customer is the KING " ลูกค้าเค้าเอาเงินมาให้เรา ไม่มีพวกเค้า เราก็อยู่ไม่ได้....... เชื่อเหอะครับ ร้านมั่นคง Gadget ทำได้โดยที่ร้าน  Gadget อื่นๆทำไม่ไ้ด้  คือเรื่องให้ลองฟังนี่แหล่ะครับ เฮียเค้าแคร์ลูกค้ามากเลยครับ ผมว่าเฮียก็น่าจะยึดหลักนี้เหมือนกัน เพราะเฮียมั่นจบหลักการตลาดมาจากต่างประเทศ (รัฐฮีรูดอยต์) เหมือนผม 555555
นี่ตอนแรกคิดไว้ว่า หูฟังรุ่นไหนที่ขายฮิตๆ ติดตลาด กะว่าจะทำตัวลองสัก 2-3 ตัวด้วยซ้ำไป เพราะ เวลาลูกค้าบางคนมาลองต้องยืนรอ คนที่มาก่อนลองอยู่ บางคนรอจนหลับไปเลยก็มีครับ เพราะลูกค้าคนที่ลองฟังอยู่ก่อน ฟังจนหลับไปอ่ะครับ
555555

ปล.  แต่ผมว่าเฮียแจกยาหอม เรื่อง Turkish Bath รับรองได้ ถึงเวลาเปิดได้จริงๆ ทำเฉยมากกว่า

แต่ไม่ต้องกลัว ผม COPY คคห. 18 นั้นไว้แล้วเฮีย

55555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

pinkun

31/08/2007 21:33:26
Customer is the king, but if he/she tends to be incredibly stupid, just teach him/her some lessons.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

พันตะมอย

31/08/2007 21:40:43
king will learn no lessons, King will order you a lesson.. vee vee

ปล. ยิ่งต่อความยาว สาวยางยืด ครับ.. คนป่วนก็ป่วนไป เรารักกันเท่านั้นเป็น พอ.. จุ๊บ จุ๊บ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

นายมั่นคง

31/08/2007 23:00:28



5555 ลูกค้าต้องถูกต้องเสมอครับ

เพราะเราได้ผลกำไรเป็นสิ่งตอบแทน ไม่มีทางที่จะปฏิเสธได้เลยครับ


ถ้าลูกค้าไม่อยากซื้อ ไม่อยากหา ก็จบทุกอย่างลงตรงนั้นทันที (ร้านเจ๊ง)


5555


ผมรักตั่วปุ๊ยจัง ผมว่าเรามันผ่านร้อนหนาวมาเยอะไม่แพ้กันจริงๆๆ 555


Copy เก็บไว้ได้แลยตั่วปุ๊ย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

แมวอ้วนอืดดดดดดลำปาง

31/08/2007 23:59:30



คนขาย จริงใจกับลูกค้า บริการลูกค้าให้เต็มที่ๆ สุดเท่าที่จะทำให้ได้
ลูกค้า จริงใจกับคนขายให้ที่สุดเช่นกัน เคารพ และเกรงใจ ในสิ่งที่ควรเกรงใจ

นี่คือน้ำใจกันและกันครับ
ใจเขา ใจเรา
อกเขา อกเรา
คุณ tee ยังอ่านหรือเปล่าครับ
ถ้ายังอ่านอยู่ ลองนึกถึงคำพูดผมไว้นะครับ
ทุกอย่างย่อมมีจุดลงเอยด้วยดีตรงกลางระหว่างกัน
ถ้าเราทั้งสองฝ่ายเข้าใจกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

tee

01/09/2007 10:36:28
ถ้าพูดอธิบายแบบที่เฮียบอกนี่ผมว่าทุกคนจะเข้าใจแล้วรู้สึกดีนะครับ เราเองก็ไม่ได้จะดิ้อดึงที่จะเอาแต่ใจ โดยไม่ฟังเหตุผล ผมเห็นด้วยที่เฮียควรจะมีการสัมนาพนักงานเรื่องการใช้คำพูดใหม่ ถึงแม้การพูดจาแบบนี้จะแสดงถึงความเป็นกันเอง แต่กลุ่มลูกค้านั้นมีหลายกลุ่มนะครับ ตัวผมเองบอกแล้วไม่ได้ติดใจอะไรแต่เพียงแค่รู้สึกว่า ควรอธิบายว่าไม่ให้ลองเพราะอะไรมากกว่าจะพูดว่าลองไม่ได้เพราะมันราคาสูง เรื่องนี้อยู่ที่การใช้คำพูดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ถามเฮียเรื่องการลองหูฟัง"