Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเรื่อง Grado GW100 ราคา 3,000 บาท เมื่อคืนนี้

SpaceTem

10/12/2022 11:05:31
37
เมื่อคืนนี้ตอนประมาณ 20.00 น. ถึง 21.00 น. ทางร้านได้ประกาศในเพจเฟสบุ๊คว่าลดราคาหูฟัง Grado รุ่น GW100 เหลือ 3,000 บาท ผมเลยได้ทำการสั่งซื้อ โอนเงิน และ แจ้งการชำระเงินไปตั้งแต่เมื่อคืน เมื่อเช้าสถานะคำสั่งซื้อยังเป็นยังไม่ชำระเงิน ผมจึงติดต่อไป ทางร้านบอกว่าเว็บไซส์มีการแสดงราคาผิดพลาด ต้องทำการโอนเงินคืน 

รบกวนทางร้านช่วยชี้แจ้งให้เป็นกิจจะลักษณะได้หรือไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วจะโอนเงินคืนให้วันไหน เพราะตอนนี้ติดต่อยากมาก ถามหนึ่งคำถาม ต้องรอคำตอบเป็นชั่วโมง ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ผมว่านะ

10/12/2022 11:47:51
ตัว demo รึเปล่าครับ? ช่วงนี้ร้านเฮียงานเข้าบ่อยจัง 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

SpaceTem

10/12/2022 11:58:08
37
เป็นสินค้าใหม่เลยครับ น่าจะกดซื้อกันไปหลายคน เพราะตอนที่ผมไปตามเพื่อนมาซื้อก็ขึ้นว่าไม่มีข้อมูลในระบบแล้ว 
ผมเข้าใจนะครับว่าพลาดกันได้ แต่อย่างน้อยพอรู้เรื่องแล้วก็ควรจะรีบบอกผู้ซื้อสักหน่อย ไม่ใช่ให้มาติดตามเอาเองแบบนี้

*ล่าสุดทางร้านบอกว่าจะโอนเงินคืนให้วันนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Hack munkongONLINE

10/12/2022 13:52:16
12
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - SpaceTem
เป็นสินค้าใหม่เลยครับ น่าจะกดซื้อกันไปหลายคน เพราะตอนที่ผมไปตามเพื่อนมาซื้อก็ขึ้นว่าไม่มีข้อมูลในระบบแล้ว 
ผมเข้าใจนะครับว่าพลาดกันได้ แต่อย่างน้อยพอรู้เรื่องแล้วก็ควรจะรีบบอกผู้ซื้อสักหน่อย ไม่ใช่ให้มาติดตามเอาเองแบบนี้

*ล่าสุดทางร้านบอกว่าจะโอนเงินคืนให้วันนี้ครับ
สวัสดีครับ คุณนที

ก่อนอื่นต้องขออภัยสำหรับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นและการประสานงานที่ไม่ต่อเนื่องด้วยครับ เนื่องจากระบบเเสดงผลราคาเกิดข้อผิดพลาดประกอบกับการสื่อสารระหว่างผู้โพสคลาดเคลื่อน ตอนนี้ทางร้านกำลังทยอยดำเนินการคืนเงินให้ได้โดยเร็วที่สุดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

xmba

10/12/2022 23:25:30
1
มือไวกดสั่งซื้อเหมือน จขกท เลยครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ผมว่านะ

11/12/2022 06:09:13
คือสงสัยเหมือนกันว่าอยู่ดีๆ ทำไมทางร้านดันไปโพสต์ในเฟซตอน 2-3 ทุ่ม ว่าลดราคาเหลือ 3,000 แล้วสินค้าในเว็บก็บังเอิญปรับลดราคาลงมาเหลือ 3,000 เท่ากันพอดีเลยเหรอครับ? น่าจะมีคำชี้แจงเหตุผลและที่มาที่ไปให้ละเอียดกว่านี้หน่อยนะครับ ว่าเกิดความผิดพลาดขึ้นในขั้นตอนใด ไม่ใช่แค่บอกว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาดแล้วขอโทษแล้วก็แค่คืนเงิน อ้ำๆ อึ้งๆ เหมือนปิดบังอะไรบางอย่างอยู่ เหมือนพูดความจริงแค่ครึ่งเดียว แบบนี้ยิ่งทำให้น่าสงสัย ยิ่งมีพิรุธเข้าไปใหญ่เลย แบบนี้อาจจะต้องเรียนเชิญให้เฮียเข้ามาชี้แจงด้วยตัวเองแล้วมั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Hack munkongONLINE

