Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Audeze Penrose สอบถามผู้ใช้งาน

Hairwax20

05/07/2021 02:33:17
0
สวัสดีครับพอดีผมมีความสนใจหูฟัง Audeze Penrose เป็นตัวหูฟังแบบครอบหูด้วยความที่เสียงดังกระหึ่มและสามารถเชื่อมต่อได้หลายแพลตฟอร์มครับ แต่ติดประเด็นตรงที่ทางร้านแจ้งว่าเวลาใส่มันจะไม่ค่อยสบายและร้อนหูมากเวลาใช้ เลยอยากถามคนที่ใช้จริงครับ ว่ามันใส่แล้วทรมานมากไหมครับ หรือถ้ามีตัวอื่นที่เสียงดังจัดๆและใส่สบายแนะนำก็ได้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Win Siamparagon

05/07/2021 11:00:20
สวัสดีครับคุณ Hairwax20 สำหรับเจ้า Audeze Penrose นั้นเวลาใช้งานจริงๆ ประมาณ 3 ชั่วโมง ในห้องแอร์ ก็พบว่าไม่ได้ร้อนจนรู้สึกแย่เลยนะครับผม ซึ่งก็ถือว่าปกติแล้วล่ะครับ สำหรับหูฟังที่แพดฟองน้ำเป็นหนังเทียมแบบนี้ ในเรื่องการเจ็บหัวจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับก้านของหูฟังที่รัดศีรษะมากกว่านะครับ ซึ่ง Audeze Penrose ก็ไม่ได้มีปัญหาแบบนี้แต่อย่างใดครับ 

สำหรับหูฟังของค่ายอื่นๆ ที่สวมใส่สบายแล้วก็สามารถเชื่อมต่อได้หลายแพลตฟอร์มเช่นกันก็จะมี Steelseries Arctis 9 นี้แหละครับที่พอจะตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีเช่นกัน สามารถเชื่อมต่อ Wireless กับ Bluetooth พร้อมกันได้เหมือนกันตัว Audeze Penrose แพดผ้าระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบายครับ แต่ว่าเรื่องของความกระหึ่มของเสียง ยังไง Audeze Penrose ก็ยังทำได้ดีว่านะครับ แต่ว่า Steelseries Arctis 9 ก็สามารถใช้โปรแกรมช่วยปรับ Bass Boot ขึ้นมาได้อยู่ครับ ซึ่งจุดเด่นจริงๆ ของ Steelseries Arctis 9 จะเป็นเรื่องเวทีเสียงที่กว้าง แยกทิศทางเสียงได้ดีกว่านั้นเองครับ

เรื่องราคาค่าตัวของ Steelseries Arctis 9 จะอยู่ที่ 7,290 บาทนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Hairwax20

05/07/2021 15:13:36
0
Bass boot ทำยากไหมครับแล้วยะได้เสียงกระหึ่มพอๆกับ Penrose ไหม เริ่มสนใจ Arctis 9 แล้วครับ ขอบคุณคุณ win ล่วงหน้านะค
รับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"Audeze Penrose สอบถามผู้ใช้งาน"