Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

tangmo

22/11/2020 14:51:53
16

ถอดวางไว้ทั้งคืนก็ยังอยู่ทรงนี้ครับไม่คืนรูปเอง

SednaEarfit XELATEC รีวิว

เป็นรีวิวจากตัวผู้ใช้เองครับ ก่อนจะซื้อก็ตัดสินใจอยู่นานเหมือนกันเพราะบ้านก็อยู่ต่างจังหวัดไปลองเองที่ร้านก็ไม่ได้กลัวจะไม่พอดีก็เลยหาข้อมูลเองเพราะราคาก็แรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เท่าที่รู้มันจะใหญ่กว่าจุกทั่วไปประมาณครึ่งไซส์ผมปกติใช้ไซส์mเลยสั่งmsมาทำให้รู้ว่าผมพลาดแล้ว ตกลงไอ้TPEมันคืออะไรกันว่ะเจอแต่เสื่อโยคะ

TPEตามที่ผมเข้าใจคือวัสดุที่ผสมกันระหว่างยางและพลาสติกที่รวมคุณสมบัติของวัสดุสองชนิดเข้าด้วยกัน ยืดหยุ่น ทนความร้อน ทนสารเคมี ลดการสะสมของแบคทีเรีย และอื่น ๆ

สัมผัสแรกที่แกะออกมาเลยคือแข็งคล้ายจุกนมซิลิโคนแต่ผิวจะมีความเหนียวหนึบที่เกาะทุกอย่างที่ไปสัมผัสมัน ทั้งฝุ่นทั้งรอยนิ้วมือโดยเฉพาะขี้หูเวลามั้นแห้งจะดูสยองมากจะเช็ดก็ไม่ออกดีไม่ดีขนบนผ้าก็ติดซ้ำเช้าไปด้วย ต้องเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ แล้วจะออกง่ายมากหรือถอดออกมาล้างผ่านน้ำก็ออกเหมือนกันเงาวิ้งเลย

การสวมใส่จะลำบากเล็กน้อย เพราะความเหนียวของมันที่เกาะตามช่องหูของเราทำให้ยัดเข้าไปได้ลำบาก เมื่ออ่อนตัวจะมีความนุ่มประมาณจอลลี่แบร์ที่อมแล้ว แต่กรรมของผมที่ชินกับการใส่spinfitด้วยการยัดเข้าไปลึก ๆ ทำให้วันแรกที่ผมใช้ได้ยัดมันเข้าไปลึกซึ่งก็ทำให้ผมรู้สึกเจ็บทั้งตอนใส้และถอด กระทั่งเช้าวันต่อมาช่องหูของผมรู้สึกเจ็บมากจนต้องรอสามสี่วันกว่าจะหาย หลังจากนั้นผมต้องปรับตัวนิดหน่อยไม่ยัดเข้าไปลึกเหมือนวันแรกแล้ว เน้นการใส่ให้สบายมันก็สามารถซิลเสียงได้ดีพอแล้วและมันก็ไม่ได้หลุดง่ายอย่างที่คิด ใส่ได้ไม่ร้อนหูใส่ได้นานเหมือนไม่ได้ใส่เลย แต่การใส่แบบนี้มันจะกระชับกว่านี้ถ้าขนาดมันใหญ่อีกซักหน่อย ใช้แล้วครับผมควรสั่งไซส์m หลังจากใช่มาซักเดือนมันก็จะไม่เหนียวหนึบเหมือนตอนแกะกล่องแล้วทำให้ใส่ง่ายขึ้นและฝุ่นเกาะน้อยลง แถมนิ่มลงอีกนิดหน่อย

ในเรื่องเสียงนั้นจะให้ความสดโปร่งและแรงปะทะที่ดีขึ้นโดยรวมแล้วให้เสียงที่ฟังสนุกมากขึ้น แต่หูฟังที่เสียงจัดจ้านมาก ๆ อาจจะเจออาการเสียดได้

แนะนำให้ซื้อไหม อันนี้ตอบยากเพราะมันมีราคาที่สูงและก็เป็นแค่จุกเท่านั้น มันไม่ได้อัพเกรดเสียงไปมากมายอะไร แต่ด้วยวัสดุที่ใหม่ฟิลลิ่งการใส่ที่แปลกกว่าจุกตัวอื่น ๆ ในท้องตลาดบ้านเราสำหรับผมก็เป็นอะไรที่น่าเก็บอยู่เหมือนกัน สุดท้ายแล้วคุณจะชอบหรือไม่ชอบก็ต้องลองด้วยตัวเองเท่านั้นครับ

 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

เปา เรือธง

23/11/2020 09:39:51
390
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับผม ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ผมก็ชอบ

23/11/2020 12:41:30
ผมก็ว่ามันดีนะ .. เมื่อก่อนใช้แบบโฟมมาตลอด รู้สึกว่ากระชับดี แต่มันพังง่าย .. เคยลองเปลี่ยนเป็น spinfit ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยกระชับ .. มาลองตัวนี้ ชอบเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"SednaEarfit XELATEC รีวิว"