
สวัสดีครับ ขอแจ้งก่อนว่ากระทู้นี้ไม่เกี่ยวกับทางมั่นคงแต่อย่างใดนะครับ
อยากตั้งกระทู้เพื่อสอบถามว่ามีใครที่เจอปัญหาเดียวกันไหม
กับการที่รอเคลมหูฟัง Sennheiser Momentum Free แบบไร้สาย (สั่งจากร้าน official ทาง shopee) ซื้อมาใช้เมื่อเดือน7 ปีก่อน แต่หูฟังเริ่มมีปัญหาสัญญาณกับเสียงหายข้างนึงเมื่อเดือน 11 เลยเอาไปเคลมที่ Fotofile ศูนย์มาบุญครอง ยังมีประกันสดๆร้อน เพราะประกัน 2 ปี
ทางศูนย์แจ้งว่าต้องรอของส่งจากสิงคโปร์ 1 เดือน เดือนธันวาติดต่อเข้าไปสอบถามก็ได้รับคำตอบว่าของยังไม่มา จนถึงเดือนมีนาคม ปีนี้แล้วก็ยังไม่มีมา เดือนนี้โทรไปก็ไม่มีคนรับโทรศัพท์ต้องไปสอบถามกับแอดมินของแบรนด์บนช้อปปี้ถึงรู้ว่าพนักงานติดโควิดเลยปิดติดต่อไม่ได้ มีใครเจอปัญหาเดียวกันไหมครับ หรือเป็นปกติของแบรนด์นี้ที่เคลมนานอยู่แล้ว