Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รำลึกอดีตหน่อย k420 หูฟังตัวแรกที่ซื้อจากร้านเฮีย

vc

21/08/2022 08:20:05
1



ซื้อตัวนี้จากสาขาดิจิตอลเกตเวย์ (มันขื่อนี้หรือเปล่าหว่า) ไม่อยู่นานละสาขานี้ ก่อนหน้าที่จะซื้อก็ด้อมๆมองๆ อยู่นาน จำได้ว่าพอผมได้มาก็แกะกล่องเอามาใช้เลยตรงสะพานลอยหน้าร้านนั่นแหละ ที่เชื่อมกับ BTS เพราะผมไม่มีหูฟังใช้พอดีตอนนั้น เป็นการเปลี่ยนจาก in ear น่าจะเป็น sony ex อะไรซักรุ่นตอนนั้นที่ผมใช้มานานเหมือนกัน แล้วมันดับไปข้างนึง มาเป็น on ear ครั้งแรก จำความรู้สึกไม่ได้ว่าเป็นยังไง รู้แต่ว่าเสียงมันดีแฮะ
ทีนี้ซื้อมาแล้วก็มีปัญหาเหมือนทุกคนนั่นแหละครับ คือ 1. ฟองน้ำเปื่อย 2. สายเปื่อย ไม่รู้มันจะเปื่อยไปไหนสองอย่างนี้ แต่ก็นานพอดูนะครับกว่ามันจะเปื่อย ไอ้ฟองน้ำนี้ก็ยอมรับได้ หาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สายนี่ 3 รอบแล้วมั๊ง ระยะหลังผมมีหูพังหลายตัวก็เลยไม่ค่อยได้ฟังตัวนี้ เปลี่ยนสายมาแล้วก็ไม่ค่อยได้ใช้ แต่โครงสร้างมันดีจริงๆ วัสดุยังไม่มีร้าวไม่มีแตกเลย headband ไส้โลหะ ราคาขนาดนี้บางตัวยังพลาสติกล้วนเลย วันนี้ก็เลยลองมาเปลี่ยนขั้วสายไปเป็นแบบ mmcx เสียเลย จะได้ใช้สายร่วมกับเจ้า porta pro ได้ เพราะสายเดิมที่เปลี่ยนมานี่ผมไม่ค่อยชอบวัสดุมัน แล้วก็ยาวเกินด้วย ใช้งานไม่สะดวก หวังว่าจะได้ใช้ฟังบ่อยขึ้นหลังจาก mod แล้วนะ
การเปลี่ยนก็ไม่ยาก พื้นที่ทำงานข้างใน earcup เหลือเฟือเลย อาจจะมีคนทำเยอะแล้วคงไม่ได้แปลกใหม่อะไรแต่วันนี้ว่างๆเลยขออุญาตนะครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 1

LosInBlue

21/08/2022 16:35:08
116
ดีเลยครับ เปลี่ยนสายได้ สายขั้ว mmcx เสียงดีๆหาง่ายมากๆ เสียงไปได้ไกลอีกเยอะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

21/08/2022 19:04:40
4,282
ขอบคุณครับสำหรับความทรงจำเล็กๆน้อยๆที่มีร้านมั่นคงอยู่ด้วย 555 สาขานั้นคือสาขาดิจิตอลเกทต์เวย์ครับ ตอนนั้นคุณแพะน่าจะเป็นพนักงานที่ประจำที่สาขานี้ และตัว K420 ถือว่าเป็นหูฟังราคาไม่แพงแต่ใช้งานได้ครอบจักรวาลอีกตัวหนึ่งเลยครับ ถ้ามีช่างเอาไปแปลงให้ใช้งานได้ ผมถือว่าคุ้มค่ามากเลยครับ เก็บยาวๆครับ อะไรที่อยู่กับเรามานานๆ อย่าให้หายหรือทิ้งเด็ดขาด ในนั้นมันมีอดีตและความทรงจำอยู่ครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"รำลึกอดีตหน่อย k420 หูฟังตัวแรกที่ซื้อจากร้านเฮีย"