Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามครับซื้อสินค้าทางออนไลน์เจอตำหนิเปลี่ยนได้ไหมครับ

Banana21

29/12/2020 20:04:04
9



เป็นหูฟัง HIFIMAN HE400I 2020 ที่ตัวก้านรองหัวมันมีอะไรนูนๆแข็งๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Banana21

29/12/2020 20:04:51
9



pic 2
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Banana21

29/12/2020 20:05:08
9



pic 3
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Banana21

29/12/2020 20:05:48
9



pic 4
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Banana21

29/12/2020 20:06:14
9



pic 5
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Banana21

29/12/2020 20:07:06
9



pic 6
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

29/12/2020 20:09:36
4,290

ได้ครับ นำมาเปลี่ยนที่สาขาหรือจะส่งมาทางไปรษณีย์ได้หมดครับ สอบถามทางอินบอกซ์ร้านได้เลย บอกว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า เดี๋ยวทีมงานจะเข้ามาแนะนำวิธีส่งกลับให้เองครับ^^

อันนี้ต้องขออภัยจริงๆครับ งานผลิต Hifiman บางทีก็อาจจะมีตำหนิที่ดูแล้วไม่น่าจะมีออกมาครับ ซึ่งผมต้องขออภัยอีกครั้งที่ทำให้เสียเวลาครับ ยังไงแจ้งมาได้เลยนะครับ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

29/12/2020 20:10:08
4,290
เดี๋ยวผมให้ทีมงานแชทไปหานะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Banana21

29/12/2020 20:14:42
9
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 6 - นายมั่นคง

ได้ครับ นำมาเปลี่ยนที่สาขาหรือจะส่งมาทางไปรษณีย์ได้หมดครับ สอบถามทางอินบอกซ์ร้านได้เลย บอกว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า เดี๋ยวทีมงานจะเข้ามาแนะนำวิธีส่งกลับให้เองครับ^^

อันนี้ต้องขออภัยจริงๆครับ งานผลิต Hifiman บางทีก็อาจจะมีตำหนิที่ดูแล้วไม่น่าจะมีออกมาครับ ซึ่งผมต้องขออภัยอีกครั้งที่ทำให้เสียเวลาครับ ยังไงแจ้งมาได้เลยนะครับ^^

เฮียมาตอบเองเลย ^^ รับทราบและขอบคุณครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

29/12/2020 20:45:41
4,290

ยินดีครับ^^

เดี๋ยวทีมงานจะแชทหาและประสานงานให้นะครับ ช่วงนี้ติดวันหยุด อย่าเพิ่งส่งมาก็ได้ครับ ใช้ฟังไปก่อนได้เลยครับ แล้วหลังปีใหม่ค่อยส่งหรือนำมาเคลมได้ครับ ต้องขออภัยจริงๆ บางครั้งการ QC ของหูฟังค่ายผีๆอย่าง Hifiman ก็จะมีแบบนี้หลุดๆมาบ้างครับ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Heigsenberg

30/12/2020 11:44:45
56
ชื่นชมการบริการทางร้านของเฮียที่สุดครับ

เป็นเหตุผลหลักๆที่เป็นลูกค้า (ไม่ประจำสักเท่าไหร่) ครับ ฮ่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Banana21

30/12/2020 18:23:35
9
อัพเดทครับ
ทางออนไลน์ติดต่อแล้ว
ตอนนี้ไปรษณีย์รับพัสดุไปแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Banana21

08/01/2021 21:03:27
9

อัพเดทครับ

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ขอบคุณทางทีมงานทุกคนที่ให้การช่วยเหลือครับ 

ประทับใจบริการจริงๆ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามครับซื้อสินค้าทางออนไลน์เจอตำหนิเปลี่ยนได้ไหมครับ"