11/12/2022 16:44:35
12
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - ผมว่านะ
คือสงสัยเหมือนกันว่าอยู่ดีๆ ทำไมทางร้านดันไปโพสต์ในเฟซตอน 2-3 ทุ่ม ว่าลดราคาเหลือ 3,000 แล้วสินค้าในเว็บก็บังเอิญปรับลดราคาลงมาเหลือ 3,000 เท่ากันพอดีเลยเหรอครับ? น่าจะมีคำชี้แจงเหตุผลและที่มาที่ไปให้ละเอียดกว่านี้หน่อยนะครับ ว่าเกิดความผิดพลาดขึ้นในขั้นตอนใด ไม่ใช่แค่บอกว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาดแล้วขอโทษแล้วก็แค่คืนเงิน อ้ำๆ อึ้งๆ เหมือนปิดบังอะไรบางอย่างอยู่ เหมือนพูดความจริงแค่ครึ่งเดียว แบบนี้ยิ่งทำให้น่าสงสัย ยิ่งมีพิรุธเข้าไปใหญ่เลย แบบนี้อาจจะต้องเรียนเชิญให้เฮียเข้ามาชี้แจงด้วยตัวเองแล้วมั้งครับ

สวัสดีครับผมขออนุญาตชี้แจงดังนี้ครับ

หูฟัง Grado GW-100 ราคาปกติ 8,900.- ซึ่งราคาที่ทำโปรโมชั่น คือ 5,900.- มีส่วนลด 3,000.- ครับ แต่ที่ผิดพลาดคือ น้องๆที่ตั้งค่าราคาโปรโมชั่น ไปกรอกตัวเลขผิดช่องครับ คือดันไปกรอก 3,000.- ในช่องที่ควรจะเป็นส่วนลด ดันไปกรอกในช่องที่เป็นราคาสุดท้ายครับ เลยกลายเป็นว่า ราคาที่โชว์ในเว็บไซต์เกิดความผิดพลาด เหลือเพียง 3,000.-

ทีนี้น้องๆ ที่เอาสินค้าขึ้นโปรโมทที่ Facebook ตาม timeline เค้าเห็นราคาในเว็บไซต์น้องเค้าเลยเข้าใจว่าราคาเป็น 3,000.- เลยโพสต์ขึ้นไปทั้งแบบนั้น โดยลืมตรวจสอบราคาตามรายการโปรโมชั่นที่ทีมงานมาเก็ตติ้งแจ้งไป เลยเกิดความผิดพลาดซ้ำซ้อนขึ้นครับ

ทีนี้พอมีรายการออเดอร์เข้ามาจำนวนมาก ทีมงานออนไลน์เลยเอะใจ และตรวจสอยคำสั่งซื้อ เลยทราบว่ามีการตั้งค่าราคาผิดพลาดเลยต้องรีบทำการยกเลิกคำสั่งซื้อครับ เลยต้องขออภัยทุกๆท่านจริงๆครับT T

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

11/12/2022 17:07:19
4,282

สวัสดีครับ

ผมต้องขออภัยทุกๆท่านสำหรับความผิดพลาดในการลงราคาสินค้าที่"ผิด" ราคา ซึ่งปกติสินค้าราคา 8900 บาท ราคาที่ต้องลงคือ 5900 บาท แต่พนักงานคนที่อัพเดทและกรอกราคาไปกรอกราคาที่ 3000 บาท และก็มีการโพสแจ้งให้ทุกท่านทราบทางเฟซบุ๊ค และก็รีบลบออกทันทีที่รู้ว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นครับ

ผมทราบข่าวเมื่อช่วงบ่าย และสอบถามว่าได้ดำเนินการอย่างไรให้ลูกค้า เพราะเรื่องที่เกิดเป็นความผิดพลาด และทางผมไม่ได้มีการหมกเม็ด หรือปิดบังแต่อย่างใดครับ และก็ไม่ได้อ้ำๆอื้งๆแน่นอนครับ หรือมีพิรุธอะไรเกี่ยวกับการขายสินค้ารายการนี้ ทางพนักงานเวลาทำเรื่องผิดพลาดก็มักจะกลัวความผิดก็เลยตอบแบบแบ่งรับแบบสู้ครับ กลัวผมจะลงโทษนั่นเอง

แต่สิ่งที่ผมเร่งให้ดำเนินการด่วนสุดคือคืนเงินทุกท่านทันที เราไม่มีนโยบายดึงช้าแม้แต่ชั่วโมงเดียว หรือเพิกเฉยต่อเรื่องลักษณะนี้ครับ และทางผมให้แอดมินที่เป็นหัวหน้าตำหนิพนักงานเบื้องต้นไปก่อน ส่วนผมจะเรียกพนักงานคนดังกล่าวมาสอบถามและคงตำหนิตักเตือนอีกรอบครับ ซึ่งเรื่องทั้งหมดเป็นความผิดพลาดของการกรอกราคาเท่านั้นครับ

ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ครับ และเรื่องเหล่านี้ผมชี้แจงได้ละเอียดทุกกรณีครับ ละเอียดแบบยิบทุกจุดได้ครับ ท่านใดมีข้อซักถามอะไร ขอให้ถามเข้ามาได้เลยครับ และหากได้รับความไม่สะดวกตรงด้านใด ขอให้แจ้งมาได้เลยครับ จะทางเว็บบอร์ด อินบอกซ์ ได้ทั้งสิ้นครับ

