Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์มั่นคง 02-096-6002 ทัศนคติในการให้บริการแย่มาก

ลูกค้าคนหนึ่ง

08/11/2022 20:16:13

เรื่องมีอยู่ว่าผมสนใจสินค้าของร้านมั่นคงตัวหนึ่งซึ่งของหมดสต๊อกไปนานแล้ว แต่เมื่อเร็วๆนี้ผมเห็นใน Facebook ของร้านมั่นคงโพสต์ว่ามีสินค้าล็อตใหม่เข้ามาแล้วสดๆร้อนๆพร้อมรูปภาพประกอบเป็นรูปกล่องสินค้าตัวนี้วางอยู่เรียงรายเต็มไปหมด ผมจึงจะเข้าไปสั่งซื้อสินค้าตัวนี้ทางออนไลน์แต่สั่งซื้อไม่ได้เพราะในเว็บขึ้นว่าของหมด ผมจึงโทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์มั่นคง 02-096-6002 สอบถามว่ามีสินค้าตัวนี้มั้ย พนักงานที่รับสายบอกให้รอซักครู่เดี๋ยวจะตรวจสอบให้ แล้วก็บอกว่าตรวจสอบแล้วตอนนี้ของหมด ผมก็เลยบอกว่าผมเห็นใน Facebook ว่าของล็อตใหม่เพิ่งเข้ามา พนักงานคนนั้นก็ถามกลับว่า Facebook ของใคร ผมก็ตอบว่า Facebook ของร้านมั่นคงนี่แหละ ผมยังบอกวันที่ลงโพสต์ด้วยเพราะหวังว่าพนักงานคนนั้นจะไปตรวจสอบข้อเท็จจริงให้แน่ชัด แต่พนักงานคนนั้นก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่าของหมดและของล็อตใหม่ก็ยังไม่เข้ามา รวมทั้งพยายามจะตัดจบบทสนทนากับผมให้ได้ ทำเหมือนว่าผมพูดไม่รู้เรื่อง ก็บอกว่าของหมดไง ทำไมเข้าใจอะไรยากเย็นแบบนี้ ผมจึงไม่มีประโยชน์ที่จะคุยกับพนักงานคนนั้นอีกต่อไปจึงบอกว่าไม่เป็นไรแล้วก็วางสายไป ดูเหมือนพนักงานคนนั้นจะภูมิใจมากที่เถียงชนะผมได้ แต่ขอโทษที ผมไม่ยอมจบเรื่องง่ายๆแน่ เพราะถ้าพนักงานคนหนึ่งโพสต์ Facebook ว่าของล็อตใหม่เข้ามาแล้วแต่พนักงานอีกคนหนึ่งยืนยันว่าของหมดและของล็อตใหม่ยังไม่เข้ามาก็แสดงว่าต้องมีคนใดคนหนึ่งพูดโกหก ผมจึงโทรไปสอบถามร้านมั่นคงสาขาหนึ่งว่าสินค้าตัวนี้มีของล็อตใหม่เข้ามารึยัง พนักงานที่รับสายบอกว่าขอตรวจสอบก่อน แล้วก็บอกว่ามีของเข้ามาแล้วผมจึงซื้อกับสาขานั้น เรื่องที่เล่ามาทั้งหมดจะว่าไปก็ตลกมากๆ มันใช่เรื่องมั้ยที่ลูกค้าต้องไปเถียงกับพนักงานเพื่อยืนยันว่ามีของเข้ามาแล้วจริงๆแล้วลูกค้าก็ต้องไปดิ้นรนเสาะแสวงหาเอาเองว่าสินค้าตัวนี้มันอยู่ที่สาขาไหน เรื่องนี้จะจบแบบสวยๆถ้าพนักงานคอลเซ็นเตอร์คนนั้นไปตรวจสอบโพสต์ใน Facebook ว่าใครเป็นคนโพสต์ หรือสอบถามไปตามสาขาต่างๆว่าที่สาขาไหนมีของบ้าง แต่ไม่คิดจะทำ คิดแต่ว่าจะรีบให้จบเรื่องให้เร็วที่สุด จิตวิญญาณในการให้บริการไม่มีเลย และยังแสดงให้เห็นด้วยว่าพนักงานแต่ละแผนกแต่ละสาขาทำงานไม่ประสานกัน ไม่เป็นเอกภาพ ไม่แชร์ข้อมูลกัน ไม่สนใจความรู้สึกลูกค้า แย่มาก ขอไม่ระบุรายละเอียดที่เกี่ยวกับตัวสินค้าและวันเวลาที่เกิดเหตุ เพราะไม่ต้องการให้มีการลงโทษพนักงาน แค่ต้องการให้เห็นปัญหาเพื่อหาทางแก้ไขต่อไปเท่านั้น จะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ผมว่านะ

