ถ้ากรณีนี้นำมาตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนดีกว่าคัรบ สินค้าทางร้านจะมีประกันอยู่แล้ว รายละเอียดตามนี้เลยครับ
สินค้าซื้อจากทางร้านประกัน 1 ปีครับ ส่งให้ทางศูนย์พิจารณาได้ครับ นำตัวสินค้า อุปกรณ์ กล่องตัวสินค้าเข้ามาส่งได้ทุกสาขาครับ หรือส่งมาทาง EMS ได้เช่นกันครับ รบกวนแพ็คสินค้าให้แน่นหนา “พร้อมเขียนอาการ ชื่อ และ เบอร์ติดต่อกลับแนบมาในกล่องด้วยครับ” ส่งมาตามที่อยู่นี้ได้เลยครับผม (ส่งแล้วแจ้งเลขพัสดุ ชื่อเบอร์ติดต่อทางแอดมินด้วยนะครับ)
(เฉพาะส่งพัสดุเท่านั้น)ฝ่ายซ่อมเคลม
บริษัท มั่นคงแก็ดเจ็ท จำกัด (สำนักงานใหญ่)
496-502 อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า ชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ เดปท์ 2.1/ยูนิต 01 ถนนเพลินจิต
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
063-920-5777 097-050-3420
ทางร้านมีสาขาตามนี้เลยครับ https://www.munkonggadget.com/th/Branch
- ชั้น 3 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า...............โทร. 02-884-5228 เปิด 11.00 - 20.00 จำกัดคนเข้าต่อรอบ 7 คน
- ชั้น 2 สยามพารากอน................ โทร. 02-610-9982 เปิด 11.00 - 20.00 จำกัดคนเข้าต่อรอบ 7 คน
- ชั้น 3 อัมรินทร์พลาซ่า................ โทร. 02-652-1759 เปิด 11.00 - 20.00 จำกัดคนเข้าต่อรอบ 7 คน
- ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค................. โทร. 02-780-2078 เปิด 11.00 - 20.00 จำกัดคนเข้าต่อรอบ 2 คน