ขอบพระคุณครับ^^

นายมั่นคง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

ผมว่านะ

11/12/2022 17:18:06
เป็นแบบนี้เอง กระจ่างชัดเจนทุกประเด็นเลยครับ สงสัยผมจะระแวงมากเกินไป ต้องขออภัยทางร้านด้วยครับ ผมคิดว่าถ้าทางร้านจัดโปรลดราคาแบบฉุกละหุกในยามวิกาลช่วงที่ลูกค้าส่วนหนึ่งกำลังดูบอลโลกกันอยู่และลูกค้าอีกส่วนหนึ่งกำลังเตรียมจะนอนหลับพักผ่อนแบบนี้มันไม่ค่อยจะแฟร์เท่าไหร่นะครับ น่าจะประกาศล่วงหน้าให้ลูกค้าเตรียมตัวซักนิด จากใจผมซึ่งเพิ่งโดนกับตัวเองเพราะซื้อสินค้าราคาเต็มไปแล้วแต่ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นร้านเฮียจัดโปรลดกระหน่ำ (ฟังไม่ผิดครับ ซื้อวันนี้พรุ่งนี้ลดนั่นแหละ) ซื้อเร็วไปแค่วันเดียวจริงๆ สินค้าที่ผมเพิ่งซื้อไปลดราคาไปหลายพันบาทภายในชั่วข้ามคืน ถ้าถามว่าโกรธมั้ย? ไม่โกรธครับ แค่เจ็บใจในความซวยของตัวเอง และทำให้ผมระแวงจนต่อไปนี้คงไม่กล้าซื้อสินค้าราคาเต็มอีกแล้ว รอสอยช่วงจัดโปรลดราคาลูกเดียว 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

11/12/2022 23:57:24
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 8 - ผมว่านะ
เป็นแบบนี้เอง กระจ่างชัดเจนทุกประเด็นเลยครับ สงสัยผมจะระแวงมากเกินไป ต้องขออภัยทางร้านด้วยครับ ผมคิดว่าถ้าทางร้านจัดโปรลดราคาแบบฉุกละหุกในยามวิกาลช่วงที่ลูกค้าส่วนหนึ่งกำลังดูบอลโลกกันอยู่และลูกค้าอีกส่วนหนึ่งกำลังเตรียมจะนอนหลับพักผ่อนแบบนี้มันไม่ค่อยจะแฟร์เท่าไหร่นะครับ น่าจะประกาศล่วงหน้าให้ลูกค้าเตรียมตัวซักนิด จากใจผมซึ่งเพิ่งโดนกับตัวเองเพราะซื้อสินค้าราคาเต็มไปแล้วแต่ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นร้านเฮียจัดโปรลดกระหน่ำ (ฟังไม่ผิดครับ ซื้อวันนี้พรุ่งนี้ลดนั่นแหละ) ซื้อเร็วไปแค่วันเดียวจริงๆ สินค้าที่ผมเพิ่งซื้อไปลดราคาไปหลายพันบาทภายในชั่วข้ามคืน ถ้าถามว่าโกรธมั้ย? ไม่โกรธครับ แค่เจ็บใจในความซวยของตัวเอง และทำให้ผมระแวงจนต่อไปนี้คงไม่กล้าซื้อสินค้าราคาเต็มอีกแล้ว รอสอยช่วงจัดโปรลดราคาลูกเดียว 555

ไม่มีครับ ทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดจริงๆ ผมเห็นใจแอดมินคนที่ใส่ราคาสินค้าเหมือนกัน คือสินค้าต้องมานั่งดูว่ามีโปรศูนย์และโปรร้านอย่างไร ต้องมากรอกให้ตรง ใส่จำนวนสินค้า คราวนี้ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นจริงๆ และเกิดแบบง่ายๆคือกรอกผิดแค่นั้นเองครับ

ส่วนเรื่องหลอกให้ลูกค้ากดซื้อ แล้วบอกว่าใส่ราคาผิด แล้วมาขอเงินเพิ่มภายหลัง อันนี้ไม่ใช่ตัวผมเลยครับ 555 เพราะทำแบบนี้ร้านเจ๊งทันที ถ้าทางผมผิด ผมจะรีบขอโทษ และดำเนินการแก้ไขอย่างเร็วที่สุดด้วยการโอนเงินคืนเร็วที่สุด เพราะนั่นเป็นวิธีเดียวที่พิสูจน์ได้ว่าทางร้านผิดพลาดจริงๆ เรื่องตุกติกไม่มีครับ สบายใจได้

ถ้าทำแบบนั้นคนสาปแช่ง ด่าแม่เอาได้ และทำให้นอนไม่หลับด้วยครับ 555 ก็เรียนตรงนี้ว่า เวลาเกิดปัญหาอะไร ไม่ว่าใหญ่หรือเล็ก ผมหรือทีมงานดูแลให้ทุกท่านได้ครับ เราพิจารณาแบบบายเคส ด้วยความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจจริงๆ ไม่มีการเถรตรง ยึดถือกติกาหรือท่องคัมภียร์แบบนกแก้วนกขุนทองครับ

สบายใจได้ครับ 55

ขอบคุณมากครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเรื่อง Grado GW100 ราคา 3,000 บาท เมื่อคืนนี้"