สวัสดีครับผมขออนุญาตชี้แจงดังนี้ครับ
หูฟัง Grado GW-100 ราคาปกติ 8,900.- ซึ่งราคาที่ทำโปรโมชั่น คือ 5,900.- มีส่วนลด 3,000.- ครับ แต่ที่ผิดพลาดคือ น้องๆที่ตั้งค่าราคาโปรโมชั่น ไปกรอกตัวเลขผิดช่องครับ คือดันไปกรอก 3,000.- ในช่องที่ควรจะเป็นส่วนลด ดันไปกรอกในช่องที่เป็นราคาสุดท้ายครับ เลยกลายเป็นว่า ราคาที่โชว์ในเว็บไซต์เกิดความผิดพลาด เหลือเพียง 3,000.-
ทีนี้น้องๆ ที่เอาสินค้าขึ้นโปรโมทที่ Facebook ตาม timeline เค้าเห็นราคาในเว็บไซต์น้องเค้าเลยเข้าใจว่าราคาเป็น 3,000.- เลยโพสต์ขึ้นไปทั้งแบบนั้น โดยลืมตรวจสอบราคาตามรายการโปรโมชั่นที่ทีมงานมาเก็ตติ้งแจ้งไป เลยเกิดความผิดพลาดซ้ำซ้อนขึ้นครับ
ทีนี้พอมีรายการออเดอร์เข้ามาจำนวนมาก ทีมงานออนไลน์เลยเอะใจ และตรวจสอยคำสั่งซื้อ เลยทราบว่ามีการตั้งค่าราคาผิดพลาดเลยต้องรีบทำการยกเลิกคำสั่งซื้อครับ เลยต้องขออภัยทุกๆท่านจริงๆครับT T
สวัสดีครับ
ผมต้องขออภัยทุกๆท่านสำหรับความผิดพลาดในการลงราคาสินค้าที่"ผิด" ราคา ซึ่งปกติสินค้าราคา 8900 บาท ราคาที่ต้องลงคือ 5900 บาท แต่พนักงานคนที่อัพเดทและกรอกราคาไปกรอกราคาที่ 3000 บาท และก็มีการโพสแจ้งให้ทุกท่านทราบทางเฟซบุ๊ค และก็รีบลบออกทันทีที่รู้ว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นครับ
ผมทราบข่าวเมื่อช่วงบ่าย และสอบถามว่าได้ดำเนินการอย่างไรให้ลูกค้า เพราะเรื่องที่เกิดเป็นความผิดพลาด และทางผมไม่ได้มีการหมกเม็ด หรือปิดบังแต่อย่างใดครับ และก็ไม่ได้อ้ำๆอื้งๆแน่นอนครับ หรือมีพิรุธอะไรเกี่ยวกับการขายสินค้ารายการนี้ ทางพนักงานเวลาทำเรื่องผิดพลาดก็มักจะกลัวความผิดก็เลยตอบแบบแบ่งรับแบบสู้ครับ กลัวผมจะลงโทษนั่นเอง
แต่สิ่งที่ผมเร่งให้ดำเนินการด่วนสุดคือคืนเงินทุกท่านทันที เราไม่มีนโยบายดึงช้าแม้แต่ชั่วโมงเดียว หรือเพิกเฉยต่อเรื่องลักษณะนี้ครับ และทางผมให้แอดมินที่เป็นหัวหน้าตำหนิพนักงานเบื้องต้นไปก่อน ส่วนผมจะเรียกพนักงานคนดังกล่าวมาสอบถามและคงตำหนิตักเตือนอีกรอบครับ ซึ่งเรื่องทั้งหมดเป็นความผิดพลาดของการกรอกราคาเท่านั้นครับ
ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ครับ และเรื่องเหล่านี้ผมชี้แจงได้ละเอียดทุกกรณีครับ ละเอียดแบบยิบทุกจุดได้ครับ ท่านใดมีข้อซักถามอะไร ขอให้ถามเข้ามาได้เลยครับ และหากได้รับความไม่สะดวกตรงด้านใด ขอให้แจ้งมาได้เลยครับ จะทางเว็บบอร์ด อินบอกซ์ ได้ทั้งสิ้นครับ
ขอบพระคุณครับ^^
นายมั่นคง
ไม่มีครับ ทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดจริงๆ ผมเห็นใจแอดมินคนที่ใส่ราคาสินค้าเหมือนกัน คือสินค้าต้องมานั่งดูว่ามีโปรศูนย์และโปรร้านอย่างไร ต้องมากรอกให้ตรง ใส่จำนวนสินค้า คราวนี้ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นจริงๆ และเกิดแบบง่ายๆคือกรอกผิดแค่นั้นเองครับ
ส่วนเรื่องหลอกให้ลูกค้ากดซื้อ แล้วบอกว่าใส่ราคาผิด แล้วมาขอเงินเพิ่มภายหลัง อันนี้ไม่ใช่ตัวผมเลยครับ 555 เพราะทำแบบนี้ร้านเจ๊งทันที ถ้าทางผมผิด ผมจะรีบขอโทษ และดำเนินการแก้ไขอย่างเร็วที่สุดด้วยการโอนเงินคืนเร็วที่สุด เพราะนั่นเป็นวิธีเดียวที่พิสูจน์ได้ว่าทางร้านผิดพลาดจริงๆ เรื่องตุกติกไม่มีครับ สบายใจได้
ถ้าทำแบบนั้นคนสาปแช่ง ด่าแม่เอาได้ และทำให้นอนไม่หลับด้วยครับ 555 ก็เรียนตรงนี้ว่า เวลาเกิดปัญหาอะไร ไม่ว่าใหญ่หรือเล็ก ผมหรือทีมงานดูแลให้ทุกท่านได้ครับ เราพิจารณาแบบบายเคส ด้วยความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจจริงๆ ไม่มีการเถรตรง ยึดถือกติกาหรือท่องคัมภียร์แบบนกแก้วนกขุนทองครับ
สบายใจได้ครับ 55
ขอบคุณมากครับ