Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ส่ง Sennheiser Momentum TWS ไปเคลม ปรกติรอนานไหมครับ

Max@2539

22/01/2021 16:53:31
ผมส่งที่ร้านเฮีย ตั้งแต่ 9-11-20 มีอาการหูข้างซ้ายมีเสียงติ๊ดๆ  รอมา 2 เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งกลับมาเลย ปรกติรอกันนานแบบนี้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Hack munkongONLINE

22/01/2021 23:12:55
12
ขออภัยด้วยครับอย่างไรทางร้านขอตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมก่อน รบกวนแจ้งข้อมูลชื่อ เบอร์ติดต่ในการส่งเคลมเข้ามาทาง ib facebook หรือทาง line@ ได้เลยครับ หรือแจ้งมาทางอีเมล info@munkonggadget ได้เช่นกันครับ อย่างไรวันจันทร์รีบตรวจสอบให้ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Max@2539

06/02/2021 19:46:37
UPDATE : ทางร้านแจ้งกลับมาว่าสินค้าเคยส่งกลับมาแล้ว แต่ทางร้านตรวจสอบและพบว่ายังมีอาการเสียอยู่เลยส่งกลับไป SG อีกครั้ง โดยทางร้านจะเร่งศูนย์ให้อีกครั้ง
ทำไมแบรนด์ในดวงใจผมถึงทำงานแบบนี้ ???????
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Hack munkongONLINE

06/02/2021 20:47:46
12
ต้องขออภัยด้วยครับจากที่เช็คกับทางฝ่ายเคลมตัวสินค้ากลับมาแล้วมีปัญหาซ้ำจึงมีการส่งกลับและเจ้งเป็นการดำการเร่่งด่วน จากระยะของจะกลับมาเร็วๆนี้้แล้วอย่างทางร้านจะดำเนินกาชดเชยระยะประกันเพิ่มให้เพิ่มเติมด้วยครับ ต้องกราบขออภัยทางลูดค้าด้วยครับที่ทำให้เสียเวลาเกินกว่าปกติ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

06/02/2021 21:26:19
4,283
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ กระบวนการและขั้นตอนการซ่อมเคลมนั้น ถ้าเป็นของ sennheiser ต้องจัดส่งให้กับบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อทำการรับซ่อมเคลมโดยเฉพาะ ซึ่งผมเองไม่สามารถส่งกับทาง sennheiser ได้โดยตรง

ขั้นตอนเลยต้องไปผ่านศูนย์ซ่อมเคลมในไทยอีกทอดนึงครับ พอมีเหตุที่ผิดพลาดซ้ำ ทางศูนย์ซ่อมเคลมก็เลยต้องทำซ้ำขั้นตอนเดิมไปอีกรอบนึง แต่ทางผมไม่นิ่งนอนใจแน่นอนครับ เพราะผมจะมีการ recheck พวกสินค้าที่รับซ่อมมาอยู่ครับ ต้องขออภัยอีกครั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Max@2539

07/02/2021 14:18:41
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 4 - นายมั่นคง
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ กระบวนการและขั้นตอนการซ่อมเคลมนั้น ถ้าเป็นของ sennheiser ต้องจัดส่งให้กับบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อทำการรับซ่อมเคลมโดยเฉพาะ ซึ่งผมเองไม่สามารถส่งกับทาง sennheiser ได้โดยตรง

ขั้นตอนเลยต้องไปผ่านศูนย์ซ่อมเคลมในไทยอีกทอดนึงครับ พอมีเหตุที่ผิดพลาดซ้ำ ทางศูนย์ซ่อมเคลมก็เลยต้องทำซ้ำขั้นตอนเดิมไปอีกรอบนึง แต่ทางผมไม่นิ่งนอนใจแน่นอนครับ เพราะผมจะมีการ recheck พวกสินค้าที่รับซ่อมมาอยู่ครับ ต้องขออภัยอีกครั้งครับ
ถามเพิ่มเติมครับ ว่าสินค้าของ Sennheiser ที่ซื้อจากร้านเฮีย สามารถส่งเคลมที่ Photofile ได้ไหมครับ จะได้ลดขั้นตอนการทำงาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Hack munkongONLINE

07/02/2021 16:17:16
12
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - Max@2539
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 4 - นายมั่นคง
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ กระบวนการและขั้นตอนการซ่อมเคลมนั้น ถ้าเป็นของ sennheiser ต้องจัดส่งให้กับบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อทำการรับซ่อมเคลมโดยเฉพาะ ซึ่งผมเองไม่สามารถส่งกับทาง sennheiser ได้โดยตรง

ขั้นตอนเลยต้องไปผ่านศูนย์ซ่อมเคลมในไทยอีกทอดนึงครับ พอมีเหตุที่ผิดพลาดซ้ำ ทางศูนย์ซ่อมเคลมก็เลยต้องทำซ้ำขั้นตอนเดิมไปอีกรอบนึง แต่ทางผมไม่นิ่งนอนใจแน่นอนครับ เพราะผมจะมีการ recheck พวกสินค้าที่รับซ่อมมาอยู่ครับ ต้องขออภัยอีกครั้งครับ
ถามเพิ่มเติมครับ ว่าสินค้าของ Sennheiser ที่ซื้อจากร้านเฮีย สามารถส่งเคลมที่ Photofile ได้ไหมครับ จะได้ลดขั้นตอนการทำงาน
สามารถส่งทาง Photofile โดยตรงได้เช่นกันครับ แต่ระยะเวลาจะร่นลงแค่นิดหน่อยเพราะปกติทางร้านมีรอบส่งเคลมของสม่ำเสมออยู่แล้ว และหากส่งด้วยตัวเองทางร้านจะช่วยติดตามใก้ได้ค่อนข้างลำบากด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

07/02/2021 20:38:18
4,283
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - Max@2539
ถามเพิ่มเติมครับ ว่าสินค้าของ Sennheiser ที่ซื้อจากร้านเฮีย สามารถส่งเคลมที่ Photofile ได้ไหมครับ จะได้ลดขั้นตอนการทำงาน
Fotofile คือศูนย์ซ่อมเคลมที่ได้รับการแต่งตั้งจากทาง sennheiser ครับ ถ้ามีการส่งเคลม ผมจะคอยรับของเคลมแล้วส่งต่อให้ทาง fotofile ครับ ส่งเป็นรอบๆ แต่ไม่มีค้างครับ แป๊บเดียวก็ไปส่งแล้วครับ คือจริงๆส่งที่ผมนี่แหละครับ ผมจะเป็นคนดูแลและประสานงานให้เองครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Max@2539

10/02/2021 22:38:46
-- ขอขอบคุณร้าน --

เมื่อวานนี้  (9/2/2564) ทางร้านโทรมาแจ้งว่าสินค้ากลับมาแล้ว  วันนี้เลยเข้าไปรับที่พารากอน ทุกอย่างเรียบร้อยดีและได้รับการชดเชยแบบน่าพอใจ
ต้องขอขอบคุณร้านเฮียอีกครั้ง ที่ช่วยดำเนินการตั้งแต่การส่งเคลมจนรับกลับ และช่วยติดตาม แก้ไขปัญหาต่าง ๆ จนเสร็จสิ้นไปด้วยดี 

ได้ใจลูกค้าไปเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ส่ง Sennheiser Momentum TWS ไปเคลม ปรกติรอนานไหมครับ"