08/11/2022 20:43:22
มาอีกแล้วตามคำเรียกร้อง 555
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

08/11/2022 22:34:40
4,282
555 ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ขอผมสอบสวนพวกมันแป๊บนึงครับ เดี๋ยวจะกลับมาตอบอีกทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

08/11/2022 23:10:30
4,282

สวัสดีครับ

เมื่อตะกี๊ผมโทรสอบถามทีมแอดมินแล้วครับ หัวหน้าทีมเค้าเป็นคนเล่าและลำดับเรื่องให้ผมทราบแล้วครับ

- เรื่องแรกเลยคือเรื่องการประสานงานข้อมูลกันในองค์กรก่อน เรื่องนี้ตอนนี้ผมพยายามวางระบบงาน ว่าเวลาสินค้าเข้ามา ใครเป็นคนกระจายข่าว ใครจะแจกงานให้ใครทำแบนเนอร์ และใครคือคนโพส และรวมถึงใครจะเป็นคนตอบ ซึ่งอันนี้ยังไม่ดีเท่าที่ควรครับ คือคงต้องปรับวิธีสื่อสารกันเองอีกหลายอย่างครับ

- พอเข้าถึงข้อมูลไม่เหมือนกัน รู้ไม่เหมือนกัน คราวนี้มันก็จะเละตุ้มเป๊ะได้ บางเคสเป็นเรื่องเร่ง คนกระจายข่าวก็ดันไม่ได้แจ้งให้ทราบ ตอนนี้เหมือนพวกเราทำงานกันหลายรอบแต่ไม่ครอบคลุมข้อมูล หรือรู้ไม่พร้อมกัน ข้อนี้ผมขอบคุณมากๆครับ เพราะผมเองก็พยายามปรับมาตลอดทางครับ

- เรื่องพนักงานรับโทรศัพท์ อันนี้ผมทราบว่าเป็นใครแล้วครับ อันนี้ผมขอโทษแทนน้องมันก่อนเลยครับ ต้องขออภัยจริงๆไม่มีข้อโต้แย้งครับ เพียงแต่อยากจะบอกว่าน้องคนนี้จริงๆโดยอุปนิสัยเค้าใช้ได้นะครับ เพียงแต่ผมว่าท่าทียังไม่นิ่มนวล การใช้คำพูด น้ำเสียงต่างๆคงต้องปรับให้ดีกว่านี้ล่ะ

ขอบคุณมากๆๆครับ มีอะไรก็ทักเข้ามาได้เลยครับ ข่าวสารข้อมูลทุกอย่างผมยังรับทราบอยู่ตลอด จะเรื่องอะไรผมก็ยังอ่านอยู่ครับ รับรองว่าไม่มีทิ้งหายหรือไม่สนใจ ยังไงพรุ่งนี้ผมจะเรียกน้องคนนี้มาตำหนิหน่อย ว่าลูกค้าไม่โอเค เรามีหน้าที่ทำยังไงก็ได้ให้ลูกค้าโอเคที่สุดก็จบ

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมอบรมให้เองครับ ต้องขออภัย และก็ขอบคุณปิดท้ายตรงนี้ครับ^^

ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

วันดันแมน

09/11/2022 15:22:28
ดัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ผมว่านะ

10/11/2022 10:33:44
ปัญหานี้จะไม่เกิดถ้าลงข้อมูลในเฟซให้ครบๆ ครับ ยกตัวอย่างเช่น

"สิ้นสุดการรอคอย!! ห่างหายกันไปนานเลยสำหรับ... ตอนนี้มีของเข้ามาเติมแล้วนะครับ ในช่วงแรกนี้จะมีจำหน่ายที่หน้าร้านเฉพาะสาขา... กับสาขา... ก่อน และหลังจากสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปจะเริ่มทยอยไปตามสาขาอื่นๆ สำหรับลูกค้าออนไลน์กรุณาอดใจรออีกประมาณ 4-5 วัน สินค้าจะถูกนำขึ้นเว็บให้สั่งซื้อกันได้ทั้งทางเว็บไซต์และทาง Shopee แน่นอนครับ^^"

ข้อความคุ้นๆ มั้ยครับ อย่าถามว่าผมไปเอามาจากไหนนะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ขอร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์มั่นคง 02-096-6002 ทัศนคติในการให้บริการแย่มาก"